TOP 5 kem trị thâm nách, dưỡng trắng và làm mịn da hoàn hảo

1862

Thâm nách là một trong những vấn đề tế nhị nhưng rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải hiện nay. Xuất phát từ nguyên nhân và nhu cầu trị thâm nách, mình thấy có rất nhiều sản phẩm kem trị thâm nách cũng đã ra đời. Từ đó phục vụ nhu cầu làm đẹp vùng da dưới nách và dưỡng trắng của người dùng. Vậy kem trị thâm nách loại nào tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ tới các bạn những dòng sản phẩm mình đã có dịp dùng qua, khá hiệu quả và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đâu là nguyên nhân khiến nách bị thâm đen?

Nách bị thâm đen là trở ngại khá lớn khi các chị em muốn diện những trang phục sexy và gợi cảm như áo sát nách, váy ôm body không tay hay các bộ bikini khi đi biển,… Không chỉ vậy, nách thâm còn đi kèm với mùi hôi cực kỳ khó chịu khiến bản thân mình cảm thấy vô cùng tự ti, ngại giao tiếp với mọi người.

Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này?

  • Nhổ hoặc cạo lông nách: Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm. Việc dùng dao cạo hoặc nhíp để làm sạch lông nách thường xuyên không chỉ khiến lỗ chân lông to ra, lông mọc lại cứng và đậm màu hơn mà còn khiến da bị tổn thương. Theo thời gian sẽ trở nên thâm sần rất mất thẩm mỹ.

Sử dụng kem trị thâm nách giúp cho các chị em phụ nữ bị thâm nách có một làn da trắng sáng và tự tin trước cánh đàn ông

  • Không làm sạch da đúng cách: Nếu không thực hiện làm sạch các tế bào chết trên da nếu thường xuyên, chúng sẽ tích tụ lại thành một lớp dày. Từ đó khiến lỗ chân lông bị bịt kín, da trở nên sậm màu và kém mịn màng.
  • Mặc áo quá chật: Việc thường xuyên mặc áo quá chật, đặc biệt là áo lót bó sát, chất liệu cứng và không thấm hút mồ hôi trong thời gian dài dễ gây ma sát mạnh lên bề mặt da. Từ đó khiến vùng da dưới cánh tay yếu đi và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.
  • Dùng lăn khử mùi: Do vùng nách hàng ngày tiết ra một lượng mồ hôi lớn khó chịu nên chị em chúng ta thường dùng lăn khử mùi để cải thiện tình trạng. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm có công dụng khử mùi đều chứa hóa chất khá mạnh gây kích ứng da, từ đó dẫn đến thâm đen.
  • Nguyên nhân khác: Ngoài ra, thâm nách còn do một số nguyên nhân khác gây ra như yếu tố di truyền hoặc cơ địa của bản thân, thay đổi nội tiết khi mang thai, uống thuốc tránh thai,…

Mình cũng là người từng có vùng nách thâm đen, sần sùi và thậm chí có mùi khá khó chịu. Chính điều này đã khiến mình kém tự tin và thu mình trong mắt mọi người. Thật may mắn khi mình đã tìm ra được giải pháp phù hợp cho vấn đề này – kem trị thâm nách. Đây được xem là “vị cứu tinh” của chị em phụ nữ, đem lại làn da dưới cánh tay trắng sáng, đều màu và mịn màng hơn bao giờ hết.

TOP 5 kem trị thâm nách hiệu quả, an toàn hàng đầu hiện nay

Là con gái đương nhiên ai cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ với làn da trắng sáng mịn màng. Thế nên sẽ rất là đau đầu khi bản thân mình muốn mặc những bộ cánh cá tính nhưng vùng nách thâm đen lại là điều khiến chị em lo ngại và mất tự tin.

Đừng quá lo lắng nhé, phần sau đây mình xin giới thiệu tới chị em các loại kem trị thâm nách, dưỡng trắng và làm mịn da hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm này có thể xóa bỏ những vấn đề mà bạn lo ngại và giúp bạn tự tin hơn với cơ thể của mình.

1. Kem trị thâm nách Yanhee Thái Lan

Các sản phẩm đến từ Thái Lan hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao mà giá cả cũng vô cùng phải chăng.

Loại kem trị thâm nách chất lượng mà mình muốn giới thiệu hôm nay đó chính là Yanhee Thái Lan. Theo thông tin đến từ nhà sản xuất thì, sản phẩm này giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào da thâm đen dưới cánh tay, từ đó giúp da trắng hồng từ sâu bên trong và không còn mùi hôi khó chịu nữa.

Kem trị thâm nách Yanhee của Thái Lan đang là sản phẩm trị thâm được săn đón nhất trên thị trường hiện nay

  • Gel trị thâm nách và dưỡng trắng da Yanhee còn có tác dụng trị thâm, trị hôi nách rất tốt. Đây là điểm nổi trội mà các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường khó mà đáp ứng được.
  • Thành phần chính của kem trị thâm nách Thái Lan Yanhee:  Vitamin C, Vitamin B3, Glutathione và tinh chất nha đam,… Bên cạnh đó còn có những nguyên liệu tự nhiên khác đảm bảo lành tính và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Sản phẩm đã được đội ngũ giáo sư, tiến sĩ tại bệnh viện Yanhee Thái Lan nghiên cứu và thực nghiệm nhiều năm. Theo mình thấy, gel trị thâm nách Yanhee dùng được cho cả nam và nữ đều có tác dụng rất tốt.

Một điểm đặc biệt mà mình khá thích ở em này đó chính là được điều chế ở dạng gel. Đây được xem là bước đột phá của công nghệ làm đẹp, giúp các tinh chất thấm sâu vào lỗ chân lông hơn mà không hề gây nhờn dính.

Sau khi dùng vài tuần, mình nhận thấy làn da thâm vùng nách trắng lên trông thấy. Gel thoa khá thoải mái và không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng da. Sản phẩm không chỉ giúp dưỡng trắng da vùng nách mà còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa tiết mồ hôi, kháng khuẩn hoạt động vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý sử dụng đều đặn 2 lần/ngày vào sáng – tối trong vòng 14 ngày liên tục.

Dùng kem trị thâm Yanhee chỉ 5 đến 10 ngày là thấy hiệu quả rồi

Theo dõi các bài viết về gel trị thâm nách Yanhee trên các diễn đàn, mình chưa thấy bất kỳ một phản hồi nào về tác dụng phụ của em này. Loại này có giá thành hợp lý nên được rất nhiều bạn ưa dùng.

Giá bán trên thị trường: 230.000 đồng/sản phẩm.

Vậy nên mua kem trị thâm nách Yanhee Thái Lan ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng? Đây là câu hỏi được gửi đến nhiều nhất bởi hiện nay có rất nhiều địa điểm có bán sản phẩm này.

Hiện nay trên thị trường, công nghệ làm hàng giả, hàng nhái vô cùng tinh vi và phức tạp. Điều này khiến bản thân mình cũng như chị em phụ nữ gặp khó khăn trong việc lựa chọn hàng chất lượng, đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được chính hãng, bạn hãy tìm đến địa chỉ uy tín, chuyên hàng xách tay. Một gợi ý dành cho các chị em đó là Hazushop – shop chuyên đồ xách tay uy tín hàng đầu, hỗ trợ ship cod tận nơi và tư vấn mọi lúc.

Các bạn nếu có nhu cầu thì có thể nhắn tin cho Shop hoặc vào đây tìm hiểu thêm: https://hazushop.com/kem-tri-tham-yanhee/

Chất gel trong suốt có thể thẩm thấu vào da nhanh chóng và không gây căng da

Hazu Shop là địa chỉ bán hàng xách tay chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Shoo luôn cam kết bán với giá rẻ nhất thị trường, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Tất cả các mặt hàng tại Hazushop đều có hóa đơn chứng mua hàng từ những thương hiệu danh tiếng, đây là điểm bạn khó có thể tìm được ở các địa chỉ khác.

Mình thấy Hazushop có đội ngũ lập trình website khoa học, đảm bảo chỉ cần đặt đơn hàng, ngay sau đó sẽ có đội ngũ nhân viên gọi điện để gửi hàng cho bạn ngay. Hơn nữa, tại đây cũng bán đa dạng các sản phẩm khác nhau vô cùng phong phú.

Hazushop còn có chính sách ship cod toàn quốc và dịch vụ đổi trả hàng 1:1 đối với trường hợp hàng nhận được không giống quảng cáo. Bên cạnh đó, dưới mỗi sản phẩm cũng có feedback của chị em đã từng sử dụng khách hàng có thêm cái nhìn nhận khách quan hơn.

Xem thêm:

2. Kem trị thâm nách và dưỡng da trắng sáng Pukku Puku Bubble Soda Pack 

Đề cử đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là kem trị thâm nách số một Nhật Bản Pukku Puku Bubble. Đây là sản phẩm đang bán rất chạy tại Nhật và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Thành phần có trong Pukku Puku Bubble Soda Pack: Than hoạt tính, AHA, Bio enzymes và Papain, tinh chất nhau thai cừu và Vitamin C,… Tất cả những nguyên liệu tự nhiên trên đều đảm bảo an toàn, lành tính và không có khả năng gây kích ứng cho da.

Kem trị thâm nách rất được ưa chuộng tại Nhật Bản Pukku Puku Bubble

  • Chất kem mình cảm nhận thấy khá mềm mịn, mướt và thấm nhanh trên da. Sản phẩm cũng không có mùi hóa học như những loại kem trước đây mình từng sử dụng. Thay vào đó là hương thơm nhẹ thoang thoảng vô cùng dễ chịu.
  • Kem trị thâm nách Pukku Puku Nhật Bản có công dụng đánh bay vết thâm, làm sáng da vùng nách hiệu quả. Sự xuất hiện của các sắc tố đen do viêc ma sát giữa lông và vải được loại bỏ hoàn toàn chỉ trong 90 giây. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng giữ ẩm và làm mượt vùng da dưới cánh tay hiệu quả.
  • Đồng thời, kem trị thâm nách Pukku Puku Bubble Soda Pack Nhật Bản còn có khả năng tẩy tế bào chết hữu hiệu. Tinh chất nhau thai cừu có trong sản phẩm giúp dưỡng da dưới cánh tay đều màu, trắng sáng mịn màng và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Trước khi mua kem trị thâm nách Pukku Puku Bubble Soda Pack Nhật Bản, mình cũng đã tham khảo ý kiến của người dùng đi trước trên các diễn đàn. Đa số đều là những phản hồi tích cực kèm theo hình ảnh trực quan. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo các tác dụng phụ có thể xảy ra.

Một điểm mình khá ưng ở em này đó chính là không chỉ đánh bay vết thâm vùng nách mà sản phẩm còn có công dụng loại bỏ những vết thâm trên vùng da khác. Ví dụ như khủy tay, đầu gối hay ở bẹn vô cùng an toàn và nhanh chóng. Chính vì thế, kem trị thâm nách Pukku Puku Bubble Soda Pack Nhật Bản đã trở thành sản phẩm lọt top yêu thích của mình.

Giá bán tham khảo: 370.000 đồng/sản phẩm.

3. Kem trị thâm nách hàng đầu Armpit Whitening Cream Blue Pure của Úc

Bạn muốn diện những bộ cánh thật phong cách, gợi cảm nhưng lại tự ti khi vùng nách bị thâm đen và không được trắng sáng? Đừng lo lắng vì sản phẩm tiếp mình mà mình giới thiệu đến bạn sẽ giải quyết được vấn đề trên triệt để. Đó chính là kem trị thâm nách Armpit Whitening Cream Blue Pure của Úc.

Đây được xem là giải pháp hoàn hảo đã giúp mình xua tan mọi lo lắng và luôn tự tin diện những bộ cách gợi cảm. Kem Armpit Whitening Cream Blue Pure của Úc là một trong những sản phẩm dưỡng da và chuyên trị thâm nách nổi tiếng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho chị em phụ nữ.

Kem Armpit Whitening Cream của Úc nhanh chóng làm mờ đi vết thâm bằng cách tẩy bỏ các tế bào chết và ngăn không cho sự hình thành của sắc tốt đen phát triển bên trong tế bào da, nhằm cải thiện và phục hồi sự trắng hồng của làn da ban đầu

  • Bao bì em này được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Các thông tin được in lên vỏ hộp khá cụ thể để khách hàng tiện theo dõi. Với công thức đặc biệt được điều chế riêng cho vùng da dưới cánh tay, Armpit Whitening Cream Blue Pure sau khi được apply lên da sẽ nhanh chóng làm mờ đi vết thâm bằng cách tẩy bỏ các tế bào chết.
  • Từ đó ngăn cản sự hình thành của sắc tố đen phát triển bên dưới lớp biểu bì của da. Bên cạnh đó, các tinh chất còn giúp cải thiện và phục hồi sự trắng hồng của làn da ban đầu vô cùng hiệu quả.
  • Đặc biệt, Armpit Whitening Cream Blue Pure còn có chứa hoạt chất kiểm soát mồ hôi giúp chị em không còn lo ngại về vấn đề mùi hôi nách. Tinh chất có trong sản phẩm còn giúp se nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da, giúp da trở nên đều màu, mịn màng và trắng sáng từ sâu bên trong.

Với các thành phần an toàn, kem trị thâm nách Armpit Whitening Cream Blue Pure của Úc thẩm thấu nhanh, tuyệt đối không gây nhờn rít trên bề mặt da. Bên cạnh đó, sản phẩm có thành phần lành tính, không chứa hương thơm hoặc màu nhân tạo và tuyệt đối không gây kích ứng da.

Một điểm cộng lớn cho em này đó chính là giá cả vô cùng phải chăng. Với hiệu quả bất ngờ nhận được, mình thấy bất kỳ ai cũng có thể mua sản phẩm này và sử dụng thường xuyên.

Giá bán trên thị trường dao động: 320.000 đồng/tuýp.

Các bạn nếu có nhu cầu thì có thể nhắn tin cho HazuShop hoặc vào đây tìm hiểu thêm: https://hazushop.com/kem-tri-tham/

Các bạn có thể mua các sản phẩm mỹ phẩm tại HazuShop để được đảm bảo hàng chính hãng

4. I Doll – Kem trị thâm nách Thái Lan hiệu quả giá rẻ

Kem trị thâm nách I Doll là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Shinete Thái Lan. Công ty Shinete đã rất nổi tiếng tại thị trường nội địa với các sản phẩm phục vụ lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Trong số các sản phẩm của thương hiệu này, kem trị thâm nách I Doll là nổi bật hơn cả. I Doll được bày bán và sử dụng nhiều ở các nước khác nhau và trong đó có thị trường Việt Nam. Kem trị thâm nách giá rẻ I Doll mang đến cho các bạn gái tự tin về một vùng dưới cánh tay sáng mịn, hồng hào.

Kem trị thâm nách I-DOLL White Armpit Cream Thái Lan

  • Kem trị thâm nách I Doll được chiết xuất các nguyên liệu an toàn, không gây kích ứng da và đem lại có khả năng trị thâm nách hiệu quả. Có thể kể đến như Garcinia Mangostana Peel Extract, Cucumis Sativus Fruit Extract, Glycolic Acid hay Punica Granatum Fruit Extract,…
  • Theo nhận định riêng của mình, kem trị thâm nách I Doll Thái Lan có thiết kế bao bì nhỏ gọn, đẹp mắt. Trông khá là cute nhưng nhiều người lại nhận định nó “phèn” =)) Thôi thì mỗi người 1 quan điểm. Với trọng lượng chỉ 5 gram cho một hộp nên I Doll nhỏ gọn, thuận tiện cho chị em mang theo bất kỳ nơi đâu.
  • Giá thành của kem trị thâm nách I Doll Thái Lan rất rẻ, vừa túi tiền nên ai cũng có khả năng mua và sử dụng em nó được. Đây được xem là điểm cộng lớn nhất của I Doll khi bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm của riêng mình.

Phải mất rất nhiều tiền và thời gian để đến các spa mới có thể trị được thâm nách là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Với kem trị thâm nách Thái Lan I Doll, bạn hoàn toàn có thể có một làn da ở nách đều màu, trắng hồng, mịn màng từ sâu bên trong chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đây là giải pháp vừa tiết kiệm được một khoản chi lớn lại dễ dàng sử dụng, đây cũng là xu hướng của nhiều bạn nữ hiện nay.

Mình đã có thời gian sử dụng kem trị thâm nách I Doll Thái Lan, kết quả nhận được vô cùng ấn tượng. Chỉ với 1 – 2 tuần sử dụng, vùng da dưới cánh tay của mình đều màu và mịn màng hơn, không còn tình trạng thâm đen khó coi nữa.

Sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin và dưỡng chất giúp phục hồi vùng da sáng thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài vùng nách, mình cũng đã sử dụng kem trị thâm nách I Doll ở các vùng da như khủy tay hay da đầu gối. Kết quả là màu ở những vùng da này được cải thiện đáng kể, trở nên sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên nhược điểm đó là khối lượng của một hộp kem trị thâm nách I Doll Thái Lan khá nhỏ nên sử dụng được ít lần. Chất kem của em này không thích hợp sử dụng cho những vùng da nhạy cảm như vùng kín hay ở đầu ti.

Giá bán tham khảo: 65.000 đồng/hộp.

Xem thêm:

5. Kem trị thâm nách Nagano

Sản phẩm tiếp theo mình muốn giới thiệu đến chị em hôm nay đó chính là kem trị thâm nách Nagano. Đây là loại kem dưỡng cho công dụng kép đã làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian vừa qua.

Kem trị thâm nách Nagano được chứng nhận đảm bảo an toàn từ Cục Quản Lý Dược và Thực Phẩm FDA Hoa Kỳ. Đây cũng là một trong số ít những sản phẩm cùng loại trên thị trường sản xuất theo tiêu chuẩn ISO và GMP và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Kem dưỡng trắng da dưới cánh tay Nagano kết hợp Glutathione và dưa chuột giúp làm trắng sáng da, loại bỏ tế bào chết và làm da mềm mại, mịn màng

Kem trị thâm nách Nagano với sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần tự nhiên của Glutathione và tinh chất dưa chuột. Từ đó giúp bạn nói tạm biệt với da sạm, da đen, làn da đen sạm và mùi khó chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ làm trắng sáng làn da, loại bỏ tế bào chết làm cho da mềm mại, mịn màng tự nhiên.

  • Glutathione trong kem trị thâm nách Nagano được xem là tinh chất chống oxy hóa ưu việt nhất mới được ứng dụng trong những loại mỹ phẩm cao cấp. Chiết xuất dưa chuột lành tính, không nhờn rít và cực kỳ khô thoáng, tự nhiên. Sự kết hợp này mang đến hiệu quả kép không thể ngờ tới.
  • Chất kem mềm, mịn và có mùi hương dễ chịu. Sau khi apply lên da khoảng vài giây, mình có massage nhẹ nhàng và thấy kem thấm khá nhanh, hoàn toàn không gây nhờn rít hay ứ đọng gây cảm giác khó chịu ở các lỗ chân lông.
  • Tuy hiệu quả không quá thần tốc nhưng do vừa trị mụn vừa ngăn ngừa cả vết thâm, an toàn, lành tính tối ưu nên Nagano vẫn được rất nhiều người tin dùng suốt nhiều năm gần đây.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này có khả năng làm chậm và ngăn chặn sự phát triển cũng như lây lan của vi khuẩn. Ngoài ra thì, kem trị thâm nách Nagano còn có thêm thành phần tiêu viêm có công dụng hiệu quả trong việc loại bỏ và làm xẹp mụn trong thời gian ngắn nhất.

Sau một thời gian sử dụng em này, mình nhận thấy vùng da dưới cánh tay có sự cải thiện rõ rệt. Các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể, da đều màu hơn và không còn đổ mồ hôi nhiều như trước nữa. Kem trị thâm nách Under arm Nhật Nagano phù hợp dùng cho mùa hè oi nóng để cải thiện mùi hôi khó chịu.

Với các sản phẩm cần mua hàng xách tay như Kem trị thâm nách, các bạn có thể liên hệ Hazushop để tìm hiểu nhé.

Kem trị thâm Under Arm Nagano còn sử dụng hiệu quả cho những vùng da khác như đầu gối, khủy tay hay vùng háng, bẹn, mông. Giá thành sản phẩm cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Mình cũng đã tham khảo khá nhiều bài review em này trên các hội nhóm khác, đa phần đều là những phản hồi tích cực. Đây cũng chính là lý do khiến mình thêm tin tưởng và trung thành với kem trị thâm nách Underarm Nagano của Nhật.

Giá bán trên thị trường dao động 395.000 đồng/tuýp.

Vùng da dưới cánh tay tuy là yếu tố góp phần tôn lên vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ của chị em phụ nữ. TOP 5 kem trị thâm nách mình giới thiệu ở trên đều là những sản phẩm hàng đầu, đảm bảo chất lượng và an toàn. Từ đó giúp bạn tăng thêm sự tự tin và lôi cuốn khi diện những bộ trang phục cá tính và đầy quyến rũ.  Mùa hè đến rồi, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một lọ kem trị thâm nách để tự tin tỏa sáng nhé các nàng!

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments