TOP 6 tiệm cắt tóc người Nhật ở Sài Gòn hot nhất hiện nay

6568

Tiệm cắt tóc người Nhật ở Sài Gòn hiện nay xuất hiện khá nhiều, sở hữu những tay kéo xứ sở hoa anh đào chất lượng. Sau đây là 6 địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. 

Rita Hair Salon

  • Địa chỉ: số 12 đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h30 đến 20h00
  • Số điện thoại: 02838277770

Đối với chị em phụ nữ sở hữu một mái tóc đẹp sẽ thay đổi diện mạo bên ngoài, tăng vẻ tự tin cũng như sự mới mẻ đối với mọi người xung quanh. Đây chính là lý do vì sao khiến cho nhiều cô nàng đầu tư số tiền lớn dành riêng cho mái tóc của mình.

Hiện nay tại Sài Gòn những salon chuyên làm tóc thời trang mọc lên như nấm nhưng lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng gửi gắm “góc con người” thì không hề đơn giản. Ngay lúc này Rita Hair Salon xuất hiện với thợ tóc Nhật Bản, phong cách xứ sở hoa anh đào nằm giữa trung tâm thành phố.

Rita Hair Salon 1

Rita Hair Salon được thành lập vào ngày 10 tháng 6 năm 2014, đến hay đã 5 năm phát triển và xây dựng thương hiệu riêng của mình.

Mỗi lần đặt chân đến Rita Hair Salon, chị em sẽ không còn nỗi lo âu về một mái tóc xơ rối, hư tổn bởi các dịch vụ của salon sẽ giúp tóc trở lại bồng bềnh hiệu quả nhanh chóng.

Không chỉ mang lại những kiểu tóc uốn sóng sang chảnh, duỗi nữ tính hay nhuộm mà thợ tóc của Rita sẽ kiểm tra kỹ càng xem kiểu tóc nào phù hợp khuôn mặt, tính chất công việc và sở thích khách hàng.

Rita Hair Salon 2

Điểm cộng cho Rita Salon là không gian hiện đại, rộng rãi với thiết kế chuẩn xứ sở hoa anh đào. Mang danh tiếng là một quán làm tóc Nhật Bản nên không gian của Rita ấm áp, sử dụng nhiều chất liệu gỗ cùng thợ tóc Việt- Nhật đông đảo giúp khách hàng có trải nghiệm mới nhất.

Các dịch vụ nổi bật của salon là cắt tóc, uốn, nhuộm tóc, hấp, phục hồi tóc,… Ngoài ra tiệm còn kết hợp một số dịch vụ làm đẹp khách dành riêng cho cô nàng điệu đà như trang điểm, nối mi do chuyên gia người Nhật thực hiện.

Rita Hair Salon 3

Đội ngũ nhân viên của Rita Hair Salon được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ vào thao tác chuyên nghiệp, tay nghề cao, phục vụ luôn tận tình và thân thiện.

Để giúp cho liệu trình làm tóc hiệu quả nhất thì Rita sẽ dùng dòng mỹ phẩm từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ cao cấp có công dụng cải thiện tóc hư tổn do nhuộm tóc gây nên mà không lo thay đổi màu tóc, mái tóc mượt mà tự nhiên mọi thời điểm.

Hãy đến với Rita để làm đẹp cho mái tóc, trang điểm gương mặt xinh đẹp nhé các cô nàng hiện đại.

Rita Hair Salon 4

Umboo VN Japanese Beauty Salon

  • Địa chỉ: số 289 đường Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 0919058880

Nét nghệ thuật độc đáo của văn hóa Nhật Bản luôn đem lại những điểm thu hút khó cưỡng và nhanh chóng trở nên phổ biến hơn trong các bạn trẻ.

Đúng thời điểm này Umboo VN Japanese Beauty Salon xuất hiện như một làn sóng mới chuyên về những kiểu tóc thời trang Nhật Bản.

Dù mới đi vào hoạt động khoảng 4 năm những Umboo đã nhanh chóng chiếm cảm tình của chị em phụ nữ, trở thành địa điểm uy tín cho ai muốn phục hồi, làm mới và chăm sóc mái tóc của mình.

Umboo VN Japanese Beauty Salon 1

Ngay từ phía bên ngoài, Umboo gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào khóm trúc xanh hai bên cửa hàng tăng thêm sự tươi mát và thiên nhiên.

Các tầng trên của tiệm cũng để thêm cây xanh, khác hoàn toàn với những salon tóc khác tại TP Hồ Chí Minh. Nhờ vào sự xanh tươi từ cây cối mà mỗi lần chị em phụ nữ đến đây làm đẹp đều rất thoải mái, dễ chịu.

Lối kiến trúc bên trong của Umboo sang trọng nhưng cũng rất đỗi mộc mạc tạo thiện cảm lớn, bàn ghế sử dụng màu đỏ để nổi bật trên bức tường trắng giúp không gian tiệm rộng lớn hơn.

Umboo VN Japanese Beauty Salon 2

Dịch vụ chủ đạo của Umboo VN Japanese Beauty Salon vẫn là tạo kiểu tóc mới đúng chuẩn kiểu Nhật Bản do chính tay nghề nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng chuyên nghiệp Kasahara đến từ xứ sở hoa anh đào trực tiếp thực hiện.

Kasahara sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, sở hữu chi nhánh lớn tại thủ đô Tokyo Nhật Bản. Đi kèm với dịch vụ chất lượng, tất cả sản phẩm mỹ phẩm của Umboo đều thuộc dòng cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào.

Umboo VN Japanese Beauty Salon 3

Bên cạnh đó, Umboo VN Japanese Beauty Salon có danh sách kiểu tóc đậm chất Việt Nam để làm đa dạng thêm những dịch vụ của mình, hương tới đối tượng chưa có thu nhập như học sinh, sinh viên cho đến khách nước ngoài, nhân viên văn phòng.

Dù Umboo là salon đến từ nước ngoài nhưng đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên đều nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, sẵn sàng tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất cho ai ghé qua tiệm.

Đặc biệt đầu tháng sẽ xuất hiện nhà tạo mẫu tóc Jumpei Kasahara sẽ đến Việt Nam làm việc một tuần để cập nhật cho thợ kéo xu hướng tóc đang trend ở Nhật và châu Âu.

Cleo Hair International Việt Nam

  • Địa chỉ: số 68 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h30 đến 19h30 tất cả các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 02838224373

Người Việt Nam từ xưa đã có câu “cái răng cái tóc là góc con người”. Vì vậy truyền thống đã chỉ ra rằng ông bà, cha mẹ đều coi trọng mái tóc và hàm răng của mình, trở thành tiêu chí đánh giá cái đẹp của một con người.

Thêm vào đó xu hướng tiến tới ngành thời trang tóc phát triển thì ở Việt Nam đã dần định hình nhiều thương hiệu và tên tuổi hỗ trợ phái đẹp tự tin, khác biệt hơn.

Một trong những số đó không thể bỏ qua được cái tên Cleo Hair International Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản xứ hoa anh đào.

Cleo Hair International Việt Nam 2

Hiện nay đang là thời đại bùng nổ nhiều quan niệm về cái đẹp, trào lưu thời trang tóc của Việt Nam dần dần đón đầu các xu hướng làm đẹp hiện đại và mới nhất từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Hơn nữa tay kéo Việt Nam nhanh chóng hòa nhập các kiểu tóc mới của Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc,… Và đây cũng là lý do khiến cho Cleo Hair International hội nhập vào Việt Nam, mang theo làn gió mới cho các mẫu tóc hợp thời.

Cleo Hair International Việt Nam 1

Tại Nhật Bản, Cleo Hair nổi tiếng với thương hiệu được nhiều người biết đến đi đầu trong ngành tóc dành riêng cho phái đẹp.

Cùng tâm huyết, tình yêu cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản, Kumi Lipman- chủ của Cleo Hair đã đưa ra quyết định mở rộng thương hiệu của mình sang thị trường Việt.

Sau một thời gian hoạt động và phát triển, Cleo Hair Việt Nam đã bước dần từng bước khẳng định vị thế của mình với đội ngũ nhân viên, nhà tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng của Cleo Hair luôn được trau chuốt mái tóc, thư giãn với dịch vụ chất lượng đi kèm.

Cleo Hair International Việt Nam 3

Phương châm của Cleo Hair chính là nghề tóc không dậm chân tại một vị trí, phải thường xuyên cập nhật liên tục hàng giờ hàng ngày. Không gian của tiệm tóc Nhật Bản này thêm điểm cộng trong lòng khách hàng.

Đầu tiên phải nói đến diện tích quán vô cùng rộng rãi, thiết kế theo phong cách mở càng làm không gian mở rộng thêm. Cleo Hair sử dụng nhiều chất liệu kính gương cùng cây xanh tạo độ sáng cao, sự tươi mới xanh mát, thoải mái nhất cho bất kỳ ai đến đây.

Màu sắc tiệm dùng chủ yếu là trắng và màu pastel, điểm nhấn là những chiếc ghế mềm màu vàng.

Cleo Hair International Việt Nam 4

Phong cách của Cleo Hair là sự phóng khoáng, tự nhiên để tư vấn cho khách kiểu tóc phù hợp nhất. Đối với nhiều salon tóc khác tại Sài Gòn hiện nay thì dừng lại ở tư vấn và hoàn thiện nhưng Cleo còn có cách chăm sóc tóc khi tạo kiểu xong.

Đây phù hợp trở thành nơi để bạn xóa bỏ giây phút mệt mỏi, nghỉ ngơi thoải mái, hơn nữa còn được tìm hiểu về nét văn hóa Nhật Bản qua không gian đặc biệt. Cleo Hair tâm huyết giúp cho chị em phụ nữ có mái tóc thời trang, đi đầu thế giới.

J-first Tokyo

  • Địa chỉ: số 73 đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần
  • Số điện thoại: 02838272015

J-first Tokyo là một địa chỉ salon tóc dành cho mọi đối tượng khác nhau- là một địa điểm tụ hội nhiều nhà mẫu tóc đình đám nổi tiếng tài năng đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Một điểm đặc biệt của J-fisrt đó chính là sở hữu 7 nhà tạo mẫu tóc người Nhật Bản mang đậm phong cách thời trang, mỗi người lại có sở trường riêng nhưng đều hướng đến mong muốn làm đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam ngày càng quyến rũ và thu hút hơn.

Bằng tất cả những tinh hoa từ xứ sở hoa anh đào,  J-first Tokyo muốn khách hàng thỏa mãi, hài lòng cho khách hàng.

J-first Tokyo 1

Nổi tiếng là salon tóc toàn stylist đến từ Nhật Bản giàu sáng tạo và chuyên nghiệp nên J-first Tokyo thường xuyên cập nhật nhiều xu hướng tóc mới trên thế giới, giúp khách hàng tư vấn miễn phí kiểu tóc phù hợp khuôn mặt, công việc và tính cách.

Một mái tóc đẹp sẽ hỗ trợ gương mặt của chị em phụ nữ che bớt đi những khuyết điểm, tôn lên đường nét khuôn mặt gợi cảm và cuốn hút. Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ mát xa mặt giúp chị em chống lão hóa, oxy hóa, tẩy tế bào chết, tuần hoàn máu tốt hơn, tăng tính đàn hồi của da.

J-first Tokyo 2

J-first Tokyo coi trang điểm là một loại hình nghệ thuật đòi hỏi tay nghề cao, tinh tế, thẩm mỹ đạt chuẩn.

Một lớp trang điểm đẹp hợp khuôn mặt sẽ tôn từng đường nét vốn có của phụ nữ, làm lu mờ khuyết điểm để chị em tự tin dạo phố.

Chuyên viên của tiệm sẽ hỗ trợ chị em phụ nữ xinh đẹp hơn, bắt kịp xu hướng mới nhất của nhiều quốc gia phát triển. Hay dịch vụ nhuộm của J-first sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự đều màu, dùng dòng sản phẩm cao cấp đảm bảo an toàn, mái tóc nhuộm màu hoàn hảo nhất.

J-first Tokyo 3

Không gian của J-first Tokyo chắc chắn sẽ khiến ai đến cũng trầm trồ khen ngợi nhờ sự tinh tế trong từng chi tiết. Nằm trên con đường Mạc Đĩnh Chi J-first sở hữu diện tích khá lớn với 2 tầng khác nhau.

Ngay khi bước chân vào bên trong, bạn sẽ lạc vào một không gian khác tách biệt với thành phố, tràn ngập ánh đèn vàng ấm áp xua tan đi nỗi mệt nhọc sau những giờ làm việc.

Đồ trang trí của tiệm cũng nói lên rằng chủ quán đã tỉ mẩn như thế nào: sử dụng màu vàng- nâu- trắng làm chủ đạo, đèn lồng tròn điểm nhấn, bộ bàn ghế màu kem đặt giữa, khu trưng bày sản phẩm,… Tất cả tạo nên một J-first hoàn thiện từ thiết kế cho đến dịch vụ chất lượng hoàn hảo.

J-first Tokyo 4

Atelier Tokyo

  • Địa chỉ: số 25 đường Nguyễn Văn Tráng, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h30 đến 20h30 riêng nhuộm và uốn 7h00, cắt 20h00, không nghỉ ngày lễ
  • SĐT: 0906611937

Bất kỳ bạn nữ nào cũng muốn mình sở hữu được mái tóc hợp với khuôn mặt, che dấu những khuyết điểm, tôn lên đường nét đẹp và đặc biệt phải hợp thời trang, bắt kịp xu hướng tóc của thế giới.

Một gợi ý địa chỉ làm tóc đẹp cho các bạn đó chính là Atelier Tokyo, chỉ cần bước chân khỏi tiệm làm tóc này ai ai cũng sẽ trở nên xinh đẹp, thu hút hơn rất nhiều. Điểm khiến cho Atelier thu hút đến như vậy đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật kiểu tóc ấn tượng và đặc biệt thợ tóc chính đến từ Nhật Bản.

Atelier Tokyo 1

Atelier Tokyo sẵn sàng phục vụ phái đẹp những dịch vụ cắt tóc, uốn tóc, mát xa, chăm sóc da mặt, làm móng cực thu hút.

Dịch vụ cắt tóc của Atelier Tokyo được chia thành thợ chính người Nhật, cắt tóc cho trẻ nhỏ và thợ chính người Việt với mức giá khác nhau. Riêng với thợ Nhật thì giá thành sẽ cao nhất, dao động trong khoảng 500.000 VNĐ. Nhuộm tóc sẽ bao gồm nhiều liệu trình đi kèm cho khách hàng chọn lựa như phủ bóng, nhuộm henna, tẩy tóc, móc light, uốc tóc (nóng, lạnh), duỗi tóc.

Ngoài các dịch vụ liê quan đến làm tóc, Atelier Tokyo còn có thêm tỉa chân mày, cạo râu, làm móng, sơn móng đẹp mắt và thu hút.

Atelier Tokyo 2

Atelier Tokyo nổi tiếng với salon tóc kết hợp Nhật Bản và Việt Nam được nhiều người yêu thích nhờ vào phong cách tạo mẫu tóc khác lạ, độc đáo, nắm bắt xu hướng hiện đại pha trộn cùng nét văn hóa đến từ Nhật Bản.

Theo như chủ quán thì Atelier theo trường phái Omotenashi của Nhật. Tiệm tóc luôn đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời về chăm sóc mái tóc, phục hồi tóc hư tổn, làm mới kiểu tóc của mình.

Điểm cộng cho Atelier là tay nghề thợ tóc trình độ cao, thợ chính chuyên nghiệp thuần thục trong mọi thao tác. Nhân viên thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình khiến ai đến cũng thấy thoải mái.

Atelier Tokyo 3

Été Sài Gòn

  • Địa chỉ: 2F Seaprodex Building, số 2 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h30 từ thứ 2 đến thứ 6, 10h00 đến 19h00 thứ 7 và chủ nhật
  • SĐT: 02873096777

Été Sài Gòn khai trương tại Sài Gòn vào ngày 9/9/2018 với sự chào đón nồng nhiệt của phái đẹp yêu những kiểu tóc hiện đại, thời thượng và nữ tính.

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc tóc càng tăng cao, trở thành từ khóa phổ biến mỗi khi chị em phụ nữ nhắc đến vấn đề làm đẹp. Été Sài Gòn xuất hiện với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng thoải mái với mái tóc đẳng cấp mà còn là địa chỉ giúp họ giao lưu, trao đổi công nghệ và xu hướng tóc mới nhất.

Mọi thứ của tiệm tóc Été đều hoàn hảo từ nhân viên ân cần, thợ tóc khéo léo chuyên nghiệp giúp khách thoải mái nhất.

Été Sài Gòn 1

Không gian của Été Sài Gòn được đánh giá rất cao nhờ sự thoáng mát, sử dụng khá nhiều cây xanh tăng độ tươi mát cho bên trong.

Hơn thế nữa salon tóc còn sang trọng hơn khi biết cách kết hợp nội thất trang trí đậm chất Nhật Bản cùng sắc màu đen, trắng chủ đạo giúp bất kỳ ai đến cũng ấn tượng không thể quên.

Été Sài Gòn là địa chỉ khách hàng gửi trọn niềm tin trải nghiệm nhiều dịch vụ tóc khác nhau, quên hết những bộn bề của cuộc sống, công việc. Có thể nói rằng Été trở thành một thương hiệu làm tóc đúng chuẩn Việt Nam uy tín được nhiều người nổi tiếng chọn lựa.

Été Sài Gòn 2

Sự xuất hiện của Été Sài Gòn như muốn khẳng định một sự đầu tư lớn cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm dịch vụ chuẩn Nhật giá phải chăng, từng xu hướng tóc mới nhất đến đông đảo chị em phụ nữ để sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất.

Bảng giá của Été Sài Gòn so với các dịch vụ tại Nhật thì có phần phải chăng hơn, nhưng tại thị trường Việt Nam hơi cao hơn một chút. Bên cạnh các dịch vụ cắt tóc, Été Sài Gòn còn bán thêm quần áo nữ hợp thời trang cùng các dòng sản phẩm làm đẹp mái tóc chất lượng.

Một số dịch vụ với mức giá cụ thể của Été Sài Gòn như cắt tóc 600.000 VNĐ, cắt mái 100.000 VNĐ, nhuộm tóc dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ tùy độ dài. Uốn tóc tùy độ dài với giá từ 1.000.000 VNĐ đến 1.400.000 VNĐ. Hơn nữa Été Sài Gòn còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng có thẻ thành viên, silver giảm 5%, gold giảm 10% và platinum 15%.

Lời kết

Trên đây chính là 6 địa chỉ tiệm cắt tóc người Nhật ở Sài Gòn do chính tay thợ tóc người Nhật thiết kế, tạo kiểu cho khách hàng. Nếu như cô nàng hay chàng trai đã chán ngán với kiểu tóc của mình thì hãy nhanh chân đến một trong 6 salon tóc chất lượng mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Chắc chắn ngay khi bước chân khỏi tiệm, bạn sẽ hoàn toàn thay đổi, trở nên thu hút, thay đổi theo hướng thời trang và hiện đại.

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments