PP’s BBQ & Hotpot sức hút từ phong cách nướng, lẩu “ít mà nhiều” độc đáo

2590

Bạn yêu thích ăn nướng và lẩu liệu đã biết đến cái tên PP’s BBQ & Hotpot phong cách “ít mà nhiều” chưa? Nghía qua xem ở nhà hàng bạn sẽ ăn “ít” nhưng được “nhiều” thế nào nhé.

Giới thiệu về PP’s BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: 30 Phan Chu Trinh, tầng 2, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 13:30 và 18:00 – 21:30
  • Khoảng giá: 180.000đ ~ 300.000đ

PP's BBQ & Hotpot địa chỉ

Buffet “ít mà nhiều” là cái tên nghe thật lạ khi ăn buffet thường sẽ là những hình dung về việc sẽ được ăn thỏa thích và chán chê thịt, rau, củ, hải sản… Thế nhưng đây là chính là concept ăn buffet nướng mà PP’s BBQ & Hotpot hướng đến, ăn ít nhưng vẫn được nhiều.

PP's BBQ & Hotpot

Không quá chú trọng vào số lượng món ăn, PP’s BBQ & Hotpot quan tâm nhiều hơn đến chất lượng để mang lại cho khách hàng những bữa ăn đảm bảo được cả ba tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Đồng thời nhà hàng cũng có thể cắt giảm được một số chi phí với hình thức này. Quả thật là độc và lạ nhỉ!

Không gian và phục vụ

  • Không gian

PP's BBQ & Hotpot không gian

Đến với PP’s BBQ & Hotpot, thực khách sẽ được trải nghiệm ăn nướng trong không gian hiện đại, thoải mái và rộng rãi. Có sức chứa lớn khoảng 90 – 100 khách, thực khách có thể chọn nhà hàng cho cả những dịp đặc biệt như sinh nhật, bữa ăn gia đình, họp mặt lớp,… Là địa điểm lý tưởng hẹn hò cho ngày 20/10 đi ăn ở đâu Hà Nội

không gian PP's BBQ & Hotpot

Không gian với những mảng tường tối màu càng làm tăng thêm vẻ ấm cúng, gần gũi và đủ yên tĩnh cho cả những giây phút hẹn hò riêng tư của chúng mình. Thêm vào đó, nhờ những chiếc tủ trưng bày rượu sang trọng đặt cùng những bộ bàn ghế gỗ sẫm màu, không gian ở PP’s BBQ & Hotpot càng thêm phần bắt mắt.

  • Phục vụ

PP's BBQ & Hotpot nhân viên

Nhân viên ở PP’s BBQ & Hotpot luôn lan tỏa sự nhiệt tình của mình đến với khách hàng, để thực khách không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn có thể cảm nhận được sự thoải mái khi đến với PP’s BBQ & Hotpot.

PP's BBQ & Hotpot phục vụ

Đặc biệt, ở PP’s BBQ & Hotpot bạn luôn được gửi một tờ phiếu đánh giá đi kèm với hóa đơn để có thể góp ý hoặc nêu cảm nhận của bản thân với chất lượng dịch vụ nơi đây. Mọi người ở PP’s BBQ & Hotpot đều luôn vui vẻ tiếp thu và hy vọng có thể mang lại sự phục vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Menu và bảng giá 

Hoạt động theo mô hình “ít” về số lượng nhưng “nhiều” về chất lượng, menu nướng, lẩu ở PP’s BBQ & Hotpot được cân bằng và tuyển chọn kỹ lưỡng nhất để vừa mang đến một bữa ăn ngon nhưng vẫn đầy đủ cho thực khách.

Menu buffet nướng PP's BBQ & Hotpot

Menu nướng và lẩu ở PP’s BBQ & Hotpot có các set như:

Nướng Ụt Ịt: 128.000đ (với đến 14 món từ thịt heo cùng các món khai vị, món ăn kèm thường thấy)

Nướng Ngon: 198.000đ (là sự kết hợp giữa set Ụt Ịt cùng các món thịt bò với các loại sốt khác nhau)

Nướng Ngon+: 248.000đ (set này sẽ có thêm các món hải sản cùng với set Ngon)

Nướng thượng hạng: 298.000đ (vẫn là các món của set Ngon và set Thượng hạng sẽ là thịt bò thượng hạng với đủ các loại sốt)

Các set nướng ở đây đều có đủ salad, khoai tây chiên, bánh bao, kim chi,… và các món ăn kèm khác để dùng cùng thịt nướng. Thịt ở PP’s BBQ & Hotpot có đủ các phần thịt như ba chỉ, nạc vai, sụn, gầu, dải sườn, thăn lưng,… của cả thịt lợn lẫn thịt bò.

Đặc biệt ở PP’s BBQ & Hotpot chỉ có 3 loại sốt là sốt lê PP’s, sốt mật Hội An và sốt cay. Không sử dụng quá nhiều loại sốt nhưng mỗi loại sốt ở PP’s BBQ & Hotpot đều được nghiên cứu và lên công thức chuẩn nhất, mang đến hương vị độc đáo và sáng tạo.

Menu buffet lẩu PP's BBQ & Hotpot

Tiếp đến là thực đơn lẩu cũng không kém phần chất lượng ở PP’s BBQ & Hotpot. Các set lẩu ở nhà hàng như sau:

Lẩu Ngon: 198.000đ (là set lẩu với đồ nhúng hầu hết là thịt lợn và bò, các phần món nhúng kèm theo cũng có đủ từ rau, váng đậu,…)

Lẩu Thượng hạng: 248.000đ (set này sẽ có thêm các món nhúng hải sản và phần thịt bò thượng hạng)

Còn nếu bạn mê cả vị nướng và lẩu tại PP’s BBQ & Hotpot thì cũng có thể gọi buffet nướng lẩu ăn thoả thích với mức giá cũng khá vừa túi tiền. Có 2 set nướng lẩu cho bạn lựa chọn:

Buffet nướng & lẩu ngon: 268K (bao gồm các món trong menu Nướng ngon và lẩu ngon)

Buffet nướng & lẩu thượng hạng: 368K (bao gồm các món trong menu Nướng thượng hạng và lẩu thượng hạng kèm món tráng miệng)

Menu PP's BBQ & Hotpot

Bên cạnh đó, thực đơn các món khai vị, món chính, món ăn thêm và đồ uống gọi riêng cũng khá đầy đủ cho thực khách, và giá cả của các món ăn ở đây cũng chỉ dao động từ 38K đến 58K.

Review món ăn ở PP’s BBQ & Hotpot

PP's BBQ & Hotpot món ăn

Với ưu tiên về chất lượng, phần thịt nướng ở PP’s BBQ & Hotpot được chọn lựa kĩ lưỡng với các phần thịt ngon nhất, dễ ăn và nhiều dinh dưỡng nhất kết hợp cùng các công thức sốt đặc biệt ở nhà hàng mang lại một hương vị thịt nướng mới lạ và tròn vị hơn.

PP's BBQ & Hotpot thịt nướng

Nhờ sự kết hợp và học hỏi tinh hoa ẩm thực của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan cùng với ẩm thực hương vị Việt, các loại sốt của nhà hàng mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ và dễ dàng thưởng thức hơn cho thực khách.

Những miếng thịt được tẩm sốt đậm đà, chấm cùng nước chấm đủ vị chua của sốt me, thơm của sốt mè, sốt hành đặc trưng cay nồng và sốt ngũ vị tròn trịa cũng rất hợp với thịt nướng.

PP's BBQ & Hotpot lẩu

Nướng ngon đúng điệu với các loại sốt thì lẩu ở PP’s BBQ & Hotpot cũng được đầu bếp đầu tư kĩ lưỡng vào nước dùng. Nước dùng tuy không quá nhiều vị để lựa chọn nhưng lại là những vị nước dùng dễ thưởng thức với người Việt nhất. Nước dùng đậm đà, trong và khá thanh, có thể nghe được vị ngọt tự nhiên chứ không phải từ gia vị hay các chất phụ gia khác.

PP's BBQ & Hotpot món ăn kèm

Bên cạnh đó, những món ăn kèm cũng được đầu bếp đầu tư không ít về nguyên liệu và sự chế biến. Luôn ưu tiên những nguồn nguyên liệu tươi ngon nên món ăn ở nhà hàng vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa ngon miệng hơn rất nhiều.

Ưu đãi dành cho PP’s BBQ & Hotpot ở JAMJA

Với mong muốn mang lại một phong cách ăn nướng, lẩu độc đáo nhưng chất lượng hơn, PP’s BBQ & Hotpot có mức giá không hoàn toàn rẻ cho tất cả mọi thực khách.

PP's BBQ & Hotpot jamja

Nhưng JAMJA sẽ mang lại cho bạn một ưu đãi khủng bất ngờ và cực kì tiết kiệm với chương trình  giảm giá như sau:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Giảm 15% menu Buffet Nướng:
+ Buffet nướng ngon 198K giảm còn 168K
+ Buffet nướng ngon 248K giảm còn 211K
+ Buffet nướng thượng hạng 298K giảm còn 253K

– Giảm 20% menu combo nướng lẩu:
+ Buffet nướng lẩu ngon 268K giảm còn 215K
+ Buffet Nướng lẩu thượng hạng 368K giảm còn 295K

ưu đãi PP's BBQ & Hotpot

– Giảm 25% menu Lẩu:
+ Buffet lẩu ngon 198K giảm còn 148K
+ Buffet lẩu thượng hạng 248K giảm còn 186K

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Ưu đãi áp dụng khi đặt từ 2 khách trở lên
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

=>> Xem chi tiết chương trình ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY!

Kết luận

Ở PP’s BBQ & Hotpot, ăn ít hay ăn nhiều không quan trọng, nhà hàng muốn dành cho bạn những bữa ăn đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất để ăn nướng, lẩu không chỉ đơn thuần là những bữa ăn chỉ để gặp mặt và vui vẻ cùng bạn bè mà còn là sự chăm chút về sức khỏe lẫn tinh thần. Rủ hội bạn săn ngay mã JAMJA đi ăn siêu tiết kiệm nhé!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments