Top nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội sang trọng, hiện đại bậc nhất

2177

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội với phong cách sang trọng, hiện đại để tổ chức bữa tiệc cho gia đình? Cùng tìm hiểu một số gợi ý dưới đây để có được lựa chọn thích hợp nhất.

Hà Nội ngày càng phát triển với hàng loạt nhà hàng, trung tâm tiệc cưới sang trọng, 4 – 5 sao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính nét thiết kế tinh tế cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự thoải mái, đáp ứng trải nghiệm tuyệt vời.

Một số gợi ý về nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội, mời bạn tham khảo top 10+ dưới đây để có được gợi ý dành cho mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được trung tâm tiệc cưới phù hợp với yêu cầu của mình.

Nhà hàng tiệc cưới Seasons

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng 2, 3 tòa nhà VCCI Tower, số 9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Từ 3.500.000 vnđ
  • Số lượng khách: Từ 100 – 2.000 khách.

Đây chính là nhà hàng tiệc cưới nhận được sự yêu thích và đánh giá của nhiều cặp đôi nhất nhì tại Hà Nội. Với sảnh lớn cùng kiến trúc đậm chất Châu Âu hiện đại và thoáng đãng mang đến cảm giác tuyệt vời ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

Tọa lạc ngay con phố Đào Duy Anh thoáng đãng càng làm tăng thêm sự hiện đại của không gian nơi đây. Cùng tìm hiểu một số đánh giá về nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội này nhé.

Ưu điểm

Hạn chế

– Không gian sảnh lớn với kiến trúc châu Âu sang trọng, nổi bật và mới lạ. Điều này mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi.

– Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hiểu rõ nhu cầu công việc. Giúp phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của phía khách hàng.

– Thực đơn hấp dẫn và đa dạng giúp các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn. Tùy theo nhu cầu có thể dùng các món ăn và lựa chọn phong cách ẩm thực thích hợp nhất. Đặc biệt, món ăn được chế biến và bài trí đẹp mắt, nóng hổi và hương vị thơm ngon.

– Do đặc trưng của địa chỉ, nằm trong tòa nhà của VCCI vì thế khách hàng khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ.

– Bãi đỗ xe chật chội sẽ là trải nghiệm không tốt của khách hàng khi đến với Seasons đặc biệt vào những ngày cuối tuần, tiệc đông, lượng khách lớn.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt vì thế Seasons tỉ mỉ từ hình thức bao gồm thiết kế sảnh đến các chi tiết nhỏ như màn che, khăn phủ hay loại bàn ghế sử dụng… Tất cả đều được chăm chút và tỉ mỉ trong khi lựa chọn. Nhờ đó từng góc cạnh, chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp Châu Âu.

Đến với địa chỉ nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội này, quý khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất. Chỉ cần đưa ra yêu cầu, mọi mong muốn đến được Ban quản lý phục vụ tối ưu, ‘hiện thực hóa’ giấc mơ của khách hàng vào những ngày trọng đại.

Bên cạnh đó, với đội ngũ đầu bếp tài ba đảm bảo thực đơn đa dạng với những món ăn chế biến đẹp mắt, hương vị độc đáo. Cùng với đó, nhân viên phục vụ tươi cười sẽ hỗ trợ tốt nhất cho mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách nhanh chóng.

Nhà hàng với sảnh nhỏ sức chứa 300 khách, sảnh lớn lên đến 500 khách đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi. Ngoài ra, nhà hàng còn hỗ trợ một số dịch vụ hàng đầu như MC, phông để chụp ảnh và nhân viên phục vụ – lễ tân trong đám cưới…

Trung tâm tiệc cưới Hà Nội – Tràng An Palace

Thông tin nhà hàng:

  • CS1: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội & Tòa nhà Hei.
  • CS2: Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá bàn tiệc tham khảo: 2.500.000 đồng/ bàn .

Không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Hà Nội với mức giá thành hợp lý đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ tổ chức hôn lễ hiện đại – đẳng cấp với giá thành phải chăng thì Tràng An Palace là cái tên không thể bỏ qua.

Với sảnh thoáng rộng có sức chứa lên đến 2.000 khách trong cùng một thời điểm. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để khách hàng có thể tổ chức những sự kiện quan trọng. Đặc biệt là hệ thống sảnh của nhà hàng được trang bị các loại thiết bị hiện đại với hệ thống chiếu sáng linh hoạt, điều khiển bằng internet hiện đại, thông thoáng… Kết hợp với đó là sảnh đón khách sang trọng, bãi đỗ xe đủ rộng cho số lượng lớn.

Tràng An Palace cũng có không gian nhỏ riêng dành cho nhu cầu tổ chức liên hoan công ty, chiêu đãi khách VIP… Tùy vào nhu cầu bạn chỉ cần liên hệ với nhà hàng sẽ được hỗ trợ kịp thời nhất.

Thêm một điểm cộng nữa của nhà hàng này đó là sự chú đáo và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Khi đến với Tràng An bạn sẽ được phục vụ tốt và chu đáo nhất. Hơn thế nữa, để chăm sóc khách hàng chu đáo hơn, nhà hàng thường tổ chức những chương trình khuyến mại hấp dẫn với mức giá thành ưu đãi cùng nhiều tiện ích về dịch vụ bất ngờ.

Với những ưu điểm này vì thế đây trở thành trung tâm tiệc cưới hiện đại tại Hà Nội được nhiều người săn đón và tìm kiếm trong suốt thời gian qua. Chắc chắn bạn sẽ có được bữa tiệc khó quên nếu như giao trọng trách tổ chức cho hệ thống nhà hàng này.

Hệ thống trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Palace

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Hệ thống gồm 12 cơ sở với 10 địa chỉ tại Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Từ 3.500.000 đồng/ bàn.
  • Số lượng khách: Từ 100 – 1.500 khách.

Chuỗi nhà hàng – tiệc cưới này có nhiều cơ sở nhất tại Hà Nội với cung cách tổ chức hiện đại, đẳng cấp. Nhờ đó, hệ thống này có thể đáp ứng được số lượng lớn nhu cầu của các cặp đôi đặc biệt là khi mùa cưới đến. Ưu điểm của địa chỉ này đó là quy mô sang trọng với phong cách trang trí đẹp mắt, thu hút và ấn tượng.

Cùng tìm hiểu một số ưu nhược điểm cụ thể dưới đây để nắm rõ hơn về nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội hàng đầu này.

Ưu điểm

Hạn chế

– Với 10 cơ sở tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách khác nhau, không gian rộng lớn… Điều này mang đến cho khách hàng lựa chọn thích hợp, kiểu dáng sang trọng, ấm cúng nhưng vẫn đủ lãng mạn.

– Đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao mang đến thực đơn đa dạng. Món ăn hương vị độc đáo, trình bày đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu của các cặp đôi.

– Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

– Không gian thiết kế chưa thực sự khoa học, còn nhiều điểm hạn chế cần khắc phục.

Số lượng chi nhánh lớn với thiết kế phong cách riêng đảm bảo chất lượng và đáp ứng tốt nhu cầu. Những sảnh tiệc cưới đều được bài trí độc đáo và bắt mắt với không gian ấm cúng đảm bảo mang đến những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại trở thành điểm nhấn cho Trống Đồng Palace.

Nhà hàng còn trang bị đầy đủ dịch vụ đi kèm để phục vụ khách hàng như phòng nghỉ dành cho cô dâu và chú rể, phòng cho khách…

Bên cạnh việc mang đến sự hoành tráng từ thiết kế và kiến trúc vì thế quý khách hàng sẽ hài lòng những điều này. Bạn sẽ được trải nghiệm với menu hấp dẫn, món ăn chế biến tỉ mỉ, trình bài công phu đảm bảo sự hoàn hảo cho mỗi bữa tiệc.

Nhằm tri ân khách hàng, Trống Đồng Palace mang đến những chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng tiếp cận được dịch vụ hàng đầu với giá thành hợp lý. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ nhà hàng tiệc cưới bạn không thể bỏ qua nếu muốn có những bữa tiệc đẳng cấp Châu Âu.

Nhà hàng tiệc cưới Queen Bee

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 20 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Từ 3.500.000 đồng/ bàn.
  • Số lượng khách: Lên đến 1.000 khách.

Tọa lạc ngay tuyến phố Láng Hạ đông đúc, nhà hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, dịch vụ nhà hàng – tiệc cưới vì thế chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp của mình. Chắc chắn đây là địa chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm và sự hài lòng.

Hiện nay, Queen Bee có 4 cơ sở tại Hà Nội trong số đó cơ sở Láng Hạ thành lậ và đi vào hoạt động từ năm 1992 đến giờ. Với thiết kế theo phong cách châu Âu cũng vị trí thuận lợi vì thế đây là nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội được nhiều người hỗ trợ và tìm đến suốt thời gian qua.

Tìm hiểu thêm một số đánh giá về hệ thống nhà hàng tiệc cưới Queen Bee ở Hà Nội:

Ưu điểm

Hạn chế

– Hệ thống chuỗi nhà hàng với vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại và tổ chức tiệc cưới.

– Cơ sở Láng Hạ có hai tầng với thiết kế mỗi tầng một phong cách. Tầng 1 mang phong cách sang trọng và hiện đại còn tầng 2 tạo vẻ cổ kính, trang nhã tạo sự lãng mạn.

Điều đặc biệt là mỗi sảnh đều khác nhau nên không lẫn vào đầu được.

– Nhân viên nhà hàng chuyên nghiệp và sáng tạo. Nhà hàng luôn cập nhật nhanh xu hướng của thế giới đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

– Nhà hàng không bố trí vị trí đỗ xe taxi vì thế nên chú ý khi đến với nhà hàng, tránh tình trạng tắc nghẽn.

Điểm nhấn là không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 1.000 khách. Trần nhà thiết kế cao với cách thức bài trí đẹp mắt, luôn cập nhật xu hướng thiết kế đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, nếu như cặp đôi yêu thích sự hiện đại, tinh tế hay cổ điển, lãng mạn vẫn có thể được phục vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu.

Màu trắng làm tông màu chủ đạo, Queen Bee hướng đến sự thuần khiết và tinh tế nhất cùng cách thức lắp đặt, bài trí hệ thống âm thanh chuyên nghiệp tạo cảm giác ấn tượng nhất. Điều đặc biệt là thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, giúp cặp đôi chọn được menu thích hợp cho bữa tiếp. Với đầy đủ 3 món khai vị, 8 món chính cùng đồ tráng miệng, đồ uống… Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Để tri ân khách hàng, Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Queen Bee còn có nhiều ưu đãi tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Bạn có thể liên hệ với nhà hàng để hiểu rõ dịch vụ và chế độ khuyến mại thời điểm hiện tại để có được bữa tiệc ưng ý nhất.

Khu tổ chức tiệc cưới Star Palace tại nhà hàng Sen Tây Hồ

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Từ 3.800.000 đồng/ bàn.
  • Số lượng khách: Từ 100 – 800 khách.

Nếu như quan tâm đến nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua Nhà hàng Hương Sen Tây Hồ. Với không gian thiết kế đậm chất châu Âu hiện đại pha chút lãng mạn nhưng vẫn có nét truyền thống Việt, đây là không gian mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những đánh giá cụ thể về Khu tổ chức tiệc cưới Star Palace tại Nhà hàng Sen Tây Hồ bao gồm:

Ưu điểm

Hạn chế

– Sở hữu khu vực sảnh rộng lớn với thiết kế theo phong cách châu Âu phù hợp nhu cầu của giới trẻ. Ngoài ra, nhà hàng còn bố trí thiết kế không gian theo yêu cầu riêng.

–  Cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn 4 sao cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

– Thực đơn hấp dẫn với đầy đủ đặc sản 3 miền cùng hải sản tươi ngon. Món ăn sẽ được chế biến theo phong cách Á – Âu tùy theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

– Nhiều món ăn được chế biến chưa thực sự ngon, theo ‘phong độ’ của đầu bếp.

Nhà hàng với không gian ấn tượng có thể mang đến sảnh cưới lung linh và sang trọng cùng thiết kế bắt mắt. Không gian được bài trí theo phong cách khác nhau, đón đầu xu hướng với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên giỏi, có thể hỗ trợ mọi nhu cầu và tránh gây ra sự cố trong khi tổ chức tiệc.

Ngoài ra, nhà hàng Hương Sen Tây Hồ còn nổi tiếng với những bữa tiệc Buffet hàng ngày. Vì thế nguồn thực phẩm dồi dào, tươi ngon và hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn đến từ ba miền với nhiều phong cách chế biến khác nhau. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đẳng cấp nhất nếu như có cơ hội ghé đến.

Để khách hàng có thêm trải nghiệm lý thú nhất, nhà hàng thường tổ chức các chương trình khuyến mại hấp dẫn, tri ân khách hàng. Chẳng hạn như khuyến mại sử dụng màn hình LED cho tiệc trên 400 khách, miễn phí MC, dịch vụ bảo vệ – lễ tân cho tiệc cưới 500 khách… Những ưu đãi này giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn về dịch vụ đẳng cấp và chất lượng ngay giữa thủ đô.

Hệ thống nhà hàng tiệc cưới Vạn Hoa

Thông tin nhà hàng:

  • Mức giá tham khảo: Từ 5.000.000 – 8.000.000 đồng/ bàn.
  • Số lượng khách: Sức chứa lên đến 3.700 khách.

Hệ thống nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đây cũng được xem là trung tâm đầu tiên tổ chức những bữa tiệc trọn gói, bao từ A – Z cho những cặp đôi có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hệ thống địa chỉ rộng khắp Hà Nội vì thế bạn dễ dàng tìm được không gian sang trọng dù ở bất cứ đâu để tổ chức bữa tiệc trọng đại trong đời mình.

Ưu điểm

Nhược điểm

– Không gian được bài trí đẹp mắt, diện tích rộng rãi với phong cách thiết kế ấn tượng.

– Âm thanh, ánh sáng và màn hình LED hiện đại, chuyên nghiệp với phong cách phục vụ đẳng cấp.

– Khu vực đỗ xe rộng rãi, sức chứa lớn đảm bảo mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

– Thực đơn không quá đặc sắc vì thế cần cải thiện để mang đến cho các cặp đôi trải nghiệm thú vị nhất.

Vạn Hoa là nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội đón đầu xu hướng với phong cách bài trí, thiết kế ấn tượng mang đến cảm nhận sang trọng và đẳng cấp đến từng chi tiết. Đặc biệt, nhờ sảnh lớn, sức chứa tốt, tùy không gian có sức chứa 100 – 3.700 khách, đáp ứng nhu cầu của các bữa tiệc lớn nhỏ.

Những cơ sở của Vạn Hoa đều ở những khu vực thoáng, rộng, giao thông thuận lợi với chỗ để xe thoải mái và có sức chứa lớn. Đặc biệt, với chương trình tiệc cưới trên 500 khách sẽ được miễn phí thuê sảnh mang đến cho khách hàng ưu đãi lớn, đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới Phương Nguyên 

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 51 – 53/52 Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Mức giá tham khảo: Từ 3.000.000 đồng/ bàn.
  • Số lượng khách: Từ 600 – 1.800 khách.

Vị trí thuận lợi với giao thông thuận tiện vì thế nhà hàng có view đẹp. Nhà hàng nằm ở tầng 3 với sảnh lớn được thiết kế theo phong cách châu Âu nhưng vẫn có hơi thở Việt tạo cảm giác độc đáo và mới lạ. Nhờ đó luôn gây ấn tượng mạnh mẽ dành cho khách hàng.

Ưu điểm

Hạn chế

– Diện tích sảnh lớn mang đến không gian rộng rãi và thông thoáng. Sân khấu được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao mang đến trải nghiệm ấn tượng.

– Thực đơn thú vị với hơn 140 món, dịch vụ Buffet đảm bảo nguyên liệu sẵn, tươi ngon, sạch sẽ.

– Nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo các cặp đôi có được bữa tiệc ưng ý nhất.

– Khách hàng khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ, đường đi đến nhà hàng nếu đi theo hướng Tô Ngọc Vân.

Bạn yêu thích phong cách châu Âu thì không thể bỏ qua không gian nhà hàng sang trọng này. Phương Nguyên với sảnh tiệc cưới rộng rãi và sân khấu trang trí theo tiêu chuẩn 4 sao, đáp ứng yêu cầu của các cặp đôi.

Bên cạnh đó, nguồn thực phẩm dồi dào, tươi ngon mang đến cho thực khách những món ăn ngon và hấp dẫn dành cho khách. Điều đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ tiệc cưới trọn gói với những phong cách riêng để các cặp đôi lựa chọn. Hơn thế nữa, khu vực đỗ xe rộng rãi mang đến sự tiện lợi tuyệt vời nhất.

Trung tâm tiệc cưới Hoa An Viên

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 95 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện SVĐ Mỹ Đình).
  • Mức giá tham khảo: Từ 3.000.000 đồng/ người.
  • Số lượng khách: Từ 100 – 1.000 khách.

Nhà hàng này là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp tại Hà Nội. Sở hữu không gian thoáng đãng với các khu vực ngoài trời và trong nhà. Vì thế mà nơi đây có thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các cặp đôi.

Ưu điểm

Hạn chế

– Diện tích không gian sạch với thiết kế sân vườn độc đáo, mang đến nhiều ý tưởng thiết kế theo phong cách khác nhau.

– Thiets bị trang trí, âm thanh ánh sáng hiện đại. Ngoài ra, khu vực ngoài trời còn có nhạc nước tạo vẻ lãng mạn độc đáo.

– Thực đơn với nhiều món khác nhau bao gồm cả món Tây – Ta, đem đến sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nên liên hệ với Hoa An Viên sớm để đặt lịch, đảm bảo bạn được phục vụ tốt nhất.

Sở hữu sảnh rộng rãi với sức chứa lớn, nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội mang đến cho sự tiện lợi và thoải mái. Chắc chắn rằng, chất lượng phục vụ của nhà hàng đều làm hài lòng quan viên hai họ và các cặp đôi. Đồng thời bãi đỗ xe rộng rãi và tránh xảy ra tình trạng thiếu chỗ để xe.

Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ, nhà hàng có hai gói bao gồm tổ chức trong nhà hoặc ngoài trời. Bạn có thể tự lên ý tưởng hay trang trí theo xu hướng hiện đại hoặc nhu cầu của từng khách hàng. Thực đơn cũng vậy, nên chú ý lựa chọn các món ăn trước để đảm bảo chúng chế biến từ thực phẩm thơm ngon và hương vị ấn tượng.

Hoa An Viên phục vụ tiệc cưới theo kiểu buffet với nhiều hải sản tươi ngon, chắc chắn sẽ mang đến một bữa tiệc cưới mới lạ, ấn tượng.

Một số thông tin trên đây liên quan đến địa chỉ các nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội với phong cách sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Tùy theo nhu cầu bạn có thể tìm kiếm dịch vụ tốt nhất, mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời nhất. Hy vọng rằng, bạn có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất để tổ chức những bữa tiệc quan trọng của đời mình.

Với những chia sẻ này, Jamja mong muốn mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời, ấn tượng và độc đáo nhất mà các nhà hàng tiệc cưới ở Hà Nội mang đến cho bạn. Nếu cần tư vấn thêm hoặc tìm kiếm thêm nhiều địa chỉ có ích hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới để được giúp đỡ.

Rate this post

Comments

comments