Review son Burt’s Bees bí quyết cho đôi môi căng mọng

4340

Với thành phần thiên nhiên, son Burt’s Bees dưỡng ẩm cực tốt, giải pháp hoàn hảo cho đôi môi căng mọng tươi tắn mỗi ngày

Đôi nét về thương hiệu Burt’s Bees

Thương hiệu Burt’s Bees là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân đến từ Mỹ. Một trong những tiêu chí hàng đầu của Burt’s Bees mà luôn được hãng nhắc đi nhắc lại trong mỗi chiến dịch truyền thông là “thân thiện với trái đất”. Thế nhưng mấy ai biết đằng sau một thương hiệu Burt’s Bees nổi tiếng khắp nước Mỹ lại được bắt đầu gây dựng nên bởi một ông lão nuôi ong. Ra đời vào năm 1984, Ông Burt – người sáng lập nên thương hiệu Burt’s Bees là một người đàn ông đã lớn tuổi yêu thiên nhiên. Cuộc sống của ông vô cùng giản dị với một chiếc cabin nhỏ, và một bầy ong tự nuôi và chăm sóc. Và cũng chính từ những điều tưởng chừng như dung dị ấy đã tạo nên được một cuộc cách mạng về mỹ phẩm thiên nhiên từ sáp ong vô cùng nổi tiếng Burt’s Bees.

thương hiệu burt's bees 1

thương hiệu burt's bees 2

Ban đầu, ông Burt cùng người cộng sự của mình là Roxane Quimby chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng sáng tạo từ sáp ong như nến, mật ong đóng chai, xi đánh bóng gỗ, và bơ. Mãi đến sau này sau khi bị Clorox mua lại năm 2007, Burt’s Bees bắt đầu sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể, da và tóc,… như hiện nay.

thương hiệu burt's bees 3

thương hiệu burt's bees 5

Các sản phẩm của Burt’s Bees thân thiện và dung dị ngay từ những công đoạn sản xuất, hãng luôn đề cao sự thân thiện với thiên nhiên và chắt lọc những tinh túy từ mẹ thiên nhiên ban tặng. Từ những công đoạn như khai thác, chưng cất, ngưng tụ, hấp nấu hay thủy phân để luôn duy trì được độ tinh khiết trong các thành phần của sản phẩm.

1. Review son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm

Đối với mỗi bạn gái việc sở hữu một đôi môi căng mọng và  mềm mịn sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Chăm sóc da môi cũng quan trọng như chăm sóc da mặt hay cơ thể của bạn. Nếu việc chăm sóc môi không được chú trọng thì một đôi môi khô ráp, bong tróc, và thiếu sức sống sẽ khiến vẻ ngoài của bạn dù có được trang điểm cầu kì đến đâu cũng khó lòng hoàn hảo.

son dưỡng Burt's Bees Moisturizing Lip Balm 1

Đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp, son dưỡng dường như là một vật bất ly thân và không bao giờ thiếu được trong túi mỹ phẩm của mình. Mặc dù chỉ là một item nhỏ xinh nhưng công dụng và  hiệu quả mà nó đem lại đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một thỏi son dưỡng vừa có thể cấp ẩm giúp đem lại cho ban đôi môi mềm min mà vẫn có thể làm son lót trước khi đánh son lì thì còn gì bằng phải không nào. Nếu bạn đang tìm một thỏi son “đa-zi-năng” như thế thì son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm là một “must-have-item” dành cho bạn đây.

Xem thêm:

Thiết kế

Mặc dù đã ra đời từ khá lâu, nhưng son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm vẫn luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này.

son dưỡng Burt's Bees Moisturizing Lip Balm 2

Son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm mang vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu với những gam màu sặc sỡ. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa vô cùng nhẹ và dễ cầm. Trên thân son được thiết kế với tên dòng sản phẩm và trang trí màu sắc theo mùi hương của từng loại. Bao trọn thiết kế của son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm là phong cách cổ điển từ phông chữ cho tới tông màu sắc được sử dụng trong mỗi sản phẩm. Với chất liệu nhựa và nắp chắc chắn son được  đánh giá phù hợp với tầm giá.

thiết kế Burt's Bees Moisturizing Lip Balm

Với việc sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng thỏi đóng nắp vệ sinh giúp cho son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm nhanh chóng ghi điểm trong mắt phái đẹp. Bên cạnh đó son dưỡng của Burt’s Bee có dạng thỏi nên việc mang bên người và đánh mọi lúc mọi nơi vô cùng đảm bảo vệ sinh.

son dưỡng Burt's Bees Moisturizing Lip Balm 4

Bên cạnh đó, một thỏi son dưỡng môi Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm 4,25g và chiều dài lượng son dưỡng lên tới 3,5cm vì vậy thời gian để sử dụng hết thỏi son dưỡng này khá lâu.

Chất son

Được đánh giá thuộc những dòng son dưỡng kinh điển mà mỗi cô gái đều nên có, son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm còn được yêu thích bởi hiệu quả mà nó đem lại sau khi sử dụng.

son dưỡng Burt's Bees Moisturizing Lip Balm 3

Son khi đánh tạo một lớp dưỡng nhẹ trên  môi, khi bặm môi bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thích thú với đôi môi mềm mượt của mình. Son không tạo cảm giác bóng quá nên khá phù hợp dưỡng cả buổi tối và ban ngày. Bạn có thể dùng son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm như một lớp nền trước khi đánh son màu lên. Đặc biệt, với những bạn yêu thích dòng son lì “khó chiều” với độ bám màu lâu và lì trên môi, thì nếu đôi môi không được chăm sóc kĩ, các da chết hay da môi sẽ dần bong tróc ra và đôi môi sần sùi khi đánh son lỳ sẽ không thể che hết các khuyết điểm môi và son sẽ không giữ được lâu.

Khả năng dưỡng ẩm

Son dưỡng có khả năng cung cấp độ ẩm tốt, giúp tạo cho môi một lớp bảo vệ trước những tác hại từ môi trường xung quanh. Son dưỡng Burt’s Bees nổi tiếng là lành tính và chiết xuất tự nhiên nên vô cùng an toàn và đảm bảo. Bên cạnh đó với bộ sưu tập nhiều mùi hương của mình, son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm có thành phần đều được chiết xuất từ những loại cây, hoa, hoa quả tự nhiên đa dạng như sáp ong, nho, lựu, dâu tây,… Bên cạnh đó son dưỡng của Burt’s Bees còn có công dụng làm mềm và sáng da môi nhờ dưỡng chất Vitamin E và chất chống oxy hóa. Bạn có thể bôi trước khi đi ngủ, sáng dậy và sau khi ăn, tuy nhiên nếu bạn có lỡ quên bôi trong ngày thì khả năng giữ ẩm vẫn được duy trì và bạn vẫn có thể có đôi môi căng mọng, xinh đẹp suốt cả ngày.

son dưỡng Burt's Bees Moisturizing Lip Balm 6

Ngoài ra, son sở hữu bộ sưu tập mùi hương vô cùng độc đáo với những hương thơm đến từ thiên nhiên. Với sự chú thích của hãng ngay trên bao bì sản phẩm, tất cả các mùi hương của son dưỡng đều là mùi hương tự nhiên vô cùng an toàn và  lành tính.

Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm giá bao nhiêu?

Với một mức giá vô cùng hợp lý từ 70.000-100.000 vnđ bạn đã có thể “rinh” ngay một em son dưỡng Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm với rất nhiều màu sắc hay mùi hương bạn có thể lựa chọn.

Xem thêm:

2. Review son dưỡng có màu burt’s bees tinted lip balm

Burt’s bees tinted lip balm là một dòng son dưỡng có màu của thương hiệu Burt’s bees Mỹ nổi tiếng. Vẫn luôn là yếu tố hàng đầu làm nên thương hiệu các sản phẩm của hãng đặc biệt là son dưỡng luôn duy trì thành phần lành tính và an toàn chú trọng tận dụng tối đa sự thiên nhiên của các nguyên liệu.

son duong burt's bees tinted lip balm 2

Thiết kế

So với dòng sản phẩm son dưỡng không màu thì Burt’s bees tinted lip balm vẫn sở hữu thiết kế không khác là mấy, với tông màu trầm cổ điển cùng cách thiết kế cơ bản tạo được sự thân thiện với người dùng. Đây cũng là một ưu điểm trong thiết kế son tuy nhiên với một số người sử dụng thì thấy lớp nhựa  mỏng nhẹ nên trông không được bắt mắt hay sang như những dòng son dưỡng khác. Son có dạng thỏi vô cùng tiện  dụng và vệ sinh. Tuy nhiên có thể do chất son khá mềm nên khi vặn lên xuống vài lần đầu có thể gây khó khăn cho người sử dụng.

thiết kế burt's bees tinted lip balm 1

Chất son

Burt’s bees tinted lip balm có khả năng tạo màu nhẹ giúp đôi môi thêm tươi tắn. Chất son được đánh giá khá tốt bởi các tín đồ làm đẹp với chất son khá mướt, đánh lên môi nhẹ và không có cảm giá bí môi. Son sẽ tạo một lớp bóng nhẹ và lên màu ổn. Vì là son dưỡng có màu và dưỡng ẩm cao nên độ bám màu sẽ khó lòng đáp ứng nhu cầu cả ngày hoạt động, tuy nhiên môi bạn sẽ luôn duy trì được độ mềm mịn và sắc nhẹ trên môi giúp đôi môi tươi tắn hơn.

son duong burt's bees tinted lip balm 3

Khả năng dưỡng ẩm

Khả năng dưỡng ẩm của son dưỡng Burt’s bees tinted lip balm thì  khỏi  phải bàn, dường như là một phiên bản nâng cấp của Burt’s Bees Moisturizing Lip Balm nên độ cấp ẩm vẫn được duy trì khá tốt, bảo vệ môi khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Đặc biệt nếu thường xuyên phải ngồi máy lạnh thì ngoài việc Burt’s bees tinted lip balm giúp bạn có sắc môi tươi tắn tự nhiên thì sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng khô môi, bong tróc hay nứt nẻ.

Son burt’s bees tinted lip balm có giá bao nhiêu?

Giá thành sản phẩm này rơi vào khoảng 200.000 vnđ cho 1 thỏi Burt’s bees tinted lip balm. Nhìn chung với mức giá này vẫn khá tiết kiệm để thay được cho combo 1 thỏi son dưỡng + 1 thỏi son màu rất tiện lợi để sử dụng hàng ngày nhé.

Bảng màu son burt’s bees tinted lip balm

Burt’s bees tinted lip balm sở hữu bảng màu lên tới 10 tone màu cho các bạn gái tha hồ lựa chọn. Với mỗi màu sắc sẽ có một số hương thơm khác nhau nữa nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một màu son và mùi hương phù hợp để sử dụng hằng ngày và còn giúp thư giãn nữa.

  • Pink Blossom
  • Tiger Lily
  • Petunia
  • Honeysuckle
  • Red Dahlia
  • Blush Orchid
  • Caramel Daisy
  • Rose
  • Hibiscus
  • Sweet Violet

bảng màu burt's bees tinted lip balm 2

son duong burt's bees tinted lip balm 1

Kết luận

Vậy là chúng mình vừa mới review cho các bạn 2 dòng son dưỡng vô cùng hot của thương hiệu thiên nhiên đình đám của Mỹ.  Hy vọng rằng với các dòng son Burt’s Bees sẽ giúp các bạn gái ngày càng xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống .

Rate this post

Comments

comments