MiT Tea & Coffee – Thương hiệu trà sữa đốn gục giới trẻ Sài Thành

2751

Sài Gòn tấp nập các quán trà sữa nhưng MiT Tea & Coffee xanh mướt nổi lên với chất lượng và giá cả cực kì sinh viên. Cùng nghía qua xem đây sẽ là địa chỉ thú vị thế nào nhé!

Về thương hiệu MiT Tea & Coffee

MiT Tea & Coffee ra đời vào khoảng nửa cuối năm 2018 ở Sài Gòn. Chuyên về các dòng trà, trà sữa, cà phê, MiT còn có món sữa tươi trân châu đường đen siêu hot, cùng với đó là menu các món sinh tố.

MiT Tea & Coffee thương hiệu

Cam kết sử dụng những nguyên liệu đảm bảo, sạch, MiT Tea & Coffee không chỉ mang sứ mệnh mang đến những phút giây thư giãn và thưởng thức đồ uống mà còn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Menu và bảng giá MiT Tea & Coffee

  • Menu MiT Tea & Coffee

MiT Tea & Coffee menu

Menu MiT Tea & Coffee có đủ các dòng thức uống mà giới trẻ yêu thích như Trà sữa, Sữa, Latte, Đá xay và các loại trà tươi rất hợp cho thời tiết nóng nực ở Sài Gòn mấy ngày này. Bên cạnh đó các loại topping đi kèm cũng phong phú lắm, nhưng giá lại rất sinh viên, chỉ từ 5k cho phần topping trân châu trắng gây nghiện này.

  • Giá cả

Các dòng trà sữa, sữa và latte có giá khoảng 30k đến 40k size M hoặc size L tùy chọn sẽ có giá chênh nhau một tí nhé. Dòng đá xay hay trà tươi chỉ nhỉnh hơn một chút với tầm giá khoảng 43k đến 47k. Mức giá này không hề đắt đỏ so với những thương hiệu trà sữa lớn hiện nay, nhưng đồ uống của quán vẫn được chấm điểm rất cao đấy.

  • Thức uống nên thử

MiT Tea & Coffee sữa tươi trân châu đường đen

MiT Tea & Coffee có món Sữa tươi trân châu đường đen làm mưa làm gió. Sữa tươi trân châu đường đen ở đây không thua kém gì The Alley đâu nhé, thơm béo vị sữa, ngọt đậm đà vị đường đen của trân châu, một sự hoà quyện tuyệt vời nhưng không hề ngấy luôn nhé. Bên cạnh đó bạn thử cả trà Blueberry cũng rất vừa miệng nhé, đặc biệt với những nàng thích chút chua dịu nhẹ thì sẽ thấy em này cực kì hợp cạ.

Không gian và phong cách phục vị tại MiT Tea & Coffee

  • Không gian quán

MiT Tea & Coffee không gian

MiT Tea & Coffee sẽ dành cho những bạn muốn có một buổi “tám chuyện” thật vui vẻ bởi không gian ở đây vừa xinh xắn lại rất thoáng. Quán có những chiếc bàn to và dài cũng như bàn tròn để nhóm bạn chúng mình tỉ tê cùng nhau bên cốc trà sữa mỗi buổi chiều.

Không quá cầu kì nhưng quán sáng sủa và sử dụng những gam màu sáng cùng cách bày trí nhẹ nhàng, tinh tế nên lên hình lung linh không kém những quán sang chảnh đâu nhé.

  • Phong cách phục vụ

MiT Tea & Coffee phục vụ

Chiếc tạp dề màu xanh lá và nụ cười thân thiện, tươi tắn của các bạn nhân viên ở đây chắc chắn sẽ là ấn tượng đầu tiên khi bạn bước chân vào quán. Nhân viên sẽ giúp bạn chọn đồ uống, sắp xếp chỗ ngồi và luôn giữ không gian quán sạch sẽ nên MiT Tea & Coffee luôn là địa điểm quen thuộc không chỉ của các bạn trẻ mà còn cả các mẹ, các dì cũng rất ưng nha.

Nói đến phục vụ qua order thì quán cực kì chuyên nghiệp nhé. Những món có kem cheese quán sẽ để riêng cho bạn để phần kem không bị hòa vào trà và giữ được vị kem thơm béo, đậm đà nhất. Qủa là một điểm cộng lớn cho cách phục vụ của MiT Tea & Coffee.

  • Review món best seller

MiT Tea & Coffee review

Đến MiT Tea & Coffee hầu hết mọi người đều bị “nghiện” trà đào, sữa tươi trân châu đường đen và hồng trà của quán. Đây luôn là best seller của MiT Tea & Coffee vì cách pha chế cho hương vị khá lạ.

MiT Tea & Coffee review 2

Trà đào của MiT Tea & Coffee không hề ngọt gắt như thể bạn đang uống trà pha từ một gói trà mua sẵn. Mùi đào thơm thoang thoảng, chua nhẹ và uống rất vừa miệng. Đào tươi, ăn giòn và giải khát vào những ngày nắng nóng quả là không thể chê được.

MiT Tea & Coffee review 1

Bên cạnh đó Hồng trà, Sữa tươi trân châu đường đen hay Trà sữa Mit cũng là những thức uống nhiều khách lựa chọn khi đến quán. Với “tay nghề” cùng công thức pha chế “chuẩn chỉnh”, MiT Tea & Coffee có chất lượng đồ uống rất đáng để thử.

Các chương trình khuyến mãi và giảm giá

  • Địa chỉ: 241 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 30.000đ ~ 50.000đ
  • Hotline: 093.177.2104

Hiện nay, MiT Tea & Coffee mới có một cơ sở duy nhất tại 241 Hùng Vương, quận 5. Điều may mắn cho các tín đồ trà sữa MiT Tea & Coffee khi hiện nay thương hiệu này đã bắt tay hợp tác với JAMJA để cho ra những cốc trà ngon nhất với mức giá vô cùng “hạt dẻ” với ƯU ĐÃI hấp dẫn GIẢM ĐẾN 50% toàn bộ menu đồ uống.

MiT Tea & Coffee thông tin

Nếu bạn là các tín đồ trà sữa thì không nên bỏ qua chương trình giảm giá có 1-0-2 này đâu. Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn với những khách hàng có mã code hợp lệ của JAMJA mà thôi. Nhanh tay vào JAMJA lấy mã đặt chỗ ngay lập tức để thưởng thức trà sữa MiT Tea & Coffee nhé!

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/khuyen-mai/mit-tea-and-coffee/mit-tea-and-coffee-0″ text=”ĐẶT CHỖ NGAY!” ]

Theo dõi MiT Tea & Coffee trên JAMJA bạn sẽ được thông báo ngay các chương trình khuyến mãi và giảm giá dành riêng cho JAMJA-er và các fan của MiT nhé. Đừng bỏ lỡ bởi JAMJA sẽ luôn cập nhật những chương trình ưu đãi mới nhất cho bạn nhé!

Xem và cập nhật khuyến mãi của MiT Tea & Coffee tại đây

Kết luận

MiT Tea & Coffee là địa điểm rất thích hợp cho những buổi chuyện trò cuối tuần cùng đám bạn của chúng mình. Đừng quên theo dõi MiT Tea & Coffee trên JAMJA và hẹn hò ngay lũ bạn để vừa hưởng ưu đãi vừa xả stress nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments