Top quán lẩu nướng ngon Bình Dương ăn một lần nhớ mãi

691

Quán lẩu nướng ngon Bình Dương mang đến những bữa ăn ngon, buổi hẹn hò tụ tập với bạn bè ý nghĩa với mức giá thành phải chăng. Đây chắc chắn là gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Những ngày thời tiết se lạnh rất lý tưởng để quây quần với bạn bè bên nồi lẩu thơm ngon, chuẩn vị. Nhưng tại Bình Dương thì nên ngồi lẩu ở đâu? Địa chỉ nào ăn ngon, giá cả phải chăng? Bạn đang cần tìm địa chỉ ngồi ăn lẩu cùng với gia đình, bạn bè hãy tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog báo cụ thể dưới đây.

Phố nướng Tokyo Chánh Nghĩa

  • Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ – 350.000vnđ

Đây là địa chỉ đầu tiên được nhắc đến cũng được thực khách sành ăn tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua. Phố nướng Tokyo mang đậm phong cách Nhật Bản đem đến những món ăn mang đậm chất từ xứ sở Phù Tang. Đến với quán, bạn có thể tìm được bữa ăn ngon, ngồi bên bếp nướng bốc khói nghi ngút cùng uống ly rượu ấm hay miếng thịt tươi ngon, đúng vị.

Không gian quán khá rộng, thiết kế hiện đại với hai tầng cho khách hàng thoải mái lựa chọn chỗ ngồi ưng ý. Phong cách thiết kế đậm chất của quán rượu như những bộ phim kiếm hiệp vì thế bạn sẽ dễ dàng có được bức ảnh tuyệt vời như phim cổ trang. Lựa chọn các vật liệu bằng gỗ, trang trí không gian bằng đèn lồng đỏ, hoa, màn tre hay các loại cây cảnh mang đến cảm giác dễ chịu thực sự dành cho thực khách.

Điểm cộng nữa của quán là thực đơn đa dạng với nhiều món nướng cao cấp. Chẳng hạn như hải sản, xúc xích, rau, nấm hay các loại thịt từ quen đến lạ. Một số món ăn tuyệt vời được nhiều thực khách yêu thích như gà chiên nước mắm, mực hấp gừng, chả giò hay gà xào cay… Các món ăn khai vị này sẽ kích thích vị giác cực tốt.

Phố nướng Tokyo là địa chỉ quán ăn chuẩn Nhật vì thế những món ăn cao cấp của Nhật Bản cũng đều đầy đủ. Phải kể đến như sashimi, sushi, lẩu Shabu Shabu và các món lẩu khác. Nhanh chân tìm đến để được trải nghiệm nhé.

Sumo BBQ

  • Địa chỉ: tầng 2 Aeon Mall Canary Bình Dương, đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000vnđ – 400.000vnđ

Thêm một gợi ý khác về quán ăn của Nhật bạn không thể bỏ qua là Sumo BBQ. Quán lẩu nướng ngon Bình Dương này được nhiều người yêu thích, địa điểm quen thuộc với thực khách mỗi khi tìm đến đây.

Đặt chân đến quán, bạn sẽ cảm nhận được phong cách trang trí độc đáo tại đây, mang hơi hướng xứ Mặt trời mọc từ bức tường, bộ bàn ghế đến các chi tiết trang trí nhỏ nhất. Điều này tạo nên cảm giác hiện đại, ấm cúng và lịch thiệp khi tìm đến.

Sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái vì thế chúng không chỉ mang đến bữa ăn cho các cặp đôi mà còn là lựa chọn cho các bữa tiệc công ty, tụ tập bạn bè hay liên hoan…

Cùng với những món ăn trong danh sách lẩu nướng thuộc combo Buffet thì quán còn có nhiều loại đồ ăn cao cấp khac. Chẳng hạn như hải sản, rau nấm ăn kèm hay các loại khai vị, tráng miệng… Nếu có dịp đến quán bạn bạn không nên bỏ qua những món ăn đậm chất Nhật như lẩu Chanko, lẩu Miso Kim Chi, súp Miso, kem, Salad cá trứng ép trứng, Salad hải sản… Chắc chắn bạn sẽ tìm được món ăn ngon và hấp dẫn tại quán.

King BBQ

  • Địa chỉ: S-11C, tầng 2 AEON Mall Bình Dương, 1 đại lộ Bình Dương, Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 21:15
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ – 500.000vnđ

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quán lẩu thơm ngon, giá rẻ tại Bình Dương thì King BBQ sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây là món ăn mang đậm phong cách xứ sở Kim Chi. Nổi tiếng với công thức nước sốt gia truyền chỉ cần ăn một lần sẽ nhớ mãi. Những tinh hoa của ẩm thực của Hàn Quốc này sẽ chinh phục thực khách tốt nhất.

Quán còn có khu vực phòng riêng thiết kế theo kiểu Hàn dành cho những nhóm thực khách tìm đến như công ty, nhóm bạn bè…

Điểm gây chú ý với thực khách là 7 loại sốt khác nhau trong đó nổi tiếng bậc nhất là Guang Yang hay sốt King BBQ nổi tiếng. Cùng với đó là 10 loại Panchan miễn phí để phục vụ khách hàng cùng với các món nướng khai vị như ba chỉ, sườn heo, đà điểu, thịt bò, hải sản, thịt gà, rau và nấm…

Khách hàng đến đây cũng có thể thưởng thức những món ăn chuẩn Hàn như mực chiên, Tokbokki, lươn nướng, cơm trộn, canh rong biển hay các loại lẩu…

Nướng Ngói 49

  • Địa chỉ: 89 GS1, phường Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ – 300.000vnđ

Địa chỉ quán nướng này được nhiều thực khách yêu thích bởi mức giá thành phải chăng, chất lượng đồ ăn đảm bảo. Nơi đây giữ nguyên được nét đẹp ẩm thực truyền thống của Việt Nam với nhiều món ăn đậm phong cách ẩm thực các vùng miền. Bạn đến với Bình Dương thì nên tìm đến địa chỉ này để được thưởng thức và trải nghiệm.

Với mong muốn truyền tải trọn vẹn nét đẹp ẩm thực quê hương đến với khách hàng vì thế không gian cũng được décor phù hợp. Đến với quán bạn như lạc vào khu nhà miệt vườn, thân thuộc của các vùng quê từ mái nhà tôn thân thương đến hàng dừa xanh ngắt. Được thiết kế theo không gian mở, không cửa kính nên vừa thưởng thức ẩm thực bạn có thể hít thở không khí trong lành của quán.

Quán sở hữu menu đa dạng với nhiều món ăn được tẩm ướp kỹ lưỡng để chúng trở nên ngon, hấp dẫn hơn. Các món ăn từ quen đến lạ như thịt lợn, bò tơ, bắp bò, hải sản đến các loại rau và mì ăn kèm. Nếu bạn muốn cầu kỳ có thể lựa chọn những món ăn chế biến sẵn như tôm hấp gừng, cơm chiên hải sản, lẩu gà, cánh gà chiên mắm… Chắc chắn các món ăn này sẽ chiều lòng được thực khách.

Lẩu nướng tự chọn đồng giá 5k Mon Mon

  • Địa chỉ: 430 Phạm Ngũ Lão, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 15:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 50.000vnđ – 200.000vnđ

Địa chỉ quán lẩu nướng ngon Bình Dương này cũng được nhiều người yêu thích. Đúng như tên gọi, các món ăn của Mon Mon đều đồng giá 5.000 đồng. Từ những cây xiên nướng chuẩn bị sẵn, khách hàng đến đây có thể lựa chọn những món ăn ưa thích với giá thành hợp lý. Có lẽ vì thế mà được học sinh sinh viên yêu thích lựa chọn.

Quán ăn có lịch sử lâu đời nên kiến trúc hơi cũ nhưng được thiết kế sạch sẽ và lịch sự. Bên cạnh đó, không gian rộng với sức chứa lớn, không có cửa kính ở xung quanh nên tạo cảm giác dễ chịu dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch sự nên được nhiều người yêu thích và tìm đến suốt thời gian qua.

Sở hữu thực đơn đến 50 món ăn khác nhau chiều lòng thực khách sành ăn. Chẳng hạn như vú dê, heo rừng, cật heo, bò cuộn cải, cá Basa, bò lá lốt, đà điểu, mực đại dương…. Nguồn gốc của nguyên liệu rõ ràng, đảm bảo an toàn và chất lượng để chiều lòng của thực khách.

Buffet nướng No Nê

  • Địa chỉ: Cầu Sắt, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ – 350.000vnđ

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm món nướng tại Bình Dương với chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì đây là gợi ý không thể bỏ qua được. Tiêu chí lựa chọn ngon bổ rẻ, địa chỉ này mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, chiều lòng tốt nhất. Ngon là đánh giá đầu tiên, chất lượng còn được đảm bảo cực tốt, chế biến cầu kỳ, sạch sẽ.

Không gian được thiết kế theo lối thân thuộc, gần gũi nhưng vẫn đảm bảo sự lịch sự, ấn tượng. Cách thức trang trí đơn giản, không cầu kỳ với màu sắc hấp dẫn như ánh vàng của tường, ngói xanh và gạch nâu lát phía dưới chân… Mới đặt chân đến bạn sẽ có được cảm giác dễ chịu nhất.

Buffet nướng No Nê đa dạng với hơn 99 món ăn khác nhau được tẩm ướp kỹ lưỡng. Chẳng hạn như hải sản, xiên que, chân gà, lòng nướng hay các loại rau củ… Một số món ăn chế biến sẵn bao gồm chả giò, gỏi cuốn, bánh hỏi, mì xào, gà cà ri, bánh bao, cơm chiên… Những ai yêu thích những món ăn ngon, đồ nướng đúng vị thì đây là gợi ý không thể bỏ qua.

Buffet lẩu nướng Hàn Quốc Đặng Minh

  • Địa chỉ: 45-DN3, Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
  • Thời gian hoạt động: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000vnđ – 250.000vnđ

Một gợi ý nữa về quán lẩu nướng ngon Bình Dương bạn không thể bỏ qua là Buffet lẩu nướng Hàn Quốc Đặng Minh. Quán là sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực Hàn Việt với từng món ăn, công thức nêm nếm đậm chất, phong cách nấu nướng chuẩn Việt. Chỉ cần nghe đến đây thôi đã thấy rõ được sự độc đáo của địa chỉ này.

Mặc dù là quán chuyên Buffet nhưng không gian có phân thân thuộc như quán nhậu Việt. Không gian rộng rãi, thoải mái khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu khi tìm đến. Được decor đơn giản, quen mà lạ, nhìn từ xa quán như một khu vườn thân thương, tỏa hương thức ăn ngào ngạt.

Đặc biệt, menu của quán đều là những loại thân quen như cá kèo, lòng nướng hay các loại thịt ướp sẵn. Bạn cũng có thể ăn tôm, bì heo, mực hay các loại xiên nướng cũng đều rất ngon. Những món ăn kiểu Hàn cũng được nhiều người yêu thích, như gà chiên, salad rau trộn, cơm chiên, rau cuốn cho đồ nướng và trái cây.

Với những gợi ý này hy vọng có thể giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ quán lẩu nướng ngon Bình Dương phù hợp nhất. Nhanh chân ghi lại và tìm đến để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nơi đây nhé!

Rate this post

Comments

comments