Xu hướng son màu đỏ hồng khiến cả thế giới phát cuồng

13986

Xu hướng son màu đỏ hồng bạn đã nắm được chưa? Các cô nàng sành điệu nên trang bị kiến thức để trở nên đẹp hơn với màu son ấn tượng này.

Hiện nay, việc làm đẹp là nhu cầu chung của mọi người đặc biệt là các cô nàng sành điệu muốn xây dựng cho mình phong cách riêng. Từ bộ nail. mái tóc đến màu son đều tạo nên nét đẹp riêng và vẻ đẹp cho các cô nàng.

Thực tế thì mỗi năm đều có xu hướng màu sắc nhất định từ thời trang, đồ trang điểm đặc biệt là màu son. Năm nay, màu đỏ chính là màu son đỏ hồng tạo phong cách riêng biệt, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho các chị em.

Nếu như bạn đang tìm kiếm màu son theo trend ấn tượng, mời bạn tham khảo một số cụ thể trong bài viết dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu để có được nét đẹp ưng ý và phù hợp nhất dành cho mình nhé.

Ai nên sử dụng son màu đỏ hồng?

Màu đỏ hồng đơn giản chỉ là màu được pha trộn giữa màu đỏ rực cháy và màu hồng nữ tính. Khác với son màu hồng đỏ, son màu đỏ hồng sẽ thiên đỏ nhiều hơn.

Ai nên sử dụng son màu đỏ hồng?

Nếu bạn không thích sự nổi bật, trông có vẻ hơi già dặn của những thỏi son màu đỏ. Cũng không thích sự nữ tính hay làn da của mình không hợp với son màu hồng. Vậy thì hãy thử ngay thỏi son màu đỏ hồng, vừa quyến rũ, trẻ trung lại không hề kén da và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Màu son này không quá nổi bật những nó có thể khiến ai tô son màu này trở nên thu hút hơn.

Xem thêm: 8 thỏi son môi màu hồng cánh đào được yêu thích nhất 2018

Son màu đỏ hồng hãng nào đẹp?

Dạo một vòng những dòng son bình dân hay cao cấp, son kem, son lì hay son tint đều có thể tìm thấy màu son đỏ hồng. Điều đó chứng tỏ rằng màu son này có sức hút rất mãnh liệt đối với phái đẹp. Hãy cùng JAMJA’s BLOG xem xem, nhưng thỏi son màu đỏ hồng nào đáng để bạn bỏ tiền ra nhất hiện nay nhé.

Son lì 3CE Lip Color Matte màu Keen

Bề ngoài của dòng son này không được lung linh so với những dòng son 3CE khác nhưng công dụng của son 3CE Lip Color Matte này thật sự đáng nể phục. Màu son khi lên môi chuẩn như bảng màu, độ lỳ thì cao nhưng không làm lộ vân môi nhiều cũng như không gây khô môi. Chỉ cần một lớp son mỏng là bạn có thể yên tâm rong chơi cả một ngày dài rồi. Nếu có ăn uống, sau khi ăn bạn có thể tán lại một chút son, yên tâm là không bị vón cục đâu nhé.

Màu son Keen cực đẹp khi pha lẫn giữa màu đỏ và màu hồng, tuy nhiên nó thiên vềđỏ nhiều hơn. Cả khuôn mặt bạn sẽ trở nên bừng sáng, năng động và có đôi chút quyến rũ khi tô điểm đôi môi với màu son này. Màu đỏ hồng của  3CE Lip Color Matte quả thực đã đánh bại được các thương hiệu khác có cùng màu son. Chính vì vậy, đây chính là thỏi son đáng mua nhất hiện nay. Tuy mức giá có hơi cao so với nhiều dòng son khác nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu, hãy thử xem.

Son lì 3CE Lip Color Matte màu Keen

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick màu 01

Nhắc đến Innisfree sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho người sử dụng. Hãng không đem đến cho phái đẹp nhiều dòng son nhưng nhưng bất cứ dòng son nào ra đời đều có thành công vang dội. Innisfree Creamy Tint Lipstick là một trong số đó. Dòng son này nổi tiếng bởi nó có thành phần tự nhiên nên mùi hương của nó khá dễ chịu.

Về chất son của em này thì đạt ở mức chấp nhận được. Son khá lì, lâu trôi (khoảng 6 tiếng nếu ăn uống), khi thoa lên môi thấy mềm mướt, không vón cục. Tuy nhiên có thể có hơi nhiều dưỡng nên lúc mới thoa thấy có cảm giác bết dính. Bù lại, Innisfree Creamy Tint Lipstick  có đến 22 màu son để các cô nàng tha hồ lựa chọn cho phù hợp với cá tính của mình nhé.

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick màu 01

Ra đời từ năm 2013 nhưng đến nay dòng son này vẫn đang được hội chị em lùng sục để tìm mua cho bằng được. Màu son đầu tiên trong bảng màu son là tone son đỏ phớt thêm một chút màu hồng sẽ mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, tươi mới nhưng vẫn gây ấn tượng với người đối diện. Bạn cũng có thể sử dụng thỏi son này để làm màu má bằng cách chấm nhẹ lên má sau đó blend ra là được.

Giá: khoảng 190.000 đồng.

Son kem lì Amok Lovefit Whipped Lips màu M419

Son kem lì Amok Lovefit Whipped Lips – dòng son “gây bão” từ nhà ra phố với 12 tone màu trẻ trung với chất son mềm mại, dễ dàng apply lên môi chỉ sau lần swatch đầu tiên. Sau tầm 2 phút, son sẽ khô hoàn toàn và đôi môi trông rất lì và lên màu chuẩn xác. Nếu không ăn uống gì, bạn có thể giữ son trên môi đẹp trong vòng khoảng 6 tiếng đồng hồ. Còn nếu ăn uống thì son vẫn có thể bị trôi đi một ít ở phần lòng môi, khi ăn xong chỉ cần đánh lại một lớp mỏng nhẹ là lại có môi xinh ngay ấy mà. Hơn nữa, son có mùi trái cây rất thơm chứ không hăng hắc mùi mỹ phẩm.

Một điểm cộng nữa dành cho em son này đó là nó có thiết kế siêu đáng yêu lại có thân làm bằng nhựa trong suốt giúp dễ dàng nhận biết màu son cũng như lượng son còn trong lọ.

Màu son M419 chính là màu son đỏ hồng mà chúng ta đang tìm kiếm. Khi đánh màu son này kiểu lòng môi, sẽ trông giống như một cánh hoa hồng yểu điệu vậy. Nếu muốn trông quyến rũ hơn, bạn có thể đánh kiểu full môi. Son lên môi đẹp vô cùng hơn nữa chất son lại cực ưng ý  chính là lý do khiến cho em ấy có chỗ đứng vững chắc trong lòng đông đảo phái đẹp.

Son kem lì Amok Lovefit Whipped Lips màu M419

=>> Xem thêm: Chỉ 89K dịch vụ chăm sóc da mặt tại Lena Beauty

Son Beleco Urban Stickshot màu Red Pink In Seoul

Trước đây, Beleco chỉ là một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm mỹ phẩm từ dòng drugstore đến hàng high-end. Tuy nhiên gần đây hãng đã phát triển ra những dòng mỹ phẩm dành riêng cho mình, trong đó có ChouChou Signature Premier Matt Rouge – dòng son đình đám năm 2017 và dòng son Beleco Urban Stickshot.

Không gây tiếng vang lớn như ChouChou, nhưng Beleco Urban Stickshot cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi với mức giá siêu rẻ, bạn đã có thể sở hữu thỏi son lì mướt, sắc nét và có độ bám cao. Hơn nữa thỏi son này cũng khá thơm và còn có khả năng dưỡng môi nhờ thành phần có chứa dầu bơ hạt mỡ và hạt nho.

Beleco Urban Stickshot chỉ có 4 màu son thôi, không có nhiều sự lựa chọn cho các cô gái. Tuy nhiên, vì có ít màu son như thế này nên hãng có thể tập trung chuyên môn để sản xuất ra những thỏi son có chất lượng tốt nhất.

Son Beleco Urban Stickshot màu Red Pink In Seoul

Đáng chú ý là màu Red Pink In Seoul thuộc tone màu đỏ hồng. Chỉ cần tô son màu này, không chỉ đôi môi của bạn trở nên xinh đẹp hơn và khuôn mặt của bạn cũng trở nên bừng sáng, quyến rũ lạ kì.

Giá: khoảng 160.000 đồng. 

Son lì Amok Luxury Lovefit màu Kiss me

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Amok đã cho ra đời dòng son Amok Luxury Lovefit và tạo ra một sự bùng nổ trong thế giới son lì. Bởi ít ai có thể ngờ rằng một thỏi son giá rẻ như thế này lại có bảng màu son 12 màu không thể ưng ý hơn, theo kịp xu hướng và lên màu cực chuẩn. Ngoài khả năng son lên môi lì, lâu trôi, Amok Luxury Lovefit còn chứa các thành phần giúp dưỡng môi mềm mịn và không bị khô, cũng không bết dính, giữ cho lớp son xinh đẹp trong nhiều giờ liền.

Hơn một nửa bảng màu là những màu son tươi sáng, thời thượng, được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Trong đó có màu S422 – Kiss me. Đây là màu son đỏ hồng thiên đỏ, dành cho những cô gái vẫn muốn có vẻ quyến rũ nhưng không quá nổi bật hay chói lóa như màu son đỏ thuần. Khi đi đến những buổi dạ tiệc buổi tối, bạn có thể khéo léo kết hợp màu son này với phong cách trang điểm quyến rũ, một bộ cánh hơi sexy một chút nữa là hoàn hảo nhất. Khi đi chơi bạn có thể tô son kiểu lòng môi trông cũng rất đáng yêu đấy.

Son lì Amok Luxury Lovefit màu Kiss me

Giá: khoảng 165.000 đồng. 

Son Maybelline Color Blur Cream Matte Lip Pencil màu Cherry Cherry Bang Bang

Tiếp tục là một thỏi son đình đám đến từ thương hiệu Maybelline nổi tiếng thế giới. Maybelline Color Blur Cream Matte Lip Pencil là dạng son bút chì, lì nhưng không gây khô môi do có chất dưỡng. Dòng son này lên màu chuẩn chỉ 90% tuy nhiên khi nhìn màu son trên môi, chắc chắn sẽ không ai có thể thể khước từ nó, Đặc biệt nếu bạn là người thích tán son kiểu lòng môi thì thỏi son này hoàn toàn phù hợp, bạn có thể thay đổi màu son môi một cách thật dễ dàng.

Bảng màu son của Maybelline Color Blur Cream Matte Lip Pencil đều là những màu son thời thượng, hot nhất hiện nay. Trong đó, Cherry Cherry Bang Bang – màu son số 25 có màu đỏ hồng quyến rũ, khiến chàng bị thu hút ngay vào đôi môi của bạn.

Son Maybelline Color Blur Cream Matte Lip Pencil màu Cherry Cherry Bang Bang=>> Xem thêm: CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

Son Espoir Nowear Lipstick M màu Wakeup

Espoir Nowear Lipstick M là dòng son cao cấp khiến mọi cô gái đều ao ước, nhiều chuyên gia trang điểm và người dùng còn đánh giá dòng son này còn tuyệt hơn cả son MAC. Đầu tiên phải kể đến độ lì cực tốt nhưng vẫn không hề gây hay hư hại môi của bạn. Ngược lại bạn sẽ có một đôi môi mềm mịn, tươi tắn nhờ công thức bouncing gel. Son cũng không tạo nếp kể cả khi môi bạn bị nhăn, rất tuyệt vời đúng chứ. Khi đánh son Espoir Nowear Lipstick M lên môi, có cảm giác như bờ môi của bạn xinh hơn gấp nhiều lần đấy.

Dòng son này có tất cả 18 màu, đều là những màu son thời thượng nhất. Wakeup là màu son có sự pha trộn với tỉ lệ rất hoàn hảo tạo nên màu son đỏ hồng cực kỳ quyến rũ nhưng vẫn rất đáng yêu, khiến bạn luôn hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Son Espoir Nowear Lipstick M màu Wakeup

Giá: khoảng 350.000 đồng

Son Chanel Rouge Allure Velvet màu Palpitante

Những món đồ mang thương hiệu Chanel luôn là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Dòng son Chanel Rouge Allure Velvet luôn xếp top đầu những dòng son được yêu thích nhất trên thế giới. Thiết kế thỏi son cũng đã thể hiện sự khác biệt, đẳng cấp của chính nó. Chỉ cần bạn dùng tay nhấn ở phần đáy sau đó thả tay ra, cây son sẽ hiện ra sau chiếc vỏ đen sang trọng, huyền bí.

Màu 102 Palpitante chính là màu son được phối giữa màu đỏ rực cháy và hồng ngọt ngào phù hợp với nhiều màu da và cách trang điểm khác nhau, trở thành một trong những hot trend được hội chị em mê mẩn. Son dạng kem, khi tô lên môi chuẩn màu, lì nhưng vẫn mềm mượt (do có chiết xuất dầu jojoba), không gây khô môi cũng không hề gây bết dính.

Son Chanel Rouge Allure Velvet màu Palpitante

Giá: khoảng 800.000 đồng

Son 3CE Red Recipe màu Fig

3CE Red Recipe – dòng son tone đỏ đã làm biết bao chị em Việt Nam mất ăn mất ngủ chờ đón và sốt sắng đặt mua ngay khi vừa ra mắt ở Hàn Quốc. Trong cùng 1 BST thế nhưng lại có 2 màu mang chất son satin và 3 màu còn lại lại mang chất son matte. Các màu son cũng không khác nhau là mấy nên bạn có thể lựa chọn tùy theo chất son bạn thường dùng.

#213 Fig là màu son đỏ hồng khá lạ mắt so với những màu đỏ hồng ở những BST khác. Màu son chính vẫn là màu đỏ, pha thêm màu hồng, nhưng lại có thêm một xíu màu nâu. Fig chính xác là son dạng satin thiên lì, chất son lỏng, có khả năng lên màu sống động khi đánh đậm và màu tự nhiên xinh xắn như màu môi khi đánh một lớp mỏng.

Son 3CE Red Recipe màu Fig

Giá: khoảng 350.000 đồng. 

Nếu bạn đã thấy quá nhàm chán với những màu son đơn sắc thông thường, sao không thử chọn ngay cho mình một thỏi son màu đỏ hồng để trông khác biệt đi nhỉ. Màu son này không kén da, hơn nữa cũng có rất nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều mức giá nên bạn có thể tha hồ lựa chọn.

=>> Chỉ 99K dịch vụ ủ trắng mặt công nghệ Hàn Quốc tại J’adore Spa

5/5 - (4 votes)

Comments

comments