Đi tìm những quán lẩu nướng ngon Thái Bình thỏa mãn đam mê

721

Quán lẩu nướng ngon Thái Bình ngày càng nhiều hơn đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực của thực khách. Để tìm kiếm địa chỉ ưng ý, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây.

JAMJA’s Blog xin chia sẻ đến bạn những quán lẩu nướng ngon Thái Bình để khách hàng tìm kiếm địa chỉ ăn ngon, giá cả phải chăng với chất lượng đồ ăn an toàn.

Phố Nướng BBQ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 321 Lý Thái Tổ, tổ 25 phường Kỳ Bá, TP Thái Bình
  • Hotline: 0904 484 000 – 0936 819 981
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Gần đây, phố nướng BBQ dần trở thành địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu thích lẩu nướng tại thành phố Thái Bình. Những món ăn ở đây được nhiều người yêu thích, ngay cả các tín đồ sành ăn khi đến đây đầu tấm tắc khen ngợi.

Điểm nhấn của quán là menu đa dạng các loại đồ ăn tươi ngon, an toàn, sạch sẽ có nguồn gốc rõ ràng. Dù là đối tượng khách hàng nào, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi khi đến quán đều tìm được món ăn phù hợp.

Món ăn bao gồm cả món chính và món phụ, tất cả đều được quán trau chuốt từng tí để chúng luôn đảm bảo ngon nhất. Những ngày thời tiết đổi gió được quây quần bên gia đình, bạn bè với nồi lẩu hay bếp nướng thơm ngon, chắc chắn là trải nghiệm thú vị nhất.

Ngoài thế giới ẩm thực của quán, view cũng là điểm cộng của địa chỉ này. Không gian bài trí gọn gàng, theo phong cách hiện đại tạo nên nhiều góc sống ảo cho giới trẻ khi tìm đến. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời hơn cả.

Nhận được sự tin yêu của khách hàng nên quán thường đông khách, quý khách muốn tìm đến quán, chọn địa điểm đẹp để ngồi nên đặt chỗ trước nha.

Nabeya – Quán Lẩu Nướng Nhật Bản

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 671 Lý Thái Tổ, P. Quang Trung, Thái Bình (Cạnh cổng chính khu đô thị Petro Thăng Long, Mặt đường bờ sông, TP Thái Bình)
  • Cơ sở 2: 426 – 428 Lê Quý Đôn, Khu đô thị Trần Lãm, TP Thái Bình (Gần công an 9 tầng)
  • Cơ sở 3: Khu Đô Thị Tây Quốc Lộ 10, Thị Trấn Đông Hưng, TP Thái Bình (Thẳng Điện Máy Xanh đi vào 100m)

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán lẩu nướng ngon Thái Bình thì đây là gợi ý không thể bỏ qua được. Mong muốn mang đến cho khách thế giới ẩm thực chuẩn, chất lượng, Nabeya ra đời, giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán chuyên phục vụ những món ăn mang đậm chất Nhật Bản với nhiều món ăn phong phú, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Cùng với các món lẩu nướng, nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều loại lẩu nước khác, thỏa mãn đam mê ẩm thực của khách. Đặc biệt, mức giá phải chăng, vừa túi tiền của khách hàng.

Bạn yêu thích các món ăn chuyên về lẩu nướng thì chắc chắn đây sẽ là địa chỉ ruột đấy. Nhanh chân rủ bạn bè tìm đến quán nhé!

Lẩu Nướng Linh Béo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Ngô Quyền, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình
  • Điện thoại: 0937 075 111

Địa chỉ này được thực khách tìm đến, thưởng thức và đánh giá cao. Những người sành ăn khi đến quán đều yêu thích những món ăn tại đây. Lẩu nướng đều có chất lượng tốt, ấn tượng nhất nhì tại đất Thái Bình.

Không gian quán không quá lớn, được trang trí đơn giản nhưng thế giới đồ ăn nơi đây lại không như thế. Đặc biệt là các món nướng đều được khách hàng đánh giá cao, yêu thích khi đến. Thực phẩm sử dụng đều tươi ngon, tẩm ướp kỹ lưỡng với các loại gia vị đặc biệt để chúng thơm ngon hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Ngoài đồ ăn ngon, giá thành của quán cũng phải chăng, hợp túi tiền của nhiều người. Mức giá dao động từ 50.000 đến 200.000 VNĐ là bạn có được bữa ăn tuyệt vời, vì thế nên tìm đến để được thưởng thức.

Lẩu nướng Mập Kòi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đầu đường số 14, Lô số 26 Đường Ngô Quyền, P. Kỳ Bá, TP Thái Bình (Cạnh MK club và Ký túc xá Lưu học sinh Đại Học Y Dược)
  • Điện thoại: 0978 507 057 – 0794 160 168

Đi khắp các hàng quán tại Thái Bình, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về chất lượng đồ ăn của lẩu nướng Mập Kòi. Quán nhận được sự đánh giá tích cực của thực khách mỗi khi tìm đến.

Đặc biệt ngay từ tên quán, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất dễ thương, chu đáo và lịch sự để chiều lòng thực khách. Cùng với giá thành phải chăng, hợp túi tiền nên quán nhận được sự ưu tiên của thực khách khi muốn tìm đến.

Lẩu Nướng Mập Kòi rất chăm tạo ưu đãi lớn cho khách, nếu chăm chỉ cập nhật thông tin của quán, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món nướng vẫn ngon lành mà chất lượng nhưng với giá hời hơn thường ngày rất nhiều đấy.

Sở hữu không gian đơn giản bài trí khoa học và thân thiện giữa các thực khách vì thế luôn thu hút sự chú ý của khách hàng. Giữ chân thực khách không chỉ bởi chất lượng đồ ăn, không gian mà còn sự chăm chút khách hàng của nhân viên nơi đây.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên bếp nướng nóng hổi các món ăn ngon, cùng bạn bè tâm sự, hàn huyên câu chuyện để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán Khói

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 295 Lý Thái Tổ, P. Kỳ Bá, Tp. Thái Bình
  • Điện thoại: 0916 216 259

Quán lẩu nướng ngon Thái Bình này tọa lạc ngay trên mặt đường Lý Thái Tộ đông đúc người qua lại nên được thực khách chú ý đến. Không gian nướng không khói hiện đại vì thế mang tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán có nhiều món ăn đa dạng, không chỉ riêng đồ nướng nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn nơi đây. Các món ăn đều được sơ chế sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, thu hút sự chú ý của thực khách sành ăn.

Quán Khói luôn luôn đặt cao tiêu chí chất lượng đồ ăn luôn cao, để mang lại sự hài lòng nhiều nhất cho mỗi khách hàng khi ghé qua quán.

Ngoài các món ăn truyền thống, quán còn có thêm nhiều loại lẩu nướng hoặc các món om khác. Bạn đang muốn ăn lẩu nướng cùng bạn bè hay người thân yêu nên tìm đến để được tư vấn, và hỗ trợ tốt nhất.

Lẩu Nướng Mai Nhè

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 5, Nguyễn Thái Học, P. Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình

Với tên đặc biệt gây ấn tượng với thực khách thì món ăn ở đây cũng đặc biệt không kém đâu. Được lòng thực khách bởi chất lượng đồ ăn với giá thành phải chăng, chiều lòng nhu cầu của khách hàng. Với giá 55.000 đồng cho mỗi đĩa đồ nướng như chân gà, nấm kim châm, lòng lợn ướp đủ vị, ngao, thịt bò… Khách hàng đến đây thỏa sức lựa chọn món ăn ngon, chất lượng.

Các món ăn của quán đều được tẩm ướp rất ngon, mang đến trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng mỗi khi đến. Mai Nhè chiều lòng mọi mong muốn của thực khách. Cùng với đó, vợ chồng chị chủ cũng rất nhiệt tình, dễ tính và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Có lẽ vì thế mà quán luôn đông người tìm đến thưởng thức mỗi buổi tối.

Bắt đầu phục vụ khách hàng từ 17:30. Nhưng nếu bạn đi vào cuối tuần thì nên đi sớm để tìm được chỗ ngồi lý tưởng, nếu không sẽ phải ra về với chiếc bụng đói đấy. Quán luôn đông khách, đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh tìm đến để thưởng thức thế giới ẩm thực tại đây.

Lẩu nướng Seoul kim chi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14, đường Bùi thị xuân, KĐT Petro Thăng Long, TP Thái bình
  • Điện thoại: 0948 584 555
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 &17:00 – 22:00

Thêm một địa chỉ quán lẩu nướng ngon Thái Bình bạn nên tìm đến khi có dịp qua thành phố này là Lẩu nướng Seoul Kim Chi. Quán chuyên đồ Hàn nhưng phong cách và thiết kế có phần khác biệt để tạo nên sự gần gũi cho thực khách.

Seoul kim chi Thái Bình không chỉ phục vụ nướng Hàn, mà bên cạnh đó quán còn phục vụ món nướng Việt, món lẩu, và món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như canh kim chi, canh rong biển, cơm trộn.

Có dịp đến với quán, bạn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách từ Hàn Quốc với cách chế biến chuẩn vị. Nhân viên của quán sẽ nhiệt tình tư vấn để bạn biết đâu là món ăn dành cho mình giúp bạn tìm được bữa ăn ưng ý nhất.

Ngoài ra view của quán cũng là điểm cộng lớn, với không gian quán rộng rãi, thoải mái, cho bạn cảm giác thư thả khi ngồi trong quán đó.Đây là tất tất tần những địa chỉ quán lẩu nướng ngon Thái Bình mà bạn không nên bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay đây để có trải nghiệm thú vị nhất nhỉ!

Rate this post

Comments

comments