Giải đáp Vitamin E bôi mặt loại nào tốt? Review chi tiết

6151

Ngày nay khi cái đẹp lên ngôi, ai cũng muốn mình có một vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Hiện nay những sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó có vitamin E đang được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Vậy vitamin E bôi mặt loại nào tốt ?

Vitamin E là gì?

Vitamin E là một trong những vitamin cần thiết cho cơ thể con người. Nó là vitamin tan trong chất béo, chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tế bào và ngăn các gốc tự do gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó Vitamin E cũng là thần dược trong việc trẻ hóa làn da, giúp cho da luôn được căng mịn và tràn đầy sức sống.

vitamin E là gì

Công dụng của vitamin E trong làm đẹp

Vitamin E hay có cái tên khác là thần dược làm đẹp luôn được cái chị em tin dùng và là thành phần tìm kiếm trong mỗi sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Đơn giản bởi:

– Trị sẹo thâm: vitamin E nguyên chất còn giúp trị thâm hiệu quả, nhất là các bạn có vùng da không đều màu hay quầng thâm dưới mắt thì không nên bỏ qua duõng chất này nhé. Dùng vitamin E nguyên chất 3-4 lần trong ngày và liên tục khoảng hơn 1 tuần, da của bạn sẽ đều màu lên trông thấy, các vết thâm, tàn nhàng giảm hẳn.

– Mờ sẹo: vitamin E còn được ưa dùng đối với các bạn có sẹo để lại của mụn do tuổi dậy thì. Dùng 1 nửa viên vitamin E trộn với nước và bột nghệ đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa bằng nước lạnh. Da của bạn sẽ cải thiện, tươi sang lên đáng kể.

Công dụng của vitamin E

– Giúp giảm nếp nhăn: dùng vitamin E dạng dầu hoặc kem thường xuyên có thể ngăn chặn hiệu quả các nếp nhăn, chống lão hóa và đem lại một làn da láng mịn, căng tràn sức sống.

– Chống lão hóa: vitamin E được ví như một acid béo không no, có tác dụng chống oxy hóa, do đó nó là một thành phẩm dưỡng da không thể thiếu giữ cho làn da bạn luôn trẻ trung, tươi tắn.

– Sử dụng làm kem lót: vitamin E cũng rất được giới beauty blogger tin dùng trong quá trình trang điểm của mình. Với một lượng vitamin e vừa đủ, bạn đem thoa lên mặt và mát xa một lúc. Lớp vitamin E đó sẽ thành lớp màng bảo vệ da khỏi hóa chất của mỹ phẩm.

– Cho da nhạy cảm: dùng một lớp vitamin E làm lớp kem lót trước khi trang điểm sẽ giúp cho người có làn da nhạy cảm ngăn chặn làn da có hiện tượng kích ứng.

Phân loại vitamin E

Phân loại vitamin E

Vitamin E thiên nhiên

Vitamin E không phải tên của một chất hóa học cụ thể mà gần như nó là tính năng vitamin E. Rất dễ tìm thấy các nguồn thực phẩm tự nhiên có chứa vitamin E. Trong tự nhiên, các nguồn phổ biến có chứa nhiều vitamin E nhất, đó chính là các loại dầu thực vật như cọ dầu, olive, hướng dương, đậu tương,… Ngoài ra, vitamin E còn xuất hiện trong trái bơ, bông cải xanh và các loại rau lá xanh khác.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OBl3Lo” ]

Vitamin E thiên nhiên

Vitamin E tổng hợp

Vitamin E tổng hợp thường thấy trong  thành phần cấu nên mặt nạ dưỡng da. Tuy nhiên, công dụng của vitamin E tổng hợp thấp hơn so với vitamin E thiên nhiên do trong công thức hóa học cấu tạo nên không đạt được tính năng như vitamin E.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S79o59″ ]

Phân loại vitamin E dưỡng da

Serum vitamin E

Giống như các sản phẩm Serum khác, Serum Vitamin E là đậm đặc có nồng độ cao và tồn tại dưới dạng lỏng với công thức dưỡng da chuyên sâu. Thường trong các sản phẩm Serum sẽ chứa nhiều khoáng chất cùng Vitamin và chất dẫn giúp da nhanh chóng thấm sâu dưỡng chất vào tận bên trong từng lớp tế bào và nuôi dưỡng làn da khỏe khắn và trẻ trung. Serum Vitamin E có thể được đựng trong các lọ nhỏ hoặc trong các viên Serum nhỏ giúp bạn dễ dàng bảo quản và sử dụng.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q5U2Bc” ]

Serum vitamin E

Kem Vitamin E

Kem Vitamin E có nồng độ nhẹ hơn, tồn tại ở dạng kem. Kem Vitamin E không thấm sâu vào tận trong tế bào mà chỉ dưỡng bên trong lớp da giúp giữ ẩm cho làn da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại trong môi trường. Dạng kem thích hợp với những bạn dưới 25 tuổi bởi ở độ tuổi này nhu cầu chính của việc làm đẹp là dưỡng trắng da, làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EC5Qp1″ ]

Mua Vitamin E bôi mặt loại nào tốt?

Tùy thuộc vào đối tượng sử dụng và mục đích sử dụng mà người mua có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Với những bạn độ tuổi dưới 25, sử dụng sản phẩm vitamin E dạng kem là phù hợp với làn da nhất lại cũng hợp lý chi tiêu.

Còn đối với những người 25 trở lên hoặc làn da không đẹp, da nên cần được chăm sóc với vitamin E dạng serum để có hiệu quả tốt nhất.

Một số sản phẩm Vitamin E bôi mặt chất lượng tốt

– Kem Vitamin E Aron

Đây là một trong những sản phẩm dưỡng da có chất lượng tốt mà giá thành lại cự hợp túi tiền. Với 50K một hũ Vitamin E Aron, bạn có thể dùng trong khoảng thời gian dài, nhất là trong những ngày đông này, nó càng là lựa chọn dưỡng ẩm thích hợp.

vitamin e bôi mặt loại nào tốt

– The Body Shop Vitamin E Moisture

Serum Vitamin E của hãng The Body Shop với kết cấu đạng lỏng, khi dùng lên da thấy vô cùng mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu vào trong da, không gây cảm giác nhờn dính.

– Serum Vitamin E Tabita Skin Care

Serum Vitamin E Tabita với những thành phần giàu vitamin E, C,… chắc chắn sẽ khiến da mặt của bạn sẽ luôn được tươi trẻ, săn chắc và tràn đầy sức sống.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments