Kem trị mụn Acnes có tốt không? Giá bao nhiêu? Review chi tiết

6510

Kem trị mụn Acnes là một sản phẩm gần như kinh điển của mọi bạn gái trong tuổi teen khi bị mụn. Nhưng kem trị mụn Acnes liệu có thực sự tốt?

Thương hiệu Acnes

Thương hiệu Acnes 1

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Rohto Việt Nam, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996. Cho tới nay các sản phẩm của Rohto Việt Nam luôn đánh giá cao về chất lượng, dù có mức giá rất bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điện kiện kinh tế để đầu tư những sản phẩm cao cấp, đắt tiền. Acnes có rất nhiều dòng sản phẩm phong phú và đa dạng, với công dụng chính của dòng sản phẩm là chăm sóc da và điều trị mụn. Có các dòng sản phẩm nổi tiếng như sữa rửa mặt ngừa mụn, sữa tắm điều trị mụn cơ thể, kem dưỡng da cho da mụn, serum vitamin C để làm mờ các vết thâm sau mụn.

Kem trị mụn Acnes là một sản phẩm khá quen thuộc với mọi bạn trẻ, bởi từ ngay khi còn là các cô bé, cậu bé teen chúng mình cũng đã được các mẹ, các chị mua cho sản phẩm này.

Review chi tiết kem trị mụn Acnes

Bao bì, thiết kế: Kem trị mụn Acnes Medical Cream có thiết kế dạng tuýp rất nhỏ gọn và xinh xắn, rất tiện cho chúng mình mang theo mọi lúc mọi nơi, tiện lợi khi mang theo khi du lịch và không cần phải mang theo cồng kềnh quá nhiều đồ đạc.

Review chi tiết kem trị mụn Acnes 1

Thành phần: Sulfur, Resorcin, Tocopherol Acetate, Glycyrrhetinic Acid. Đây đều là những thành phần tốt cho da mụn, an toàn và lành tính, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra Rohto là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và lâu đời, nên các sản phẩm của hãng đều được kiểm nghiệm và kiểm tra rất rõ ràng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Review chi tiết kem trị mụn Acnes 2

Công dụng: Kem trị mụn Acnes Medical Cream có công dụng điều trị, khống chế các vi khuẩn gây mụn, triệt tiêu lớp vảy trên bề mặt của lớp mụn, giúp cho các bụi bẩn và mủ viêm được thoát ra, từ đó vết mụn nhanh lành hơn và để lại ít thâm hơn. Đối với các bạn bị mụn thì ám ảnh nhất vẫn là nốt mụn nằm ở đấy quá dai dẳng, nhiều ngày có khi là hàng tuần, vì vậy kem trị mụn Acnes Medical Cream sẽ giúp các bạn giải quyết nỗi lo đó, giúp đánh bay các nốt mụn cứng đầu.

Review chi tiết kem trị mụn Acnes 3

Cách sử dụng: Các bạn nên làm sạch da mặt với các bước như tẩy trang, sữa rửa mặt; sau đó cân bằng độ ẩm cho da với toner hoặc lotion, sau đó sử dụng kem trị mụn Acnes Medical Cream chấm lên các đầu nốt mụn và thoa đều. Sau đó kết thúc quy trình bằng một lớp dưỡng ẩm mỏng nhẹ, để da được cấp ẩm đầy đủ. Vì thông thường khi sử dụng các sản phẩm trị mụn da của chúng mình sẽ khô hơn và dễ bị bong tróc hơn. Các bạn có thể sử dụng kết hợp thêm các sản phẩm cùng dòng của Acnes để hiệu quả sản phẩm được nâng cao hơn.

Review chi tiết kem trị mụn Acnes 4

Xem thêm:

Kem trị mụn Acnes có tốt không?

Ưu điểm nổi bật của kem trị mụn Acnes Medical Cream: có khả năng điều trị các vết mụn, giúp thời gian mụn xuất hiện trên da được giảm đi, các vết thâm cũng không quá nặng nề, nên từ từ da nhanh lành hơn.

Kem trị mụn Acnes có tốt không 1

Nhược điểm của kem trị mụn Acnes Medical Cream: Kem trị mụn Acnes Medical Cream có nhược điểm là thời gian phát huy công dụng khá lâu phải từ một đến hai ngày, và cũng có rất nhiều bạn gái đã từng sử dụng sản phẩm này và không có hiệu quả. Có lẽ tùy từng từng trạng da của mỗi người mà sản phẩm sẽ có thể phát huy được công dụng hay không. Khi sử dụng kem trị mụn Acnes Medical Cream sẽ cảm thấy những vùng da xung quanh khô, dễ bị căng kích và bong tróc, cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm đầy đủ.

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Acnes Medical Cream hiện tại được bán trên thị trường với mức giá 61 000 đồng cho một tuýp 18 gam sản phẩm. Đây là một mức giá khá hợp lý so với một loại thuốc điều trị mụn, vì các sản phẩm trị mụn bây giờ thường có mức giá khá cao.

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu 1

Xem thêm:

Kem trị mụn Acnes mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua kem trị mụn Acnes Medical Cream tại các cửa tiệm thuốc, các hệ thống siêu thị như Lotte, Big C, Vin Mart, Coop Mart, hoặc đặt mua online để được ship tận nơi tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Yes 24,…để được mua hàng nhanh chóng mà lại đảm bảo uy tín và chất lượng. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện tại đang rất lũng loạn khi hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường và rất khó để kiểm soát, vì thủ đoạn làm giả vô cùng tinh vi và khó phát hiện. Vì vậy, khi mua các bạn nên tìm đến những nơi bán uy tín để mua được các sản phẩm chính hãng với giá hợp lý, tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng vừa ảnh hưởng xấu đến làn da, vừa nguy hại đến sức khỏe.

Kem trị mụn Acnes mua ở đâu 1

Mụn là nỗi ám ảnh không chỉ ở tuổi dậy thì mà sau dậy thì, chúng mình vẫn thường xuyên bị đe dọa và mệt mỏi với đủ loại mụn như mụn ẩn, mụn viêm, mụn nội tiết. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn như rối loạn nội tiết, cho nóng trong người, do vệ sinh da mặt không hợp lý. Mà trong đó vấn đề làm sạch da không hợp lý là lý do mà rất nhiều bạn mắc phải nhất. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da, các bạn cần phải chú trọng đến bước làm sạch, để làm sạch được những bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn các vi khuẩn trên da, đảm bảo da luôn sạch, các lỗ chân lông được thông thoáng thì mụn sẽ được hạn chế.

Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng có thể làm tốt được bước này. Khi mụn xuất hiện chúng mình cũng thường chỉ chú trọng đến việc tìm mua các sản phẩm trị mụn và quên mất việc làm sạch da và điều chỉnh lại các chế độ ăn, ngủ, nghỉ cho phù hợp. Làm cho tình trạng mụn càng lâu được khắc phục và thường kéo dài trong một thời gian dài. Hậu quả của mụn là gây mất thẩm mỹ, làm chúng mình kém tự tin khi giao tiếp với mọi người, lâu dần các vết mụn sẽ để lại những vết thâm, sẹo rỗ trên da, rất khó để điều trị được lại như ban đầu.

Kem trị mụn Acnes mua ở đâu 2

Vì vậy, JAMJA’s BLOG khuyên bạn nên tìm hiểu rõ làn da của mình và chú trọng đến bước làm sạch da đầu tiên, các sản phẩm điều trị mụn chỉ là những sản phẩm nhất thời, không có tác dụng lâu dài đối với làn da. Vì có rất nhiều sản phẩm sau một thời gian sử dụng, da bị nhờn thuốc và không còn hiệu quả như ban đầu nữa.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R84svM” text=”Mua kem trị mụn Acnes” ]

Trên đây là bài viết ” Giải đáp thắc mắc: Kem trị mụn Acnes có tốt không? Giá bao nhiêu?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm mua được các sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Da mụn là một làn da nhạy cảm và rất khó chăm sóc, vì vậy các bạn cần hết sức kiên nhẫn chăm sóc đúng chu trình, tránh sốt ruột muốn điều trị nhanh mà tìm đến các sản phẩm hứa hẹn điều trị mụn chỉ trong một tuần, mờ cả thâm, cả nám, cả tàn nhang, các sản phẩm đó có khả năng bào mòn da rất cao, lại chứa các thành phần ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ đẹp được trong một thời gian ngắn, sau đó làn da sẽ bị phá hủy nặng nề và rất khó để khắc phục. Vì vậy, trước khi muốn có một làn da đẹp các bạn cũng nên tỉnh táo và là một người tiêu dùng thông minh.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

3.4/5 - (5 votes)

Comments

comments