Gợi ý cho cô nàng tóc mỏng nên uốn kiểu gì để thêm bồng bềnh

6609

Nếu bạn là cô nàng đang sở hữu mái tóc mỏng đang phân vân về việc tóc mỏng nên uốn kiểu gì để thêm bồng bềnh thì đừng lo lắng, hãy để JAMJA’s BLOG gợi ý cho bạn những kiểu tóc uốn vừa trẻ trung, năng động vừa giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo nhé !

Tóc bob uốn cụp cho cô nàng tóc mỏng

Bạn đang sở hữu mái tóc ngắn ngang vai hoặc hơn nữa nhưng lại rất mỏng, khó tạo kiểu, lúc nào cũng trong tình trạng ôm sát vào đầu thì kiểu đầu bob uốn cụp chính là giải pháp tuyệt vời ngay lúc nào. Tóc ngắn giúp bạn thêm trẻ trung, năng động đồng thời tạo được nét cá tính riêng khác với các cô nàng tóc dài. Đầu bob là kiểu tóc ngắn có độ dài ngang tai hoặc ngang cằm, chỉ với một vài thủ thuật nhỏ là uốn cong hình chữ C cho phần đuôi tạo thành kiểu ôm sát vào má sẽ nhanh chóng hô biến mái tóc bạn dày lên trông thấy.

Tóc bob uốn cụp 1

Bạn có thể tự do biến tấu tóc bob thành các kiểu khác nhau sao cho phù hợp với khuôn mặt như tỉa cắt lớp, uốn xoăn, cụp nhẹ,… đều giúp đánh lừa thị giác và phần nào giúp mái tóc của bạn thêm dày hơn. Ngoài ra, nếu bạn là cô nàng cá tính thì cũng đừng ngần ngại phá cách bằng những màu tóc nổi bật để thu hút ánh nhìn nhé !

Tóc bob uốn cụp 2

Tóc xoăn sóng

Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho các cô nàng sở hữu mái tóc dài và mỏng. Kiểu tóc uốn này giúp tạo thêm diện tích cho mái tóc được bông xù, tạo độ dày một cách tự nhiên nhất mà vẫn thật trẻ trung, năng động. Đừng lo lắng rằng tóc xoăn khiến bạn bị già đi hay nhìn chững chạc hơn tuổi bởi chỉ cần nhuộm các màu như nâu hạt dẻ, nâu socola, vàng nâu, rêu,… là đủ để bạn trở thành một cô gái thu hút ánh nhìn của người khác. Tóc xoăn sóng đã chứng tỏ được độ hot của mình khi liên tục được xem là ”hot trend” trong năm 2016 và 2017 đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc và cũng được rất nhiều sao Hàn sử dụng.

Tóc xoăn sóng 1

Nếu bạn muốn có một vẻ đẹp thật đáng yêu với bộ tóc này thì có thể biến tấu thêm mới mái bằng hoặc mái thưa, cùng với đó là độ xoăn chỉ nên giới hạn từ nửa đầu trở xuống dưới. Còn nếu bạn yêu thích phong cách quyến rũ và thời thượng thì chắc hẳn kiểu tóc xoăn từ chân tóc cùng phần mái dài chia ngôi 3/7 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những bạn nữ sở hữu mái tóc dài thẳng tự nhiên và muốn thay đổi kiểu tóc cho những dịp đặc biệt như dự sự kiện, chụp kỉ yếu,… thì cũng có thể dùng máy uốn xoăn để tạo kiểu cùng keo xịt giữ nếp, đây được xem là giải pháp nhanh gọn, hiệu quả.

Tóc xoăn sóng2

Tóc mái thưa uốn phồng

Kiểu tóc mái thưa uốn phòng đã không còn quá xa lạ với các bạn nữ lựa chọn cho mình phong cách Hàn Quốc nữ tính, dễ thương. Đây được xem là kiểu tóc giúp các bạn ”ăn gian” độ tuổi của mình, đặc biệt đối với các cô nàng văn phòng muốn đổi mới phong cách của bản thân, tạo một ấn tượng đặc biệt với đối phương. Không chỉ thế, tóc mái thưa uốn phồng còn giúp che bớt khuyết điểm trên gương mặt đặc biệt đối với bạn nữ có phần trán hơi cao một chút hay gương mặt có phần má bầu bĩnh. Phần mái thưa giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, ưa nhìn và giúp bạn tự tin hơn với người đối diện.

Tóc mái thưa uốn phồng 1

Ngoài ra thì kiểu tóc này cũng rất được ưa chuộng bởi dễ chăm sóc, không quá cầu kì như tóc xoăn hay uốn. Sau mỗi lần gội đầu bạn chỉ cần một chút dưỡng là mái tóc đã tự động vào nếp một cách tự nhiên. Còn trong các dịp đặc biệt thì chỉ cần một chút uốn xoăn nhẹ ở phần mái và phần tóc sau búi gọn là bạn đã thật hoàn hảo.

Tóc dập xù bên trong

Tóc dập xù bên trong

Chắc hẳn mỗi khi bạn đi làm tóc, những cô nàng muốn sở hữu mái tóc bồng bềnh sẽ nhận được lời khuyên là dập xù bên trong sẽ tạo độ phồng cho phần tóc bên trên, giúp khuôn tóc được tròn đầy hơn thay vì chỉ uốn bên dưới khiến phần tóc bên trên bị mỏng gây mất mĩ quan. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng phương pháp này khiến phần tóc dập xù sẽ bị cứng và khô xơ theo thời gian. Để tóc không bị quá rối, bạn nên khéo léo dập phần tóc bên trong cùng và chỉ làm xoăn nhẹ ở lớp tóc bên ngoài. Bên cạnh đó thường xuyên sử dụng các loại dưỡng tóc để bảo vệ mái tóc một cách tối ưu.

Tự tin với tóc xoăn retro

tóc xoăn retro

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ thì mái tóc kiểu xoăn retro chắc chắn không thể thoát khỏi sự lựa chọn tối ưu. Bắt nguồn từ Hàn Quốc năm 2014 nhưng đến nay kiểu tóc này vẫn chưa hề có dấu hiệu lỗi thời mà ngày càng được các cô nàng phóng khoáng, trẻ trung, hiện đại ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp mọi độ dài tóc vì thế mà cô nàng sở hữu tóc ngắn ngang vai đến dài ngang lưng đều có thể tự tin với mái tóc này. Những lọn tóc xoăn to gợn sóng làm dày thêm mái tóc mỏng, thưa kết hợp với màu tóc sáng như vàng rêu, ánh khói,…. Cổ điển nhưng không hề ”cũ kĩ” phải không nào?

Hi vọng qua bài viết trên đây, bạn không còn băn khoăn tóc mỏng nên uốn kiểu gì nữa. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp và F5 lại mái tóc nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments