5 lưu ý quan trọng khi bạn muốn cắt mí mắt an toàn, thẩm mỹ

1479

Cắt mí hay cắt mắt hai mí là phương pháp làm đẹp phổ biến và quen thuộc đối với các chị em. Sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh hơn sẽ giúp thu hút được sự chú ý của người đối diện. Tuy nhiên để có được quá trình làm đẹp an toàn và đôi mặt đẹp thì bạn cần phải biết 5 lưu ý quan trọng khi cắt mí mắt thông qua bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi thực hiện phẫu thuật cắt mí

Vì sao nên cắt mí?

Người ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, có được đôi mắt đẹp sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng và đẹp rạng ngời hơn. Vậy nên đối với những người có đôi mắt nhỏ, mắt sụp mí,… thì cắt mí là phương pháp tốt nhất để bạn có thể sở hữu cho mình đôi mắt đẹp long lanh. Với công nghệ y học tiên tiến như hiện nay thì việc thực hiện các phương pháp cắt mí đã không còn quá khó khăn. 

Cắt mí là một dạng tiểu phẫu sử dụng các kỹ thuật đơn giản với thời gian ngắn để chỉnh hình mắt. Các bác sĩ thực hiện cắt mí sẽ sử dụng kỹ thuật bóc tách để loại bỏ các phần mỡ thừa, da chảy xệ,… đồng thời tạo hình 2 mí giúp mắt trở nên to tròn, long lanh hơn.

Các phương pháp cắt mí có hiệu quả sử dụng cao nên sẽ giúp bạn giữ được đôi mắt đẹp trong thời gian lâu dài hay thậm chí là vĩnh viễn. Tuy nhiên để có thể duy trì được đôi mắt đẹp lâu dài bạn cần phải biết được 5 lưu ý quan trọng khi cắt mí mắt sau đây. 

5 lưu ý quan trọng khi cắt mí mắt

Cắt mí mắt là dịch vụ làm đẹp được nhiều người quan tâm và thực hiện. Thế nhưng để có được đôi mắt đẹp tự nhiên như ý, cần lưu ý những điều sau:

Chuẩn bị trước khi thực hiện cắt mí

Cắt mí là phương pháp tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng và không xâm lấn quá nhiều đến cơ thể, tuy nhiên bạn vẫn cần phải thực hiện đúng quy trình chuẩn bị trước phẫu thuật bao gồm: 

Kiểm tra sức khỏe tổng quát để xem xét tình hình hiện tại của bạn. Báo với bác sĩ những vấn đề về sức khoẻ như dị ứng, viêm nhiễm hay các bệnh mà bạn đang điều trị nếu có. Đồng thời chụp kiểm tra thị lực và lựa chọn phương pháp cắt mí phù hợp để giúp bạn có được kết quả làm đẹp ưng ý nhất.

Chăm sóc sức khỏe sau khi cắt mí

Sau khi đã kiểm tra sức khoẻ và lựa chọn được phương pháp phù hợp, bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí trong khoảng thời gian 30 – 45 phút. Trong khoảng thời gian này bạn sẽ được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn, điều bạn cần quan tâm sẽ là chăm sóc sức khỏe sau cắt mí.

Sau khi hoàn tất quá trình cắt mí, vì ảnh hưởng của thuốc tê nên có thể bạn sẽ cảm thấy chóng mặt và choáng váng. Bạn cần nằm nghỉ ngơi cho đến khi thuốc tê hết tác dụng rồi sau đó có thể đi về nhà mà không cần thêm thời gian nghỉ dưỡng.

Mí mắt sau khi phẫu thuật sẽ rất dễ gặp phải những tổn thương và viêm nhiễm nên bạn cần phải giữ vệ sinh vết thương thật sạch, tránh để mí mắt tiếp xúc với nước và bụi bẩn trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để đảm bảo an toàn

Cắt mí giúp bạn có được đôi mắt đẹp long lanh và thu hút mọi ánh nhìn

Các triệu chứng xảy ra sau cắt mí

Sau khi cắt mí bạn có thể sẽ gặp những triệu chứng như: Mắt bị sưng tấy, đau nhức nhẹ. Thường xuyên chảy nước mắt, mắt mờ, mắt nhìn bị lóa,… đó là những biểu hiện thông thường khi mắt bị tổn thương nên bạn chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để mắt phục hồi như lúc ban đầu.

Ngoài ra nếu mắt xuất hiện tình trạng sưng tấy, viêm nhiễm, mưng mủ,… thì bạn phải đến ngay cơ sở làm đẹp và báo cho bác sĩ để được xử lý kịp thời.

Sử dụng thực phẩm đúng cách sau cắt mí

Trong quá trình chăm sóc tại nhà, bạn cần phải lưu ý thực phẩm mình sử dụng để có được đôi mắt đẹp nhất.

Nên lưu ý tránh xa những loại thực phẩm gây mưng mủ và tạo sẹo xấu như rau muống, gạo nếp, xôi, hải sản,… Các loại thực phẩm gây ngứa và làm chậm quá trình phục hồi như thịt bò, thịt gà, trứng,…

Nên bổ sung dưỡng chất bằng các loại thịt heo, rau củ và trái cây để giúp cơ thể phục hồi một cách tốt nhất.

Lựa chọn địa chỉ cắt mí an toàn

Lựa chọn cơ sở làm đẹp chất lượng, uy tín và an toàn sẽ giúp bạn có được một đôi mắt đẹp nhờ những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khoẻ làm đẹp của bạn.

Địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn

Với hàng loạt các cơ sở làm đẹp hiện có trên thị trường thì việc lựa chọn được cơ sở làm đẹp uy tín và an toàn cần rất nhiều yếu tố. Yếu tố đầu tiên và cũng là quyết định của một cơ sở thẩm mỹ chất lượng và an toàn đó là được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Seoul Center tự hào là thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với cơ sở vật chất được đầu tư kỹ càng, Seoul Center đưa khách hàng đến trải nghiệm với không gian làm đẹp đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Trang thiết bị được dụng tại Seoul Center cũng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng dịch vụ. 

Seoul Center mang đến bạn dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng nhất
Bệnh viện mắt Thiên Thanh – trang thông tin dịch vụ về Mắt với dịch vụ Phẫu thuật Phakic ICL điều trị cận loạn thị nặng

5/5 - (2 votes)

Comments

comments