8+ Nhà hàng liên hoan công ty cuối năm ở quận 3 Siêu hợp lý

2438

Cập nhật ngay 8 nhà hàng liên hoan công ty cuối năm cực ngon rẻ và sang trọng tại quận 3. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm nào lý tưởng và phù hợp, nhất là ở khu vực quận 3 có số lượng nhà hàng “đông như quân Nguyên”. Chưa biết chọn địa điểm đặt tiệc tất niên nào cho đúng thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Nhà hàng Việt Phố

Việt Phố là cái tên “đình đám” mà không thực khách nào chưa nghe qua tại quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian hai tầng rộng lớn siêu ấn tượng, sức chứa tới 750 người với nhiều kiểu phòng ăn cho bạn toàn ý lựa chọn. Bạn đang cần không gian cho một buổi liên hoan công ty vui vẻ thì những chiếc bàn nối dài, trang trí đèn, không gian thoáng mát, rộng rãi cùng sân khấu được nhà hàng lên ý tưởng set up chỉnh chu đã đủ thuyết phục bạn chưa?

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, không gian Nhà hàng Việt Phố

Không chỉ dừng lại ở menu món Việt, nhà hàng còn phục vụ quý khách thêm các món như Nhật, món Trung, món Âu để bạn “đổi gió”. Việt Phố rất chú trọng đến khâu chọn nguyên liệu, nguyên liệu cần phải tươi ngon, an toàn để có thể giúp thực khách ăn ngon vừa đảm bảo các vấn đề về sức khỏe. Ngoài hương vị, kỹ thuật trình bày món ăn ở đây cũng được xem trọng và vô cùng sáng tạo, mang đến những món ăn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân bữa tiệc.

Menu nhà hàng đa dạng với rất nhiều món ăn chỉ cần gọi tên cũng cảm nhận được chất lượng. Bào ngư Hàn Quốc Satô, cua King Crab Texas, cá hồi sashimi,… ngoài ra còn có tôm alaska, tôm tích, mực đại dương, hào, vẹm. Đây toàn là những hải sản tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng để nhà hàng cho ra những món ăn đậm đà nhất.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng Việt Phố

Nếu yêu ẩm thực Việt vẫn có rất nhiều sự lựa chọn bạn nhé. Lẩu cua bánh đa, xôi le le hay rau rừng mắm ruốc chắc chắn sẽ nhắc bạn nhớ đến hương vị quê nhà. Quả thật đây là một địa điểm có quá nhiều sự lựa chọn tốt từ không gian cho đến ẩm thực. Việt Phố là cái tên mà công ty bạn nên cân nhắc cho dịp liên hoan đặc biệt sắp tới nhé!

  • Địa chỉ:  47 – 49 Lê Quý Đôn, P. 7, Quận 3,TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 23:30
  • Giá: 500.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng Vườn Quê

Với 5 năm kinh nghiệm của mình, Vườn Quê đã là cái tên gắn bó với rất nhiều buổi tiệc của các công ty và tiệc liên hoan cuối năm cũng không là ngoại lệ. Lấy chất lượng là chỉ tiêu phát triển, Vườn Quê làm hài lòng thực khách từ không gian sang trọng, chất lượng món ăn tuyệt vời cho đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp của mình.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, không gian Nhà hàng Vườn Quê

Là nhà hàng chuyên phục vụ tiệc nên hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng đội ngũ lên ý tưởng buổi tiệc theo đơn vị công ty yêu cầu cũng làm việc hết sức chuyên nghiệp và tận tâm. Không gian rộng rãi là một lợi thế lớn đối với nhà hàng Vườn Quê, có cả không gian trong nhà lịch sự lẫn sân vườn thoáng đãng cho những thực khách yêu không khí ngoài trời. Nhà hàng luôn cố gắng làm sao để mọi người đến đây đều có chung cảm giác đó là sự vui vẻ và thoải mái.

Không những không gian thoáng mát, rộng rãi, điểm cộng cho nhà hàng chính là việc lựa chọn nguồn nguyên liệu thiên nhiên và rất tươi mới trong ngày. Các đầu bếp thường chế biến bằng phương pháp thủ công truyền thống qua bàn tay khéo léo hơn 10 năm kinh nghiệm. Gia vị ở Vườn Quê được lựa chọn là các loại thảo mộc phù hợp theo mùa để tăng cường hương vị cũng như đem lại sự thơm ngon của nguyên liệu chính nhưng không lấn át đi.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng Vườn Quê

Ẩm thực cũng là một điểm cộng lớn tại Vườn Quê. Như đúng cái tên của mình, mỗi món ăn tại nhà hàng chính là một sắc màu độc đáo của ẩm thực Việt, của vị quê nhà. Ưu tiên tối đa sử dụng nguyên liệu gần gũi tươi ngon, an toàn như heo tộc, gà ta, cua đồng, bồ câu,… sau đó chế biến qua bàn tay của các đầu bếp tài ba để trở thành những món ăn không chỉ thơm ngon, chất lượng mà còn trình bày vô cùng bắt mắt. Một số món làm nên thương hiệu nhà hàng như: gà tiềm ớt xiêm, lẩu hải sản tươi sống, bò sốt rượu vang, cá bống mú hấp Hồng Kông,…

  • Địa chỉ: 68B – 68C Trần Quốc Toản, P. 8, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 400.000đ/ người

Nhà hàng 63 Cao Thắng

Tiếp tục là một nhà hàng quận 3 cực kỳ phù hợp cho buổi tiệc tất niên vui vẻ của công ty bạn, đó chính là nhà hàng 63 Cao Thắng. Có quá nhiều điều để nhà hàng trở thành một nơi lý tưởng như vậy bởi lẽ nó đạt đầy đủ điều kiện mà một buổi tiệc cần như: không gian rộng, có chỗ để xe, món ăn đa dạng, phục vụ tốt, giá cả phải chăng. Tuyệt vời phải không nào?

không gian Nhà hàng 63 Cao Thắng

Nhắc đến không gian thì nhà hàng nổi bật ngay với 3 tầng rộng rãi có sức chứa lên đến 1200 người. Tầng trệt là không gian ngoài trời thoáng đãng, mát lành với các hàng cây xanh. Kết hợp tại đây là bãi đỗ xe cực kỳ rộng rãi. Hai tầng còn lại được thiết kế ấm cúng, sang trọng phục vụ cho những buổi tiệc có yếu tố trang nhã, lịch sự hơn. Vậy nên, dù công ty của bạn có “làm khó” đến cỡ này thì nhà hàng 63 Cao Thắng vẫn đáp ứng được nhé!

Đặc biệt hơn nữa, cái làm nên thương hiệu ẩm thực cũng như tên tuổi cho Nhà hàng 63 đến từ việc chọn nguồn nguyên liệu tươi sống được nhập về liên tục trong ngày giúp cho hải sản và thịt luôn giữ được độ tươi ngon khi chế biến. Bên cạnh đó, một điểm cộng cho nhà hàng đó chính là các loại gia vị, nước sốt chế biến rất ngon và thích hợp với từng loại hải sản giúp giữ được hương vị thơm ngon của hải sản.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng 63 Cao Thắng

Nếu nhắc đến ẩm thực tại đây thì phải dành tặng cho nhà hàng những lời khen về hải sản tươi ngon và hương vị biển cả tràn đầy trong mỗi món mà họ mang đến cho khách hàng. Sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tươi sống, chế biến cầu kỳ, đa dạng, mỗi món ăn còn được trang trí như một câu chuyện về hành trình biển cả, vô cùng bắt mắt. Đến quán không thể bỏ qua những món như mực ống dồn trứng muối, cá giòn um dưa, ốc nướng sả ớt, tu hài nướng mỡ hành, cá tầm nướng muối ớt, lẩu cua,… Những món ăn chuẩn vị, tươi ngon, tẩm ướp đậm đà với mùi hương thơm phưng phức có đủ “lấp đầy” buổi tiệc liên hoan của bạn?

  • Địa chỉ: 63 Cao Thắng, P. 3, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 250.000 – 340.000đ/ người

Nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà

Một bức họa đồng quê giữa phố thị Sài Gòn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời tiếp theo cho những ai còn đang tìm kiếm địa điểm để tổ chức cho công ty một buổi liên hoan vui vẻ, ấm cúng. Ẩm thực quê nhà nổi bật với chiếc cổng chào như mái đình xưa đầy hoài niệm. Đặt mình vào không gian thanh bình của quán, nhìn ngắm bức tường gạch, hàng cây, mái ngói hay nội thất thiết kế đều đã nhuộm màu thời gian. Tất cả dường như mang thực khách trở về với ngày xa xưa, thấy lòng bình yên và chậm lại.

không gian Ẩm Thực Quê Nhà

Nhưng điểm đặc sắc chưa dừng lại ở đó. Nếu tầng 1 là không gian xanh, gió mát lành của một miền xưa cũ thì tầng 2 của nhà hàng được thiết kế độc đáo với phong cách hiện đại, xa hoa và sang trọng. Với ưu thế diện tích rộng rãi, nhà hàng thoải mái hơn trong việc thiết kế phong cách của mình với mong muốn rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tối đa khi họ lựa chọn Quê Nhà là nơi đặt chân đến.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Ẩm Thực Quê Nhà

Dù có sự khác biệt về không gian hai tầng nhưng món ăn nhà hàng lại có sự hòa hợp duy nhất – những món ngon chứa đầy kỷ niệm. Cá chình nướng muối ớt, thịt dê quay, giò heo muối chiên, gà ta hấp niêu, bò nướng ống tre,… đều được nấu đặc sắc, chuẩn vị đậm đà như ngày xưa mình từng được thưởng thức. Đồng nghiệp cùng quây quần bên nhau, ăn những món vị quê nhà, nhắc lại chuyện thời xa xưa nghèo khó, rồi cùng cười nói về những chuyện tương lai. Ngay phút giây ấy, buổi liên hoan tất niên mới thật sự vẹn toàn.

  • Địa chỉ:  28 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 350.000đ/ người

Nhà hàng Metropole

Thay đổi một chút không gian với kiến trúc phương Tây đẹp mắt, cùng đến với nhà hàng Metropole để khám phá một trong những địa điểm tổ chức tiệc liên hoan “chanh sả” nhất quận 3 Sài Gòn. Sang trọng và cao cấp là từ ngữ miêu tả đúng nhất không gian của nhà hàng Metropole. Với lối kiến trúc cổ điển, pha lẫn nét hiện đại Châu Âu, Metropole nổi bật trên con đường Lý Chính Thắng như một tòa “lâu đài” tráng lệ mà bất cứ ai cũng muốn một lần được đặt chân đến.

không gian Nhà hàng Metropole

Nhà hàng có đến 5 sảnh tiệc trải dài với thiết kế hoàn toàn khác nhau, cho bạn những trải nghiệm độc đáo nhất. Lần lượt là Paris, New York, Tokyo, Thượng Hải và Sài Gòn, nhà hàng Metropole có gắng mô phỏng một cách giống nhất để mang đến cho thực khách cảm giác hệt như việc mình đang thưởng thức món ăn ở…nước ngoài.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng Metropole

Không chỉ đi đầu trong lối thiết kế cầu kỳ, sang trọng mà Metropole còn ”trang bị” cho mình một menu không thể đa dạng hơn được nữa. Kết hợp hoàn hảo từ món Âu sang Á, có đầy đủ loại hình buffet, tiệc BBQ hay finger food, từ cocktail hay những món tráng miệng mát lành, nhà hàng luôn mang đến những món ăn ngon và chất lượng tuyệt hảo. Ngoài ra, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cũng là điểm sáng mà thực khách vô cùng hài lòng khi đến đây.

  • Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3,TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 400.000 – 1.000.000đ/ người

Đồng Restaurant

Tiếp tục là một nhà hàng món Việt đặc trưng trong một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Với diện tích lên đến 800 m2 tại nơi quận 3 tất nập bật nhất Sài Gòn thì đây được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc, liên hoan tuyệt vời cho dịp cuối năm sắp tới. Không hẳn đi theo lối thiết kế làng quê cổ xưa, Đồng tự chọn cho mình phong cách tân thời hơn với kiểu dáng của một căn biệt thự đậm chất Á Đông, vừa sang trọng lại vừa ấm cúng.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3 , không gian Đồng Restaurant

Đến với Đồng, mọi thực khách đều phải bất ngờ bởi sự biến tấu tài tình trong món Việt của họ. Những món ăn cứ ngỡ thường ngày vẫn hay ăn thì tại đây trở nên thơm ngon và đặc sắc đến lạ. Một vài gợi ý bạn đừng bỏ qua như: Sụn gà rang muối, Chả cá thác lác chiên thì là, Chả giò đồng quê, Phô mai chiên giòn, Váng đậu cuộn tôm,… vì tất cả đều có hương vị tròn đầy, nêm nếm vừa vặn, thơm ngon đầy vương vấn.

menu Đồng Restaurant

Nhưng để phục vụ tối đa thực khách của mình, Đồng còn tự mình làm đa dạng hơn menu khi thêm vào đó những món hải sản tươi ngon roi rói. Đồng bật mí rằng nhập hải sản tận nguồn nên chất lượng và giá trị dinh dưỡng luôn đạt điểm 10 là điều không cần bàn cãi. Chắc vì lẽ đó mà các món như sashimi, sushi, salad hải sản, cua rang me, cá hồi sốt chanh, cá mú hấp,… tại nhà hàng luôn đạt độ tươi ngon một cách “thượng thừa”.

  • Địa chỉ: Số 37 Lê Quý Đôn, P. 7, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 500.000đ/ người

The Square

Không gian tuyệt vời của The Square cực kỳ thích hợp cho buổi tiệc liên hoan công ty của bạn. Thiết kế rộng rãi, sang trọng cùng view ngắm thành phố chẳng thể lung linh hơn, The Square sáng giá trong các “ứng cử viên” cho danh sách những nhà hàng tổ chức liên hoan, sự kiện trong dịp cuối năm này.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, không gian The Square

Đến đây thực sự là một “cuộc chiến ẩm thực” vì có quá nhiều món ăn thơm ngon, chất lượng và đẹp mắt được phục vụ trên line. Từ các món khai vị, súp, món nóng đến các món chính, hải sản, đồ nướng đều cực kỳ tuyệt vời. Hải sản đa dạng, tươi roi rói luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi thực khách, vì thế nên các món tôm hùm, tôm càng, hàu, ghẹ hay cua đều “cháy hàng” liên tục. Đừng quên món beefsteak mềm tan trong miệng cùng nước sốt đậm đà cũng là một lựa chọn không tồi đâu nhé!

menu The Square

Được ăn uống không giới hạn bên những người đồng nghiệp thân thương, trò chuyện về những dự định cuối năm sắp đến là những khoảnh khắc rất tuyệt vời phải không nào? Kết thúc bữa tiệc bằng một loạt những loại trái cây tươi ngon, những chiếc bánh ngọt ngào hay ly kem mát rượi sẽ vô cùng tuyệt vời đấy. Nhân viên tại quán rất tận tình và dễ thương, vậy nên đừng ngại ngần hỏi họ nếu bạn có đều gì thắc mắc nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 2 Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 18:00 – 22:00
  • Giá: 400.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng Gạo

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là nhà hàng Gạo – nhà hàng nổi tiếng với căn biệt thự cổ đẹp say đắm mọi ánh nhìn. Một không gian rộng rãi, sang trọng, có chút gì đó khá cổ điển và xa xưa là cảm giác mà Gạo mang đến cho thực khách của mình. Diện tích của Gạo cũng khá lớn, vì thế mà mỗi bàn tiệc được nối dài, nối dài với nhau. Mỗi bàn ăn còn được decor ấn tượng với nến, với hoa và cả cây cỏ.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, không gian Nhà hàng Gạo

Đến đây chính là đến để thưởng thức tinh túy ẩm thực Việt. Sự sáng tạo trong chế biến và những kết hợp mới mẻ đầy thông minh luôn tạo tiếng vang lớn cho nhà hàng Gạo. Lẩu gà lá giang, chả giò cua thịt, gà ta hấp lá chanh, bí non xào bò, ghẹ hấp bia,… tưởng chừng đơn giản, tưởng chừng quen thuộc nhưng đến nhà hàng lại mang hương vị mới, ngon hơn và lạ lẫm hơn.

nhà hàng liên hoan cuối năm quận 3, menu Nhà hàng Gạo

Nhân viên ở đây còn được mặc áo bà ba truyền thống vô cùng xinh đẹp, phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn. Tiệc cuối năm không thể thiếu những món ăn vui vẻ, quây quần thì lẩu tôm chua cay, lẩu cua, lẩu cá diêu hồng nấu ngót hay lẩu gà ta lá giang chính là một sự lựa chọn thông minh và rất tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 65.000 – 350.000đ/ người

Kết luận

Với không khí rộn ràng của những ngày gần cuối năm, nhiều công ty khá vất vả trong việc tìm kiếm cho mình một chỗ ưng ý để có thể tạo nên một buổi tiệc vui vẻ và ấm cúng nhất cho nhân viên của mình. Hi vọng với gợi ý về 8 nhà hàng lý tưởng tại quận 3, bạn và công ty sẽ có những phút giây vẹn tròn và đáng nhớ nhất! Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments