Những nhà hàng đặt tiệc liên hoan công ty tại Sài Gòn

2564

Dưới đây là 7 nhà hàng giúp công ty của bạn có một buổi tiệc liên hoan thật vui và ý nghĩa. Đến đây, bạn không những được cùng đồng nghiệp họp mặt tại không gian sang trọng, rỗng rãi mà còn cùng nhau thưởng thức các hương vị ẩm thực tuyệt vời. Tham khảo ngay thôi!

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Nhà hàng Tư Trì

Mở đầu trong các địa điểm tổ chức liên hoan công ty chất lượng tại Sài Gòn đó chính là hệ thống nhà hàng Tư Trì. Với khuôn viên rộng lớn hơn 4000m2, bãi đỗ xe riêng biệt rộng hơn 1500 m2 cùng không gian sân vườn tươi mát của những tán cây lộc vừng và salem, Tư Trì đích thực là một nơi cực kỳ lý tưởng dành cho những buổi hội họp, liên hoan cho công ty của bạn.

nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Khi bạn chuẩn bị bước vào nhà hàng, Tư Trì đón bạn qua mái cổng có treo tấm biển đề tên Tư Trì thân thuộc, nó là một lời chào của chủ nhà hàng. Bước chân vào bên trong thực khách ngay tức thì được xoa dịu bởi những thanh âm của tiếng nước chảy róc rách trong hòn non bộ, hay tiếng lá cây lao xao trong làn gió chiều mát rượi như xoa tan đi những khỏi bụi, ồn ào của xá.

Lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với việc sử dụng khéo léo chất liệu gỗ cùng tông màu đà, Tư Trì mang đến cho thực khách một không khí ẩm thực vừa sang trọng lại giản dị, gần gũi. Nếu lựa chọn nhà hàng là nơi để tổ chức liên hoan công ty, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự chuẩn bị chu đáo từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu được trang trí phù hợp nhất với concept mà bạn mong muốn.

nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Tư Trì nổi tiếng với rất nhiều món ngon được nấu từ các đầu bếp tài hoa hội tụ từ 3 miền đất nước. Đến đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với thực đơn dành cho bàn 5 -10 người, số lượng món đa dạng, giá cả lại hợp lý. Thêm một điểm mà nhiều thực khách hài lòng đối với nhà hàng đó chính là chất lượng phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

  • Địa chỉ: nhà hàng Tư Trì hiện có 5 cơ sở tại TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 245.000 – 550.000đ/ người

Nhà hàng Metropole

Nếu công ty bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức một buổi liên hoan sang trọng, cao cấp thì Nhà hàng Metropole chính là cái tên vô cùng sáng giá. Với lối kiến trúc cổ điển, pha lẫn nét hiện đại Châu Âu, Metropole nổi bật trên con đường Lý Chính Thắng như một tòa “lâu đài” tráng lệ.

Nhà hàng Metropole, nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Đi đầu trong lối thiết kế cầu kỳ, sang trọng, Metropole lựa chọn kiểu trang hoàng với năm sảnh tiệc độc đáo là: Paris hoa lệ, New York phồn thịnh, Tokyo đằm thắm, Thượng Hải lộng lẫy và phong cách Sài Gòn truyền thống đương đại. Nghe vậy thôi cũng đủ hiểu nhà hàng có sức chứa lớn như thế nào cũng như chất lượng dịch vụ tốt ra sao.

menu Nhà hàng Metropole nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Tùy theo loại hình bữa tiệc hay sự kiện tổ chức mà Nhà hàng Metropole sẽ chuẩn bị cho bạn những menu ẩm thực đa dạng khác nhau. Với sự kiện liên hoan công ty theo phong cách sang trọng thì nhà hàng sẽ sự kết hợp các món Á – Âu tinh tế theo từng loại hình buffet, finger food, cocktail hay cả tiệc nướng BBQ tùy ý để thực khách hài lòng tối đa trong buổi tiệc của mình.

Ngoài ra, nhà hàng chi rất lớn tay cho hệ thống âm thanh ánh sáng hỗ trợ sân khấu. Làm cho bữa tiệc tất niên trở sang trọng hơn rất nhiều, phối hợp cùng gam trang trí không gian theo phong cách mong muốn của bạn. Tại nhà hàng Metropole, còn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cho 6 sảnh tiệc. Không những thế, đội ngũ nhân viên túc trực phục vụ quý khách suốt buổi tiệc.a

  • Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3,TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 400.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng Buffet Đệ Nhất

Tiếp tục là một cái tên nhà hàng 4 sao theo phong cách Buffet rất phù hợp với những buổi tiệc liên hoan lớn của công ty. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ cảm nhận được không khí sang trọng nhưng vẫn không kém phần gần gũi và ấm cúng. Sảnh chính thoáng rộng với sức chứa lên đến 200 khách cùng lúc, bao trọn toàn ánh nhìn bởi gam màu trắng nổi bật trên nền nhà sẫm màu, đan xen vào đó là những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng,… tất cả tạo nên một bức tranh lãng mạn, khiến mọi người đến đây thật sự thoải mái.

không gian Nhà hàng Buffet Đệ Nhất nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Bên cạnh không gian tuyệt vời đó, nhà hàng Buffet Đệ Nhất còn làm hài lòng khách hàng bởi hương vị ẩm thực đa dạng đến từ 3 miền Bắc Trung Nam, phù hợp khẩu vị cho dù bạn là thực khách khó tính nhất. Thêm một lý do để bạn ko thể từ chối nhà hàng là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nụ cười thân thiện, sẵn sàng phục vụ những món ăn nóng hổi, thơm ngon nhất đến từng bàn.

menu Nhà hàng Buffet Đệ Nhất nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Ngoài những món hải sản tươi ngon được chế biến cầu kỳ thì các món truyền thống mang hơi thở bình dị dân tộc cũng được yêu thích không kém: bún thang, bún bò, cá kho tộ, chả giò, gà nướng lá chanh, ba rọi nướng muối ớt, heo lụi…

Hơn nữa, bên cạnh món ăn Việt, nhà hàng còn có các món “ngoại quốc” cũng khá đa dạng, với nhiều sự lựa chọn cho quý vị như: nem hải sản wasabi,cánh gà nướng sốt Teriyaky, giò heo hải sâm, bắp bò hầm thuốc bắc, ba chỉ xông khói cuộn xúc xích chiên, mì Ý xốt thịt bằm, bò nấu rượu vang, …

  • Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian: 17:30 – 21:00
  • Giá: 250.000 – 350.000đ/ người

Tranquility Café & Restaurant

Tranquility Café & Restaurant là một cái tên mới mẻ trong danh sách những nhà hàng bạn nên tổ chức tiệc liên hoan cho công ty mình. Không phải là “gã khổng lồ” như những nhà hàng được nêu trước đó, Tranquility Café & Restaurant lại nhỏ nhắn hơn, tuy nhiên vẫn giữ được nét xanh trong không gian thoáng đãng cùng thiết kế đẹp đẽ của mình. Từ nhà hàng nhìn ra, view nhà thờ Đức Bà và Đại Sứ Quán chắc chắn sẽ làm bạn cảm thán.

không gian Tranquility Café & Restaurant nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Nhà hàng có thực đơn món ăn đa dạng, thuần túy Việt Nam với hương vị hấp dẫn, thơm ngon, cách bày trí đẹp mắt. Nhà hàng bật mí rằng vị ngon ấy chính là từ nguyên liệu được sử dụng rất tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và được bàn tay của Chef Thanh dày dạn kinh nghiệm nấu nướng. Một số món làm nên thương hiệu của nhà hàng như: Chả giò Hội An, gỏi gà rau răm, cơm chiên trái thơm hải sản, bánh ướt cuốn thịt nướng, phở bò áp chảo, lagu sườn non – bánh mì,…

menu Tranquility Café & Restaurant nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Công ty bạn có muốn tổ chức ở một không gian ấm cúng chỉnh chu? Hay một không gian mở mát mẻ với những “chiếc view” đẹp không góc chết? Tranquility Café & Restaurant hoàn toàn có thể đáp ứng hết những yêu cầu trên bạn nhé. Cùng với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, có thể khẳng định rằng Tranquility Café & Restaurant là địa điểm đặt tiệc lý tưởng và tuyệt vời với quy mô 30-80 khách cho công ty của bạn đấy nhé!

  • Địa chỉ: Lầu 6, tầng thượng OCB Building, 41 Lê Duẩn, Q.1, TP. HCM
  • Thời gian: 07:00 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 230.000đ/ người

Nhà hàng Ngọc Sương

Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn là cái tên rất nổi tiếng với hơn 64 năm hình thành và phát triển, dấu ấn để lại là không hề nhỏ đối với các tín đồ ẩm thực tại đây. Nhà hàng là một căn biệt thực rộng lớn theo lối kiến trúc bán cổ điển, vô cùng sang trọng và độc đáo bởi nó chính là bản tái hiện về chiếc du thuyền xa hoa huyền thoại.

không gian nhà hàng Ngọc Sương nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Nhà hàng Ngọc Sương có sức chứa 300 chỗ, theo lối kiến trúc pha trộn tinh tế giữa hiện đại và cổ điển nên rất phù hợp với một buổi tiệc mang phong cách lịch sự, sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt hảo bởi không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một nhà hàng món Việt đẳng cấp quốc tế mà tại Ngọc Sương mỗi món ăn chính là tinh hoa của các nước trên Thế giới, luôn sẵn sàng để làm hài lòng những thực khách của mình.

menu Nhà hàng Ngọc Sương nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Với một thực đơn phong phú, Ngọc Sương tạo ra các món mới nhưng vẫn giữ được sự thuần khiết và vẻ đẹp của ẩm thực Việt Nam. Một số món ngon ở nhà hàng như Chả giò hải sản, Tôm đút lò, Gỏi cá Ngọc Sương, Gan ngỗng kẹo bông, Hàu đút lò phô mai, Sò điệp nướng mỡ hành, Sò huyết rang me, Bò nướng lá lốt, Tôm sú hấp dừa, Tôm càng nướng kiểu Ngọc Sương, Sườn nướng muối ớt xôi chiên,… bạn đừng quên thưởng thức nhé!

  • Địa chỉ:

+ 106 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP.HCM

+ 6 Hoàng Việt, Tân Bình, TP.HCM

  • Thời gian: 11:00 – 21:30
  • Giá: 250.000 – 450.000đ/ người

The Log Restaurant

The Log nằm trên tầng cao của GEM center, là điểm “chill” vô cùng thú vị vì nó ngập tràn trong không khí mát lành của gỗ, cây xanh và nhạc jazz. Độc đáo với thiết kế bên trong ấm cúng nhờ ánh đèn vàng nhã nhặn cùng hương thơm dìu dịu của gỗ Meranti. Bên ngoài của The Log lại có rất nhiều cây xanh, thưởng thức ẩm thực ở đây thì tha hồ tận hưởng gió trời thoáng đãng.

không gian The Log Restaurant nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Tại đây, dù là buổi tiệc chọn món hay Buffet cao cấp thì cũng làm hài lòng những vị khách bởi phong vị ẩm thực tuyệt vời. Menu Buffet tại The Log có các món hải sản tươi ngon như: Tôm hùm, Tôm sú, Cua, Hàu, Sò điệp Nhật, Vẹm xanh,…; Món nướng & món nóng: Bò Wellington, Đùi Ham đút lò xốt cam mật ong, Sườn cừu nướng, Cá cam nướng, Cua xốt me, Gà xốt rượu vang, Bò hầm….; Sushi, Sashimi; Món tráng miệng…

menu The Log Restaurant nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Thực đơn chọn món thì sẽ là những món: Gan Ngỗng Áp Chảo Với Gà Nướng Và Trứng Cá Caviar, Tôm Hùm Nướng Hạt Hồ Trăn Xốt Bí Đỏ, Ức Vịt Nướng Xốt Puree Đào, Sườn Trừu Đút Lò Xốt Cam Mù Tạt,… Nghe thực đơn thôi cũng đủ hấp dẫn cực kỳ rồi phải không nào?

review The Log Restaurant nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

The Log với sức chứa lên đến 400-450 Khách, còn có cả phòng VIP dành cho 8-30 người, đây đích thị là một địa điểm đáng để lưu tâm cho những bữa tiệc công ty cuối năm đầy hoành tráng. Bạn cùng đồng nghiệp muốn trải nghiệm những món Âu cao cấp trong một không gian thư thái, yên tĩnh thì đừng quen vote cho The Log một phiếu nhé!

  • Địa chỉ: GEM Center, Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
  • Thời gian: 18:00 – 22:30
  • Giá: 500.000 – 2.000.000đ/ người

Riêu Cá Garden

Cái tên cuối cùng trong danh sách 7 nhà hàng tổ chức liên hoan chất lượng tại Sài Gòn chính là Riêu Cá Garden. Khác hoàn toàn với các nhà hàng trước đó, Riêu Cá Garden là một phiên bản độc lạ vì khi bước đến đây là bạn đang bước vào một khu vườn ăn uống mát mẻ về chiều, không gian thoáng đãng và lộng gió. Đây đích thị là nơi bạn có thể rủ bỏ những mệt mỏi công việc mà thoải mái cạn ly, giao lưu với đồng nghiệp của mình.

không gian Riêu Cá Garden nhà hàng liên hoan cuối năm sài gòn

Nghe tên quán thôi bạn cũng biết đặc sản của quán là gì rồi phải không? Món riêu cá đặc sắc có vị nước dùng chua chua, thơm thơm của thì là, béo béo của cá chép, trung hòa giữa vị đậm đà miền Bắc, một chút ngòn ngọt của miền Nam. Ngoài món đặc sản này, bạn còn có thể cùng đồng nghiệp “nhậu” say sưa với các món thịt nướng kiểu Nga, cua sốt ớt, ếch xào măng rừng,… thơm ngon khó cưỡng.

menu Riêu Cá Garden

Không chỉ có không gian ngoài trời cực “cool” mà nhà hàng còn có cả phòng máy lạnh cho những ngày nắng nóng, cùng bãi gửi xe rộng rãi, tiện lợi. Thật sự đây là một lựa chọn miễn chê cho những công ty muốn nhân viên có những phút giây “giảm stress”, “đi đu đưa” lành mạnh, vừa no lại vừa vui đó nha.

  • Địa chỉ: 6 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Thời gian: 8:30 – 22:30
  • Giá: 50.000 – 245.000đ/ người

Kết luận

Từ xưa đến nay, tiệc liên hoan công ty luôn là dịp đặc biệt để các đồng nghiệp gặp mặt, cùng nhau trò chuyện, tăng tình đoàn kết giữa sếp và nhân viên. Nếu chưa tìm được địa điểm tổ chức liên hoan công ty ưng ý thì hãy tham khảo danh sách 7 nhà hàng mà JAMJA’s BLOG đã gợi ý để có một buổi liên hoan trọn vẹn, ý nghĩa nhất nha!

Rate this post

Comments

comments