Săn lùng máy xay sinh tố giá rẻ 200k chất lượng, dễ sử dụng

3024

Không cần bỏ ra quá nhiều tiền bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc máy xay sinh tố giá rẻ 200K hoặc nhỉnh hơn một chút. Bạn không tin ư? Hãy theo dõi ngay bài viết này của JAMJA’s BLOG.

Máy xay sinh tố đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đôi khi đơn giản chỉ dùng để xay sinh tố cho những ngày hè nóng nực, nghiền rau củ để nấu cháo cho bé,…Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như nhiều loại máy xay sinh tố như máy xay dạng bình, máy xay sinh tố cầm tay,…, đáp ứng hầu hết nhu cầu xay nghiền, trộn, khuấy… thực phẩm. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy xay sinh tố không cần quá nhiều chức năng thì những chiếc máy xay sinh tố giá rẻ 200k hoặc nhỉnh hơn một chút dưới đây là sự lựa chọn dành cho bạn.

Máy Xay Sinh Tố Bigsun BB-179

Bigsun là thương hiệu Việt Nam, nổi tiếng về các sản phẩm đồ gia dụng như: nồi cơm điện, lò nướng, lò vi sóng, nồi áp suất, ấm siêu tốc…đặc biệt là máy xay sinh tố. Luôn coi “Chất lượng quyết định sinh mệnh”, do đó, Bigsun luôn chú trọng mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng.

Máy Xay Sinh Tố Bigsun BB-179 - 1

Bigsun BB-179 là một trong những chiếc máy xay sinh tố được rất nhiều gia đình chọn mua vì nó có mức giá vừa phải, cũng có đủ các tính năng để đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống. Chiếc máy xay này có 2 cối, trong đó chiếc cối lớn có dung tích là 1L. Nhờ đó có thể xay và tạo ra một lúc được 4 ly sinh tố cỡ vừa. Khi xay rau củ hay các loại thực phẩm khác cũng rất thoải mái.

Chất liệu làm nên chiếc máy xay sinh tố này đều là chất liệu tốt. Phần lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ (inox cao cấp), vừa giúp xay thực phẩm nhanh chóng lại an toàn cho sức khỏe người dùng. Phần thân cối thì lại được làm từ thủy tinh cao cấp. Chất liệu này có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.

Máy Xay Sinh Tố Bigsun BB-179 - 2

Tùy vào nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn chế độ xay sao cho phù hợp nhất trong 3 chế độ cao (dùng để xay nguyên liệu cứng như đá, các loại hạt, quả…), thấp (dùng để xay trái cây hay rau mềm) hay nhồi (trộn các nguyên liệu thật kỹ). Đây còn là một chiếc máy xay rất thông minh với chế độ tự động ngắt. Vì đôi khi có thể người dùng xay một thứ quá lâu hay đang xay mà để quên, máy xay sẽ nóng lên, nếu không có chế độ tự động ngắt, sẽ làm giảm tuổi thọ của máy, nặng hơn có thể gây cháy nổ, rất nguy hiểm.

Máy xay sinh tố mini Shake Take A-05

Không chỉ là một chiếc máy xay sinh tố, Shake and Take A-05 còn là một chiếc bình chứa di động dung tích chứa lên đến 600ml rất hữu dụng. Có được điều này là do phần cối được thiết kế như một cái bình nước. Sau khi xay nước hoa quả xong, bạn không cần trút sang chiếc bình khác mà có thể để nguyên chiếc bình đó và mang theo bên mình khi đi làm. Chiếc bình này được làm bằng nhựa cao cấp, vừa nhẹ, nhỏ gọn, an toàn vệ sinh, lại cũng rất thời trang nên bạn không cần phải ngại đâu.

Máy xay sinh tố mini Shake Take 

Máy xay sinh tố Shake and Take A-05 có công suất khá lớn – 300W. Do đó việc xay các loại thực phẩm cứng như đồ đông lạnh, trái cây đều rất dễ dàng và nhanh chóng.

Cách sử dụng máy xay sinh tố  Shake and Take A-05 rất đơn giản, cách vệ sinh và bảo quản cũng không có gì khó khăn vì các phần có thể tháo rời dễ dàng. Nhưng để giữ cho máy xay có tuổi thọ lâu dài và khi xay đạt được chất lượng mong muốn, bạn hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và làm theo nhé.

Lưu ý khi mua máy xay sinh tố giá rẻ

Để chọn mua được chiếc máy xay sinh tố giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, phù hợp với số tiền bỏ ra, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

lưu ý khi dùng máy xay sinh tố giá rẻ

– Chọn mua sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Khi mua hãy xem xét xem có đủ tem mác, phiếu bảo hành đầy đủ hay không. Dù là máy xay sinh tố giá rẻ nhưng cũng cần phải có phiếu bảo hành đầy đủ để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Bạn không nên bỏ qua vấn đề này đâu nhé.

– Hãy tìm đến địa chỉ uy tín để đảm bảo có thể chọn mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể lên Tiki.vn và chọn mua máy xay sinh tố. Có vô vàn sản phẩm cho bạn tha hồ lựa chọn, giá chỉ từ 269K mà thôi, còn có rất nhiều ưu đãi bất ngờ nữa đó.

Trên đây là một vài gợi ý hy vọng là hữu ích, giúp bạn chọn được chiếc máy xay sinh tố giá rẻ 200K ưng ý!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments