Bảng giá mỹ phẩm Menard – mỹ phẩm Nhật hot nhất 2024

16346

Menard là cái tên khá mới lạ ở Việt Nam, nhưng đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích, cùng JAMJA’s BLOG tham khảo qua bảng giá mỹ phẩm Menard nhé!

>>Đặt mua online các sản phẩm của Menard chính hãng giá tốt tại đây

Mỹ phẩm của Nhật Bản và mỹ phẩm của Hàn Quốc luôn là hai cái tên rất được ưa chuộng ở châu Á. Ở hai quốc gia này, việc chăm sóc làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe ở phụ nữ rất được chú trọng. Phụ nữ Hàn Quốc và Nhật Bản có rất nhiều bí quyết để giúp cho làn da trẻ đẹp. Chính vì vậy, mà làn da trắng mịn, ngọc ngà, không tì vết của phụ nữ Hàn Quốc và Nhật Bản là niềm mơ ước của biết bao nhiêu cô gái châu Á.

Bảng giá mỹ phẩm Menard-1
Đặc biệt phụ nữ Nhật Bản có rất nhiều công thức truyền thống cũng như các phương pháp giúp duy trì thanh xuân cho làn da, giúp da tránh xa được các vấn đề lão hóa, làn da trẻ trung, đầy sức sống.

Chính vì vậy, trong những năm gần đây, cùng với sự đổ bộ nhanh chóng của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam, thì mỹ phẩm Nhật Bản cũng được yêu thích không kém.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Nhật Bản thường có nguồn nguyên liệu từ những thảo dược tự nhiên, quý hiếm, rất tốt cho làn da và sức khỏe. Cùng với các công thức bí truyền, tạo nên các sản phẩm có chất lượng đỉnh cao.

Bảng giá mỹ phẩm Menard2
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng được ưa chuộng trên khắp thế giới, như Shiseido, Kosé, Kanebo, Naris,…Ngay tại Việt Nam cũng rất phổ biến các thương hiệu này.
Nhưng có một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản cũng vô cùng tốt, chất lượng tuyệt vời, nhưng lại chưa thực sự được nhiều người biết đến, đó là thương hiệu Menard.

Bảng giá mỹ phẩm Menard

So với các dòng sản phẩm mỹ phẩm khác trên thị trường thì mỹ phẩm Menard có mức giá khá cao. Vì đa số các sản phẩm của Menard có công dụng chống lão hóa, nên thường dành cho phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30, có điều kiện kinh tế, hơn là học sinh, sinh viên.

Bảng giá mỹ phẩm Menard-1

Trong các dòng sản phẩm Menard mỗi dòng riêng biệt lại có giá khác nhau. Đối với các sản phẩm thuộc dòng Lisciare có giá khoảng từ 1 500 000 đồng cho đến hai triệu đồng, đối với dòng sản phẩm Embellir có giá khoảng từ 2 700 000 đồng cho đến chín triệu đồng, dòng sản phẩm Failucent có giá khoảng từ 1 300 000 đồng đến ba triệu đồng, dòng sản phẩm Colax có giá khoảng từ ba đến bốn triệu đồng, dòng sản phẩm Beauness có giá khoảng từ 700 000 đồng đến một triệu đồng,… tùy từng dòng sản phẩm mà mức giá chênh lệch khá nhiều.

Bảng giá mỹ phẩm Menard-2

Son Menard giá bao nhiêu?

Son Stream chính là một trong những best – seller của Menard. Thiết kế thông minh, bảng màu son đa dạng, chất son mềm mượt, đây chính là thỏi son được các ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam thường xuyên sử dụng. Giá của dòng son này chỉ khoảng 475.000 đồng/1 thỏi.

Son Menard giá bao nhiêu?

Hiện nay mỹ phẩm Menard đã có khá nhiều cửa hàng, có mặt tại nhiều website thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời gian gần đây, các bạn có thể đến và tham khảo, để mua được những sản phẩm của Menard với giá tốt, lại không lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

=>>Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

Mỹ phẩm Menard có tốt không?

Mỹ phẩm Menard đến từ Nhật Bản, tuy không quá nổi tiếng và phổ biến tại nước ngoài như các thương hiệu Shiseido, Kose, Naris,…nhưng thực ra thương hiệu Mỹ phẩm Menard đã tồn tại đến nay là hơn sáu mươi năm, và khá nổi tiếng tại Nhật Bản.

Mỹ phẩm Menard có tốt không-1
Các dòng sản phẩm của Menard có thành phần được chiết xuất từ các thành phần thảo dược, thảo mộc rất tốt cho làn da. Tùy từng dòng sản phẩm của Menard mà lại có một loại thành phần đặc biệt rất riêng.
Dòng sản phẩm Lisciare của Menard có chiết xuất từ hóa lạc tiên, và đến mười hai loại thảo dược tự nhiên đặc trưng của phương Đông. Dòng sản phẩm Lisciare có tác dụng tuyệt vời trong việc cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho làn da, giúp cải thiện độ đàn hồi trên da, giúp da sáng mịn, tự nhiên, khỏe mạnh hơn.
Dòng sản phẩm SARANARI của Menard có chiết xuất từ các thành phần gồm hoa lily trắng, giảo cổ lam, collagen. Đây là ba thành phần có khả năng chống lão hóa cực kì đỉnh. Với các thành phần từ nhóm ba loại thành phần này sẽ giúp làn da chống lại các vấn đề về lão hóa, bổ sung collagen cho da, thúc đẩy quá trình tự sản sinh collagen của làn da. Giúp làn da trở nên tươi trẻ, căng mọng, trẻ trung, xóa mờ đi các dấu hiệu lão hóa, tuổi tác như nếp nhăn, nám và tàn nhang.

Mỹ phẩm Menard có tốt không-2
Dòng sản phẩm serum E của Menard với thành phần chính là vitamin E. Đây là một nguyên liệu làm đẹp và quen thuộc của phụ nữ châu Á, và thương xuất hiện rất nhiều trong bảng thành phần của nhiều sản phẩm mỹ phẩm phải không nào. Tuy nhiên không phải vitamin E loại nào cũng giống nhau, tùy vào cách nhà sản xuất điều chế nó ở dạng như thế nào để da dễ dàng hấp thụ và đạt hiệu quả tốt nhất. Dòng sản phẩm serum E của Menard được điều chế để có thể đi sâu vào tầng biểu bì của dam tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, cho làn da trắng, mịn màng hơn, không còn cảm giác khô ráp, sần sùi nữa.

Mỹ phẩm Menard có tốt không-3
Dòng sản phẩm Authent của Menard: là dòng sản phẩm có các thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc cao cấp, các loại hạt như hạt anh đào, hạt trôm, hạt lúa mạch tím,…giúp thúc đẩy da liên tục sản sin ra các tế bào mới, non, giúp da căng mịn, chống lại các vấn đề về lão hóa, nhờ đó trông da trẻ trung hơn, các nếp nhăn, các vết thâm nám, tàn nhang được cải thiện đáng kể. Hầu hết các phụ nữ khi sử dụng các sản phẩm của Dòng sản phẩm Authent của Menard đều cảm nhận làn da được cải thiện, thay đổi đáng kể.

Dòng sản phẩm Embelliir của Menard có thành phần từ chiết xuất của nấm linh chi đen và nấm linh chi đỏ, tái tạo bảo vệ làn da từ sâu bên trong, giúp da tươi trẻ, căng mọng tràn sức sống.

Dòng sản phẩm Stukika của Menard có thành phần chiết xuất từ hoa quỳnh trắng, có tác dụng tái tạo cho làn da, cung cấp độ ẩm giúp da trắng sáng, căng mọng, và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào của da.

Mỹ phẩm Menard có tốt không-4Dòng sản phẩm Fairlucent của Menard có thành phần là vitamin C, một thành phần có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, chống lão hóa rất tốt, đồng thời giúp làn da sáng hơn, đồng đều màu da hơn. Đồng thời thành phần Vitamin C cũng giúp làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, các vết sậm màu trên da, giúp da tươi sáng, trẻ trung hơn.

Mỹ phẩm Menard có tốt không-5
Dòng sản phẩm Beauness của Menard có chiết xuất từ các vitamin và khoáng chất cực kì có tác dụng tốt đối với làn da, giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da sáng, mịn hơn.

Dòng sản phẩm Poreriser của Menard là dòng sản phẩm chuyên đặc trị các vấn đề về lỗ chân lông của da. Có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện các lỗ chân lông bị chảy sệ, giúp làn da tươi trẻ hơn.

Dòng mặt nạ của Menard có gồm có các dòng mặt nạ chưa collagen, dòng mặt nạ khoáng sét, dòng mặt nạ chiết xuất thảo mộc, giúp điều trị từng vấn đề của da.

Mỹ phẩm Menard có tốt không-6Ngoài ra thương hiệu Menard còn có rất nhiều các dòng sản phẩm trang điểm cũng được các chị em phụ nữa rất yêu thích, vì có thiết kế sáng chảnh, bắt mắt, đồng thời vô cùng lành tính, thân thiện với làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Mỹ phẩm Menard có tốt không-7Menard còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng như viêm uống linh chi, collagen. Collagen của Menard được khen là rất dễ uống, không có mùi khó chịu như collagen của một số thương hiệu khác. Menard còn sở hữu các dòng nước hoa, các dòng sản phẩm dưỡng thể và chăm sóc tóc,…

Thương hiệu Menard còn có riêng dòng spa của riêng mình, để phục vụ các khách hàng một cách tốt nhất. Spa của Menard rất thích hợp cho những ai có nhu cầu để thư giãn tận hưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Mỹ phẩm Menard có tốt không-8

Các sản phẩm mỹ phẩm của Menard chủ yếu được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn với làn da, đồng thời các nguyên liệu này cũng đều được nuôi trồng trong môi trường sạch, an toàn của hãng tại Nhật. Vì vậy các sản phẩm mỹ phẩm của Menard hoàn toàn rất đáng để sử dụng. Vì thành phần tốt, công dụng rõ rệt, thiết kế bao bì sang chảnh.

Nước hoa hồng Menard

Nước hoa hồng Menard-1

Hiện tại, Menard có sáu loại nước hoa hồng, tương ứng với từng dòng sản phẩm:
Dung dịch cân bằng ẩm Failucent, dung dịch cân bằng độ ẩm Embellir, dung dịch cân bằng độ ẩm Lisciare, dung dịch cân bằng độ ẩm SARANARI, dung dịch cân bằng độ ẩm Tsukika, khoáng dưỡng làm khỏe da Beauness, khoáng dưỡng làm khỏe và dịu da dạng phun sương Beauness. Tùy vào nhu cầu của mỗi người, và tình trạng trạng da hiện tại của bạn, để chọn một loại nước hoa hồng Menard phù hợp. Chúng mình nên chọn sản phẩm nước hoa hồng cùng với dòng kem dưỡng da, serum,…để sản phẩm phát huy tác dụng được tốt hơn.

Phấn phủ Menard

Menard có tất cả bốn sản phẩm phấn phủ bán chạy và được phái đẹp rất yêu thích: phấn phủ hoàn thiện Jupier, phấn phủ dạng bột Tsukika, phấn phủ dạng nén Jupier, phấn phủ dạng nén làm trắng Fairlucent. Các sản phẩm phấn phủ này đều có khả năng set lớp trang điểm lâu trôi, giúp da trắng mịn, tự nhiên.

Phấn phủ Menard

Sữa rửa mặt Menard

Menard có các dòng sữa rửa mặt, theo từng dòng sản phẩm: kem rửa mặt dạng bánh Beauness, kem rửa mặt Embellir, kem rửa mặt Fairlucent, kem rửa mặt Lisciare, kem rửa mặt Saranari, kem rửa mặt TSukika, khoáng làm sạch sâu Embellir. Các dòng sản phẩm của Menard có một đặc điểm chung là rất dịu nhẹ, độ pH chuẩn, cung cấp độ ẩm tốt cho làn da, giúp da được làm sạch tốt, mà lại không hề bị khô.

Sữa rửa mặt Menard

Hệ thống cửa hàng của Menard tại Việt Nam

– Số 34 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
– Số 18 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
– Số 76 Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Số 35 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– Số 18T2 Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
– Số 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
– Lotte số 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
– The Garden Shopping Center
– Số 49 Trịnh Công Sơn, Nhật tân, Tây Hồ, Hà Nội

Hệ thống cửa hàng của Menard-1
– B1 –R6 Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
– Trung tâm thương mại Robin, Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
– Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, thành phố Hồ Chí Minh
– Shop 5, khách sạn New World, thành phố Hồ Chí Minh
– 646N Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
– Tầng trệt Parkson Hùng Vương Plaza, thành phố Hồ Chí Minh
– Tầng 2 Parkson Hùng Vương Plaza, thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống cửa hàng của Menard-2– Parkson CT Plaza, Thành phố Hồ Chí Minh
Số 94 Võ Thị Sáu, Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
– Takashimaya số 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Số 69 Pasteur quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
– Parkson TD Plaza, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
– Vincom Hải Phòng số 1 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Trên đây, là bài viết: “Bảng giá mỹ phẩm Menard –mỹ phẩm Nhật hot nhất 2024” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin thú vị, để các bạn có thể tìm cho bản thân những sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

4.5/5 - (6 votes)

Comments

comments