Chân váy jean – item không thể thiếu trong những ngày chuyển mùa

4573

Nhẹ nhàng bước vào những ngày chuyển mùa, liệu các cô gái có đang đứng trước tủ quần áo mà thắc mắc: “Sao mình chẳng có gì để mặc vậy?”. JAMJA’S BLOG thủ thỉ lời gợi ý nhỏ với các cô gái: chân váy Jean.

Chân váy jean hay còn có tên gọi khác cũng thân thuộc không kém: chân váy denim. Đó là những chiếc váy tạo nên nét trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thiết kế khác nhau từ chân váy bút chì, váy flared ngọt ngào, chân váy chữ A,… Có rất nhiều sự lựa chọn cho những ngày chuyển mùa xinh đẹp. Các cô gái hãy cùng Jamja F5 lại phong cách của mình cùng chân váy jean nhé.

Casual cùng chân váy jean

Jean và demin luôn tạo một nét đẹp khỏe khoắn. Trong những ngày thường, diện chân váy jean khiến bạn lại có thêm chút nữ tính.

Chân váy jean dáng xòe dài qua đầu gối,khéo léo kết hợp cùng áo thun bó giúp cô bạn trông vừa nữ tính lại trẻ trung, năng động. Cách phối hợp cùng túi đeo vai nâu làm tăng thêm màu sắc vintage cho set đồ.

Chân váy jean 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J924lz” ]

Năng động nhưng không kém phần nữ tính cùng sneaker và áo phông trắng. Tất cao cổ ca rô xanh trở thành một điểm nhấn đầy tinh nghịch.

Chân váy jean 2

Những chiếc yếm jean dáng dáng dài với phần chân váy xòe vừa tạo cảm giác thoải mái, năng động vừa giúp bạn gái thêm phần đáng yêu.

Chân váy jean 3

Phá cách cùng chân váy jean

Bạn muốn trở nên thực sự nổi bật cùng chân váy jean? Cùng Jamja thử cách phối đồ độc đáo ngay thôi!

Layering cùng yếm jean là sự phá cách đầu tiên bạn nên thử. Sơ mi kẻ sọc tạo nét hài hòa cùng màu xanh denim. Cô bạn tạo layer bằng chiếc cardigan trắng tạo chút lộn xộn đầy thú vị cho set đồ.

phá cách cùng Chân váy jean 1

phá cách cùng Chân váy jean 2

phá cách cùng Chân váy jean 2

Chân váy jean màu hồng nhạt giúp cô bạn trở nên thật đáng yêu

phá cách cùng Chân váy jean 4Chiếc thắt lưng trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ

Hai set đồ thật phù hợp cho những party tuyệt vời bên bè bạn. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với những chiếc áo hai dây và chân váy chữ A.

phá cách cùng Chân váy jean 5

Bạn sẽ trở nên ngầu hơn bao giờ hết khi mặc chân váy jean cùng bomber jacket.

Sự kết hợp màu sắc giữa rêu và denim tạo hiệu quả cao tới bất ngờ. Bomber jacket có chút bụi bặm đi cùng chân váy jean như một cặp bài trùng cho sự cá tính.

phá cách cùng Chân váy jean 6

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J924lz” ]

Chọn cho mình chân váy jean màu đen, cô bạn khéo léo kết hợp cùng sneaker và áo phông trắng. Chiếc jacket hồng trở thành điểm nhấn giúp cô bạn trở nên nổi bật hơn hẳn.

5/5 - (5 votes)

Comments

comments