Các mẫu áo dài màu xanh ngọc bích siêu đẹp cho dịp Tết 2018

8887

Tết đến xuân về, còn gì đẹp hơn khi được diện những mẫu áo dài màu xanh ngọc bích siêu đẹp. Màu xanh tạo nên sự trẻ trung, nhã nhặn, lịch sự và phù hợp với nhiều tone da. Cùng khám phá mẫu áo dài xanh ngọc đẹp trong bài viết này nhé!

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, tà áo dài giúp tôn lên thân hình chữ S, giúp người phụ nữ trở nên thu hút và hấp dẫn hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và nền nã.

Trải qua một thời gian dài, áo dài hiện nay đã không chỉ giữ mình trong khuôn phép với các kiểu áo dài thông thường nữa, mà đã liên tục được đổi mới, cải tiến để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại hiện nay. Áo dài được cách tân rất nhiều từ tà áo đã ngắn hơn, nhỏ, gọn hơn, được mặc với rất nhiều loại quần khác nhau, tay áo được cách tân, cổ áo được đổi mới phong phú và đa dạng,…Nhưng có lẽ điểm mấu chốt tạo nên sự ấn tượng cho những tà áo dài hiện nay đó là màu sắc. Áo dài hiện nay có màu sắc rất phong phú và đa dạng với đủ các gam màu, các cách kế hợp màu khác nhau, tạo nên tà áo dài ấn tượng.

áo dài màu xanh ngọc bích 1

Trong các màu sắc, thì có lẽ màu xanh ngọc bích là màu được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất. Xanh ngọc bích được biến thể thành các gam màu khác nhau, để tạo nên sự đa dạng hơn. TRong bài viết:”Các mẫu áo dài màu xanh ngọc bích siêu đẹp cho dịp Tết” này, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn các mẫu áo dài màu xanh ngọc bích hot nhất hiện nay, cùng theo dõi đến hết bài viết để biết đó là những mẫu áo dài nào nhé!

Áo dài màu xanh thiên thanh

Màu xanh thiên thanh là màu được rất nhiều bạn gái yêu thích, vì rất dễ dàng phù hợp được với nhiều màu da và tone da. Màu xanh thiên thanh gợi nên sự trẻ trung và thanh lịch, tuy nhiên gam màu này khá đơn giản, vì vậy các bạn nên kết hợp cùng với các loại áo dài có cách điệu ở phần cổ áo, hoặc tay áo, hay các họa tiết đính đá, đính ngọc,…để bộ áo dài được thu hút và không trở nên nhàm chán.

Màu xanh thiên thanh có thể phù hợp cho mặc đi chơi, đi làm đều đẹp, vì màu sắc không quá nổi, nhưng cũng không quá tẻ nhạt, tạo nên sự nhã nhặn cho người mặc.

Áo dài màu xanh thiên thanh 1

Áo dài màu xanh da trời

Áo dài màu xanh da trời cũng khá giống với màu xanh thiên thanh, nhưng được biến tấu với sắc độ đậm nhạt khác nhau, là đã tạo nên hiệu ứng thị giác hoàn toàn khác nhau.

Khác với áo dài màu xanh thiên thanh, áo dài màu xanh da trời phù hợp được với rất nhiều độ tuổi khác nhau. Chỉ cần khéo léo chọn gam màu xanh da trời cho phù hợp thì chắc chắn dù bạn bao nhiêu tuổi bạn vẫn có thể mặc được áo dài màu xanh da trời.

áo dài màu xanh da trời 2

Đối với gam màu xanh da trời, các bạn nên kết hợp với các loại đá đính ở phần cổ áo, sẽ giúp bộ áo dài của bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.

Để mặc được áo dài màu xanh da trời nhạt, các bạn phải có tone da sáng và trắng. Còn nếu bạn sở hữu làn da ngăm đen, thì lựa chọn áo dài màu xanh da trời đậm là phù hợp nhất.

áo dài màu xanh da trời 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CYE3x8″ text=”XEM TOP ÁO DÀI ĐẸP” ]

Áo dài màu xanh lá cây

Gam màu xanh lá cây có một nhược điểm là không thể phù hợp được với nhiều màu da, chủ yếu những bạn có tone da lạnh, sáng thì mới phù hợp với áo dài màu xanh lá cây.

áo dài màu xanh lá cây 1

Tuy vậy, màu xanh lá cây cũng giúp chúng mình trông trẻ trung và xinh xắn hơn rất nhiều. Với gam màu này, các bạn không cần phải cách điệu quá nhiều về tay áo hay cổ áo, mà nên mặc đơn giản, kết hợp với các loại trang sức đơn giản như kiềng hoặc bông tai là đã đủ để áo dài trở nên nổi bật hơn.

áo dài màu xanh lá cây 2

Với màu xanh lá cây có rất nhiều mẫu cách tân mà các bạn có thể lựa chọn. Các bạn có thể lựa chọn mẫu cách tân tà áo hoặc mặc với các loại quần bó đều rất đẹp.

Màu xanh lá cây được rất nhiều sao Việt yêu thích và mặc trong rất nhiều sự kiện, vì gam màu này tạo nên sự quyền lực và cuốn hút:

áo dài màu xanh lá cây 3

Áo dài màu xanh rêu

Màu xanh rêu không được quá nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn mà thường thích hợp cho phụ nữ tầm từ 30 tuổi trở lên.

Màu xanh rêu khá tôn da, vì vậy kể cả da bạn ngăm đen hay sáng thì vẫn đều có thể mặc được màu này. Màu xanh rêu sẽ rất nổi bật và đẹp khi được kết hợp cùng với chất liệu vải nhung, với các loại đá và ngọc, sẽ làm bộ áo dài bắt mắt hơn rất nhiều.

áo dài màu xanh rêu 1

Màu xanh rêu không được mọi người áp dụng nhiều trong các mẫu áo dài cách tân, mà thường yêu thích sử dụng cùng với áo dài truyền thống, vì màu này phù hợp với các kiểu áo dài truyền thống hơn.

Ngoài ra các bạn cũng không cần thiết phải mặc nguyên một bộ áo dài màu xanh rêu mà có thể kết hợp đan xen với các gam màu khác để tạo nên sự hài hòa và đẹp mắt hơn.

áo dài màu xanh rêu 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CYyYVS” ]

Áo dài màu xanh ngọc trơn

Các mẫu áo dài trơn không quá cầu kì nhưng lại rất được nhiều người yêu thích, có lẽ vì tính đơn giản và tiện dụng của nó.

Tuy nhiên vì đã là mẫu áo trơn nên các bạn nên kết hợp với cách điệu ở các phần tay áo, cổ áo để trông bộ trang phục không bị nhàm chán, đồng thời có thể kết hợp với các loại trang sức như kiềng bạc, bông tai đá…

Các sao Việt cũng rất thích và thường xuyên diện các mẫu áo dài trơn, để làm nổi bật gương mặt và vóc dáng.

áo dài mặc xanh ngọc trơn 2

Trên đây, là bài viết: “Các mẫu áo dài màu xanh ngọc bích siêu đẹp cho dịp Tết” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tự lựa chọn cho bản thân một mẫu áo dài xanh ngọc bích xinh và phù hợp với bản thân nhất. Qua bài viết này, chắc chắn các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc phối hợp các mẫu áo dài.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments