TOP 15 Salon làm tóc giá sinh viên ở Hà Nội Rẻ – Đẹp – Độc

6305

Bật mí 15 địa chỉ làm tóc giá sinh viên ở Hà Nội được đánh giá cao giúp hô biến mái tóc bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp

Làm đẹp là nhu cầu chung của chị em phụ nữ, người ta vẫn nói hàm răng – mái tóc là góc con người. Vì thế để đẹp và hấp dẫn hơn trước mắt mọi người chị em thường tìm đến cơ sở làm đẹp với kiểu tóc ưng ý trước mắt mọi người.

Ở Hà Nội, không khó tìm kiếm được địa chỉ làm tóc ưng ý nhưng ở đâu làm đẹp – giá rẻ không phải ai cũng biết được. Có lẽ vì thế mà thông tin Salon làm tóc giá sinh viên ở Hà Nội được nhiều người quan tâm.

Bạn cũng đang muốn thay đổi diện mạo của mình, bắt đầu từ kiểu tóc. Mời bạn tham khảo một số thông tin được JAMJA’s Blog giới thiệu dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ làm tóc đẹp

kinh nghiệm lựa chọn tiệm cắt tóc

Cuộc sống ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng lên. Đặc biệt là các bạn giới trẻ muốn thể hiện cá tính của bản thân, muốn nổi bật trong mắt của người khác. Vì vậy mà thay đổi kiểu tóc thời thượng, phù hợp với phong cách của bản thân là sự lựa chọn của nhiều người. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho các tiệm cắt tóc mọc lên ngày càng nhiều. Và để giúp các bạn chưa có kinh nghiệm đi làm tóc cũng như còn đang phân vân không biết lựa chọn tiệm cắt tóc nào, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ làm tóc đẹp các bạn tham khảo.

1. Dịch vụ gội đầu chất lượng không?

gội đầu tại tiệm cắt tóc

Trước khi cắt tóc, gội đầu là bước không thể thiếu để bạn có được mái tóc đẹp. Nếu không gội đầu đúng cách, sau khi cắt tóc xong, đầu sẽ ngứa, tóc cắt không chuẩn nếp, đúng kiểu.

Thường những địa chỉ làm tóc đẹp sẽ có dịch vụ gội đầu được đánh giá cao. Khi bạn gội đầu ở những địa chỉ cắt tóc uy tín, sau khoảng 4 – 5 ngày bạn gội đầu lại cũng không sao. Và ngược lại, tại những địa chỉ cắt tóc sau khi gội đầu chỉ 1 – 2 ngày đầu đã bẩn và ngứa thì bạn xem lại chất lượng của các tiệm làm tóc này.

2. Tư vấn kiểu tóc phù hợp

Một tiệm cắt tóc đẹp là tiệm cắt tóc có thợ cắt tóc có tay nghề, am kiểu về các kiểu tóc để tư vấn cho khách hàng kiểu tóc và dịch vụ làm tóc phù hợp thay vì chỉ biết các tóc, làm đầu.

tư vấn kiểu cắt tóc

Để kiểm tra xem thợ cắt tóc có kinh nghiệm không, bạn hãy kiểm tra bằng việc thợ cắt tóc cho bạn có hiểu rõ về tóc bạn hãy không bằng cách: kiểm tra tóc bạn thuộc loại tóc nào, phân biệt tóc bạn với các loại tóc khác, tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt thay vì sở thích của bạn, tư vấn dịch vụ làm tóc phù hợp… Tất cả những điều này sẽ giúp bạn có được một “tỉ lệ vàng” để phân biệt thợ cắt tóc chuyên nghiệp hay không.

3. Chăm sóc tóc sau khi cắt

chăm sóc tóc sau khi cắt

Chắc hẳn các bạn đã gặp phải tình huống, khi làm tóc xong, mái tóc của bạn vô cùng đẹp, đúng kiểu bạn thích. Tuy nhiên sau khi về nhà hoặc gội đầu, kiểu tóc đó sẽ thay đổi khác hoàn toàn kiểu tóc mà bạn đã làm. Nguyên nhân là do bạn không biết cách chăm sóc tóc tại nhà. Và tất nhiên, ở những địa chỉ làm tóc đẹp, thợ cắt tóc có kinh nghiệm, am hiểu về tóc sẽ đưa ra cho bạn những hướng dẫn các bạn cách chăm sóc, giữ kiểu tóc đẹp đúng kiểu mà bạn có thể làm theo. Điều này vô cùng quan trọng nhưng rất nhiều người thường bỏ qua. Vậy nên sau khi cắt tóc xong, nếu thợ làm tóc không tư vấn giúp bạn, hãy hỏi lại để có được lời khuyên bạn nhé.

4. Lựa chọn thợ cắt tóc lành nghề

lựa chọn thợ cắt tóc

Thường ở các tiệm làm tóc lớn sẽ có khá nhiều thợ cắt làm học viện. Và sẽ thật kinh khủng khi bạn đi làm tóc mà gặp phải những người này bởi mái tóc của bạn sẽ là “vật thử nghiệm” cho họ.

Thợ cắt làm học việc thường không quá am hiểu về tóc, họ thường làm những công đoạn ngắn như cắt tỉa, làm mái, ủ tóc… trước khi thợ làm tóc chính bắt đầu làm tóc cho bạn. Những người mới bắt đầu được học làm tóc thường dựa trên sở thích của bạn, yêu cầu của bạn trước khi làm để làm theo thay vì tư vấn lời khuyên. Qua đây bạn có thể phân biệt được đâu là thợ làm học việc, đâu là thợ làm tóc có kinh nghiệm.

Để an toàn, trước khi đến các tiệm làm tóc, bạn hãy tìm hiểu trước để xem đâu là những thợ làm tóc lành nghề, đâu là thợ làm tóc học việc để đặt lịch trước khi đến. Như vậy bạn sẽ không gặp phải tình trạng dở khóc dở cười sau khi làm tóc xong.

lựa chọn thợ cắt tóc đẹp

Dù cắt làm tóc ở đâu, bạn cũng nên nhớ, kiểu tóc đẹp có giá hợp lý là điều bạn cần thay vì những địa chỉ làm tóc có vị trí đẹp, nhân viên nhiều. Nếu bạn quyết định làm tóc ở những địa chỉ bạn chưa thử bao giờ, bạn có thể bắt đầu bằng dịch vụ gội đầu để đánh giá chất lượng của nơi này. Đừng nên coi thường những địa chỉ làm tóc trong ngõ, nhân viên ít vì người làm tóc mới là người chịu trách nhiệm trực tiếp với mái tóc của bạn.

Địa chỉ làm tóc giá sinh viên được yêu thích tại Hà Nội

địa chỉ cắt tóc giá sinh viên

Là sinh viên, đặc biệt là các bạn nữ, muốn cắt tóc đẹp giá rẻ là điều khá khó bởi việc tìm ra địa chỉ cắt tóc có giá phải chăng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn trong hàng trăm các tiệm cắt tóc như hiện nay là cả một vấn đề. Thay vì đến các tiệm làm tóc lớn có thương hiệu, bạn có thể lựa chọn những địa điểm làm tóc trong ngõ, được giới thiệu qua bạn bè. Dưới đây là một số địa điểm làm tóc giá sinh viên ở Hà Nội giúp bạn có được kiểu tóc đẹp, sang chảnh giá rẻ để các bạn có thể tham khảo.

1. Salon Le Soliel Hair

Salon Le Soliel Hair là địa chỉ uy tín

Le Soleil Hair được biết đến là địa chỉ làm tóc có tuổi đời khá lâu tại Hà Nội. Nơi đây được xếp vào danh sách một trong những địa chỉ salon làm tóc được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Mặc dù là địa chỉ làm tóc khá nổi tiếng nhưng Le Soleil Hair luôn có một lượng đông đảo khách hàng là các bạn sinh viên bởi chất lượng các dịch vụ làm tóc giá rẻ đảm bảo không thua kém các tiệm làm tóc nổi tiếng. Hơn thế nữa, bên cạnh các dịch vụ cắt tóc, các dịch vụ làm tóc như gội, uốn, ép, là… đều được đánh giá cao. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn sử dụng các sản phẩm hóa chất vô cùng được yêu thích.

địa chỉ Salon Le Soliel Hair

địa chỉ Salon Le Soliel Hair 1

Không gian bên trong được đầu tư rất mạnh tay khi bước sẽ cảm nhận được sự sang trọng, sáng sủa. Nội thất trông vô cùng hiện đại, có hơi hướng châu Âu. Máy móc cũng được trang bị kỹ lưỡng, nhập khẩu nên mọi người cũng yên tâm. Bên cạnh đó, các loại thuốc sử dụng để làm đều có thương hiệu có tiếng và được kiểm nhận như Goldwell, Bamboo, Nutri, Tigi…

Le Soleil Hair là địa chỉ làm tóc vô cùng mạnh về chất lượng phục vụ. Đây là điểm cộng cho nơi này giúp Le Soleil Hair mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

không gian tại salon Le Soliel Hair

Ngoài các yếu tố về chất lượng các dịch vụ, sự nhiệt tình của nhân viên và không gian rộng đẹp có thể phục vụ được nhiều khách hàng cùng một lúc cũng nhận được lời khen của nhiều người.

cắt tóc tại salon Le Soliel Hair

cắt tóc tại salon Le Soliel Hair 2cắt tóc tại salon Le Soliel Hair 3

Các dịch vụ tại Le Soleil Hair có mức giá khá hợp lý, giá dịch vụ cắt tóc trung bình khoảng 30k, uốn ép khoảng 600k,… Các dịch vụ có mức giá cắt tóc đắt đỏ như nhuộm, làm xoăn thường đi kèm với các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đặt hẹn trước, bạn sẽ được giảm từ 5 – 10% đồng thời đặt hẹn với các thợ cắt tóc lành nghề tại nơi này.

Địa chỉ :

  • Số 9 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 37/35 Cát Linh, Quận Ba Đình,  Hà Nội.

2. Salon MrKelvin

địa chỉ cắt tóc Salon MrKelvin

Nếu như bạn yêu thích các kiểu tóc cá tính hoặc muốn thay đổi phong cách cách bằng những kiểu tóc phá cách thì salon MrKelvin chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian rộng có thể phục vụ được nhiều khách hàng, MrKelvin chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Đến Salon MrKelvin bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ làm tóc hiện tại bậc nhất Hà Nội và chỉ có tại salon Salon MrKelvin phục hồi sợi tóc vốn bị hư tổn vì hóa chất, đem lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho bạn. Không những thế, đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và thợ cắt tóc luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất.

không gian tại Salon MrKelvin

không gian tại Salon MrKelvin1

Salon MrKelvin có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Mặc dù chi phí cắt tóc khá cao, khoảng 150k/đầu nhưng dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc khác khá rẻ như phủ bóng tóc 200k, nhuộm 400k,…

cắt tóc tại Salon MrKelvin 1

cắt tóc tại Salon MrKelvin 2

cắt tóc tại Salon MrKelvin 3

Một điểm cộng nữa cho các dịch vụ của MrKelvin là sự nhiệt tình của các nhân viên và sự cập nhập không ngừng các xu hướng làm tóc mới nhất giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

Địa chỉ: Số 39c phố Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Salon Neo Image

địa chỉ cắt tóc Salon Neo Image tại hà nội

Salon Neo Image là địa chỉ làm tóc khá nổi tiếng trên đường Phạm Hồng Thái. Nơi đây được biết đến là địa chỉ nhuộm tóc hàng đầu với các màu tóc nhuộm ấn tượng. Sau trào lưu nhuộm tóc nhiều màu, Salon Neo Image càng được nhiều người biết đến hơn với các màu nhuộm có 1-0-2 như màu tím, xanh da trời, ombre… vừa lên màu đẹp, vừa bền màu.

nhân viên cắt tóc Salon Neo Image

Khi đến với Salon Neo Image, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp với sở thích và giá thành bạn muốn. Các dịch vụ làm tóc tại đây có mức giá khá khiêm tốn, chỉ từ 100k cho các dịch vụ làm tóc như cắt gội, 400k – 600k phủ bóng,… So với các tiệm làm tóc nổi tiếng thì mức giá này được xem là khá rẻ.

nhuộm tóc tại Salon Neo Image

cắt tóc tại Salon Neo Image

Salon Neo Image chỉ có 1 chi nhánh duy nhất tại Phạm Hồng Thái nhưng có không gian khá rộng với 2 tầng được thiết kế chuyên biệt cho từng khu. Sự phối hợp nhịp nhành giữa nhân viên tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi được tận hưởng các dịch vụ làm tóc tại nơi này.

Địa chỉ: Số 51 Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội

Xem thêm:

4. Salon Tâm Loan

địa chỉ cắt tóc tâm loan

Salon Tâm Loan là salon làm tóc tuổi đời cao nhất tại Hà Nội với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong giới làm đẹp. Vì vậy, khi nhắc đến Salon Tâm Loan, các tín đồ làm đẹp đều không hết lòng khen ngợi.

không gian bên trong Salon Tâm Loan

Khi đến với Salon Tâm Loan, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp theo ý muốn của mình. Sự tận tình chu đáo của nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Bởi vậy mà dù là trong tuần hay cuối giờ mở cửa, khách đến đây cũng vô cùng đông. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến đây đừng quên gọi điện đặt lịch hẹn trước nhé.

kết quả cắt tóc tại salon tâm loan kết quả cắt tóc tại salon tâm loan 1kết quả cắt tóc tại salon tâm loan 2kết quả cắt tóc tại salon tâm loan 3

Các dịch vụ làm tóc tại Salon Tâm Loan khá rẻ, khoảng từ 30 – 800k tùy vào từng dịch vụ. Đặc biệt, dịch vụ cắt tóc chỉ từ 50 – 150k là bạn đã được phục vụ bởi các tay kéo cứng rồi. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu trước thợ cắt tóc mà mình muốn qua kinh nghiệm của những người đã từng cắt tóc tại đây trước khi đến nhé.

Địa chỉ: Số 46 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Salon Terre

địa chỉ cắt tóc Salon Terre hoàn kiếm

Salon Terre được biết đến là địa chỉ chăm sóc và làm tóc khá nổi tiếng trong giới làm đẹp. Nơi đây nổi tiếng với các địch vụ làm xoăn, phủ bóng, phục hồi tóc hư tổn được nhiều người tin cậy.

không gian bên trong Salon Terre

Với dịch vụ làm xoăn, Salon Terre có vô vàn các dịch vụ làm xoăn như xoăn sóng nước, xoăn sóng biển, xoăn gợn sóng, xoăn chữ C… Dịch vụ làm xoăn kết hợp thư giãn massage da dầu giúp bạn vừa được nghỉ ngơi thư giãn, vừa làm đẹp.

nhân viên cắt tóc tại Salon Terre

Mặc dù Salon Terre được biết đến nhiều nhất qua dịch vụ uốn ép nhưng nếu bạn muốn cắt, phủ bóng hay nhuộm tóc thì Salon Terre cũng có thể đáp ứng được các nhu cầu của bạn.

kết quả cắt tóc Salon Terre kết quả cắt tóc Salon Terre 1kết quả cắt tóc Salon Terre 2kết quả cắt tóc Salon Terre 3kết quả cắt tóc Salon Terre 4

Ngay từ khi bước chân đến Salon Terre, chắc chắn bạn sẽ ấn tưởng bởi thiết kế sang trọng kèm theo chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Quan trọng hơn nữa là các dịch vụ làm tóc có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người như: Uốn ép 500- 800k, nhuộm 500k, cắt tóc 100k… .

Địa chỉ:

  • Số 1/36 Yên Lãng, Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 25 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số Shop 8 Park3, Times City Minh Khai, Hà Nội

6. Huấn Hair House

Nếu bạn là tín đồ của những mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, hay xoăn bồng bềnh thì đến ngay Huấn Hair House thôi. Tại đây chuyên cắt, uốn, nhuộm cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian hiện đại, trang nhã giúp khách hàng cảm thấy thoải mái. Bên cạch đó, các dòng sản phẩm tự nhiên được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Huấn Hair House.

Huấn Hair House

Chủ salon là anh Huấn, tay kéo với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, các xu hướng và màu tóc mới nhất. Giá cả rất phải chăng với các dịch vụ chỉ từ 300k đến 800k, một vài combo như: cắt + uốn: 299k, cắt + uốn + ép vỏ: 550k, cắt + uốn + ép vỏ + dập: 800k.

huấn hair house

Điện thoại: 094 318 96 78

Địa chỉ: 108/C2 Vĩnh Hồ, Đống Đa, Hà Nội.

=>> Chỉ 399K combo Combo cắt + nhuộm/uốn/ép Loreal tại Tuấn Hair. Xem chi tiết!

7. Chung Nguyễn Hair Salon

Địa chỉ là tóc đẹp cuối cùng trong top list 17 địa chỉ làm tóc đẹp – rẻ tại Hà Nội mà JAMJA muốn giới thiệu là Chung Nguyễn Hair Salon. Nằm trên đường Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Chung Nguyễn Hair Salon thu hút khách hàng với không gian rộng thoáng, cùng thiết kế hiện đại, trang nhã của mình.

chung nguyễn hair salon

Điểm hút khách nhất tại Chung Nguyễn Hair Salon là chất lượng và dịch vụ tại đây. Đội ngũ chuyên viên tạo kiểu và chăm sóc tóc chuyên nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng tóc nhanh nhất để thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Các dòng sản phẩm được dùng tại salon đạt chuẩn, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các chuyên viên tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây.

Chung Nguyễn Hair Salon

Chung Nguyễn Hair Salon với đầy đủ các dịch vụ về tóc như: cắt, uốn, nhuộm, ép, gội sấy,… Thêm vào đó là dịch vụ  Phục hồi tái tạo + Bọc Collagen + Phủ bóng Nano cho tóc, mang đến một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Điện thoại: 0987168668

Địa chỉ: Số 5, Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

=>> Chỉ 299K Combo Cắt + Uốn/ép/nhuộm + Phục hồi tái tạo + Bọc Collagen + Phủ bóng Nano tại Chung Nguyễn Hair Salon. Đặt chỗ ngay!

8. Sancy Hair Salon

địa chỉ Sancy Hair Salon đống đa hà nội

Sancy Hair Salon là địa chỉ làm tóc hội tụ nhiều chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp có đam mê với nghề. Chính bởi vậy, khi bạn giao phó mái tóc của mình cho Sancy Hair Salon, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, sự khép kéo kèm theo sự am hiểu sâu sắc về mái tóc từng milimet của những cây kéo vàng tại nơi đây sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên đẹp, phong cách hơn.

không gian bên trong sancy Hair Salon

Ân tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với Sancy Hair Salon không bởi không gian hiện đại sang chảnh mà chính bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Trước khi cắt tóc, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt cho đến các dịch vụ làm tóc phù hợp. Đặc biệt, mọi sản phẩm dùng trong quá trình làm tóc đều là các sản phẩm cao cấp có chất lượng cao được nhập khẩu từ các nước hiện đại nên vô cùng an toàn như BES, Kinactif, Loreal, Godlwell, Schwarzkopf…

kết quả cắt tóc tại Sancy Hair Salon kết quả cắt tóc tại Sancy Hair Salon 1kết quả cắt tóc tại Sancy Hair Salon 2kết quả cắt tóc tại Sancy Hair Salon 3kết quả cắt tóc tại Sancy Hair Salon 4

Các dịch vụ tại Sancy Hair Salon có mức giá khá ổn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt dịch vụ cắt tóc và gội đầu chỉ khoảng 50k – 150k mà thôi.

Địa chỉ: Số 154 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

9. Sinh Anh Hairstylist

quán cắt tóc Sinh Anh Hair salon

Sinh Anh Hairstylist là salon làm tóc nổi tiếng được nhiều ngôi sao tuổi teen lui đến. Không chỉ vậy, nhà tạo mẫu của Sinh Anh Hairstylist còn từng đạt giải bạc trong cuộc thu “Vietnam Top Hairstylist”, đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề am hiểu về tóc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó mái tóc của bạn khi đến đây.

nhân viên cắt tóc tại Sinh Anh Hair salon

Điểm mạnh của Sinh Anh Hairstylist là các dịch vụ làm tóc cho các bạn trẻ. Các mẫu tóc mới cùng với xu hướng làm tóc luôn được update thường xuyên đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Hơn thế nữa, chủ tiệm là người nhiệt tình, nhân viên thân thiện.

kết quả cắt tóc tại Sinh Anh Hair salon kết quả cắt tóc tại Sinh Anh Hair salon 1Mặc dù là salon làm tóc nổi tiếng nhưng giá cả các dịch vụ làm tóc tại đây không quá đắt. Mỗi loại dịch vụ làm tóc sẽ có mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn như cắt tóc gội đầu, uốn là, nhuộm, tạo bóng… Chính vì vậy Sinh Anh Hairstylist thường khá đông khách, dù là ngày trong tuần. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến đây làm tóc thì nên gọi điện thoại đặt lịch hẹn trước để nhận được dịch vụ tốt nhất nhé.

Địa chỉ: Số 466 La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội

10. Royal Nguyễn Hairstylist

địa chỉ cắt tóc Royal Nguyễn Hairstylist cơ sở 1

Royal Nguyễn Hairstylist được biết đến là địa chỉ yêu thích của các cô nàng có niềm đam mê với mái tóc ngắn đầy cá tính. Nơi đây nổi tiếng là địa chỉ cắt các kiểu tóc ngắn thời thượng, phong cách giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn.

địa chỉ cắt tóc Royal Nguyễn Hairstylist

Trước khi bắt đầu làm tóc, bạn sẽ được thợ cắt tóc tại Royal Nguyễn Hairstylist tư vấn mái tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. Đặc biệt, cùng một kiểu tóc nhưng với đôi bàn tay tài ba của các cây kéo vàng tại đây sẽ tạo nên điểm nhấn khác lạ theo từng kiểu khuôn mặt giúp bạn tạo nên phong cách riêng của bản thân. Hơn thế nữa, bạn còn được tư vấn thêm về phương pháp chăm sóc tóc khoa học tại nhà giúp giữ kiểu tóc bạn vừa làm như lúc mới cắt.

không gian bên trong tại Royal Nguyễn Hairstylist

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kèm theo trang máy móc thiết bị làm tóc hiện đại, khi làm tóc tại Royal Nguyễn Hairstylist, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến đây.

chủ tiệm cắt tóc Royal Nguyễn Hairstylist

cắt tóc tại royal Nguyễn Hairstylist

Hiện nay Royal Nguyễn Hairstylist cung cấp khá nhiều dịch vụ làm tóc khác nhau với giá cả hợp lý như gói cắt gội khoảng 100k, uốn nhuộm khoảng 700k… Mỗi loại dịch vụ làm tóc đều được sử dụng các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng vô cùng an toàn.

kết quả cắt tóc tại Royal Nguyễn Hairstylist

Royal Nguyễn Hairstylist thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri âm khách hàng nên nếu bạn đang có ý định đến đây để thay đổi bản thân thì hãy tham khảo các gói dịch vụ và khuyến mãi để nhận những dịch tốt nhất nhé.

Địa chỉ: Số 110 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Xem thêm:

11. Salon Thái Anh

Salon Thái Anh cũng là một trong những salon nổi tiếng với các dịch vụ cắt tóc ngắn lý tưởng dành cho các bạn nữ. Nơi đây thường xuyên cập nhập các kiểu tóc mới nên có rất nhiều kiểu tóc thời thượng, phù hợp với phong cách của nhiều bạn trẻ.

nhân viên tại salon thái anh

Khi đến Salon Thái Anh, bạn sẽ ngạc nhiên với không gian salon đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đội ngũ nhân viên thân thiện từ lễ tân cho đến thợ làm tóc giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại nơi đây. Đặc biệt, các dịch vụ làm tóc từ cắt gội, nhuộm, là, uốn ép… đều được sử dụng các các sản phẩm làm tóc từ những thương hiệu nổi tiếng nên tóc không hề bị yếu, xơ rối, chẻ ngọn mà ngược lại, tóc trở lên khỏe mạnh, óng mượt.

làm tóc tại salon thái anh

Ngoài các dịch vụ làm tóc, dịch vụ phục hồi tóc hư tổn tại Salon Thái Anh cũng được đánh giá cao. Tóc hư tổn sau khi được kiểm tra và chăm sóc kỹ lưỡng bởi thợ làm tóc sẽ trở nên bóng mượt, tự nhiên.

phục hồi tóc tại salon thái anh

Một điểm trừ cho nơi này là giá cả các dịch vụ tại đây cao hơn ở nhiều tiệm làm tóc khác. Dịch vụ làm tóc khoảng 120k, uốn ép khoảng 600k – 1 triệu 3, phục hồi tóc từ 100k – 1 triệu… Nói chung, mức giá không quá rẻ nhưng để được sử dụng các dịch vụ tốt, cam kết về chất lượng nên mức giá làm tóc tại Salon Thái Anh vẫn được xem là ổn.

nhuộm tóc tại salon thái anh

Thường Salon Thái Anh khá đông khách nên nếu không hẹn lịch trước bạn cần phải đợi khá lâu. Vậy nên trước khi đến đây bạn cần sắp xếp thời gian và gọi điện thoại đặt lịch để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Địa chỉ: Số 3 Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

12. Salon Thanh Hà

địa chỉ cắt tóc Salon Thanh Hà

Salon Thanh Hà đã có hơn 20 năm tên tuổi với các dịch vụ làm tóc như uốn, nhuộm, duỗi… Các dịch vụ làm tóc tại nơi này đều sử dụng các sản phẩm chất lượng như Unig One, Orofluido, Revlon Professional… Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm tóc tại nơi này.

Mặc dù là nơi nổi tiếng với các dịch vụ làm tóc đẹp, ấn tượng tại Hà Nội nhưng Salon Thanh Hà vẫn được xem là địa chỉ làm tóc giá sinh viên ở Hà Nội bởi giá thành tại đây khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

không gian bên trong salon thanh hà

Đến với Salon Thanh Hà, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia làm tóc giàu kinh nghiệm tư vấn các kiểu tóc phù hợp nhất. Với không gian rộng rãi được thiết kế tinh tế, bạn sẽ cảm được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoái mái khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây.

nhuộm tóc tại salon thanh hàcắt tóc ngắn tại salon thanh hàlàm xoăn tại salon thanh hà

Các dịch vụ tại Salon Thanh Hà khá đa dạng như cắt gội, duỗi, nhuộm, uốn,… Mỗi loại lịch vụ đều được thực hiện bởi các thợ làm tóc lành nghề. Mặc dù mức giá làm tóc ở đây không quá cao nhưng chất lượng đi kèm sánh ngang với các tiệm làm tóc nổi tiếng. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đi làm tóc thì có thể tham khảo địa chỉ này xem sao nhé.

Địa chỉ: Số 210 Ngô Quyền, Quận Hà Đông, Hà Nội.

13. Vũ Hair Salon

Vũ Hair Salon được biết đến là tiệm làm tóc nhỏ nằm trên phố cổ tại Hà Thành. Mặc dù nơi đây có không gian khá eo hẹp, diện tích không lớn nhưng hàng ngày, Vũ Hair Salon vẫn tiếp đón hàng trăm vị khách khác nhau. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích phong cách Hàn Xẻng thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến cái tên Vũ Hair Salon được.

không quan tiệm cắt tóc Vũ Hair Salon

không quan tiệm cắt tóc Vũ Hair Salon 1

Chủ của Vũ Hair Salon được đánh giá là người khá nhiệt tình. Thay vì giao phó cho thợ cắt tóc làm tóc cho khách, anh thường tư vấn và tỉ mỉ lựa chọn kiểu tóc cho từng khách hàng, quan sát kỹ từng thợ làm tóc để khách hàng có được mái tóc ưng ý nhất khi đến làm tóc tại Vũ Hair Salon.

kết quả cắt tóc Vũ Hair Salon

Một điểm trừ cho Vũ Hair Salon đó chính là mức giá các dịch vụ làm tóc tại đây cao hơn so với mặt bằng chung như cắt 100k, nhuộm uốn 900k – 1 triệu 6,… Tuy nhiên, để có được mái tóc đẹp như ý thì giá tiền như vậy vẫn được xem là khá rẻ so với nhiều nơi.

Địa chỉ: số 2 Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 14. Hải Bún Hair Salon

địa chỉ quán cắt tóc Hải Bún Hair Salon1

Hải Bún Hair Salon là địa chỉ làm tóc đã có hơn 7 năm tuổi đời trong giới làm tóc tại Hà Nội. Salon làm tóc này nằm trong căn nhà có 9 tầng tại phố cổ nên nếu bạn đã có cơ hội vivi 36 phố phường Hà Thành thì chắc chắn bạn sẽ nghé ngang qua Hải Bún Hair Salon bởi mặt tiền nơi đây khá rộng, bảng hiểu lớn dễ nhận biết, khách đến hàng ngày vô cùng đông.

nhân viên tại Hải Bún Hair Salon

nhân viên tại Hải Bún Hair Salon 1

Nổi tiếng không chỉ trong giới làm đẹp bởi các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng ghé thăm mà Hải Bún Hair Salon còn được các chị em yêu thích cái đẹp biết đến bởi các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Với phương châm làm đẹp từ trong ra ngoài giúp tóc khỏe đẹp, Hải Bún Hair Salon luôn update những xu hướng làm tóc mới nhất, cập nhập hệ thống máy móc làm tóc chất lượng để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến nơi này.

làm tóc tại Hải Bún Hair Salon

Với những ai đang gặp phải vấn đề tóc hư tổn, dịch vụ phục hồi tóc tại Hải Bún Hair Salon sẽ “hô biến” mái tóc của bạn trở lên khỏe mạnh ngay sau quá trình làm tóc. Hơn thế nữa giá cả dịch vụ tại đây không quá cao, salon còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm chi ân khách hàng nữa.

Địa chỉ: 20 Hàng Bún, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội.

15. Lan Hair Salon

địa chỉ quán Lan Hair Salon

Lan Hair Salon là tiệm làm tóc nổi tiếng với các dịch vụ uốn phồng, dập xù không gây hư hại cho tóc. Tiệm làm tóc này đã có hơn 6 năm tên tuổi về các dịch vụ làm tóc tự nhiên bằng kỹ thuật thay vì làm dụng các loại máy móc hóa chất nên được chị em ủng hộ vô cùng nhiều.

bên trong Lan Hair Salon

bên trong Lan Hair Salon 1

Trước khi làm tóc, bạn sẽ được chị chủ của Lan Hair Salon kiểm tra tình trạng của tóc sau đó tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp. Nơi đây cũng có khá nhiều thợ làm tóc lành nghề nhưng nếu bạn muốn chủ tiệm làm tóc thì cũng có thể yêu cầu. Tuy nhiên chi phí do chủ tiệm làm sẽ cao hơn so với các thợ làm tóc khác.

uốn tóc tại lan hair salonlàm bóng tóc tại lan hair saloncắt tóc ngắn tại lan hair salonlàm xoăn tại tại lan hair salon

Dịch vụ uốn phồng, làm xoăn tại Lan Hair Salon khá được yêu thích bởi giá mềm mà tóc sau khi được làm xong sẽ bồng bền tự nhiên. Các dịch vụ khác như cắt gội, tạo bóng, là, ép… cũng nhận được nhiều lời khen của khách hàng.

Địa chỉ: 66 Yên Phụ, Quận Hồ Tây, Hà Nội.

16. Salon Minh Phương

địa chỉ cắt tóc Salon Minh Phương

Salon Minh Phương là địa chỉ làm tóc được khá nhiều các bạn sinh viên yêu thích bởi giá cả các dịch vụ làm tóc tại đây khá mềm mà chất lượng lại miễn chê. Hơn thế nữa, Salon Minh Phương còn có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp am hiểu về các kiểu tóc giúp bạn đưa ra những lời khuyên về các dịch vụ và kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, sở thích của mình.

không gian bên trong Salon Minh Phương

Được sự tín nhiệm và thừa nhận của nhiều người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Salon Minh Phương thay vì lựa chọn những tiệm salon làm tóc nổi tiếng.

nhân viên Salon Minh Phương

Với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Salon Minh Phương luôn quan tâm đến chất lượng đồng thời update thường xuyên các dịch vụ làm tóc hot để phục vụ khách hàng tốt nhất.

nhuôm tóc tại Salon Minh Phươngcắt ngắn tại Salon Minh Phương

làm xoăn tại Salon Minh Phương

Ngoài các dịch vụ làm tóc cơ bản như cắt gội, uốn ép… Salon Minh Phương còn nổi tiếng với dịch vụ tạo bóng và phục hồi hư tổn với giá thành khá rẻ, khoảng 300k – 800k. Các dịch vụ làm tóc được sử dụng các trang thiết bị công nghệ hiện đại, sản phẩm làm tóc chất lượng được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Pháp nên tóc của bạn sau khi làm không những đẹp mà còn không bị hư tổn.

Địa chỉ: Số 38 Liên Trì, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

17. Dũng Hair Salon

Dũng Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc cho các cô nàng tomboy. Đây là salon làm tóc nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc ngăn và nhuộm tóc thời trang “nổi như cồn” nhờ anh chủ tiệm vừa đẹp trai, vừa chất.

Đến với Dũng Hair Salon bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến từ những tay kéo chuyên nghiệp. Rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng cũng lựa chọn salon là một nơi để tin tưởng gửi gắm mái tóc của mình để tút tát lấy lại “vẻ đẹp trai”. Nổi bật trong đó là Đàm Vĩnh Hưng một trong những nghệ sĩ VIP của làng nhạc Việt.

chủ quán cắt tóc tại Dũng Hair Salon

Chủ salon là anh Dũng, chuyên cắt tóc ngắn cho nữ nên anh vô cùng am hiểu về các mái tóc ngắn. Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách bản thân thì chắc chắn, Dũng Hair Salon sẽ giúp bạn có được một mái tóc độc lạ vạn người mê.

nhân viên cắt tóc tại Dũng Hair Salonnhân viên cắt tóc tại Dũng Hair Salon 1

Dũng Hair Salon có không gian 2 tầng gồm tầng 1 là tầng làm tóc và tầng 2 là tầng gội đầu. Tuy vậy nhưng không gian tại đây không quá lớn. Đây là điểm trừ cho Dũng Hair Salon vì mỗi khi tiệm đông là khách hàng không có chỗ để ngồi chờ.

phục hồi tóc tại Hair Salonlàm highligt dũng Hair Saloncắt ngắn tại Hair Salon

Tuy nổi tiếng về dịch vụ cắt tóc ngắn nhưng Dũng Hair Salon cũng có dịch vụ cắt tóc dài nhé. Các dịch vụ như gội, uốn, ép phồng… nơi đây cũng có đủ với giá cả khá phải chăng. Thường combo dịch vụ cắt gội khoảng 100k, combo cắt gội và nhuộm khoảng 1 triệu….

Địa chỉ: Số 115 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

tiệm cắt tóc sinh viên đẹp

Kết luận

Hẳn đọc đến đây các bạn đã biết thêm về một số địa chỉ làm tóc giá sinh viên ở Hà NộiVới những địa chỉ làm tóc trên, không có lý do gì mà bạn phải đau đầu mỗi khi muốn thay đổi “diện mạo” mái tóc đáng yêu của mình nữa phải không? Hãy lựa chọn salon làm tóc gần nhất để được tư vấn các kiểu tóc phù hợp. Đừng quên theo dõi JAMJA’s BLOG để thường xuyên cập nhập những thông tin làm đẹp mới nhất nhé!

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments