Sang trọng và nền nã với những mẫu áo đầm dự tiệc tuổi 50

7958

Những mẫu áo đầm dự tiệc tuổi 50 toát lên vẻ sang trọng, lịch sự, nền nã mà vẫn trông như trẻ hơn cả chục tuổi cho các quý bà sự tự tin tỏa sáng trong bữa tiệc

Thời trang luôn ưu ái dành cho mọi lứa tuổi, bạn trẻ đi dự tiệc thì sẽ sử dụng những bộ trang phục đảm bảo thể hiện được cá tính, vẻ đẹp của mình còn với lứa tuổi khác thì như thế nào? Bạn hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về áo đầm dự tiệc tuổi 50 trong bài viết này để thấy được sự sang trọng, nền nã mà vẫn đảm bảo trẻ trung so với tuổi của dòng thời trang này.

Xu hướng áo đầm dự tiệc tuổi 50

Ở độ tuổi cũng vậy, dù khi còn trẻ hay đã về già thì luôn có những trang phục phù hợp và đẹp với tuổi đó. Áo đầm dự tiệc tuổi 50 sẽ không thiên về khoe dáng hay phô trương nét đẹp hình thể như với tuổi trẻ mà chúng sẽ hướng đến thiết kế có thể che các khuyết điểm của dáng người hay “ nói dối” tuổi tác.

xu hướng áo đầm dự tiệc tuổi 50

Bạn sẽ không thấy những kiểu cắt may táo bạo hay hay phô diễn các vòng của người mặc, những màu sắc quá nổi bật và không phù hợp với lứa tuổi cũng không hay được sử dụng.

xu hướng áo đầm dự tiệc tuổi 50-2

Hướng đến sự nền nã, sang trọng và tôn quý trong từng chi tiết, những chiếc đầm dự tiệc dáng suông là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý bà, quý cô.

    xu hướng áo đầm dự tiệc tuổi 50-3

Đầm suông không bó sát cơ thể vì vậy mà nhược điểm hình thể cũng có thể che lấp đi tối đa và cùng với một số điểm nhấn tinh xảo thì chúng là mang đến sức hút và nét đẹp quý phái khó cưỡng không giống như các bộ đầm dự tiệc của người trẻ vừa táo bạo và sexy.

xu hướng áo đầm dự tiệc tuổi 50-4

Thiết kế áo khoác ngoài kết hợp cùng chiếc đầm dự tiệc đầy nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng sang trọng, thu hút ánh nhìn dù ở bất cứ đâu.

xu hướng áo đầm dự tiệc tuổi 50-4

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2SaVv6f” ]

Chất liệu vải thường dùng

Cũng vô cùng phù hợp với lứa tuổi vì  thường các thiết kế áo đầm dự tiệc tuổi 50 sẽ dùng các loại vải như: vải thun, cotton, voan, lanh vì chúng có độ co dãn tốt và đặc biệt còn đem lại sự thoải mái nhất có thể cho người mặc.

chất liệu áo đầm dự tiệc tuổi 50-1

Những loại vải này may thành các mẫu váy suông trông khá đứng đắn với những đường may tinh t, tỉ mẩn.

chất liệu áo đầm dự tiệc tuổi 50-2

Váy ren tối màu và điểm nhấn hoa văn sang trọng

Ngoài những loại vải mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ thì đặc biệt còn một loại vải nữa không chỉ dễ mặc mà còn luôn mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch đó chính là chất liệu nhung.

chất liệu áo đầm dự tiệc tuổi 50-3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2SaVv6f” ]

Nhung đen hay xanh dương sậm, đỏ sậm cũng vô cùng đẹp mắt vì chúng là gam màu trầm, không hề lòe loẹt không hợp tuổi mà ngược lại muốn nhiêu tôn quý,sang trọng cũng có.

Màu sắc chủ đạo

Như đã đề cập phía trên thì tuổi nào cũng có sự phù hợp màu sắc nhất định, và màu sắc của tuổi này nên là gam màu trầm. Nếu có chọn lựa màu khác thì màu đỏ sậm kết hợp sẽ không mang lại cảm giác không phù hợp như màu đỏ tươi. Màu be đồng hay vàng nâu cũng tạo thành những mẫu đầm dự tiệc rất đẹp và thanh nhã cho các quý bà.

màu sắc áo đầm dự tiệc tuổi 50-1

Đỏ sậm là màu đầm tinh tế cho các quý bà

Những chiếc váy đầm có thể dùng màu đen tuyền chủ đạo và kết hợp với các điểm nhấn hoa văn khác màu, thiết kế đầm ôm lửng tay vừa đem lại sự dễ chịu thoải mái cho người mặc mà còn vô cùng đẹp mắt.

Chút xanh sậm hay tím cùng phần bèo nhún đơn giản vừa tinh tế lại quý phái, hay đầm ren tối màu dáng xòe đi kèm với mái tóc búi bồng, đầm ren hoa nhẹ đối màu dáng suông.

màu sắc áo đầm dự tiệc tuổi 50-2

Những kiểu cổ áo đầm dự tiệc dành cho bạn

Đối với những mẫu đầm dự tiệc thì cổ áo đầm luôn được chú trọng làm điểm nhấn. Đâylà một phần quan trong khi lựa chọn cùng các bộ đầm vì nó sẽ tôn được thần thái và sự phù hợp nhất định đối với người mặc. Các kiểu cổ áo đầm cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể theo dõi một vài gợi ý của JAMJA’s BLOG.

Kiểu cổ áo đầm tròn

Kiểu cổ áo đầm tròn

Kiểu cổ áo đầm tròn thường rất được ưa chuộng vì nó sẽ làm nổi bật lên sắc vóc của người mặc, cổ tròn tinh tế được điểm một vài họa tiết có thể đơn giản như hoa thêu tay hay điểm nhấn nhỏ phía bên cổ cũng vô cùng hút mắt nhìn.

Kiểu cổ áo đầm tròn-2

Xét trong các bộ sưu tập áo đầm dự tiệc cho tuổi này thì cổ tròn chiếm phổ biến nhiều hơn cả vì tác dụng và hiệu quả tuyệt vời của nó đem lại. Kết hợp cùng phụ kiện đơn giản như vòng cổ và ví da hợp tông màu hay chỉ khoác ngoài chiếc áo vest tinh tế cũng quý phái vô cùng. Kiểu tóc búi cao là một lựa chọn hợp lý hoặc mái tóc cuốn xù theo nếp nhẹ thì càng đẹp hơn.

Kiểu cổ áo đầm tròn-3

Kiểu cổ áo đầm vuông

Cổ đầm vuông cũng được các nhà thiết kế ưa chuộng vì chúng là kiểu cổ áo sang trọng, nó không chỉ giúp tôn lên thần thái người mặc như cổ đầm tròn mà còn giúp phần gương mặt của họ bừng sáng hơn và thanh thoát hơn.Đặc biệt với kiểu đầm ren thì có thể nói rằng loại đầm này rất nịnh mắt người nhìn.

Kiểu cổ áo đầm vuông

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2SaVv6f” ]

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều bộ áo đầm dự tiệc tuổi 50 khác với cổ tim, hay chữ V, cổ thuyền trong bộ sưu tập mẫu đầm dành cho các quý bà trung niên để có được những chiếc đầm ưng ý nhất.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments