Bảng màu son Miniso Nhật giá rẻ cập nhật mới nhất

4242

Son Miniso là dòng son giá rẻ nhưng lại có chất lượng cực kì ổn. Bảng màu son Miniso gây ấn tượng bởi sở hữu các màu cực xinh, cực yêu cho chị em chúng mình. Xem qua son Miniso màu nào hợp với mình nhé!

Thương hiệu Miniso

Giới trẻ thời gian vừa qua tỏ ra khá thích thú với chuỗi cửa hàng bán lẻ Miniso với những vật dụng cực xinh xắn, đáng yêu. Đây là chuỗi cửa hàng được thiết kế bởi nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và một doanh nhân người Trung Quốc Ye Guo Fu ra mắt và đi vào hoạt động tháng 9 năm 2013.

Phương châm đưa người dùng hướng đến một cuộc sống chất lượng và phù hợp với sự phát triển tự nhiên, Miniso luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng kiểu dáng hiện đại, đơn giản với mức giá khá phải chăng. Các mặt hàng hầu như đều có mức đồng giá từ 43.000 VNĐ.

Miniso Nhật Bản

Miniso khá đa dạng về các thể loại sản phẩm, và trong đó có cả mỹ phẩm như son, phấn, kẻ mắt, chì kẻ mày… Son Miniso tuy không phải là cái tên thường xuyên được nhắc đến nhưng bàn đến chất lượng và kiểu dáng với một mẫu son giá rẻ như vậy thì Miniso vẫn có thể chấp nhận được. Miniso sản xuất khá nhiều mặt hàng chính vì vậy sự tập trung hầu như không nằm trọn ở một mặt hàng nào. Điều này có thể lí giải cho việc những thỏi son của Miniso chỉ có thể nhận xét ở tầm trung.

Mỹ phẩm Miniso Nhật Bản

Nhìn qua son Miniso Nhật 

Về thiết kế

Đa phần những sản phẩm son Miniso đều có mức giá chưa đến 100.000 VNĐ. Chính vì vậy thiết kế của son cũng khá đơn giản. Dòng son 1+1 Hydro Glossy Lipstick có thiết kế màu trắng với thân son kiểu vặn. Tuy bằng nhựa và nắp trong suốt nhưng trông thỏi son vẫn khá xinh xắn, trông không hề rẻ tiền nhờ thiết kế tối giản chỉ in tên dòng son lên thân một cách tinh tế.

Thiết kế son Miniso 1 1 Hydro Glossy

Còn một dòng son khác là Queen Collection của Miniso có thiết kế màu đen sang trọng hơn. Vẫn giữ phong cách tối giản màu đen toàn bộ thân son và in logo vương miệng cũng như tên dòng son, Miniso lại không thể hiện quá rõ tên thương hiệu trong các mẫu son của mình. Tuy vậy cảm giác cầm tay của thỏi son vẫn khá nhẹ và không được chắc chắn lắm.

Thiết kế son Miniso Queen Collection

Ngược lại với những kiểu dáng và màu sắc đơn giản của hai dòng son trên, dòng son chống nước Magic Lipstick của Miniso có thiết kế trông xinh xắn và ngọt ngào hơn với kiểu dáng ombre màu sắc hợp với màu son. Đầu son cũng thiết kế đặc biệt hơn giúp bạn gái dễ sử dụng nhất.

Thiết kế son Miniso Magic Lipstick

Chất son và độ bám màu

Với một sản phẩm son giá rẻ, son Miniso không được quá kì vọng về một chất son vừa không gây hại cho môi, vừa có độ bám lâu. Tuy nhiên son Miniso vẫn được nhận xét dùng khá ổn khi màu lên chuẩn, đặc biệt nếu apply từ 2 lớp son trở lên, son cho màu khá chính xác và cũng giữ màu khá lâu. Son Miniso cũng có một ít thành phần dưỡng như sáp ong giúp cho son lên màu đẹp, mịn và cũng không quá khô. Nếu kết hợp cùng son dưỡng của hãng hiệu quả lên màu cũng như giữ độ ẩm cho môi sẽ hoàn hảo hơn.

Chất son Miniso

Bảng màu cơ bản của son Miniso

Bảng màu Queen Collection Lipstick

Đây là một trong những dòng son được bày bán nhiều nhất tại các cửa hàng của Miniso. Bảng màu của dòng son này chỉ thiên về tone đỏ và những tone màu tự nhiên, dễ dùng nhất. 6 màu son dưới đây của bảng màu đều là những màu son khá nhẹ nhàng, phụ hợp với mọi phong cách trang điểm và mọi làn da.

Màu Vintage Red, đúng như tên gọi là một sắc đỏ có phần trầm ấm và hơi thiên một chút hồng.

Màu Cherry Red, sắc đỏ cherry nồng nhiệt và quyến rũ này là màu son “nữ hoàng” khi hầu như đi chơi, đi học hay đi làm đều có thể diện với em này.

Bảng màu son lì Miniso

Màu Natural Nude, đây là một tone nude và cũng là tone nude khá phổ biến. Với gam màu này cần một chút make-up và điểm nhấn vào đôi mắt để lớp son được nổi bật và hoàn hảo nhất.

Màu Pink, một sắc hồng tự nhiên và vô cùng ngọt ngào cho những cô nàng nữ tính, đáng yêu.

Bảng màu son Miniso Queen Collection

Màu Rose Red, là một màu đỏ tươi tắn như những bông hồng. Màu này khi lên môi với một lớp nhẹ nhàng sẽ cho bạn một đôi môi khá rạng rỡ.

Bảng màu son Miniso Rose Red

Màu Light Orange, đây là tone cam duy nhất trong bảng màu lần này, một sắc cam hợp xu hướng và khá bắt tone da.

Bảng màu son Miniso Light Orange

Bảng màu son  1 1 Hydro Glossy

Dòng son có chứa dưỡng này của Miniso cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm. Những màu sắc trong bảng màu này đều là những màu khá cơ bản, phù hợp với những cô nàng sinh viên muốn đi học với một thỏi son giá rẻ nhưng lại có màu xinh yêu. Các màu có trong bảng màu son 1 1 Hydro Glossy Lipstick như Rosy Red – đỏ sẫm, Rose – đỏ tươi, Nude Pink – đỏ hồng, Peach Red – đỏ cam, Sunset Red – hồng cam, Soft Nude – hồng cam…

Bảng màu son  1 1 Hydro Glossy

Bảng màu son Queen Collection Lip Pencil

Miniso cũng khá nổi tiếng bởi những thỏi son bút chì. Son bút chì Miniso nằm trong bộ sưu tập Queen Collection với thiết kế vỏ màu đen và tên dòng son màu vàng đơn giản. Những màu sắc trong bảng màu của Queen Collection Lip Pencil cũng khá cơ bản. Miniso hầu như chỉ sản xuất nhiều dòng son khác nhau xoay quanh những gam màu chủ đạo như Rose Red – đỏ tươi, Cherry Red – đỏ cherry, Orange – cam đỏ, Red – đỏ thuần, Garnet – đỏ hồng, Pink – hồng sen.

Bảng màu son Queen Collection Lip Pencil

Bảng màu son 1 1 Color-Stay Lipstick

Với dòng son dưỡng, Miniso cũng cho ra phiên bản những thỏi bút chì khá xinh xắn với màu trắng bắt mắt. Bảng màu nhẹ nhàng và phù hợp với mọi cô gái, đây cũng là những thỏi son bán khá chạy của son Miniso. Dòng son này có các màu như Rose – đỏ tươi, Red – đỏ thuần, Coral – sắc cam đỏ cực hot, Pink – hồng baby nhẹ nhàng.

Bảng màu son 1 1 Color-Stay Lipstick

Bảng màu son Magic Lipstick

Những thỏi son nhỏ nhắn này của Miniso có bảng màu khá xinh yêu và rất thích hợp cho những cô nàng là học sinh, sinh viên muốn có một vẻ ngoài xinh xắn và rạng rỡ để đến trường. Bên cạnh những màu quen thuộc như Rose Red, Peach Red đều xuất hiện ở các dòng son khác của Miniso thì Magic Lipstick còn có màu Poppy Red với tone đỏ sẫm và trầm hơn, màu Tulip Orange với sắc cam khá sáng dành cho những cô nàng muốn diện một chút khi đi tiệc hay đi chơi.

Bảng màu son Magic Lipstick

Son Miniso màu nào xinh nhất?

Màu Rose Red – đỏ tươi

Sắc đỏ của hầu hết các hãng son đều nhận được sự quan tâm của bạn gái bởi đây là một màu sắc khá dễ lên màu cũng như không quá kén da. Rose Red cũng là một sắc đỏ nhẹ nhàng như những cánh hoa hồng và màu sắc này xuất hiện ở hầu hết những dòng son Miniso trên thị trường. Màu lên môi khá yêu và cũng rất tươi tắn, giúp khuôn mặt của chúng mình sáng hơn hẳn.

Miniso Rose Red

Màu Peach Red – đỏ thiên hồng

Với những dòng son khác nhau độ lên màu của màu Peach Red có phần khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung đây cũng là màu son khá được các bạn gái yêu thích trong số các màu son Miniso. Một chút sắc hồng giúp màu đỏ trông trẻ trung và ngọt ngào hơn, rất hợp cho những buổi dạo phố hay café cùng bạn bè của chúng mình.

Miniso Peach Red

Màu Red – đỏ thuần khiết

Đây chính là một màu đỏ không pha trộn trong bảng màu son Miniso. Vì vậy tone đỏ này có phần hơi trầm hơn và sắc son lên cũng sẫm hơn. Màu sắc này không hẳn phù hợp với mọi làn da cũng như những hoàn cảnh khác nhau nhưng đây vẫn là màu son nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn gái đối với son Miniso.

son miniso đỏ thuần

Màu Pink – hồng ngọt ngào

Đi kèm với đỏ thì hồng chính là màu son mà hãng Miniso luôn cho xuất hiện cùng các dòng son khác nhau. Hầu như không pha trộn thêm nhiều sắc độ màu khác, cho nên màu hồng của son Miniso lên môi khá chuẩn. Đôi môi của bạn trông dễ rất ngọt ngào với màu son này đấy.

Miniso Pink

Son Miniso giá bao nhiêu? Ở đâu bán?

Những sản phẩm của Miniso đều có mức giá như nhau với mức 43.000 VNĐ, 65.000 VNĐ, 85.000 VNĐ. Trong đó các sản phẩm son Miniso có giá lần lượt là son Magic Lipstick và son 1 1 Hydro Glossy Lipstick có mức giá rất bèo chỉ 43.000 VNĐ và được bán ở hầu khắp các chuỗi cửa hàng của Miniso trên toàn quốc.

Với dòng Queen Collection mức giá cao hơn một chút là 65.000 VNĐ cho những thỏi Queen Collection Lip Pencil và 85.000 VNĐ với những thỏi Queen Collection Lipstick. Bạn sẽ có thể tìm mua những em này ở tất cả các cửa hàng Miniso hoặc đặt qua hệ thống trang web của hãng.

Mua son Miniso ở đâu

Có nên dùng son Miniso?

Thương hiệu Miniso trước khi du nhập vào Việt Nam thường được người tiêu dùng mua sắm qua đường “xách tay”. Tuy nhiên sau khi vào Việt Nam không lâu, những sản phẩm của chuỗi cửa hàng bán lẻ này lại khiến người dân nghi ngờ về chất lượng. Mặc dù vậy, có thể thấy son Miniso vẫn là một mặt hàng mỹ phẩm giá rẻ nhận được không ít những review tích cực. Dù nghi ngại về mức giá cực bèo của son Miniso, nhưng chúng mình hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng son vẫn được cho là khá ổn nhé. Son có độ dưỡng và bóng vừa đủ, màu son tuy ở lần thoa đầu tiên có thể không lên màu chuẩn nhất nhưng chỉ cần vài lớp, màu son đã lên khá đẹp. Chỉ một điểm trừ nhỏ chính là son Miniso không giữ màu được quá lâu, thường chỉ tầm 4 tiếng sau nếu không ăn bạn vẫn phải lau đi lớp son cũ để apply lại, đảm bảo cho màu son lên môi luôn đẹp.

Có nên dùng son Miniso

Chuỗi cửa hàng Miniso với nhiều sản phẩm cực kì đáng yêu khiến các cô nàng chúng mình khi lạc vào mê cung này chắc hẳn sẽ không thể nào rời đi. Ghé ngay cửa hàng Miniso gần nhất và tìm cho mình một em son Miniso thật xinh xắn hoặc có thể mang cả thiên đường son Miniso về nhà để tha hồ mà thay đổi màu sắc.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments