Mật bí bộ sản phẩm Acnes gồm những gì? Bộ 3 Acnes siêu hot

9148

Acnes là bộ sản phẩm trị mụn rất quen thuộc với con gái chúng mình, nhưng các bạn có biết bộ sản phẩm Acnes gồm những gì chưa? Cùng khám phá với JAMJA’s BLOG nhé!

Acnes là một bộ sản phẩm của công ty Rohto Việt Nam đã có từ khá lâu trên thị trường và được rất nhiều bạn gái tin dùng. Các sản phẩm của Acnes có khả năng trị mụn, điều trị các vấn đề của sa, giúp da khỏe mạnh và từ đó đẹp hơn.

bộ sản phẩm Acnes gồm những gì 1
Các sản phẩm của Acnes rất đa dạng và phong phú, đầy đủ để có thể đáp ứng được tất cả những bước trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của chúng mình.

bộ sản phẩm Acnes gồm những gì 2
Trong bài viết: “Mật bí bộ sản phẩm Acnes gồm những gì? Bộ 3 Acnes siêu hot” này, JAMJA’s BLOFG sẽ mật bí cho các bạn toàn bộ bộ sản phẩm trị mụn siêu hot của Acnes, cùng đọc hết bài viết để biết đó là những sản phẩm gì nhé!

Bộ 3 sản phẩm trị mụn Acnes -Bộ Acnes tiện dụng

Là con gái ai cũng mong muốn có một làn da đẹp, trắng mịn, không tì vết phải không nào! Tuy nhiên, vì nhiều lý do như căng thẳng, bụi bẩn, ăn nhiều thức ăn có dầu mỡ, đường,… nên sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến làn da, sẽ làm da chúng mình bị nổi mụn. Khi bị mụn chúng mình thường mong muốn chúng nhanh biến mất, nên sẽ tìm đến các loại sản phẩm trị mụn tức thì. Tuy nhiên, không có sản phẩm nào có thể làm mụn biến mất ngay lập tức, mà phải trải qua một thời gian chăm sóc và điều trị với nhiều sản phẩm đặc trị, thì tình trạng da mới được cải thiện.

bộ sản phẩm Acnes gồm những gì 2
Acnes có bộ sản phẩm tiện dụng gồm có ba sản phẩm, giúp ngăn ngừa, điều trị các vết mụn xấu xí.
Bộ sản phẩm tiện dụng của Acnes: Sữa rửa mặt Acnes 12 gam, dung dịch kháng khuẩn 15 ml, gel ngừa mụn và kháng khuẩn.
Sữa rửa mặt ngừa mụn của Acnes với công thức đọc quyền của Acnes, có khả năng làm sajhc sâu lỗ chân lông, lấy sạch đi các bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Nhờ đó da được sạch hơn, các vấn đề về mụn cũng được cải thiện tối da. Ngoài ra trong kem rửa mặt ngừa mụn Acnes còn có thành phần là vitamin C và vitamin E giúp da mềm mịn, cấp ẩm cho da, giúp mờ các vết thâm, da sáng, mịn màng hơn.

bộ sản phẩm Acnes gồm những gì-5
Dung dịch kháng khuẩn của Acnes đúng như tên gọi của nó, dung dịch này có tác dụng làm dịu da, và kháng khuẩn cho những vết mụn. Đối với các vết mụn viêm, sưng, mủ đau đớn, dung dịch này sẽ giúp chúng dịu lại, làm sạch, tránh bị vi khuẩn tấn công làm tình trạng mụn trở nên tệ hơn. Đồng thời dung dịch này còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại hơn. Vì khi sử dụng các sản phẩm trị mụn, da chúng mình sẽ bị khô và dễ bị bong tróc, dung dịch này giúp cho vấn đề ấy được hạn chế nhất có thể. Dung dịch kháng khuẩn của Acnes còn có khả năng giúp cân bằng lượng dầu tiết lên da, giúp da giảm đổ dầu, từ đó da sẽ bớt mụn hơn.

bộ sản phẩm Acnes gồm những gì-6[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CMO5SV” ]

Gel ngừa mụn kháng khuẩn của Acnes Sealing Jell có kết cấu là dạng gel trong suốt, dễ dàng thấm lên bề mặt da, đi sâu vào từng lỗ chân lông để giải quyết các vết mụn xấu xí. Với công thức 3S chuyên biệt dành để điều trị cho mụn, Gel ngừa mụn kháng khuẩn của Acnes Sealing Jell có khả năng làm cho các vết mụn khô nhanh hơn, giảm sưng tấy, nhanh lên cồi mụn, kháng khuẩn tuyệt đối, để tình trạng mụn không lây lan, giúp các vết mụn giảm sưng đỏ.

Cách sử dụng bộ sản phẩm Acnes

Cách sử dụng bộ sản phẩm Acnes-1

Cách sử dụng bộ sản phẩm Acnes vô cùng đơn giản. Hàng ngày, chúng ta sẽ rửa mặt với kem rửa mặt ngừa mụn của Acnes hai lần một ngày vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, và buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách sử dụng bộ sản phẩm Acnes-2
Sau khi rửa mặt sử dụng dung dịch làm dịu da và kháng khuẩn Acnes để cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu da, giúp các vết mụn dịu lại, bớt sưng đỏ sau quá trình rửa mặt.

Cách sử dụng bộ sản phẩm Acnes-3
Bước cuối cùng là sử dụng gel ngừa mụn kháng khuẩn của Acnes Sealing Jell chấm vào những vùng có mụn, lưu ý chỉ nên chấm một lượng vừa đủ, để da có thể hấp thụ được, không nên thoa toàn mặt, vì có thể sẽ làm da chúng mình bị khô đi.

Xem thêm: Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Bộ sản phẩm Acnes giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên tị trường bộ sản phẩm trị mụn này của Acnes rất phổ biến, bạn có thể mua tại các siêu thị như Coop Mart, Big C, Lotte Mart. Vin Mart,…hay các cửa hàng thuốc trên toàn quốc.

Bộ sản phẩm Acnes giá bao nhiêu-1
Với từng sản phẩm riêng biệt như kem rửa mặt chúng mình phải mua với giá 35000 đồng cho 50 gam sản phẩm, dung dịch làm dịu da kháng khuẩn Acnes mua riêng có giá 60000 đồng cho 90 ml sản phẩm, gel ngừa mụn kháng khuẩn của Acnes Sealing Jell có giá 36000 đồng cho 9 gam sản phẩm. Vậy nếu tính ra nếu mua lẻ chúng mình phải bỏ ra đến 131000 đồng, còn nếu mua theo kit sản phẩm gồm có ba sản phẩm Acnes mini size chúng mình chỉ cần bỏ ra 46000 đồng. Với một số bạn chưa từng sử dụng các sản phẩm của Acnes thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng, để các bạn có thể thử trước các sản phẩm với size bé để xem sản phẩm có hợp với da mình không, có hiệu quả không, sau khi cảm thấy thích với sản phẩm này, chúng mình có thể mua size to hơn để sử dụng.

Bộ sản phẩm Acnes giá bao nhiêu-2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CMO5SV” ]

Với bộ kit mini như thế này cũng rất hợp lý cho các bạn mang theo đi du lịch mà không sợ cồng kềnh tốn diện tích, rất tiện lợi phải không nào!

Để điều trị những làn da mụn, cần tìm đến đúng sản phẩm cũng như sự kiên trì, JAMJA’s BLOG mong rằng qua bài viết: “ Mật bí bộ sản phẩm Acnes gồm những gì? Bộ 3 Acnes siêu hot” này các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để tìm được những sản phẩm phù hợp với mình!

3.8/5 - (6 votes)

Comments

comments