TOP 10 quán buffet nướng giá rẻ Hà Nội ngon tuyệt đỉnh

12941

Quán buffet nướng giá rẻ Hà Nội được nhiều người tìm kiếm để có được bữa ăn ngon, hấp dẫn. Có dịp đến đây bạn thỏa sức thưởng thức các món ăn thú vị!

Buffet là hình thức ẩm thực phổ biến tại nhiều nhà hàng hiện nay. Tới các nhà hàng buffet thực khách thỏa sức lựa chọn món ăn ngon, phù hợp trong hàng trăm món ăn được giới thiệu theo từng chủ đề và phong cách khác nhau.

Để đáp ứng nhu cầu của thực khách, tại Hà Nội có vô vàn nhà hàng Buffet với nhiều phong cách khác nhau. Từ những không gian sang trong với các món hải sản cao cấp đến các nhà  hàng Buffet chay, giá rẻ đáp ứng nhu cầu của mọi người khi tìm đến.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán buffet nướng giá rẻ Hà Nội có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. Chắc chắn, JAMJA’s Blog sẽ mang đến cho bạn những thông tin và địa chỉ phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu ngay ngé!

BBQ Yukssam

  • Địa chỉ: số 66 Ô Chợ Dừa (mới), quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 169.000 VNĐ

Là nhà hàng buffet nướng giá rẻ Hà Nội rất được yêu thích, BBQ Yukssam nằm trên con phố ngay mặt đường tại Ô Chợ Dừa. Quán có không gian vô cùng rộng rãi với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Được trang trí theo phong cách Hàn, khi đến với BBQ Yukssam, bạn sẽ thấy nét ăn hóa ẩm thức của xứ sở Kim Chi được thể hiện không chỉ qua cách trang trí nội thất, hương vị món ăn mà còn ở cả phong cách phụ vụ của nhân viên.

BBQ Yukssam 169K/người 1

Vì là quán buffet nên BBQ Yukssam thường đưa ra các chương trình giảm giá như vào buổi trưa, BBQ Yukssam sẽ giảm giá 45% hóa đơn hoặc 35% hóa đơn cho các khách hàng vào buổi tối. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ, bạn có thể ăn thỏa thích các món nướng của Hàn kèm theo các món phụ vô cùng ngon miệng.

Đến với BBQ Yukssam bạn sẽ bị choáng ngợp bởi menu vô cùng phong phú và đa dạng. Từ menu đồ ăn khai vị, đồ ăn kèm, các món chính, tráng miệng,… nhiều vô kể. Món nào cũng có hương vị riêng khiến thực khách khó lòng đánh gía được món ngon nhất. Cùng với đó là các loại nước chấm siêu thần thánh được nhà hàng pha chế theo công thức riêng đảm bảo ai cũng “xao xuyến” ngay từ lần “chạm môi” đầu tiên. Tất cả hương vị hoà quyện trong miệng thật vô cùng độc đáo.

BQ Yukssam buffet nướng 2

Vào những ngày thời tiết se se lạnh như thế này mà được thưởng thức một bữa nướng cùng với bạn bè và người thân của mình thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Chưa kể đến việc bạn ăn xả ga mà không lo về giá. Hãy ghé qua BBQ Yukssam nếu bạn có thời gian để thưởng thức xem hương vị các món nướng tại đây như thế nào nhé.

MiShaGi

  • Địa chỉ: số 97 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 199.000 VNĐ

Đến với MiShaGi bạn sẽ khá ấn tượng với cách bày trí đồ ăn theo phong cách phương Tây. Sử dụng màu chủ đạo là màu đen kết hợp với tấm trải bàn màu dệt bằng vải đay thu hút. Các đĩa đồ ăn trước khi mang ra được chăm chút tỉ mí và chọn lọc nguyên liệu kỹ càng. Các thớ thịt bò hồng tươi, đan xen với màu sắc xanh, đỏ, vàng của rau củ nhìn vô cùng hấp dẫn.

MiShaGi là quán buffet nướng nằm tại phồ Lò Đúc Hà Nội. Nổi bật trên con phố Lò Đúc, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán mà không cần phải tìm kiếm vất vả. Không gian bên ngoài quán vô cùng rộng tãi từ chỗ để xe đến cửa tiếp đón. Quán có 2 tầng với không gian vô cùng rộng rãi. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định tổ chức một bữa tiệc liên hoan nho nhỏ thì chắc chắn MiShaGi sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

iShaGi buffet nướng 1

Thực đơn chủ yếu của MiShaGi là những món nướng từ thịt được nhập khẩu tại Mỹ, Tây Ban Nha, New Zealand với hương vị ướp truyền thống của người Nhật. Chỉ với 199.000 đồng cho một người, các bạn có thể ăn thỏa thích các món nướng mang hương vị của đất nước hoa anh đào rồi. Từ thịt lợn đến thịt bò hay các loại hải sản đều được tẩm ướp vô cùng vừa vặn, thơm ngô chinh phục mọi thực khách.

iShaGi buffet nướng 2

Vì là quán buffet có các món ăn ngon và giá cả phải chăng lên MiShaGi có rất nhiều khách hàng lui đến. Đặc biệt là vào buổi tối nên nếu các bạn muốn đến ăn tại đây thì hãy gọi điện đặt bàn trước nhé.

Chiaki BBQ

  • Địa chỉ: số 75 đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 14h00 và 17h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 189.000 VNĐ

Chiaki BBQ là quán buffet nướng nằm trên con phố đầy náo nhiệt – Đại Cồ Việt. Với không gian vô cùng rộng rãi nên quán có thể phục vụ rất nhiều người. Quán có 2 khu vực riêng biệt, khu dành cho những người liên hoan và khu dành cho các cặp đôi hẹn hò.

Chiaki BBQ buffet nướng 1

Phong cách trang trí tại Chiaki BBQ giống với phong cách của các quán ăn Nhật Bản. Những chiếc bàn, ghế được sắp xếp vô cùng lạ mắt.

Chiaki BBQ buffet nướng 2

Menu chính của Chiaki BBQ là các đồ nướng từ thịt và hải sản như thịt bò ướp, thịt ba chỉ cuộn nấm,… vô cùng ngon miệng. Tất cả các đồ nướng đều được chuẩn bị sẵn để phục vụ khách hàng khi cần. Có thể nói, Chiaki BBQ chính là quán buffet nướng giá rẻ Hà Nội mà bạn nên đến thử nếu là một fan trung thành của các món buffet nướng.

Xem thêm: TOP 4 quán nướng Hàn Quốc ngon ở Hà Nội không đi là tiếc

Seoul BBQ

  • Địa chỉ: số 24- 26 đường Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 14h00 và 17h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 139.000 VNĐ

Seoul BBQ là quán buffet nướng mang phong cách Hàn Quốc với 6 tầng vô cùng rộng rãi. Với không gian quán như vậy, Seoul BBQ có thể phục vụ đến 200 khách hàng cùng một lúc. Và nếu bạn là người đam mê ẩm thực Hàn thì chắc chắn Seoul BBQ sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

 Seoul BBQ buffet nướng 1

Nhà hàng Seoul BBQ là một điểm nhấn trong nền ẩm thực của xứ kim chi tại thủ đô Hà Nội. Sự tinh tế trong chế biến, cách trang trí đẹp mặt, hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Không những như những nhà hàng khác, tại Seoul BBQ các món ăn được đầu bếp tẩm ướp một cách tỉ mỉ và có công thức riêng. Cụ thể, bạn không ngừng suýt xoa với món dẻ sường Mỹ sốt vang, ba chỉ heo sốt mè, cánh gà chiên, các loại lẩu, salad…

Menu chính của quán là các đồ nướng hàn cũng như các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc như Kimbap, kim chi…

 Seoul BBQ buffet nướng 2

Vì là quán buffet có đồ ăn vô cùng ngon nên Seoul BBQ khá đông. Nếu các bạn định đến Seoul BBQ thì đường quên gọi điện thoại để đặt bàn trước nhé.

K’Street Thượng Đình

  • Địa chỉ: số 186 Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 13h00 và 18h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 169.000 VNĐ- 199.000 VNĐ

K’Street Thượng Đình xây dựng theo mô hình Hàn Quốc kiểu nhà hàng hiện đại nổi bật với nhiều món lẩu- nướng hương vị chuẩn của xứ sở kim chi. K’Street hoạt động theo hình thức buffet có rất nhiều món ăn khác nhau như cá trứng, cá hồi, thanh cua, ba chỉ sốt BBQ, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, sườn nướng,… Không chỉ gây ấn tượng với thực khách những món ăn ngon, K’Street còn đem đến không gian cá tính hiện đại, sức chứa lên đến 120 người với 3 tầng khác nhau.

K'Street Thượng Đình 1

Nhà hàng dùng hoàn toàn bàn ghế bằng gỗ gam màu trầm ấm, kết hợp bức tương thô vintage hòa hợp với ánh đèn vàng từ chiếc đèn lồng điệu đà. Đến với K’Street thực khách sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới vơi hương vị đồ ăn lôi cuốn, không gian khác biệt. Bên cạnh món nướng còn có món lẩu chế biến cầu kỳ bởi đầu bếp tay nghề cao, chắc chắn K’Street giúp gia đình bạn có bữa ăn buffet trọn vẹn nhất.

K'Street Thượng Đình 2

Lổu Quán Giải Phóng

  • Địa chỉ: số 1187 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 13h30 và 18h00 đến 21h30
  • Khoảng giá: 159.000 VNĐ- 199.000 VNĐ

Lổu Quán là một trong những quán chuyên lẩu nổi tiếng không chỉ ở quận Hoàng Mai mà phủ sóng toàn Hà Nội. Đặc biệt Lổu Quán vô cùng thu hút giới trẻ đến thưởng thức nhờ vào hương thơm, vị ngon của nhiều loại lẩu khác nhau. Đầu bếp của nhà hàng đề cao sự sáng tạo và khéo léo trong chế biến nên thực khách sẽ được thưởng thức nhiều hương vị lẩu vừa quen vừa lạ: lẩu kim chi chua chua cay cay phù hợp thời tiết lạnh, lẩu hải sản ngọt đậm vị biển, lẩu bò Mỹ béo ngậy hay lẩu ếch thanh thanh.

Lổu Quán 1

Lổu Quán phục vụ theo hai hình thức đó là buffet hoặc gọi món. Nhưng thông thường khách hàng sẽ chọn suất buffet đa dạng đồ nhúng, ăn không phải suy nghĩ giá tiền: thịt ba chỉ, sườn sụn, tôm, bạch tuộc, mực, váng đậu, rau xanh, xôi chiên,… Không gian của Lổu Quán trẻ trung, hiện đại, cá tính, sức chứa đông đảo phù hợp để tổ chức bữa tiệc đông người.

Lổu Quán 2

Sapasa

  • Địa chỉ: số 96 Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: giờ buffet 10h00 đến 14h00 và 17h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 199.000 VNĐ đến 389.000 VNĐ

Trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người sành ăn, Sapasa đưa thực khách lạ vào một quán ăn Singapore rộng rãi giúp bạn quên đi sự khó chịu, bí bách nơi trường học và công sở. Đến Sapasa bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc thú vị, món ăn đậm đà, cốc bia giải khát. Sapa hoạt động theo hình thức lẩu- nướng buffet có đến 50 món khác nhau mức giá hợp túi tiền. Bên cạnh đó bạn sẽ có thêm món ăn hấp dẫn khác: bê nướng, ngực nướng, cánh gà sốt me, lòng bò xào dưa, cơm cháy kho quẹt,…

Sapasa 1

Chỉ cần đến Sapasa một lần thì bạn sẽ không bao giờ quên được không gian ẩm thực độc đáo dành riêng cho ai thích ăn ngon, ăn lạ. Điểm cộng lớn của Sapasa Nguyễn Huy Tưởng chính là đội ngũ nhân viên được đánh giá cao, thao tác chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Sapasa 2

Galbi BBQ

  • Địa chỉ: TTTM Royal City, B2- R4- 08, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 21h30
  • Khoảng giá: 229.000 VNĐ đến 259.000 VNĐ

Giữa hàng ngàn hàng quán chuyên lẩu nướng thì Galbi BBQ vẫn được nhiều khách hàng chọn lựa để trải nghệm món ăn hương vị mới lạ, chất lượng, bày trí đẹp mắt. Ngay khi bước chân vào Galbi BBQ bạn sẽ ấn tượng không gian tinh tế, mê hoặc bất kỳ ai. Ánh sáng vàng đèn dịu nhẹ sắp xếp nghệ thuật lay động mọi trái tim, hơn nữa Galbi BBQ sẽ trở thành địa chỉ ăn uống gia đình, gặp gỡ bạn bè.

Galbi BBQ 1

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Galbi BBQ cung cấp 3 giá buffet chuẩn vị Hàn cho bạn chọn lựa. Thực đơn đồ ăn phong phí, đa dạng, bày biện đầy đặn từ các loại thịt bò thịt heo đến hải sản tôm, cua, mực chọn lọc kỹ càng, nhập từ nguồn đảm bảo, chế biến vệ sinh. Thưởng thức set buffet ở Galbi BBQ bạn sẽ cảm nhận rõ vị ngọt từ thịt bò, thịt heo, bò ướp sốt Galbi, lưỡi heo tiêu,…khiến bạn chỉ muốn ăn thêm.

Galbi BBQ 2

Buffet Vườn

  • Địa chỉ: TTTM Royal City, B2-R6-40A, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h15 đến 13h00 và 17h15 đến 20h30
  • Khoảng giá: 179.000 VNĐ đến 269.000 VNĐ

Nhà hàng Buffet Vườn là không gian nhẹ nhàng, yên bình giữa lòng thành phố ồn ào. Khác với những địa chỉ buffet khác, Buffet Vườn dù nằm giữa trung tâm thương mại nhộp nhịp, ồn ào nhưng lại đem đến hình ảnh bức tường giản đơn, bụi chuối, mái ngói, hàng cau, thu hút bất kỳ ai từ ánh nhìn đầu tiên. Nhìn cách trang trí của Buffet Vườn người ta lại nhớ đến một Việt Nam xưa cũ, tuổi thơ sống với quê nhà yêu dấu.

Buffet Vườn 1

Muốn một vé đi tuổi thơ thì bạn nên đến Buffet Vườn. Gian hàng đồ ăn được nhà hàng lớp mái lá, trang trí với xâu hành khô, tỏi khô treo ở thềm nhà cùng nhiều món ăn dân dã như bánh đúc, bánh tẻ, bánh cuốn,… Buffet Vườn đã thành công đi tái hiện lại một thời đã qua đang dần bị đánh mất, lưu lại kỷ niệm lưu luyến trong ký ức. Buffet Vườn phục vụ món ăn đường phố phở cuốn, sushi, nộm bò khô, nộm sức,..đủ loại sơn hào hải vị mực trứng, cá lăng, bạch tuộc, hàu, cánh gà,…

Buffet Vườn 2

Mr Yaki

  • Địa chỉ: TTTM Times City, Tầng B1, Số 8 Đường 9, 458 Minh Khai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 13h30 và 17h00 đến 20h30
  • Khoảng giá: 178.000 VNĐ

Mr Yaki là hệ thống thịt nướng tảng Nhật Bản nổi tiếng, giúp thực khách trải nghiệm phong cách ẩm thực mới lạ. Mr Yaki hoạt động theo hình thức buffet lẩu nướng ngon đúng vị xứ sở hoa anh đào. Đặt chân đến đây bạn sẽ thưởng thức hương vị chuẩn Nhật, cuốn hút và mùi hương quyến rũ: ba chỉ bò Mỹ, tôm sú,… Nếu ai là tín đồ của lẩu thì Mr Yaki sẽ đem đến nước dùng ngọt tự nhiên, nhân lẩu đa dạng, rau xanh theo mùa.

Mr Yaki 1

Mr Yaki là điểm dừng lý tưởng cho gia đình, bạn bè thư thái, vui vẻ bên nhau sau thời gian làm việc mệt nhọc. Cả gia đình sẽ ngồi dưới tán lá phong, ngắm hoa anh đào đẹp mắt, ăn đồ ăn ngon. Màu chủ đạo Mr Yaki sử dụng chính là cam nhẹ nhàng, gỗ mộc tinh tế kết hợp lá phong mỗi khu trời chuyển thu. Sức chứa chỉ khoảng 45 khách thì Mr Yaki sẽ phù hợp cho buổi hẹn, gặp gỡ, tụ tập.

Mr Yaki 2

Kết luận

Với địa chỉ các quán buffet nướng giá rẻ Hà Nội mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, các bạn còn chần chừ gì mà không rủ rê ngay bạn bè và cùng nhau oanh tạc từng quán trong mùa đông này? Nhanh nhanh gọi điện đặt chỗ và đến từng quán để thưởng thức đi nào các bạn!

3.3/5 - (11 votes)

Comments

comments