Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng đơn giản, hiệu quả bất nhờ

3572

Chỉ với vài lát gừng đã có thể đem lại điều kì diệu bạn không ngờ tới. Hãy cùng BLOG JAMJA’s BLOG tìm hiểu cách làm tan mỡ bụng bằng gừng ngay tại nhà nhé.

Vòng hai luôn khiến chị em phụ nữ phải mất thời gian chăm sóc và lo lắng về lớp mỡ thừa dưới bụng. Điều đó khiến cho các nàng mất tự tin khi diện đồ và không giám mặc đồ bò sát sợ lộ ra vùng bụng ngấn mỡ. Dù đã luyện tập nhưng chế độ ăn của các nàng không được đảm bảo cũng dẫn đến nguy cơ bụng bị to, chảy xệ, tồn đọng nhiều mỡ thừa.

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng

Lo lắng về vấn đề này nên nhiều chị em đã tìm đến các loại thuốc viên uống và bôi các túyp thuốc mua với giá trị lớn nhưng tình trạng thì không mấy cải thiện. Thay vào đó bạn nên sử dụng gừng tươi hoặc ngâm để xoa lên vùng bụng theo đúng cách sẽ đem lại hiệu quả đáng ngờ. Những vùng mỡ thừa sẽ dần được đánh tan và trả lại vòng eo thon gọn giúp chị em tự tin chưng diện.

Cách làm giảm mỡ bụng bằng gừng và rượu

Cách làm giảm mỡ bụng bằng gừng và rượu 1

Nếu các nàng hay tìm hiểu thông tin về làm đẹp và bận tâm đến vòng hai ngấn mỡ của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và rượu này. Khi sử dụng kết hợp với các động tác massage sẽ có tác dụng tốt đốt cháy mỡ thừa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, xóa tan cảm giác mệt mỏi, góp phần hạn chế đáng kể tình trạng chùng nhão, chảy xệ.

Cách làm giảm mỡ bụng bằng gừng và rượu 2

Bạn cần chuẩn bị 1/2 kg gừng với 500ml rượu trắng. Bạn rửa sạch gừng rồi để ráo nước rồi đem đi xay nhuyển rồi ngâm với rượu trắng, đậy kín nắp lại. Khoảng 2 tuần, rượu đã thẩm thấu hết các tinh chất từ gừng tiết ra, bạn có thể bắt đầu sử dụng được rồi. Hàng ngày trước khi bôi nên tắm sạch với sữa tắm xong bạn lấy một ít rượu gừng thoa lên bụng hoặc những khu vực cần giảm mỡ, nhẹ nhàng massage theo vòng tròn trong vòng 15 phút. Cuối cùng lấy khăn ướt lau lại.

Cách làm giảm mỡ bụng bằng gừng và rượu 3

Với sự kết hợp gừng với rượu, rượu như có vai trò dẫn tinh dầu gừng vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm. Đeo gang tay nilong và massage từ 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Bạn nên sử dụng từ 2 đến 3 lần trên tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng ngâm dấm

cách làm tan mỡ bụng bằng gừng ngâm dấm 1

Bạn nên chọn những củ gừng còn tươi đem về rửa sạch với nước cho sạch bùn đất, sau đó cắt lát mỏng, đều. Lưu ý phải là gừng tươi mới có tác dụng tốt nhất, giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân. Sau đó xếp gừng vào khay hoặc chai thủy tinh, đổ giấm gạo vào. Bạn lưu ý là nên đựng trong chai thủy tinh phải sạch và khô, không mùi… Nơi lí tưởng nhất để trong ngăn mát hoặc nơi thoáng mát. Sau một tuần, vào mỗi buổi sáng hãy ăn 2-4 lát gừng tươi, bạn sẽ nhận được kết quả giảm mỡ bụng bất ngờ.

cách làm tan mỡ bụng bằng gừng ngâm dấm 2

Ăn gừng ngâm với giấm hay một thìa con nước dấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo và lọc đào thải cơ thể ra ngoài. Hơn thế đây còn là thức bổ sung tốt cho gan, ngăn triệu chứng rụng tóc, nhất là khi thời tiết đang giao mùa khiên cơ thể khó chịu. Tuy nhiên giấm sẽ khó ăn với nhiều người nên bạn có thể cho nhiều gừng hơn vào để giảm vị của giấm khi uống hoặc bôi sẽ có tác dụng tốt hơn.

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng với mật ong

đánh tan mỡ bụng bằng gừng với mật ong

Ngoài việc massage với rượu gừng với muối gừng, để tăng khả năng giảm mỡ bụng bạn thử uống nước gừng với mật ong hàng ngày rất tốt cho sức khỏe lại đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thừa hiệu quả. Không quá khó để làm, bạn chỉ cần lấy 1 miếng gừng đập dập ra cho vào 200ml nước nóng, thêm một chút mật ong sao cho hợp khẩu vị với bạn thì khuấy đều với nước ấm uống đều đặn vào mỗi buổi sáng. Nếu bạn bị đau dạ dày thì sau khi uống phải ăn bữa sáng để không bị đầy dịch dạ dày dẫn đến đau nhức khó chịu ảnh hưởng đến công việc.

Đánh tan mỡ bụng bằng gừng với mật ong 2

Với cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và mật ong trên sẽ rất tiết kiệm và có thể thực hiện ở nhà mà không cần phải đặt mua tốn kém. Nhưng nếu kiên trì áp dụng lâu dài thì bạn dần mới thấy hiệu quả của nó chứ không phải tác dụng nhanh chóng như bôi trực tiếp lên. Nếu bạn không thể kiên trì trong thời gian dài hoặc không thích làm tại nhà thì có thể bôi trực tiếp bằng phương pháp ngâm gừng với rượu.

đánh tan mỡ bụng bằng gừng với mật ong

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị vì uống nước gừng ngâm quá lâu thì có thể pha gừng, mật ong với trà. Tương tự như cách pha ở trên nhưng thay nước nóng bằng nước trà ấm là có thể uống ngay được. Bạn phải đảm bảo nước ấm để gừng có thể tiết ra hết tinh chất của nó và nếu không có mật ong thì có thể pha trà gừng không cần mật ong cũng giúp giảm mỡ hiệu quả và an toàn.

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng với sữa chua

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng với sữa chua 1

Sữa chua vốn như thực phẩm chức năng có công hiệu thần thánh làm đẹp da khiến da căng mọng có sưc sống và còn chứa các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa của bạn khi sử dụng thường xuyên. Vì vậy việc sử dụng sữa chua với gừng sẽ giúp bạn không những có làn da khỏe mạnh còn giúp đánh tan mớ bụng nhanh chóng.

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng với sữa chua

Cách ăn sữa chua với gừng là một cách khá lạ với các chị em nhưng với phương pháp này cũng giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả lại tốt cho tiêu hóa của các bạn. Bạn mua một hộp sữa chua và cho thêm một ít gừng, mật ong, sử dụng ăn hàng ngày. Đây là cách rất đơn giản mà không tốn thời gian và công sức gì nên chị em có thể thực hiện dễ dàng như một công thức giảm mỡ thừa hiệu quả mang đến vòng 2 hoàn hảo và rất có lợi cho tiêu hóa. Ăn sữa chua mỗi ngày cũng là công thức làm đẹp một cách hoàn hảo với phái đẹp.

Giảm mỡ bụng bằng gừng và muối

Khi nghe cách sử dụng muối gừng để giảm mỡ bụng thì có lễ còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ vì cách này rất ít người biết đến và sử dụng. Với 2 nguyên liệu cần thiết trong mỗi bữa ăn của bạn là muối và gừng có thể giúp giảm cân giảm mỡ bụng thần thánh. Chăm chỉ thực hiện thường xuyên đẻ có vóc dáng như ý muốn để tự tin tỏa sáng và ghi điểm cộng với người đối diện.

Giảm mỡ bụng bằng gừng và muối 1

Có 2 cách để thực hiện làm muối gừng nhanh chóng và hiệu quả tại nhà mà không tốn kém thời gian của bạn.

Cách 1:

Để làm ra cách giảm mỡ bụng thần thánh này bạn chỉ cần lấy một chén muối, 1 chén gừng tươi đã xay nhuyễn trộn đều với nhau. Sau đó bỏ lên chảo nóng rang cho đến khi hỗn hợp thật nóng thì dùng túi vải loại giữ nhiệt bỏ gừng rang vào. Chờ cho nhiệt độ dịu lại thì chườm lên vùng bụng có mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng bằng gừng và muối 2

Cách 2: Muối hột đem rang nóng bỏ vào túi vải, sau đó dùng rượu gừng ngâm ít nhất 3 tháng rồi thoa lên bụng, chườm muối rang nóng lên. Sử dụng liên tục trong còng 1 tháng đều đặn, mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả cao. Trước khi thực hiện phương pháp này bạn nên đo lại số đo vòng 2 của mình và khi thực hiện cách này trong vòng một tuần đo lại xem có thay đổi thon gọn hơn không nhé.

Giảm mỡ bụng bằng gừng và muối 3

Nếu đã theo phương pháp này bạn nhất định phải kiên trì làm đến cùng và thời gian làm từ 15 đến 20 phút chườm đều lên vùng bụng có mỡ thừa để giúp đánh tan mỡ hiệu quả nhất. Bạn phải thực hiện như vậy đến khi gừng nguội hẳn thì dừng lại và thực hiện đều đặn vào các buổi sáng và tối sẽ đem lại hiệu quả không ngờ tới. Hãy là người phụ nữa thông minh và xinh đẹp.

Giảm mỡ bụng bằng nước gừng tươi

Giảm mỡ bụng bằng nước gừng tươi 

Các chất gingerol và shogaol có trong gừng thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và có khả năng ức chế chất béo tự nhiên nên nước gừng là loại thức uống đánh tan mỡ thừa được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng hàng ngày để lấy lại vóc dáng.

Giảm mỡ bụng bằng nước gừng tươi 1

Uống nước gừng cách pha không hề khó, bạn chỉ cần vài lát gừng cùng với 1 muỗng mật ong pha với nước ấm là có thể uống liền để giảm béo mỡ bụng hiệu quả ngay tại nhà. Dùng mỗi ngày và kiên trì sẽ thấy công dụng kì diệu xảy ra, nếu uống được nhiều gừng hơn  bạn nên cho thêm gừng vào cốc.

Cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và rượu

Để làm được cách này bạn phải ngâm rượu trước khoảng từ 3 tháng trở lên thì mới có thể sử dụng được. Bạn muốn dùng lúc nào cũng được nhưng bắt buộc phải ngâm trong vòng 3 tháng thì mới có hiệu quả cao. Có nhiều người cho thêm nghệ nhưng theo mình thấy cho nghệ vào đến lúc dùng hay bị vàng quần áo và chăn gối khó có thể giặt sạch nên tốt nhất không cho vào cũng được.

Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng hạ thổ

Bạn cần chuẩn bị: 1kg gừng, 1kg nghệ( không cho vào cũng được), rượu trắng, và thực hiện các bước sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên bạn cạo sơ qua vỏ gừng và nghệ, rửa sạch rồi sau đó cho vào cối giã cho nó rã ra( không cần phải quá nát). Tiếp theo đó vét hết cả cái lẫn nước gừng cho vào hũ nhựa hoặc thủy tinh đều được. Rồi đổ rượu vào ngập khoảng 2 đốt ngón tay là được. Sau đó, bạn có thể chôn xuống dưới đất ở vườn, còn nếu nhà bạn không có vườn có thể để ở nơi thoáng mát. Sau thời gian ba tháng thì đem ra sử dụng. Bôi thường xuyên quang vùng bụng chứa nhiều mỡ thừa và thực hiện bước massage đều đặn quanh bụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

giảm mỡ bụng bằng rượu gừng hạ thổ 2

Tác dụng bất ngờ của cách này sẽ làm cho chất gingerol có trong tinh dầu gừng sẽ nóng lên và lan tỏa khắp vùng bụng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Và rượu sẽ sẽ giúp cho tinh gừng tác dụng mạnh mẽ dưới da hơn để đẩy nhanh mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Đồng thời cách này cũng giúp tái tạo làn da và giúp da bụng đỡ nhăn nheo hơn trước.

giảm mỡ bụng bằng rượu gừng hạ thổ 3

Khi có lời mời đi chơi với bạn bè hoặc dự các buổi tiệc sang trọng mà bạn thấy khó khăn trong việc lựa đồ sao cho che hết khuyết điểm nơi vùng bụng đang từng ngày chảy xệ và nhăn da thì hãy bắt tay vào thực hiện các cách làm đánh tan mỡ bụng tại nhà đơn giản với gừng tại BLOG JAMJA’sBLOG  ngay thôi. Bạn không nên đạt mua các thuốc uống không rõ xuất xứ, nguồn gốc và trang mạng không đáng tin để uống hay những sản phẩm bôi da gây kích ứng và khiên bạn bị ảnh hưởng sau khi dùng.

Gừng với các tác dụng thần kì có thể kết hợp với nhiều thành phần khác giúp bạn giải tỏa nỗi lòng nhanh chóng với các bước nhanh chóng và vô cùng đơn giản tại nhà. Chia sẻ ngay với bạn bè những cách làm tan mỡ bụng bằng gừng hiệu quả vô cùng đơn giản trên nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments