Kem chống lão hóa Shiseido – vũ khí bí mật cho làn da 0 tuổi

4599

Kem chống lão hóa Shiseido là dòng sản phẩm giúp da căng đầy, xóa bỏ đi những vết nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt đồng thời lấy lại làn da đang “xuống cấp”.

Đôi nét về thương hiệu Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là một trong các thương hiệu mỹ phẩm Châu Á lọt vào danh: Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới trong nhiều năm.

logo shiseido

Người sáng lập ra tập đoàn mỹ phẩm Shiseido hàng đầu thế giới là ông Yushin Fukuhara với châm ngôn: “Sản phẩm phục vụ cho vẻ đẹp mang tính toàn cầu”. Chính vì vậy, mọi sản phẩm của Shiseido đều hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện của phụ nữ trên thế giới.

thương hiệu Shiseido

Shiseido là công ty mỹ phẩm lớn thứ 4 trên thế giới. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất tại Nhật Bản. Lúc mới đầu, Shiseido chỉ tập chung vào việc thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng cao cấp để tạo sự uy tín và tên tuổi của mình.

mỹ phẩm shiseido

Cùng với sự đồng hành của ông Yushin Fukuhara là con trai ông, anh Fukuhara, một nhiếp ảnh gia tài năng đã giúp cha mình đưa hình ảnh thương hiệu Shiseido đến với tất cả phụ nữ trên thế giới. Sự kết hợp giữa nghệ thuật với công nghệ đã tạo nên được hình ảnh riêng, giúp việc quảng bá thương hiệu Shiseido ngày càng được nhiều người biết đến.

Trong suốt 20 năm, Shiseido đã lần lượt đưa ra các dòng sản phẩm chăm sóc da như kem chống lão hóa Shiseido, sữa rửa mặt, kem dưỡng da… có sự cải tiến mạnh mẽ về chất lượng và công nghệ sản xuất.

thương hiệu shiseido

Năm 1923, Shiseido bắt đầu mở rộng các cửa hàng tại các tỉnh và thành phố tại Nhật Bản, sau đó là các nước phương Tây và phương Đông.

Mặc dù ban đầu, Shiseido gặp phải khó khăn khi đưa các sản phẩm của mình ra thế giới. Tuy nhiên, với chiến lược quảng bá sáng tạo cùng với đường lối lãnh đạo chính xác, Shiseido đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

thương hiệu Shiseido2

Điểm mạnh của Shiseido so với các thương hiệu khác khi gia nhập vào thị trường mỹ phẩm là nét độc đáo, huyền bí cùng với sự tinh tế mang nét nhẹ nhàng, mộc mạc của người phương Đông.

Tuy đã vô cùng thành công khi xây thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhưng Shiseido vẫn không ngừng cải thiện sản phẩm và hình ảnh của mình. Hiện nay, Shiseido đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bộ kem chống lão hóa Shiseido bán chạy nhất 2018

bộ kem dưỡng cống lão hóa shiseido

Với nhu cầu ngày càng cao của các chị em quan tâm đến việc chăm sóc da, đặc biệt là việc dưỡng da chống lão hóa. Chính bởi vậy, Shiseido luôn quan tâm đến việc tạo ra các dòng sản phẩm dưỡng da, phù hợp với làn da của mọi phụ nữ trên thế giới. Trong đó, bộ kem dưỡng da chống lão hóa Shiseido là dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

1. Sữa rửa mặt Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam

Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foamlà dòng sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu dưới da, duy trì độ pH đồng thời hỗ trợ quá rình tuần hoàn máu. Đây là sản phẩm vô cùng thích hợp cho những ai yêu thích một làn da sạch mụn, dầu, bụi bẩn, lớp trang điểm…

 Sữa rửa mặt Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AXapoA” ]

Thành phần chính của sữa rửa mặt là tinh chất của trái bồ hòn có khả năng làm giảm nếp nhăn đồng thời làm giảm kích thích. Chính bởi vậy mà sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da mụn.

Đặc biệt, sữa rửa mặt Shiseido Benefiance Extra Creamy Cleansing Foam không chứa quá nhiều bọt, mùi hương dịu nhẹ giúp làm sạch theo phong cách của người Nhật.

Giá tham khảo: 850.000 đồng/tuýt 125ml

2. Tonner Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Balancing Softener Enriched

Sau sữa rửa mặt Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Balancing Softener Enriched là toner. Thành phần chính của sản phẩm này là các chất dưỡng ẩm như Sodium Acetylated Hyaluronate và Glycerin có khả năng cung cấp các dưỡng chất có khả năng tạo sự đàn hồi, làm căng mượt da sau mỗi lần sử dụng.

Tonner Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Balancing Softener Enriched

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RDgM7J” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Mặc dù chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm chăm sóc da nhưng sản phẩm này thấm khá nhanh, không quá nhờn hay gây bết dính. Trong đó, chiết xuất Mukurossi có trong dòng toner này có khả năng chống lão hóa, hỗ trợ quá trình chăm sóc da và ngăn ngừa sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa.

Tính năng nổi bật nhất của dòng toner này là benefiance giúp cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da nên sau mỗi khi sử dụng bạn sẽ thấy da mình trở nên căng miết.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/chai 150ml

3. Nước Hoa Hồng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

Nước Hoa hồng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate là dòng sản phẩm đáng để bạn sử dụng trong bộ sản phẩm kem chống lão hóa Shiseido. Đây là dòng sản phẩm có khả năng tác động đến tế bào sâu dưới lớp biểu bì.

Nước Hoa Hồng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

Mặc dù là dòng sản phẩm hoa hồng nhưng sản phẩm này vẫn có khả năng chăm sóc và bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường. Tác dụng chính là giảm khả năng gây hại của tia UV đến các tế bào dưới da, ngăn chặn nếp nhăn hình thành giúp da giảm sự hình thành các nếp nhăn, nám, xạm da. Đồng thời, chiết xuất hoa hồng và bạch quả có trong nước hoa hồng có khả năng làm dịu da, giảm kích thích trên da trước tác động của môi trường.

Thành phần chính của nước hoa hồng là các chất dưỡng ẩm như glycerin… nên nước hoa hồng có kết cấu loại lỏng, khả năng thẩm thấu nhanh. Chính vì vậy, khả năng dưỡng da, đặc biệt là da khô của của sản phẩm này cực kỳ tốt. Tuy nhiên, dù bạn là da dầu hay da nhạy cảm, bạn đều có sử dụng được nhé.

Giá tham khảo: 1.850.000 đồng/chai 50ml

4. Kem Dưỡng Ẩm Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Night Cream

Sử dụng kem dưỡng ẩm Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Night Cream là bước cuối cùng khi dưỡng da. Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm, một trong những sản phẩm mỹ phẩm không thể bỏ qua trong dòng sản phẩm kem dương da chống lão hóa.

kem-duong-am-shiseido-benefiance-wrinkleResist24-night-cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UkjYqr” ]

Cũng giống với các sản phẩm khác, Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Night Cream có chiết xuất từ trái bồ hòn với khả năng chống lão hoa cực kỳ tốt. Chính bởi vậy, ngoài khả năng dưỡng da, sản phẩm này còn có khả năng chống lão hóa đồng thời giúp da sáng hơn.

Chiết xuất tía tô và tảo biển có trong thành phần kem dưỡng da có chức năng thải độc và giảm kích thích. Các chất béo có có trong kem có khả năng duy trì độ ẩm và làm mềm mịn da cực kỳ tốt. Đặc biệt, với công thức chăm sóc và đưỡng da từ sâu bên trong giúp da bạn được chăm sóc và cải thiện tình trạng lão hóa rõ rệt. Chính vì vậy, nêu sử dụng sản phẩm này thường xuyên, bạn sẽ thấy sự thay đổi của da trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

Nhìn chung, kem dưỡng da ban đêm Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Night Cream là sản phẩm đáng để bạn dùng thử. Nếu bạn muốn có một làn da trắng khỏe săn chắc, chắc chắn đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng/tuýt 50ml

kem chống lão hóa shiseido

Tất cả các sản phẩm mà JAMJA’s BLOG vừa gợi ý ở trên đều có kết cấu dạng lỏng, dễ dùng, khả năng thẩm thấu nên nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về sự tấn công của “thời gian” trên làn da của mình dù bạn ngày hay ban đêm đâu.

Cách sử dụng bộ kem chống lão hóa Shiseido

Việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da để “chiến đấu” với quá trình lão hóa da là vấn đề vô cùng nhức đầu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến mọi người bí kíp dùng bộ kem dưỡng ẩm chống lão hóa Shiseido với các bước dùng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

nên sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa khi nào

Đầu tiên, các bạn không nên chủ quan trong việc sử dụng các sản phẩm kem chống lão hóa. Bắt đầu từ 25 tuổi hoặc sớm hơn, các bạn nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Sau đó, hãy xác định rõ loại da để có được bí quyết dưỡng da ngày và đêm phù hợp. Tùy vào cơ địa từng người, hiệu quả của kem dưỡng da chống lão hóa sẽ có tác dụng khác nhau.

Vào mỗi buổi sáng, bạn hãy dùng sữa rửa mặt Shiseido để làm sạch da và các bã nhờn do da tiết ra sau một đêm. Sau đó, sử dụng nước hoa hồng để làm se lỗ chân lông.

Vào buổi tối, tiếp tục dùng sữa rửa mặt Shiseido để làm sạch các chất bẩn có trên da đồng thời massage giúp da thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu có thể, bạn hãy xông mặt bằng nơi nước để lỗ chân lông được mở, sữa rửa mặt sẽ làm sạch các chất bẩn dưới da dễ dàng hơn. Sau 30 phút, bạn hãy dùng nước toner để chăm sóc da.

nên dùng kem dưỡng da trước khi ngủ

Trước khi đi ngủ 30 phút, hãy thoa kem dưỡng da ban đêm Shiseido để da được chăm sóc, dưỡng ẩm tốt hơn. Nhiều người thường nghĩ rằng, thoa càng nhiều kem dưỡng da sẽ càng tốt. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Thoa nhiều kem sẽ khiến da chịu nhiều áp lực, các tế bài hoạt động kém hơn, từ đó làm hại cho da. Đặc biệt, sau khi sử dụng kem dưỡng da, bạn nên tránh dùng kem ở những vùng da mắt. Nên sử dụng những loại kem dành riêng cho mắt để chăm sóc da tốt hơn.

Một điều quan trọng nữa bạn cần lưu ý là không nên sử dụng quá nhiều hóa mỹ phẩm có chứa nhiều chì trên da như phấn,son, kem lót,… bởi nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến da trở nên sạm màu, các vết nhăn xuất hiện nhiều, quá trình lão hóa xuất hiện sớm. Nếu bạn sử dụng kem dưỡng da ban ngày, cần hạn chế việc lạm dụng giữa kem dưỡng da ban ngày và đêm để tránh trường hợp phản tác dụng.

kem dưỡng chống lão hóa hiseido

Trên đây là một số chia sẻ về các sản phẩm có trong bộ kem chống lão hóa Shiseido dành cho tuổi trung niên. Nếu bạn đang cần một sản phẩm chăm sóc và dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ vô cùng phù hợp dành cho bạn.

Chúc bạn luôn luôn tự tin, xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments