Cách làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần hoàn toàn tự nhiên

3224

Ngày nay với sự tiến bộ và phát triển vượt bậc thì ao ước của các chị em muốn có một làn da trắng da trắng sứ là không hề khó, tuy nhiên những bí quyết làm đẹp tự nhiên vẫn được lan truyền và ưu ái hơn hết. Cùng lắng nghe chia sẻ về cách làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần bằng liệu trình tự nhiên  của hội chị em các bạn nhé!

Phương pháp massage toàn thân

Phương pháp massage toàn thân

Phương pháp massage toàn thân là một trong những cách làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần hiệu quả nhất mà JAMJA’s BLOG muốn chia sẻ với các bạn. Hãy kiên trì sử dụng liệu trình này trong vòng 1 tuần, chắc chắn rằng làn da của bạn sẽ trắng lên tông đầy ưng ý. Chỉ cần sử dụng hỗn hợp kết hợp của 2 muỗm dầu oliu và 1 muỗm dầu mật ong và nước cốt chanh, sau đó bạn khuấy đều và mát xa toàn thân, thư giãn cơ thể trong 5 phút và sau đó rửa lại với nước ấm. Với cách làm trắng da toàn thân tại nhà này làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn do được cung cấp cả độ ẩm, các dưỡng chất dưỡng da vừa tự nhiên mà lại an toàn, hiệu quả. Đối với quá trình dưỡng da nào cũng vậy, bạn nên làm sạch da và massage đều trước khi bắt đầu sử dụng các liệu pháp tiếp theo, điều này sẽ giúp da của bạn dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất đó hơn rất nhiều.

 Hỗn hợp bột cam thảo – sữa chua không đường

cách làm trắng da toàn thân bằng cam thảo sữa chua

Bạn cũng đã được biết công dụng thần kỳ của sữa chua trong việc làm đẹp làn da, không chỉ cung cấp độ ẩm giúp da chúng ta luôn mềm mượt, nhẹ búng ra sữa thì trong thành phần của sữa chua còn có các chất nuôi dưỡng da thêm sáng khỏe. Bột cam thảo còn có công dụng tẩy da chết hiệu quả nên sự kết hợp của 2 nguyên liệu này khi dưỡng da vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm cả sữa đông để tăng khả năng dưỡng da cho hỗn hợp này nhé! Để sớm có được làn da toàn thân trắng sáng rạng ngời chỉ trong 1 tuần thì chỉ cần mỗi ngày bạn sử dụng hỗn hợp bột cam thảo và sữa chua không đường sau khi massage toàn thân chắc chắn sẽ hữu hiệu.

Nước ép trái cây

cách làm trắng da toàn thân bằng nước ép trái cây

Có thể sử dụng nước ép trái cây để dưỡng da mặt sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ, nhưng đích thực đây là một trong những cách làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần vừa đơn giản mà lại hiệu quả, chúng còn tốt cho sức khỏe của bạn nữa. Giả sử như đối với cà chua, cam, cà rốt… ngoài việc bạn có thể dùng nó để đắp lên da thì hãy dùng nó như một loại nước ép hoa quả hằng ngày để uống nữa.

cách làm trắng da toàn thân bằng nước ép trái cây 1

Lượng Vitamin dồi dào có trong những loại trái cây như thế này vô cùng tốt cho làn da của bạn. Vừa làm đẹp da mà lại còn khỏe đẹp từ bên trong, quả là rất đa công hiệu phải không các bạn?

Mặt nạ chanh

cách làm trắng da toàn thân bằng chanh

Chanh vẫn luôn là nguyên liệu dưỡng trắng da tuyệt vời mà chị em tin tưởng, bằng việc sử dụng các lát cắt chanh mỏng sau khi mát xa da mặt xong thì bạn dùng khăn ấm đắp lên mặt cho lỗ chân lông nở da hơn. Phương pháp này sẽ giúp da của bạn hấp thụ vitamin C trong chanh nhanh chóng và làm bật tông da sáng đẹp. Đối với loại mặt nạ này bạn có thể sử dụng khoảng 2-3 lần trong tuần, hiệu quả sẽ khiến bạn kinh ngạc. Sau quá trình này, bạn hãy rửa lại da và dùng nước đá lạnh hoặc đá chườm là tốt nhất, chúng sẽ có tác dụng se lỗ chân lông rất tốt.

Nước hoa hồng dưỡng da

cách làm trắng da toàn thân bằng nước hoa hồng

Bạn cũng đã biết nước hoa hồng từ lâu đã được coi như nguyên liệu thần kỳ của những bí kíp làm đẹp da, chúng được tận dụng từ thời cổ xa cho đến tận bây giờ. Công đoạn chế biến làm thành nước hoa hồng vô cùng tỉ mẩn, nâng niu và tinh chất nhất nên chẳng thế mà chúng lại có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Đặc biệt nước hoa hồng lạnh còn có tác dụng làm tăng sắc tố da và dưỡng làn da mềm mại hơn đem lại cho bạn làn da tươi mới, rạng ngời mà lại an toàn, hương thơm cũng dịu nhẹ rất thư giãn. Bạn có thể sử dụng chúng hằng ngày, sau khi đã làm sạch da cẩn thận và massage toàn thân với nước hoa hồng.

Hỗn hợp bột cám gạo – dầu dừa

cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo

Bột cám gạo sẽ giúp da bạn được lấy sạch đi những tế bào chết, giúp làn da thoáng và sáng hơn còn dầu dừa dưỡng da cung cấp độ ẩm rất tốt. Bằng việc kiên trì sử dụng hỗn hợp này, chỉ trong 1 tuần làn da của bạn dù chưa sáng đến mấy cũng sẽ thấy được công dụng hiệu quả, hỗn hợp bột cám gạo – dầu dừa bạn cũng có thể cho thêm chút sữa đông thì lại càng gia tăng được công  dụng của chúng đấy!

Lô hội và nước cốt chanh

Lô hội và nước cốt chanh

Trong lô hội chứa thành phần các dưỡng chất làm mát da, tăng độ ẩm, làm sạch và thẩm thấu nuôi dưỡng da được các chị em ưa chuộng. Không những vậy thì khi sử dụng gel lô hội với nước cốt chanh, hiệu quả đem lại sẽ còn đáng kinh ngạc hơn, da bạn sẽ không chỉ sáng mà còn mềm mượt hơn hẳn chỉ qua lần sử dụng đầu tiên. Tính tẩy da của chanh sẽ không khiến da bạn khô do có gel lô hội với công dụng đáng kinh ngạc của nó. Có thể nói rằng, hỗn hợp này là sự hòa trộn và kết hợp đến hoàn hảo, là phần bù cho nhau. Bạn hãy sử dụng chúng đều đặn khoảng 2-3 lần/ tuần sau khi massage để đem lại hiệu quả toàn diện và nhanh chóng.

Với những chia sẻ về các công thức dưỡng da an toàn từ thiên nhiên có trong cách làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần, bạn hãy tham khảo để sớm có được làn da trắng sáng mà lại khỏe khoắn ưng ý bạn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments