Góc giải đáp: quần culottes hợp với dáng người nào?

7651

Quần culottes rất hot trong những năm gần đây và được rất nhiều chị em yêu thích, vì phù hợp được với nhiều dáng người, và giúp che đi các khuyết điểm của cơ thể . Tuy nhiên, quần culottes hợp với dáng người nào thì không phải ai cũng biết.

Quần culottes phổ biến trong khoảng ba năm gần đây, là cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Quần culottes có rất nhiều ưu điểm, như làm cho các bạn trông rất thanh lịch và nữ tính nhưng lại không gây bất tiện như khi mặc váy. Quần culottes cũng có có thể dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người, dù gầy, béo, bắp chân to,… nhưng nếu khéo léo trong cách kết hợp thì các khuyết điểm đó hoàn toàn có thể biến mất ngay lập tức.

quần culottes hợp với dáng người nào 1

Quần culottes cho người gầy

Các bạn có dáng người gầy có một khuyết điểm lớn nhất là nhìn người rất “bằng phẳng” và không có đường cong, trông rất thiếu sức sống. Vì vậy các bạn cần phải tìm một loại quần có thể che đi khuyết điểm phần chân gầy và ăn gian vài ki lô gam để trông đầy đặn hơn.

quần culottes cho người gầy 1

Chính vì vậy đối với các bạn có dáng người gầy thì quần culottes là một sự lựa chọn lý tưởng. Quần culottes sẽ giúp các bạn chơ bớt đi khuyết điểm đôi chân gầy tong teo, giúp cho cơ thể trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Các bạn có dáng người gầy và cao có thể mặc các loại quần culottes dài qua đầu gối, hoặc đến mắt cá. Hiện nay, quần culottes cũng có rất nhiều kiểu dáng và kết hợp với nhiều loại vải, họa tiết khác nhau.

Các ngôi sao Trung Quốc và Hàn Quốc có dáng người gầy cũng rất ưa chuộng kiểu quần culottes này vì sự tiện dụng, thoải mái của em ấy.

Quần culottes ngang gối

Quần culottes rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng và màu sắc, từ dài, ngắn, lửng đều có đủ cả. Mặc dù vậy, kiểu quần culottes ngang gối được coi là kiểu quần culottes được nhiều bạn diện nhất.

quần culottes ngang gối 1

Các kiểu quần culottes ngang gối rất phù hợp với các bạn có chiều cao khiêm tốn và các bạn hơi mũm mĩm, kiểu quần culottes giúp bạn thoải mái hơn, dễ chịu hơn, đồng thời cũng trông không quá xuề xòa.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là các bạn cao gầy không thể mặc loại quần này. Có thể nói quần culottes ngang gối khá dễ tính, phù hợp được với nhiều dáng người.

Quần culottes mặc với áo gì?

Quần culottes có thể kết hợp được với kiểu áo khác nhau, các bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo thun, áo trễ vai,…sẽ đều đẹp.

Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý vì kiểu quần này đã khá rộng nên các bạn có dáng người mũm mĩm không nên kết hợp quần culottes với các kiểu áo rộng, thùng thình vì vô tình sẽ làm người bạn to hơn, không được gọn gàng.

quần culottes mặc với áo gì 1

Các bạn có thể mặc quần culottes kết hợp với các họa tiết khác nhau như quần culottes sọc, quần culottes xếp ly, quần culottes cách điệu phần gấu,…

Các bạn có thể kết hợp dựa trên nguyên tắc trên cầu kì dưới đơn giản, hoặc ngược lại dưới cầu kì trên đơn giản. Các bạn có thể chọn một chiếc quần culottes có màu sắc đơn giản và mặc với một chiếc áo có họa tiết vui mắt, trẻ trung hoặc ngược lại.

Tùy vào sở thích cũng như phong cách của bạn mà các bạn có thể kết hợp sao cho phù hợp với bạn nhất.

Quần culottes cho người thấp

Các bạn có dáng người thấp nên chọn những kiểu quần culottes không quá rộng, thùng thình mà nên chọn những chiếc quần culottes hơi ôm gọn vào chân. Nếu các bạn chọn chiếc quần culottes quá rộng sẽ làm các bạn bị lọt thỏm giữa chiếc quần và trông bạn càng thấp hơn bình thường.

Quần culottes cho người thấp

Các bạn có thể chọn quần culottes ôm có những màu sắc tươi sáng, nổi bật để trông thu hút hơn, đẹp hơn. Thêm một đôi giày cao gót là các bạn đã có một set đồ hoàn hảo.

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2FBUdd7″ text=”Xem giá quần culottes” ]

Cách phối đồ cho quần lửng ống rộng

Đối với quần lửng ống rộng chúng mình có rất nhiều cách phối đồ khác nhau, như các loại áo thun dễ thương thoải mái tiện dụng đi học đi làm đi chơi đều nhã nhặn vừa phải. Hay kết hợp quần lửng ống rộng với các loại áo sơ mi để trông thanh lịch và nữ tính hơn.

cách phối đồ cho quần lửng ống rộng 1

Ngoài ra các bạn có thể kết hợp với áo crop top, áo trễ vai,…miễn là các bạn biết điều tiết bộ trang phục sao cho tổng thể hài hòa và đẹp nhất.

Người béo có nên mặc quần ống rộng

“Người béo có nên mặc quần ống rộng? ” Có lẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn. Thực ra quần culottes -quần ống rộng phù hợp được với mọi dáng người, dù bạn cao hay thấp béo hay gầy.

người béo có nên mặc quần ống rộng 1

Vì vậy nếu bạn có dáng người hơi mũm mĩm thì đừng lo lắng, các bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc được quần culottes -quần ống rộng, thậm chí là rất đẹp là đằng khác.

Các bạn chỉ cần khéo léo chọn loại quần culottes có độ rộng vừa phải đủ để che đi khuyết điểm bắp chân to của bạn và kết hợp chúng cùng với các loại áo có màu sắc nổi bật, bắt mắt.

Trên đây, là bài viết: “Góc giải đáp: quần culottes hợp với dáng người nào? ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và thú vị về loại quần đang hot hiện nay để các bạn có thể tìm ,lựa chọn cho bản thân một chiếc quần culottes phù hợp nhất.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments