Các cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới đẹp “vượt mặt” cô dâu

3626

Cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới mà JAMJA’s BLOG giới thiệu sẽ giúp các cô gái tìm được cho riêng mình phong cách trang điểm đẹp và trang nhã để đi dự tiệc.

Cho dù ở một sự kiện, một bữa tiệc nào đó thì con gái vẫn luôn khiến bản thân tự tin hơn với những lớp trang điểm tự nhiên, làm cho vẻ đẹp của mình được nổi bật hơn và hợp với trang phục mình đã lựa chọn. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng nhìn ra được ưa điểm của bản thân để có được cách trang điểm tự nhiên phù hợp với bản thân.

Thường như ở Việt Nam thì trang điểm đi đám cưới rất thịnh hành nhưng thường đem lại lớp trang điểm khá nặng nề, thậm chí còn khiến cho các cô gái “già thêm chục tuổi” với phong cách trang điểm đã quá lỗi thời. Vậy thì còn gì chần chừ mà không cập nhật ngay cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới mà JAMJA’s BLOG bật mí cho các bạn!

Cách trang điểm tông cam nhẹ nhàng cho ngày hè

Cách trang điểm tông cam nhẹ nhàng cho ngày hè

Có thể thấy rằng hiện nay các bạn gái rất yêu chuộng phong cách trang điểm tự nhiên và đáng yêu tất nhiên sẽ không thể bỏ qua phong cách trang điểm tông cam nhẹ nhàng đáng yêu, không chỉ hợp với phong cách hàng ngày mà còn đem lại nét tự nhiên nữ tính khi dự các sự kiện như đám cưới, tiệc,..

Đôi khi chỉ cần một chút kem nền và một hộp phấn má tông cam thôi cũng đủ tạo nên một cái nhìn mới cho khuôn mặt. Các bạn gái đừng lo về khoản kết hợp quần áo bởi với phong cách trang điểm này các bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau, dù có thiên về phong cách nữ tính hơn nhưng rất phù hợp để đi tiệc.

Cách trang điểm tông cam nhẹ nhàng cho ngày hè 1

Với phấn má tông cam, bạn cũng có thể sử dụng làm màu mắt, kẻ một chút eyeliner, lông mày tông nâu nhẹ nhàng và đánh má ngang, thêm một chút highlight ở phần gò má và sống mũi để tạo hiệu ứng bắt sáng, khi chụp ảnh sẽ rất đẹp và làm khuôn mặt thon gọn hơn. Vì đây là phong cách trang điểm tự nhiên nên bạn không cần phải đánh khối quá nhiều, chỉ cần một chút contour nhẹ phần gò má và trán là đủ.

Cách trang điểm tông cam nhẹ nhàng cho ngày hè 2

Phong cách tông cam nên phần son môi lựa chọn cũng nên thiên về tông cam, bạn cũng có thể chọn son tông hồng san hô để làm tổng thể được bừng sáng và tươi tắn hơn rất nhiều. Nếu như đi dự tiệc ngọt đơn giản thì bạn có thể lựa chọn son tint để tạo hiệu ứng đôi môi bóng mượt với kiểu đánh lòng môi, còn nếu như đi đám cưới tiệc mặn thì nên chọn son lì, đánh lòng môi rồi dùng tay tán nhẹ ra ngoài là được. Với những bạn muốn hiệu ứng này rõ hơn thì có thể dặm một chút kem nền để làm nhạt màu môi, rồi sau đó thao tác lại từ đầu.

Cách trang điểm tông hồng đào tươi tắn

Cách trang điểm tông hồng đào tươi tắn

Cách trang điểm này cũng tương tự như các trang điểm tông cam như đã giới thiệu bên trên cho các bạn gái, tuy nhiên với phong cách trang điểm này các bạn sẽ thay bằng tông hồng đào siêu tươi tắn, rất hợp với phong cách đi dự tiệc cũng như đi chơi, không chỉ tự nhiên mà còn khiến cho các cô gái trở nên trẻ trung, không những vậy còn dễ kết hợp trang phục cũng như kiểu tóc hơn.

Chỉ cần một chút phấn nền, phấn má tông hồng thôi là các bạn gái cũng đủ tự tin hơn với phong cách trang điểm mới. Đừng quên nếu như muốn điểm nhấn vào đôi mắt thì bạn có thể dùng ngay phấn má làm phấn mắt luôn, vừa tiện lợi lại còn tiết kiệm được thời gian. Bạn cũng nên thêm một chút hightlight cho hốc mắt cũng như sống mũi, gò má để tạo hiệu ứng bắt sáng cho khuôn mặt thêm ưa nhìn, lộng lẫy hơn cho từng thước ảnh.

Cách trang điểm tông hồng đào tươi tắn 1

Nếu không muốn cho cái nhìn tổng thể bị quá nhạt nhòa thì bạn có thể tham khảo cách đánh má “say rượu” của các beauty bloggers Hàn Quốc khiến cho gò má ửng hồng lên, đáng yêu và độc đáo hết mức. Bạn cũng có thể kết hợp màu mắt hồng đơn giản với một chút tông nhũ sáng hoăc nhũ hồng, khiến cho đôi mắt nổi bật hơn, đương nhiên chính vì thế bạn nên chọn tông son hồng vừa phải, không nên đánh quá đậm vì trọng tâm khuôn mặt đã nhấn vào mắt và gò má, nếu như chọn tông son đậm thì cả khuôn mặt sẽ bị mất cân đối, thiếu đi sự hài hòa hơn.

Cách trang điểm sakura Nhật Bản

Cách trang điểm sakura Nhật Bản

Đây có thể được coi là cách trang điểm kết hợp hai phong cách trên, tông cam đào và tông hồng đào, đem lại cái nhìn tươi tắn và trẻ trung cho mọi cô gái. Hơn nữa, với phong cách trang điểm Sakura Nhật Bản này bạn có thể tha hồ kết hợp các tông màu với nhau một cách tự nhiên nhất mà không hề cảm thấy phức tạp hay khó khăn.

Cách trang điểm sakura Nhật Bản 1

Sau bước thoa lớp nền và một chút che khuyết điểm cho khuôn mặt, thì bạn có thể lựa chọn kết hợp hai tông cam đào và tông hồng đào cho công đoạn đánh mắt. Trước tiên thoa một lớp phấn hồng lên bầu mắt, dùng ngón tay thoa đều sao cho phần phấn má không bị vón cục một chỗ, sau đó dùng phấn màu cam đào, thoa lên phía đuôi mắt để tạo hiệu ứng gradient cho đôi mắt thêm tinh nghịch, ấn tượng hơn.

Cách trang điểm sakura Nhật Bản 2

Bạn có thể lựa chọn kẻ eyeliner mắt mèo, nhưng lưu ý không nên kẻ sắc quá, mất đi tính tự nhiên cho phong cách trang điểm này, nếu không bạn có thể lựa chọn kẻ mí trong để đôi mắt được sâu hơn mà trông vẫn tự nhiên, cuốn hút. Bạn có thể dùng phấn mũ bắt sáng thoa vào vùng hốc mắt, tạo hiệu ứng đôi mắt long lanh hơn.

Cách trang điểm sakura Nhật Bản 3

Còn phấn má thì bạn có thể lựa chọn màu má tùy thích cho khuôn mặt cũng như màu da của mình, có thể đánh đậm hoặc nhạt, nhưng quan trọng là bạn lưu ý nên thoa đều để phấn má không bị vón cục một chỗ, trông sẽ kém tự nhiên hơn rất nhiều.

Các bước trang điểm dự tiệc tối đơn giản, nhanh chóng

Một buổi tiệc ấm cúng cùng bạn bè, bạn muốn mình luôn được tươm tất từ trang phục đến gương mặt. Phong cách trang điểm hiện nay có nhiều kiểu, nhưng theo xu hướng thời trang năm nay thì việc trang điểm theo phong cách tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bước 1: Làm sạch da

Các bước trang điểm dự tiệc tối đơn giản, nhanh chóng

Dù là có trang điểm hay không trang điểm thì bạn vẫn luôn phải dữ làn da mình sạch sẽ. Vì thế việc đầu tiên của bạn chính là làm sạch làn da bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt,… sau đó là đến bước dưỡng ẩm cho da để giúp se khít lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da mịn màng.

Bước 2: Đánh phấn nền và tạo khối cho khuôn mặt

Kem nền là công cụ không thể thiếu trong bước trang điểm. Kem nền sẽ được bôi đầu tiên, bôi kem nền càng mỏng thì phấn đánh lên càng mịn. Nhưng trước khi sử dụng kem nền bạn cũng cần kiểm tra tông màu kem với tông màu da mặt có đều màu không đã nhé. Khi đánh phấn nền bạn nên dùng cọ trang điểm bởi cọ sẽ giúp phấn nền được tán đều hơn.

Các bước trang điểm dự tiệc tối đơn giản, nhanh chóng 1

Tiếp đến là che khuyết điểm sẽ giúp bạn che đi những điểm xấu trên gương mặt như mụn, nốt ruồi, quầng thâm mắt,…Phấn phủ cũng là điều bạn không thể thiếu, việc đánh phấn phủ toàn bộ gương mặt là điều không nên, bạn chỉ nên đánh ở những vùng da mặt có nhiều dầu ví dụ như là vùng chữ T chẳng hạn.

Các bước trang điểm dự tiệc tối đơn giản, nhanh chóng 2

Phấn và kem nền chỉ khiến gương mặt bạn trông trắng bệch và phẳng lì mà thôi. Một chút phấn tạo khối sẽ giúp gương mặt bạn thêm rạng ngời hơn. Bạn có thể tô thêm chút má hồng để tạo sự thu hút cho người đối diện.

Bước 3: Đánh mắt

Các bước trang điểm dự tiệc tối đơn giản, nhanh chóng 3

Phấn mắt giúp đôi mắt bạn có hồn hơn, dùng phấn mắt màu khói, màu san cam đào hay màu hồng san hô phù hợp cho mọi loại da, lại tạp hiệu ứng ấm áp cho người đối diện. Chút phấn mắt làm điểm nhấn cho gương mặt bạn. Bạn cũng nên kẻ thêm viền mắt để làm đôi mắt bạn thêm sâu và sắc sảo hơn một chút.

Bước 4: Đánh son

Các bước trang điểm dự tiệc tối đơn giản, nhanh chóng 4

Việc đánh son là bước cuối cùng. Bạn cần chọn màu son có tông gần giống với màu phấn mắt. Là cô nàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng, hiền lành thì màu son hồng, đỏ cam, hay cam đất,… là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các màu này không những khiến gương mặt bạn thêm sức sống hơn mà còn hợp với mọi loại da từ da trắng đến da ngăm đen.

Mẹo trang điểm làm tóc đi đám cưới cho bạn gái

Trang điểm đi đám cưới

Đẹp nhất bạn không cần trang điểm quá đậm hay dặm phấn quá dày trên gương mặt. Chỉ cần chút kem nền, che khuyết điểm đi những vùng mụn hay thâm, dặm thêm một lớp phấn phủ bên ngoài để làm da bạn được mịn màng. Dùng Mascara cũng là điều cần thiết, mascara giúp cố định phần lông mi được dày và cong hơn. Bạn cũng có thể dùng Mascara để cố định khuôn cho chân mày vừa tiện lại vừa đẹp.

Mẹo trang điểm làm tóc đi đám cưới cho bạn gái

Đánh phần mắt bạn đừng quên nhé. Phấn mắt giúp làm chiều sâu cho đôi mắt lại khiến đôi mắt bạn thêm nổi bật “hớp hồn” người đối diện. Dùng phấn mắt nâu vừa hợp với da bạn lại dễ kết hợp đồ lẫn màu son môi.

Mẹo trang điểm làm tóc đi đám cưới cho bạn gái 1

Má hồng và son là bước cuối cùng kết thúc việc trang điểm của bạn. Một chút má hồng trông bạn thật đáng yêu, làn da cũng được tạo hiệu ứng hài hòa hơn nữa. Son môi thì tùy theo mào quần áo và màu phấn mắt bạn lựa chọn. Nếu dùng phấn mắt nâu thì son màu hồng đào là lựa chọn lí tưởng cho bạn.

Làm tóc đi đám cưới

Mẹo trang điểm làm tóc đi đám cưới cho bạn gái 2

Với cô nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp đáng yêu thì một mái tóc xõa xuôn mượt bồng bềnh là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không cầu kì, bạn chỉ cần dùng máy uốn xoăn cùng lọn tóc một, vuốt chút keo mềm để giữ nếp tóc là đã hoàn thành xong bước uốn tóc của mình rồi. Mặc một chiếc váy xinh xắn khéo bạn còn “vượt mặt” cả cô dâu luôn ý chứ.

Chỉ với vài bước cơ bản thôi là bạn có thể tự tin lựa chọn cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da của mình, hơn nữa với những phong cách trang điểm mà JAMJA’s BLOG giới thiệu không chỉ giúp các bạn có một cái nhìn mới trẻ trung đáng yêu hơn mà còn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức chuẩn bị đi tiệc hay đám cưới.

Chúc các cô gái lựa chọn được phong cách trang điểm phù hợp và thêm tự tin hơn với vẻ đẹp của mình!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments