Sữa Care 100 Plus giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

3386

Sữa Nutricare chủ yếu là các dòng sản phẩm dành cho những người ăn uống kém, đặc biệt là trẻ nhỏ. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu sữa Care 100 Plus giá bao nhiêu.

Đôi nét về thương hiệu sữa Nutricare

Nutricare là một thương hiệu sữa được sáng lập bởi các nhà chuyên gia hàng đầu thế giới chuyên sâu nghiên cứu về dinh dưỡng lâm sàng và được trải qua quá trình đào tạo chất lượng tại Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Từ những ngày bắt đầu hoạt động, thương hiệu Nutricare vẫn luôn cam kết  về việc đem đến cho con người những dòng sản phẩm về cung cấp dinh dưỡng tối ưu, kết quả thành công của các ứng dụng mới hiện đại trong khoa học dinh dưỡng, để đạt được mục đích cao cả nhất là hỗ trợ sức khỏe con người ngày một tốt và hiệu quả hơn. Hãng Nutricare đã nhận ra một điều sâu sắc: uy tín với người sử dụng chính là tương lai của Nutricare, giúp phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Đôi nét về thương hiệu sữa Nutricare 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yR6l8j” ]

Hiện nay Nutricare vẫn không ngừng cố gắng để trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin nhất trong các lĩnh vực liên quan đến dinh dưỡng và điều trị. Mọi dòng sản phẩm của Nutricare tung ra thị trường đều hoàn toàn phù hợp với hoạt động thường ngày của người dân Việt Nam bởi hãng cam kết rằng phát triển theo đúng như tiếp cận trực tiếp với sinh lý nhất.

Đôi nét về thương hiệu sữa Nutricare 3

Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe toàn diện, Nutricare đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm cho mọi giai đoạn của cuộc đời, tìm tòi các giải pháp dinh dưỡng cho từng lứa tuổi khác nhau, chuyên sâu vào từng căn bệnh phổ biến như tiểu đường, bệnh về gan về thận,… Thương hiệu Nutricare đã nhắm đến các đối tượng chính như: trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú, người cao tuổi, người đang mắc bệnh. Một số dòng sản phẩm của Nutricare được nhiều người biết đến nhất là: sữa cho mẹ Nutricare Mom, Nutricare Gold, sữa Care 100 Plus, Glucare Gold,…

Đôi nét về thương hiệu sữa Nutricare 2

Năm 2018 là thời điểm mà thương hiệu Nutricare đã có trong tay hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước và được người tiêu dùng đón nhận. Không chỉ vậy cái tên “Nutricare” đã quán đỗi quen thuộc và được sử dụng trong trường học, bệnh viện, các cơ sở y tế lớn nhỏ,.. Những con số thú vị liên quan đến Nutricare sẽ khiến bạn bất ngờ:

  • Nutricare đã đạt được 15 giải thưởng danh giá cho tất cả các công trình nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng của mình trong suốt thời gian qua.
  • Không chỉ vậy thương hiệu Nutricare đã xuất hiện khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, từ Bắc vào Nam từ đâu cũng có các sản phẩm của Nutricare.
  • Cả nước có khoảng 300 trường học và bệnh viện đang sử dụng các dòng sản phẩm sữa, dinh dưỡng từ Nutricare.
  • Cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Nutricare đã có 50 sản phẩm dinh dưỡng đầy tự hào, đại lý phân phối lên con số hơn 100 và hơn 4000 cửa hàng phân phối sản phẩm trên toàn Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu sữa Nutricare 4

Trước khi tìm hiểu rõ hơn về sữa Care 100 Plus, các mẹ nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao con mình lại biếng ăn, lười ăn, từ đó tìm cách khắc phục và giải quyết bằng sữa Care 100 Plus.

Vì sao trẻ lại biếng ăn?

Biếng ăn được coi là tình trạng dễ gặp ở trẻ nhỏ, khi cơ thể các bé mất dần hoặc giảm đi cảm giác thèm ăn khiến cho cơ thể bé không đủ chất dinh dưỡng theo nhu cầu hằng ngày. Nếu như hiện tượng bé biếng ăn này kéo dài lâu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng dinh dưỡng, mức độ tăng trưởng và phát triển bình thường ở trẻ. Từ xa xưa đến nay, vấn đề biếng ăn của bé luôn luôn là nỗi bức xúc và nhận được sự quan tâm sâu sắc của các mẹ có con nhỏ độ tuổi dưới 6. Hiện nay biếng ăn có nhiều mức độ khác nhau, một là trẻ ăn ít hơn so với bình thường, hai là ăn ít một số loại thực phẩm, ba là nặng hơn từ chối ăn uống, bốn là sợ và nôn ngay khi nhìn thấy đồ ăn.

Vì sao trẻ lại biếng ăn 1

Vậy vì sao lại có nhiều bé gặp phải tình trạng biếng ăn đến như vậy. Nguyên nhân dẫn đến bé biếng ăn cũng khá nhiều và các mẹ nên lưu ý những điểm sau:

  • Thay đổi trong sinh lý của các bé, giai đoạn phát triển cơ thể như tập bò, tập lật, biết đi, mọc răng,… đều có thể dẫn đến biếng ăn.

Vì sao trẻ lại biếng ăn 2

  • Các con có sức đề kháng kém, sức khỏe yếu, thường xuyên mắc bệnh như ốm, sốt, viêm họng, đi ngoài, viêm phế quản,… làm cho trẻ trở nên ăn ít đi, biếng ăn và bỏ ăn.
  • Nguyên nhân khác là do cách bé được chăm sóc, cưng chiều quá hay ngược lại bé lại không nhận được chăm sóc từ cha mẹ do công việc quá bận rộn, thường xuyên làm da, giao bé cho người khác chăm sóc. Tất cả đều dẫn đến tình trạng trẻ biếng ăn, lười ăn.
  • Ngoài ra chính yếu tố tâm lý tác động trực tiếp lên bé hay hờn, dỗi, nhạy cảm. Khi bố mẹ hay quát mắng các con, gia đình thường xuyên cãi vã, xích mích đều hoàn toàn ảnh hưởng đến hành vi của bé.

Vì sao trẻ lại biếng ăn 3

  • Tình trạng các bé bỏ ăn cũng liên quan đến các loại thức ăn không phù hợp với khẩu vị, lứa tuổi, quá trình chế biến mắc phải sai lầm, chứa nhiều đạm khiến hệ tiêu hóa của bé bị ảnh hưởng.

Nếu tình trạng bé biếng ăn diễn ra quá lâu thì trẻ sẽ chậm tăng cân, không can thiệp nhanh chóng sẽ làm cơ thể bị suy dinh dưỡng từ nhẹ cho đến nặng. Từ đó sức đề kháng cũng duy giảm do không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, bé sẽ dễ nhiễm bệnh. Bé biếng ăn, suy dinh dưỡng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến chiều cao, bé sẽ trở nên còi cọc, quá trình phục hồi cũng khó khăn hơn rất nhiều. Ngay lúc này, giải pháp cho các mẹ chính là dòng sữa của Nutricare Care 100 Plus, giúp bé nạp vào cơ thể nguồn dinh dưỡng cao lên đến 100kcal/ 100ml.

Vì sao trẻ lại biếng ăn 5

Những điều cần biết về sữa Care 100 Plus

Không quá ngạc nhiên khi nhiều gia đình cho các bé sử dụng sữa Care 100 Plus bởi tính năng tuyệt vời của loại sữa này đem lại. Có thể nói Care 100 Plus chính là cứu cánh cho nỗi lo của các bà mẹ về tình trạng con luôn biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng. Như cam kết của Nutricare các bé sẽ nhanh chóng cải thiện chiều cao cũng như cân nặng chỉ trong 3 tháng. Trước tiên hãy tìm hiểu một số thông tin về dòng sữa Care 100 Plus này:

Những điều cần biết về sữa Care 100 Plus 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yR6l8j” ]

Đối tượng sử dụng

  • Sữa Care 100 Plus dành riêng cho những trẻ đang trong tình trạng biếng ăn lâu, kéo dài, cơ thể trở nên thấp còi hơn các bạn cùng độ tuổi, cơ thể bị suy dinh dưỡng, sử dụng nhiều loại sữa khác mà không đạt hiệu quả như mong muốn.
  • Care 100 Plus là dòng sản phẩm cho các bé đang trong độ tuổi dao động từ 1 tuổi cho đến 10 tuổi.
  • Ngoài ra sữa Care 100 Plus có nguồn chất dinh dưỡng dồi dào, phù hợp với bất kỳ bé nào muốn cơ thể hấp thụ thêm để tăng cường hệ miễn dịch, chắc xương, khỏe mạnh, tiêu hóa được đảm bảo, hấp thụ nhanh hơn.

Những điều cần biết về sữa Care 100 Plus 2

Thành phần dinh dưỡng

Trong một hộp sữa Care 100 Plus sẽ bao gồm các chất dinh dưỡng như:

  • Sữa bột nguyên kem (không phải loại tách kem không béo)
  • Chất protein tự nhiên lấy từ đậu nành, maltodextrin
  • Các thành phần chất béo từ thực vật, đường và FOS
  • Các loại vitamin cần thiết như A, D3, E, K, C, B1, B2, B6 và B12
  • Niacin, acid folic, pantothenics, biotin
  • Khoáng chất quan trọng trong sự phát triển của trẻ như kẽm, Na, K, Cl, P, Mg,…
  • Sữa Care 100 Plus có hương vani nên dễ uống

Những điều cần biết về sữa Care 100 Plus 3

Chỉ tiêu chất lượng

  • Sữa Care 100 Plus cung cấp đủ năng lượng, các dưỡng chất và protein để hỗ trợ quá trình tăng trưởng của các bé về các mặt như cân nặng, chiều cao, sức khỏe, hồi phục và bảo vệ hệ cơ và xương.
  • Care 100 Plus bổ sung cho cơ thể các loại vitamin khác nhau  và dưỡng chất cần thiết để bé có thêm khả năng phục hổi nhanh chóng, hệ miễn dịch được cải thiện, xương cốt chắc khỏe, nhất là hệ tiêu hóa non nớt được bảo vệ toàn diện, khả năng hấp thụ được đảm bảo.

Những điều cần biết về sữa Care 100 Plus 4

Hướng dẫn sử dụng sữa Care 100 Plus

Cho khoảng 400g sữa Care 100 Plus vào trong cốc, chú ý cho từ từ nhẹ nhàng và 400g sữa này tương đương với 5 muỗng sữa đã gạt phần đỉnh, không được để muỗng sữa có ngọn. Lượng sữa đó cho vào khoảng 180ml nước đã được đun sối để ấm, nhiệt độ dao động 37 đến 38 độ C. Một ngày các mẹ nên cho bé uống từ 2 ly đến 3 ly, hay số lần bổ sung sữa vào cơ thể phụ thuộc vào hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ kê đơn. Các bé nên uống sữa Care 100 Plus đã pha trong vòng 3 giờ để đảm bảo được chất dinh dưỡng, không bị vi khuẩn xâm nhập.

Hướng dẫn sử dụng sữa Care 100 Plus

Sữa Care 100 Plus có tốt không? Giá thành như thế nào?

Các ông bố bà mẹ luôn có nỗi lo chung về tình trạng dinh dưỡng của con mình, đắn đo không biết nên cung cấp đồ ăn nào trong bữa ăn các bé mới đảm bảo đủ dinh dưỡng, giúp bé phát triển toàn diện. Hiện nay trên thị trường, dòng sữa Care 100 Plus  được rất nhiều bà mẹ yêu thích và tin dùng. Đây là sản phẩm sữa bột dành riêng cho các bé đang trong độ tuổi dao động từ 1 đến 10, Care 100 Plus sẽ cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, làm giảm nhanh tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng hay gặp ở trẻ nhỏ. Vậy sữa Care 100 Plus có những ưu điểm gì?

Sữa Care 100 Plus có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yR6l8j” ]

  • 100ml sữa Care 100 Plus tương đương 100kcal

Chỉ với lượng sữa Care 100 Plus là 100ml, các mẹ sẽ pha được cho các con lượng sữa tương đương với lượng 100kcal. Đây là chế độ đạt chuẩn quốc tế về các loại sữa bột dành riêng cho các trẻ đang bị suy dinh dưỡng. Care 100 Plus sẽ giúp bé tăng cân nhanh chóng, luôn trở nên vui vẻ, đủ sức khỏe để khám phá mọi điều mới lạ của thế giới bên ngoài mà không lo thiếu năng lượng.

Sữa Care 100 Plus có tốt không 2

  • Sữa Care 100 Plus hỗ trợ bé ăn ngon miệng, nhanh lớn

Sữa Care 100 Plus đã trải qua quá trình nghiên cứu về công thức hiện đại, mới lạ để có thể phát triển được hương vị sữa cùng công dụng giúp cơ thể ngăn chặn tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng ở những trẻ đang bị thấp còi do lười ăn diễn ra quá lâu. Trong các thành phần của sữa Care 100 Plus có đủ các chất dinh dưỡng không thể thiếu, giữ tầm quan trọng trong quá trình bé nhận thức, cơ thể hình thành, hỗ trợ cho trí não phát triển toàn diện, chiều cao ổn định cùng cân nặng tăng đều đều theo thời gian. Nhờ vậy mà các ông bố bà mẹ không còn lo bé bị thiếu dinh dưỡng, Care 100 Plus giúp các con nhanh chóng có lại năng lượng đã mất đi khi hoạt động, bé trở nên năng động hơn.

Sữa Care 100 Plus có tốt không 3

  • Sữa Care 100 Plus giúp hệ miễn dịch được bảo vệ

Trong thành phần sữa Care 100 Plus có các dưỡng chất như fructo oligosaccharid hay FOS vừa đủ để cung cấp cho cơ thể, có công dụng trong việc hỗ trợ đường ruột duy trì hoạt động bình thường, hệ tiêu hóa non nớt của trẻ được tăng cường, dần dần được hoàn thiện để trở nên khỏe mạnh hơn. Uống sữa Care 100 Plus đồng nghĩa với việc đường ruột của trẻ sẽ tăng thêm nhiều lợi khuẩn prebiotic, nhờ vậy mà bé ăn ngon miệng hơn, hấp thụ tốt hơn, nhanh lớn và không mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Sữa Care 100 Plus có tốt không 4

Không chỉ vậy, Care 100 Plus còn có lượng các loại vitamin A, B, D dồi dào cùng khoáng chất cần thiết cho cơ thể như sắt và kẽm, hỗ trợ cho cơ thể bé miễn dịch tốt hơn. Nhà sản xuất đã đảm bảo rằng các bé sẽ yêu thích Care 100 Plus nhờ vào hương vị dễ uống, thơm ngon, ngậy ngậy, vị ngọt dịu nhẹ. Care 100 Plus sẽ giúp các bà mẹ nuôi con dễ dàng, nhẹ nhàng và không gặp mấy khó khăn.

Sữa Care 100 Plus có tốt không 5

Hiện nay trên thị trường có bán sữa Care 100 Plus 900g giá thành trong khoảng từ 250.000 VNĐ cho đến 270.000 VNĐ. Các mẹ có thể mua sữa Care 100 Plus tại các địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm của thương hiệu Nutricare, đảm bảo được chất lượng, nguồn sữa chính hãng mà giá cả lại phải chăng hơn.

Sữa Care 100 Plus có tốt không 6

Cách bảo quản sữa Care 100 Plus

Sản phẩm sữa bột Care 100 Plus dành riêng cho trẻ nhỏ vì vậy các gia đình vẫn luôn phải đảm bảo rằng sữa luôn trong tình trạng bảo quản tốt nhất để cho các bé sử dụng. Nhưng chắc chắn không phải bà mẹ nào cũng nắm rõ các bước, quy trình và kiến thức về loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng này. Vậy sữa bột Care 100 Plus khi mở nắp sẽ để đượng bao lâu, sử dụng thế nào đúng cách. Cùng tìm hiểu nhé.

Cách bảo quản sữa Care 100 Plus 1

Thời gian sử dụng của sản phẩm sữa đã mở nắp cũng không quá lâu. Ngay khi sữa tiếp xúc với không khí bên ngoài thì hạn sử dụng của sữa dành riêng cho bé là khoảng một tháng. Đặc biệt các mẹ nên bỏ ngay thói quen pha sữa, bé không uống hết thì để lại cho lần sau, sữa để lâu sẽ mất dần dinh dưỡng, biến chất và không phù hợp cho cơ thể em bé.

Cách bảo quản sữa Care 100 Plus như sau:

  • Trong quá trình pha sữa nên tránh hơi nước từ nước nóng bốc trực tiếp vào hộp sữa, làm sữa bị ẩm, dễ vón cục và ẩm mốc.

Cách bảo quản sữa Care 100 Plus 2

  • Không được để hộp sữa Care 100 Plus ở những nơi chịu ánh sáng từ mặt trời chiếc trực tiếp vào, tránh xa vị trí như bếp, lò vi sóng, cũng không nên để sữa trong tủ lạnh.
  • Mỗi lần cho bé uống sữa cần chú ý đến màu sắc, hương thơm và vị sữa, nếu có bất thường hãy dừng sử dụng ngay lập tức, đừng cố tiếc chỗ sữa còn lại mà ảnh hưởng đến bé.

Cách bảo quản sữa Care 100 Plus 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yR6l8j”  text=”MUA NGAY”]

  • Chọn sữa Care 100 Plus chính hãng tại cửa hàng uy tín, tránh hàng giả hàng nhái, và đảm bảo sức khỏe, cơ thể bé được phát triển bình thường.

JAMJA’s BLOG đã giải đáp sữa Care 100 Plus giá bao nhiêu cùng những thông tin cần thiết về loại sữa này. Mong các mẹ là những người tiêu dùng thông minh chọn đúng loại sữa cho con yêu của mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments