Chek-in 8 nhà hàng buffet quận 1 ngon nổi tiếng nhất

3591

Tiệc buffet đã dần trở thành một trong những lựa chọn thường xuyên của các tín đồ ẩm thực. Không chỉ có không gian tuyệt vời mà món ăn tại đây cũng làm nức lòng biết bao thực khách. Nếu bạn đang ở quận 1 và cần tìm một địa chỉ thưởng thức buffet thơm ngon thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier

Cái tên đầu tiên trong danh sách những nhà hàng buffet “đình đám” tại quận 1 đó chính nhà hàng Buffet Hoàng Yến. Đây không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ ẩm thực vì Hoàng Yến vẫn luôn được truyền tai nhau là một trong những nhà hàng buffet “điểm 10 cho chất lượng” nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

không gian Hoàng Yến Buffet Premier, nhà hàng buffet quận 1

Lựa chọn cho mình phong cách thiết kế hiện đại, xen lẫn vào đó là chút thanh lịch, mới mẻ, Hoàng Yến Buffet Premier nhận được rất nhiều lời khen từ cách bố trí bàn ghế thông minh cũng như lựa chọn tông đèn màu vàng để tạo cảm giác ấm cúng. Một không gian rộng rãi, tuyệt vời cùng chất lượng phục vụ tốt thì đây đích thị là địa điểm không nên bỏ lỡ.

menu Hoàng Yến Buffet Premier, nhà hàng buffet quận 1

Đi đầu trong phong cách phục vụ ẩm thực chất lượng, Hoàng Yến đã chọn lọc kỹ càng hơn 120 món để phục vụ thực khách. Đây toàn là những món ăn tinh hoa đến từ nhiều quốc gia châu Âu, Á và có cả Việt Nam. Chiều lòng “những tâm hồn yêu biển cả” bằng các loại hải sản hảo hạng, tươi ngon: tôm càng sông, tôm hùm, vẹm, cá, ốc, bạch tuộc, hàu,… nhưng Hoàng Yến vẫn không quên “lấy lòng” team “ghiền thịt” bằng món beefsteak mềm ngon, đậm đà và một số món Tây nổi bật khác nữa như: giò heo muối chiên, bò cuộn, đùi cừu hầm,… Tất cả món ăn đều được khen hết lời vì hương vị lạ đầy hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 

+ Tầng 3, Bitexco Tower, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

+ Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 18h00 – 22h00
  • Giá: 294.000 – 495.000đ/ người

Chuỗi nhà hàng King BBQ – buffet thịt nướng Hàn Quốc

Ông hoàng thịt nướng Hàn Quốc là cái tên đang “làm mưa, làm gió” và cực kỳ được yêu thích hiện nay. Giới trẻ và cả dân văn phòng đều mê đứ đừ hương vị thịt nướng chuẩn Hàn thơm ngon nức mũi cùng với line đồ ăn với rất nhiều món chẳng thể nào đa dạng hơn mà King BBQ mang lại.

không gian King BBQ, nhà hàng buffet quận 1

Sở hữu thực đơn 200 món hoành tráng của mình, King BBQ tự hào đã mang đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc đến gần hơn với người Việt. Mỗi loại nguyên liệu đều được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng, thịt Bò mềm ngon, màu đỏ tươi bắt mắt; bạch tuộc tươi rói, dai giòn; ba chỉ, sườn bò, thịt gà hay các loại đồ nướng khác cũng được đảm bảo chất lượng tuyệt vời như thế. Hơn hết, mỗi món luôn được tẩm ướp cầu kỳ, tròn vị từ loại sốt đặc trưng của người Hàn và hương vị đặc trưng này chỉ có tại King BBQ thôi bạn nhé!

menu King BBQ, nhà hàng buffet quận 1

Ngoài đồ ăn thì nước uống tại đây cũng khá đa dạng. Khen ngợi cho một điều dễ thương là King BBQ sử dụng ống hút bằng tre để phục vụ, nhằm tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường rầm rộ hiện nay. Thức ăn ngon phải đi cùng một không gian tốt. King cực kỳ khéo léo xây dựng bầu không khí sang trọng nhưng vẫn có sự gần gũi và thoải mái nhất. Sử dụng những gam màu trung tính, bàn ghế đệm êm ái cùng hệ thống hút mùi, khói hiện đại, đến King ăn buffet đồ nướng thật sự là một lựa chọn tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Số 94 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 18h00 – 22h00
  • Giá: 294.000 – 495.000đ/ người

Latest Recipe – Le Meridien Saigon

Nếu tìm một nhà hàng buffet có không gian lý tưởng nhất nhì quận 1 thì cái tên Latest Recipe xứng đáng nhận được điểm 10 tuyệt đối. Với không gian sang trọng, rộng rãi của mình còn cộng thêm vào đó là chiếc view hướng ra bến Bạch Đằng cực chất, Latest Recipe ôm trọn những gì lung linh và tuyệt vời nhất của Sài Gòn vào trong tầm mắt của bạn. Dưới khung cảnh huyền ảo và lãng mạn này, lựa chọn nhà hàng là nơi để có cuộc gặp gỡ thân mật cùng người thân hay buổi hẹn hò của đôi nam nữ thì chẳng chê vào đâu được.

không gian Latest Recipe , nhà hàng buffet quận 1

Không gian là thế nhưng để nổi tiếng như ngày hôm nay cũng là nhờ vào hương vị ẩm thực xuất sắc của mình. Hải sản tại Latest Recipe cực kỳ tươi ngon và chất lượng. Bạn có thể thoải thích lựa chọn món tôm hùm, hàu, sò dương đút lò cùng phô mai để tận hưởng hết vị ngọt của biển cả kết hợp cùng cái béo của phô mai, hãy thử xem nó ngon đến mức nào nhé! Ngoài ra, những món nóng được chế biến cầu kỳ, trang trí đẹp mắt cũng được thực khách cực kỳ ưa chuộng.

menu Latest Recipe , nhà hàng buffet quận 1

Điều đặc biệt tại nhà hàng là gian bếp với thiết kế mở, do đó bạn tha hồ trải nghiệm phong cách nấu nướng của các đầu bếp chuyên nghiệp và hít hà mùi thơm từ các món ngon mang đến. Đừng quên kết thúc buổi tiệc buffet tuyệt vời của mình bằng “thiên đường dessert” bạn nhé. Rất nhiều hoa quả tươi ngon, bánh ngọt xinh xắn, socola và kem đang chờ bạn thưởng thức đấy!

  • Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 18h00 – 22h00
  • Giá: 826.000 – 1.000.000đ/ người

The LOG Restaurant

Đây là một trong số ít những nhà hàng buffet nổi bật với không gian khá lạ, nó mới mẻ hơn, độc đáo hơn và có độ “chill” cực kỳ thú vị. Lấy cảm hứng từ hình ảnh “căn nhà gỗ”, The LOG tạo cho mình không gian ẩm thực vừa ấm áp lại rất an yên. Mùi gỗ thơm thoảng nhè nhẹ, ấm đèn vàng lơ lửng cùng những bản nhạc jazz độc nhất vô nhị sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm thi vị, nhẹ nhàng chưa từng có.

không gian The LOG Restaurant

Đến với LOG, ẩm thực nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn đắm say ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Hải sản hảo hạng: tôm hùm, tôm càng, cua, tôm sú, ghẹ, sò mai, chân cua tuyết, ngao hai cồi, sò mai, sò dẹo,… được nêm nếm siêu ngon, vị tươi ngọt vẫn còn vẹn nguyên trong từng tuyệt tác ẩm thực. Ngoài ra, bò Wellington, thịt cừu, cá tuyết,… cùng tạo ra những món nóng, món nướng tuyệt vời. Nhiêu đây đã đủ cho bạn một bữa tiệc buffet “ngon quên đường về” chưa nào?

menu The LOG Restaurant, nhà hàng buffet quận 1

Không chỉ xuất sắc ở mảng kiến trúc độc đáo, bởi những món ăn, thức uống “ngon tuyệt cú mèo” mà nhà hàng còn làm thực khách vấn vương với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của mình. Chưa hết, khi thưởng thức buffet tràn ngập hải sản và món Tây như vậy thì một chút rượu vang cay nồng, chua chát sẽ bắt vị và làm món ăn bạn thêm tuyệt vời đấy nhé. Đến đây và thử trải nghiệm nào.

  • Địa chỉ: GEM Center, Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. HCM
  • Thời gian: 18h00 – 23h00
  • Giá: 200.000 – 1.000.000đ/ người

Buffet Market 39

Tiếp tục là cái tên cực kỳ nổi tiếng về chất lượng buffet của mình tại quận 1, đó chính là nhà hàng Market 39. Tọa lạc tại khách sạn 5 sao InterContinental Saigon có lẽ vì thế mà Market 39 có thêm mấy phần sang trọng và đẳng cấp. Tạo cho mình một không gian ấm cúng, yên tĩnh cùng lối kiến trúc trang trọng, đẹp mắt, đây dường như là chỗ đến thường xuyên của các công ty lớn hay cặp đôi hẹn hò.

không gian Buffet Market 39

Thực đơn nhà hàng đa dạng với hơn 150 món, đầy đủ từ hải sản như: tôm hùm, tôm mũ ni, cua biển, ghẹ,.. cho đến các món thịt hảo hạng khác. Một vài món ngon mà bạn nên thử đó chính là tôm hùm đút lò phô mai, tôm mũi ni nướng mỡ hành hay nướng mọi. Phải có lời khen cho chất lượng nguyên liệu tại nhà hàng, cái nào cũng tươi ngon, thịt chắc, cảm nhận rõ độ ngọt qua từng món ăn.

menu Buffet Market 39, nhà hàng buffet quận 1

Có được phong vị ẩm thực “đỉnh cao” như thế cũng nhờ vào bàn tay của các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm. Nêm nếm vừa vặn, hợp vị, đồ nướng thơm phưng phức, nướng vừa vặn không khét, vàng đều vô cùng kích thích. Cuối cùng là quầy tráng miệng “siêu to khổng lồ”, nơi mà không ai có thể chối từ bởi vô số loại bánh xinh xắn, ngon mắt và 2 tháp chocolate cùng vani siêu ngọt ngào.

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, InterContinental Saigon, Góc Đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 18:00 – 22:30
  • Giá: 380.000 – 762.000đ/ người

IKI Sushi

Thay đổi một chút không gian và hương vị ẩm thực, cùng ghé qua nhà hàng buffet IKI Sushi để cùng thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật xuất sắc nhất. Ẩm thực xứ sở hoa anh đào nổi danh với độ tươi ngon, chất lượng, tỉ mỉ, tinh tế và chính xác nhất. Vì thế, IKI Sushi luôn chú trọng trong việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon ấy để đem cái vị thanh thuần và đặc trưng của người Nhật đến với mọi người.

không gian IKI Sushi, nhà hàng buffet quận 1

Menu nhà hàng đa dạng gồm các món Nhật truyền thống có, mới lạ có và các món lẩu. Nhắc đến món Nhật thì chắc chắn chẳng thể bỏ qua bộ đôi huyền thoại sushi và sashimi đúng không nào? 2 món ăn “quốc dân” của người Nhật được đầu bếp làm rất xuất sắc, từ độ tươi của hải sản cũng như sự mềm, dẻo của cơm. Chưa kể chúng còn được làm rất đều tay, vừa vặn và bày biện đẹp mắt nữa nhé!

menu IKI Sushi, nhà hàng buffet quận 1

Ngoài ra, những món ăn mới lạ khác cũng đã kịp “cập bến” nhà hàng như: Cơm Cuộn Cầu Vồng, Sushi Rong Biển Cá Ngừ Sốt Cay, Bánh Xèo Nhật, Tempura, Lươn Nhật Nướng, Trứng Cá Hồi,… Mỗi món ăn là một bức họa xinh đẹp về hình thức lẫn hương vị mà thực khách khó lòng dừng lại được. Thêm vào đó là các loại lẩu ấm nồng, thơm ngon khác như: Lẩu Hải Sản, Lẩu Đầu Cá Hồi… cũng được ưa chuộng rất nhiều.

  • Địa chỉ: A36B Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 21:00
  • Giá: 300.000 – 500.000đ/ người

Buffet Liberty Central

Nhắc đến tiệc buffet thì thật thiếu xót khi bỏ qua nhà hàng buffet 4 sao sang chảnh mang hương vị biển cả thơm ngon Liberty Central. Nơi đây nổi tiếng với không gian “chanh sả”, lãng mạn cùng rất nhiều góc đẹp để bạn check in thoải thích. Không chỉ chỉnh chu về không gian mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự tại đây cũng tạo được bao thiện cảm với khách hàng.

không gian Buffet Liberty Central, nhà hàng buffet quận 1

Thưởng thức buffet Liberty Central thật sự sẽ “đau đầu” lắm bạn nhé! Vì có quá nhiều món để bạn lựa chọn và phải xem làm thế nào mới ăn hết được đấy. Bắt đầu từ món khai vị xanh mát sau đó là các món Nhật, Hàn tươi ngon, xinh xắn. Tiếp theo sẽ chiến đấu với các món nướng có hương vị đậm đà, rồi đến các món hải sản tươi roi rói chế biến nhiều vị, món nước rồi cuối cùng là món tráng miệng. Chắc chắn đây sẽ là một “trận chiến ẩm thực” thật sự đấy nhé!

menu Buffet Liberty Central, nhà hàng buffet quận 1

Điểm đáng khen là nhà hàng không bao giờ để khách hàng đợi lâu nếu quầy thức ăn của mình vơi đi cả. Dù hải sản hảo hạng như tôm hùm, tôm càng, cua, ghẹ, hào,… luôn là vedette nơi đây nên sẽ rất nhanh hết nhưng nhà hàng luôn bổ sung liên tục để đáp ứng nhu cầu các “thượng đế” của mình. Bạn còn có thể chọn hải sản tươi sống và yêu cầu đầu bếp làm theo hương vị mà bạn mong muốn. Đợi một lát sẽ có món ngon phục vụ tận bàn cho bạn.

  • Địa chỉ: 

+ Liberty Central Saigon Riverside: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1

+ Liberty Hotel Saigon Parkview: 59 Pasteur, Phường 4, Quận 1

  • Thời gian: 10:30 – 16:00 / 18h00 – 22h30
  • Giá: 000 – 599.000đ/ người

Buffet Blue Diamond

Bạn có muốn thưởng thức một buổi tiệc buffet tràn đầy hương vị quê nhà không? Nếu có thì mau đến buffet Blue Diamond nhé, nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thoải mái và gần gũi nhất. Không gian rộng rãi, bày trí gọn gàng, lịch sự là điều mà thực khách rất hài lòng tại nhà hàng. Khéo léo sử dụng ghế đệm cùng ánh đèn vàng bao trọn không gian ấy, nhà hàng thật sự là một nơi lý tưởng để bạn cùng đồng nghiệp đến ăn trưa hay cùng gia đình mình đến ăn tối.

không gian Buffet Blue Diamond

Giá buffet tại đây có thể được xem là vừa phải hơn những “người bạn” phía trên của mình. Nhưng không vì thế mà chất lượng chẳng đạt yêu cầu đâu bạn nhé, đồ ăn ở nhà hàng “chẳng phải dạng vừa đâu”. Với thực đơn hơn 39 món đầy đủ từ gỏi, súp, khai vị, món chính, cuốn, nướng, bún, mì, cơm, canh cho đến tráng miệng, tiệc buffet này sẵn sàng đánh gục bạn với hương vị gần gũi, thân thương như cơm mẹ nấu vậy.

menu Buffet Blue Diamond

Gợi ý một số món ngon tại nhà hàng mà bạn đừng nên bỏ lỡ như: cút lộn xào me, chạo tôm, ốc bưu hấp sả, chả giò hải sản, bánh trứng… Nếu bạn là fan của xì xèo đồ nướng, fan của vị đậm đà và hương thơm phưng phức ấy thì thử ngay: gà nướng sốt đậu phộng cay, xúc xích nướng sốt barbecue, cá tôm viên xiên, tôm nướng muối hột… Ăn đến đây vẫn chưa no thì món bún xào kiểu Thái, mì xào Chapchae, cơm chiên gạch cua,… sẽ làm “chiếc bụng đói” của bạn đầu hàng mà thôi.

  • Địa chỉ: 48 – 50 Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 21:00
  • Giá: 150.000 – 200.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là danh sách 8 nhà hàng buffet “ngon khó cưỡng” tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân đến đây để quây quần, tận hưởng món ngon bên nhau? Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments