TOP 12 địa chỉ làm tóc rẻ đẹp uy tín tại Hà Nội siêu Chất

7346

Địa chỉ làm tóc rẻ đẹp uy tín tại Hà Nội ở đâu? Salon nào được yêu thích nhất? Để hiểu rõ điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Người ta vẫn nói, hàm răng mái tóc là gốc con người để nói đến vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Mái tóc đẹp và hài hòa giúp các chị em thêm tự tin và năng động hơn.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hiện nay Hà Nội có rất nhiều địa chỉ làm tóc đẹp, tạo mẫu kiểu tóc ưng ý. Nhờ đó mà các chị em có thể tìm được phong cách và ngoại hình đúng như mong muốn.

Nếu có điều kiện bạn nên tìm đến những địa chỉ làm tóc rẻ đẹp uy tín tại Hà Nội để được trải nghiệm. Ở đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thực hiện tạo kiểu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ có được kiểu tóc đúng như mong muốn, giúp bạn hoàn hảo hơn trong mắt người khác.

Salon Tóc Việt

Salon Tóc Việt – địa chỉ làm tóc đẹp tại Hà Nội đã khẳng định vị trí trong làng tóc hiện nay. Tuy mới thành lập nhưng salon đã thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ với những mẫu tóc hiện đại và bắt kịp với hot trend trên thị trường. Salon tập trung về các lĩnh vực làm tóc, tạo mẫu, thiết kế kiểu tóc, nối tóc với giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng theo xu thế chung và thịnh hành nhất.

Salon Tóc Việt 1

Về chất lượng thuốc nhuộm, uốn, ép… bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm tại đây, cửa hàng chủ yếu sử dụng thuốc Goldwell để phục vụ khách hàng. Bởi vậy, những nỗi lo về tóc xơ rối, chẻ ngọn, hay tóc dễ bị hư tốn sẽ không còn là vấn đề đáng quan ngại khi làm tại đây.

Giá cả tại Salon cũng khá hấp dẫn. Hiện nay, Salon Tóc Việt đang triển khai chương trình ưu đãi Giảm 60% cho các combo làm tóc với thuốc Goldwell với giá cả “hạt dẻ”, gồm có:

+ Cắt & uốn: 399K
+ Cắt & duỗi: 399K
+ Cắt & nhuộm: 399K

Salon Tóc Việt 2

Với giá tiền và chất lượng của thành phẩm thì đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân của mọi người trong quá trình tìm kiếm TOP 9 địa chỉ làm tóc rẻ đẹp tại Hà Nội.
Điểm thu hút khách hàng của salon này được chính khách hàng đánh giá là dịch vụ làm rất chất lượng và đều tay, tóc được bền lâu và giữ nếp rất lâu. Hơn nữa, bên cạnh những dịch vụ hóa chất tạo kiểu như nhuộm, cắt, uốn, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao. Uy tín – chất lượng – giá rẻ có lẽ là 3 mục tiêu mà Salon Tóc Việt đang muốn hướng đến. Đây cũng là những điểm cộng nổi bật được khách hàng đánh giá cao khi đến làm đẹp cho mái tóc tại nơi đây. Không những thế, Salon Tóc Việt là Salon còn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.
Điện thoại : 096 542 41 33
Không gian: Quán khá rộng rãi và sạch sẽ, đem lại không gian ấm cũng cho khách hàng. Thêm vào nữa, chị chủ ở đây rất vui tính và nhiệt tình bởi vậy Salon Tóc Việt sẽ là địa chỉ salon đem đến sự hài lòng cho bạn.
Địa chỉ: 133 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00

Victory Hair Salon

Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể salon nổi bật nhất là uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn và cắt những kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại. Thái độ phục vụ của nhân viên trong tiệm cũng đem lại sự dễ chịu cho khách hàng, đến đây bạn sẽ được nhân viên quán tư vấn nhiệt tình những mẫu tóc hiện được yêu thích và phù hợp với khuôn mặt.

Khi đến với salon tóc đẹp Victory Hair Salon bạn sẽ không cần ko lắng về mái tóc của mình sau khi làm xong. Bạn sẽ có được những kiểu tóc phá cách độc đáo hợp với xu hướng do những đôi bàn tay sáng tạo đầy ngẫu hứng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Hãy đến ngay với Salon làm tóc đẹp Victory Hair Salon để có được mái tóc ưng ý giúp bạn cảm thấy tự nhiên, thoải mái với mái tóc của mình, đồng thời luôn tạo được sự thiện cảm, tự tin trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.

Victory Hair Salon 1

Những kiểu mẫu ở đây thể hiện được sự nhẹ nhàng, nữ tính tuy nhiên khi cần các stylist của chúng ta cũng không ngần ngại với những phong cách gai góc, cá tính.

Victory Hair Salon 1

Victory Hair Salon được đánh giá cao bởi không gian đẹp, sang trọng, hiện đại, đem lại sự thoải mái dành cho khách hàng.

Địa chỉ:Số 16, ngõ 148 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 096 952 46 95

Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

Tâm Hair Salon

Đây là một trong địa chỉ làm tóc đẹp tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích, tuy tuổi đời của Tâm Hair Salon còn trẻ nhưng tay nghề thì không thua kém các bậc đàn anh trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Salon đầu tư mạnh về dịch vụ, chất lượng, không gian, do đó lượng khách của salon ngày càng tăng.

Tâm Hari Salon

Các nhà tạo mẫu tóc tại đây không hề ngần ngại với những bộ tóc xơ rối, hư tổn. Một kiểu tóc uốn cụp nữ tính, một mẫu tóc xoăn lọn hiện đại luôn được sự đón đợi của khách hàng mọi thế hệ? Chỉ cần qua bàn tay chuyên nghiệp của các stylist, một mái tóc suôn mượt như mong muốn sẽ không còn gì khó khăn với các khách hàng.

Hiện nay, cửa hàng đang triển khai chương trình ưu đãi sốc cho dịp cuối năm. Chỉ với 199K, khách hàng sẽ có ngay combo Cắt + Gội + Uốn/Nhuộm với thuốc Obsidial (Giá gốc 499K).

Tâm Hari Salon 1

Địa chỉSố 7 ngõ 36 Nguyễn Viết Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 098 980 82 50

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

Viện Tóc Poppy

Thêm một địa chỉ với những tay kéo khủng tại Hà Nội vô cùng được ưa chuộng chính là Viện Tóc Poppy. Bên cạnh đó, Viện Tóc Poppy còn thu hút khách hàng với không gian thoáng đãng, đẹp mắt và dòng sản phẩm chất lượng được sử dụng tại đây.

poppy hair salon

Các dịch vụ tại Poppy Hair bao gồm: cắt, uốn, nhuộm, uốn sóng, ép. Chi phí cho các dịch vụ tùy theo mức độ tóc và dòng sản phẩm được dùng để chi trả như: dòng sản phẩm obisidilan (199k đến 550k); loreal (499k đến 1150k); goldwell (699k đến 1650k); tái sinh (999k đến 2100k). Các dịch vụ lẻ từ 200k đến 500k.

poppy hair salon

Hiện nay Viện Tóc Popoy đang có chương trình khuyến mãi siêu khủng trên JAMJA với Combo dịch vụ cắt + uốn/nhuộm + uốn phồng chân/ép vỏ + phục hồi chỉ 199K (giá gốc: 900K). Quy trình thực hiện gồm: Kiểm tra chất tóc; Tư vấn kiểu tóc; Gội; Cắt tạo kiểu; Làm dịch vụ hóa chất (uốn/nhuộm); Uốn phồng chân/Ép vỏ; Xả sạch tóc; Hấp tóc phục hồi; Sấy tạo kiểu và hoàn thiện. Còn chần chờ chi nữa mà không đến ngay viên tóc Poppy thôi nào!

Địa chỉ: 2/133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 097 896 22 33

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

=>> Chỉ từ 199K combo làm tóc hoá chất tại Viện tóc Popay. Xem chi tiết!

Học Viện Tóc Dubai

Học Viện Tóc Dubai là địa chỉ làm tóc được rất nhiều khách hàng tại Cầu Giấy, Hà Nội tin tưởng và đồng hành trên chặng đường chinh phục mái tóc đẹp rạng ngời. Bởi đội ngũ chuyên gia tạo kiểu với tay nghề chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và không gian đẹp, mang đến cảm giác thoải mái.

học viên tóc dubai

Hiên nay, JAMJA cùng Viện tóc Dubai bắt tay mang đến những ưu đãi lớn cho khách hàng khi đặt chỗ tại Viện tóc Dubai trước khi đến trên app JAMJA. Chỉ từ 249K COMBO: cắt + gội + uốn/nhuộm/ép + hấp phục hồi +sấy tạo kiểu (Đối với dòng Sản phẩm Collagen). Dòng  Sản phẩm LOREAL/ Bolither với combo chỉ từ 399k, Sản phẩm Goldwell combo chỉ từ 599k. Áp dụng cả tuần (9:00 – 19:00), trừ ngày lễ.

Địa chỉ: 217 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0973737034

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

=>> Chỉ 249K combo làm tóc 5 bước tại Viện tóc Dubai. Đặt chỗ ngay!

Fun House Hair Salon

Nếu liệt kê TOP 11 địa chỉ làm tóc rẻ đẹp tại Hà Nội thì không thể không nhắc tới Fun House Hair Salon. Tuy mới ra đời nhưng cửa tiệm lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng tạo mẫu.

Fun House Hair Salon

Đến với Fun House Hair Salon, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ phía các chuyên gia để có được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với xu hướng thời trang tóc theo mỗi mùa khác nhau. Ngoài ra, salon Fun House còn nổi tiếng với dịch vụ nhuộm tóc và làm màu cho mái tóc vô cùng ấn tượng,điểm này chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Fun House Hair Salon 1

Địa chỉ: 73 Phố Tân Lập – Quận Hai Bà Trưng

Số điện thoại: 083 298 9696

Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

Tú Hair

Với những cô nàng yêu thích sự “sang chảnh” của mái tóc thì đừng bỏ qua Tú Hair. Salon này nổi bật bởi làm xoăn đẹp và phủ bóng hiệu quả. Các kiểu tóc uốn xoăn được salon thường xuyên thực hiện như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống…

Tú Hair Salon

Ưu điểm của Tú Hair Salon về nhuộm đó là sự pha màu. Các kiểu mẫu không bị bó buộc, gò vào bất cứ một tông màu nhuộm nào hết. Mà các nhà tạo mẫu không ngừng sáng tạo để cho ra sự thiết kế độc đáo dựa trên sở thích cũng như màu nhuộm phù hợp vs từng khách hàng

Tú Hair Salon 1

Chất lượng tại đây hoàn toàn đảm bảo với những loại thuốc uy tín như: L’Oreal, Goldwell, Tricol. Tay nghề có, thuốc uốn/nhuộm chất lượng cộng thêm giá cả ưu đãi, Tú Hair sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Địa chỉ: Số 50, ngõ 39, Giang Văn Minh, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0944 532 948

Giờ mở cửa: 08h30 – 20h30

=>> Xem thêm: Chỉ 349K combo cắt + uốn /ép/nhuộm + gội hấp Collagen tại Tú Hair. Xem chi tiết!

R.C Hair Salon

R.C Hair là salon phục vụ chủ yếu cho cánh nam giới, tuy nhiên bên cạnh đó các nhà tạo mẫu của chúng ta cũng sẵn sàng phục vụ các khách hàng nữ.

R.C Hair Salon không những có sự đầu tư kỹ lưỡng vào các loại hóa chất, thiết bị mà còn luôn cập nhật cách nhanh nhất các phong cách, kỹ thuật làm tóc mới nhằm phục vụ theo nhu cầu làm đẹp của mọi người. Điểm nổi bật trong dịch vụ của tiệm chính là cắt tóc tạo kiểu, nhất là cắt tóc ngắn vì tóc vào nếp, dài cũng không bị phá vỡ form tóc và dịch vụ nhuộm màu thời trang.

RC Hair Salon

Không gian quán khá rộng, được trang trí vô cùng sang trọng, cùng với sự chu đáo, nhiệt tình của nhân viên và mức giá rất “hời”, chắc chắn đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn.

RC Hair Salon 1

 Hair Salon Lee Nam

Là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến bởi sự ưng ý đối với phong cách cắt tóc tự nhiên, đầy sáng tạo của chủ salon. Những mẫu nhuộm ở đây vô cùng độc đáo, không theo một khuôn mẫu cố định.

Hair Salon Lee Nam

Là địa chỉ làm tóc đẹp uy tín Hà Nội, Hair Salon Lee Nam sở hữu những tay kéo, những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng và đam mê, có kiến thức sâu rộng về tóc. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc của mình cho các thợ cắt ở đây và chắc chắn rằng bạn sẽ phải hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo qua từng đường cắt của các tay kéo chuyên nghiệp tại đây.

Giá cả tại cửa hàng cũng khá ok với 800K bạn sẽ có ngay combo 5 dịch vụ: Cắt + Uốn/nhuộm + dập phồng + ép vỏ ngoài + Bọc Collagen tươi. Tuy nhiên, Lee Nam cũng thường xuyên đưa ra những gói ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng, để cập nhật thông tin, khách hàng có thể truy cập vào fanpage cửa hàng hoặc trên website jamja.vn.

Hair Salon Lee Nam 1

Địa chỉ: 172 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, HN

Số điện thoại: 092 866 83 45

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

=>> Chỉ từ 199K combo làm tóc hoá chất tại Hair Salon Lee Nam. Xem ngay!

Toàn Lucas

Toàn Lucas chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ thời trang. Có thể nói, các dịch vụ tại đây không có điểm nào cần phải chê trách, từ cắt tóc tạo kiểu đến ép/uốn/nhuộm, đều được các chuyên gia hoàn thành một cách xuất sắc. Đáng thu hút hơn, Toàn Lucas còn là địa chỉ làm tóc uy tín nhận được sự tin tưởng của những ngôi sao lớn Việt Nam như Sơn Tùng MTP, Chi Dân, Đàm Vĩnh Hưng…

Toàn Lucas

Dịch vụ nhận được nhiều sự ưa thích nhất tại salon này chính là cắt tóc tạo kiểu, nhất là cắt tóc ngắn vì tóc vào nếp, dài cũng không bị phá vỡ form tóc và dịch vụ nhuộm màu thời trang. Tuy nhiên thì giá dịch vụ tại đây khá cao so với các salon khác, với 150K/ 1 lượt cắt tóc tạo kiểu.

Tuy không gian, diện tích Salon không quá rộng rãi, nhưng lại được trang trí vô cùng sang trọng, nhân viên chu đáo, nhiệt tình cùng mức giá phải chăng. Mức giá trung bình cho dịch vụ uốn là từ 500.000VNĐ – 900.000VNĐ, giá phủ bóng và nhuộm từ 500.000VNĐ – 1.200.000VNĐ.

Toàn Lucas

Địa chỉ: Hiện tại Hà Nội, Toàn Lucas đã cho mở tới 2 cơ sở:

?Cs1: 19 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

?Cs2: 296 Nguyễn Trãi (gần Phùng Khoang), Hà Nội

Số điện thoại: 0964.227.669

Sinh Anh Hairstylist

Sinh Anh Hairstylist là tiêm cắt tóc được nhiều ngôi sao nhạc, diễn viên ở Việt Nam tin cậy và gửi gắm mái tóc của mình. Do đó, chắc chắn sẽ rất thiếu xót nếu như không liệt kê Salon tóc Sinh Anh vào trong TOP 12 salon làm tóc đẹp tại Hà Nội.

Đôi nét về ông chủ quán trẻ trung, đầy tài năng Sinh Anh – người đã từng đoạt giải bạc cuộc thi Vietnam Top Hairstylist, thêm nữa salon tóc Sinh Anh đã có tới 8 năm kinh nghiệm trong nghề do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ tại đây.

Sinh Anh Hair Salon

Điểm thu hút khách hàng của Sinh Anh Hairstylist chính là chất lượng các dịch vụ được làm khá đều tay. Hơn nữa, bên cạnh những dịch vụ hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.

Sinh Anh Hair Salon 1

Địa chỉ: 466 La Thành – Đống Đa – Hà Nội.

Số điện thoại: 093 451 95 66

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Trên đây là TOP 12 địa chỉ làm tóc rẻ tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho chị em dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cơ sở uy tín, góp phần “tút tát” thêm cho sự rạng ngời của hội mình nhé!

3.3/5 - (11 votes)

Comments

comments