Địa chỉ quán ăn đặc sản dân tộc tại Hà thành được yêu thích nhất

328

Quán ăn đặc sản dân tộc gửi đến thực khách thế giới ẩm thực mới lạ, độc đáo và hấp dẫn. Với vô vàn món ăn ngon, kích thích vị giác giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện nay, khi các món ăn châu Âu hiện tại đã quá đỗi quen thuộc người ta lại muốn tìm đến những cái thuộc về truyền thống. Xu hướng ẩm thực hướng tới các loại đặc sản dân tộc với các món ăn dân dã, dung dị.

Hiểu rõ thị hiếu này, tại Hà Nội có nhiều địa chỉ cung cấp món ăn ngon, địa chỉ ăn đặc sản dân tộc hấp dẫn chinh phục thực khách gần xa. Bạn đang uốn tìm kiếm những địa chỉ như thế có thể tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s giới thiệu dưới đây.

Chắc chắn bạn sẽ có buổi tất niên, gặp mặt hay xum họp gia đình ấn tượng với thế giới ẩm thực hoàn toàn mới tại những địa chỉ đặc sản dân tộc dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Quán ăn ngon

Khi nhắc đến các loại đặc sản dân tộc không thể bỏ được chuỗi nhà hàng này. Đây là địa chỉ được nhiều người biết đến, chinh phục thực khách gần xa bởi các loại đặc sản độc và lạ, vô cùng thú vị. Những thực khách đang muốn có tấm vé trở về tuổi thơ, tìm về cội nguồn bên mâm cơm dân dã, bình dị thì đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua được.

Bước chân đến bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước không gian được bài trí tỉ mỉ, chi tiết. Dù đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn tuyệt vời nhất. Không gian nơi đây mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm rất hợp tông. Những hình ảnh xưa cũ tưởng chừng  như chỉ còn trong ký ức của những người Hà Nội xưa, trong sách vở hay các bộ phim tư liệu thì nay nó được hiện diện trước mắt khách hàng. Điều này gây nên sự bất ngờ, ngỡ ngàng đến ngạc nhiên.

Thực khách khi đến đây như lạc vào một Hà Nội rất cũ với các dãy phố tấp nập, hàng quán bạt ngàn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hàng trăm món ăn đủ các ba miền với màu sắc và hương vị đa dạng trong một không gian thú vị như thế!

Thế giới ẩm thực của quán mang đậm hương vị đặc trưng từ nguyên liệu tuyển chọn, sự hỗ trợ của đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, tâm huyết cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Tất cả như hài hòa và mang đến những trải nghiệm không lẫn với bất cứ đâu khiến khách hàng phải ngạc nhiên.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng và phục vụ theo mùa với mức giá thành hợp lý. Đặc biệt là quán còn cung cấp dịch vụ ship đồ ăn tận nơi hay tổ chức các bữa tiệc, liên hoan, tất niên, gặp mặt theo yêu cầu. Chỉ cần liên hệ mọi mong muốn của khách hàng đều được phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Điện thoại: (04)3942 8162/63
  • Cơ sở 2: Tầng 1, 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội – Điện thoại: (04)3556 0866/67
  • Cơ sở 3: B2 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – Điện thoại: (04)6664 0066
  • Website: http://quananngon.com.vn/

Quán Quê

Chỉ cần nghe tên đã đủ thấy được thức quà tuyệt vời mà quán gửi đến khách hàng. Quán Quê gây ấn tượng đối với thực khách bằng chi tiết thiết kế mộc mạc từ bộ bàn ghế bằng tre giản dị, bức họa đồng quê yên ả, đơn giản nhưng rất lôi cuốn. Trong đó, đặc biệt hơn cả là thức quà quê hấp dẫn, chế biến đúng vị đưa khách hàng về với truyền thống và hoài niệm.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, xuyên suốt ba tầng lẩu là không gian với lối bài trí nội thất láy sự trang nhã và ấm cúng làm chủ đạo. Điều này giúp tạo cảm giác thân thuộc, thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức ẩm thực tại đây.

Tới với Quán Quê, thực khach s sẽ được lựa chọn chỗ ngồi phù hợp, thưởng thức món ăn ngon với chai rượu quê nồng ấm. Bạn chọn khu vực ngồi trệt với cảm giác gần gũi và thân mật thì khu vực ngồi ghế mang đến cảm giác trang trọng và thoải mái. Vì thế mà tùy theo tâm trạng, đặc trưng của bữa tiệc mà bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi thích hợp.

Đến với quán ăn đặc sản này, bạn có thể thỏa thích món ăn truyền thống Việt. Chẳng hạn như lẩu cua đồng và gà chiên mắm là hai món ăn được yêu thích nhất. Cua đồng rất tươi được giã tay trên cối đá để phần thịt được nhuyễn và thơm ngon nhất, hạn chế sạn như xay bằng máy. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày Hà Nội lạnh lạnh ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói, thơm mùi cua, thanh thanh củ sấu, ăn kèm với các loại rau dân dã.

Còn gà chiên mắm dai ngọt, chắc thịt quyện với nước mắm đậm đà, thơm nước mũi. Chỉ cần thử một miếng vị giác của bạn sẽ bị chinh phục ngay.

Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món ăn tuyệt vời, hấp dẫn để chiều lòng những vị thực khách khó tính nhất. Chẳng hạn như lẩu ngọc kê chồng khỏe vợ mê, gà không lối thoát, các món ăn ngon được chế biến từ lươn chạch…

Chắc chắn rằng bữa tiệc tại quán sẽ giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng nếu như có dịp đến với Quán Quê.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6687.9191
  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanQue146HaoNam/

Hẻm Quán

Nhà hàng này là một không gian mang đậm phong cách sông nước Nam Bộ ngay giữa lòng Thủ đô được nhiều thực khách yêu thích. Những ai đang muốn thưởng thức các loại đặc sản phương Nam thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua được.

Sở hữu thực đơn vơi 180 món ăn khác nhau, Hẻm Quán chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.

Từ lâu, ẩm thực Sài thành rất nổi tiếng với những món ăn độc đáo, hấp dẫn được gửi từ miền Nam ra. Tại đây, phong cách chế biến, hương vị đều đảm bảo, hoàn toàn khác biệt so với đặc trưng ẩm thực của miền Bắc. Có lẽ vì thế mà Hẻm Quán được yêu thích, mang đến những bữa ăn khác biệt, ấn tượng và độc đáo.

Đồng hành cùng với ẩm thực truyền thống ở Hà Nội vốn quy định khắt khe về cách chế biến, nguyên liệu, mọi thứ như đã đóng sẵn thành quy ước. Ẩm thực Sài Gòn có nhiều điểm khác biệt từ hương vị màu sắc đến cung cách chế biến. Những điểm khác này phản ánh quá trình phát triển phong phú và hội tụ những nét đẹp văn hóa lâu đời của Nam Bộ cùng sự kết hợp phóng khoáng của các nét văn hóa vùng miền khác.

Hẻm Quán như một nét điểm tuyệt vời trong thế giới ẩm thực mang tính truyền thống ở Hà thành. Bạn đang muốn thưởng thức thêm nhiều loại ẩm thực vùng miền ấn tượng hãy đến với Hẻm Quán để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1:66 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 68 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 96 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 4: 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: hemquan.vn
  • Điện thoại: 024 3538 1838

Quán Sành

Những quán ăn đặc sản dân tộc gây ấn tượng đối với khách hàng bởi tên gọi đơn giản, dân dã và bình dị. Sành Quán cũng là một cái tên như thế. Nhà hàng được thành lập từ năm 2010 với nhiều ý tưởng kinh doanh đột phá và mới lạ mà bốn chàng trai tại Thủ đô đã tạo nên không gian độc đáo, chinh phục thực khách.

Tại Sành, những đặc sản trên rẻo đất hình chữ S với đủ tiêu chuẩn ngon, lạ và lành được gửi đến thực khách. Quán tọa lạc trên phố Phạm Ngọc Thạch, diện tích rộng rãi với thiết kế độc lạ, hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, quán có đủ chỗ để xe ô tô, xe máy vì thế thuận tiện cho thực khách khi có nhu cầu tìm đến đây.

Khẩu hiệu của quán là ăn ngon ngồi đẹp vì thế mọi chi tiết thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ. Nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm thưởng thức ẩm thực được giới văn phòng yêu thích. Không ít vị khách nước ngoài sau khi đến đây đều yêu thích và thường xuyên lui tới.

Nếu có cơ hội đến với quán ăn độc đáo này bạn sẽ được thưởng thức 7 món đặc sản với 7 hương vị khác nhau. Chắc chắn món ăn ở đây sẽ đáp ứng được khẩu vị của những thực khách dù là người khó tính nhất.

Sành Quán hội tụ đầy đủ các món ăn đồng quê, đặc sản vùng miền nổi tiếng. Phải kể đến đó là lẩu riêu cua đậm chất với nhiều biến tấu để chiều lòng khẩu vị của thực khách, như Lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu riêu Ốc, Lẩu riêu cá, Lẩu riêu Gà… Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng để chúng trở nên ngon và hấp dẫn hơn.

Đến với quán vị giác của bạn sẽ được nâng niu, chiều chuộng tốt nhất với những món ăn tuyệt vời tại đây. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè đến với quán để được thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8, Ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098.554.8999 – 02422.670.182
  • Website: http://quansanh.vn/

Góc Hà Nội

Nói đến đặc sản dân tộc thì Góc Hà Nội là địa điểm lý tưởng để thưởng thức. Địa chỉ này chinh phục thực khách bởi thế giới đặc sản độc đáo, chất lượng với hương vị chế biến đúng vị hơn cả. Bạn đang muốn tìm quá thưởng thức hương vị của Việt Nam xưa thì chắc chắn nơi đây sẽ giúp đỡ bạn.

Góc Hà Nội phục vụ các món ăn của vùng đồng bằng Bắc Bộ với không gian được trang trí hiện đại, hài hòa kết hợp mảnh trang tường hoài cổ về một Hà Nội trong quá khứ. Đặc biệt, mức giá thành phải chăng nhưng chất lượng nhận lại vô cùng tuyệt vời. Vì thế mà nơi đây chinh phục được khách hàng nhiều năm qua dù là những khách hàng khó tính nhất.

Sở hữu thực đơn với hơn 100 món ăn phong phú lấy cảm hứng từ các món ăn truyền thống của Việt Nam. Từ đó, bếp trưởng của nhà hàng đã sáng tạo thành công món ăn này để chúng trở nên độc đáo, thú vị hơn. Nhà hàng mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới lạ cho thực khách Việt.

Nằm ngay trên con phố Ô Chợ Dừa, khu vực sầm uất bậc nhất tại Hà thành. Nhà hàng trở thành trở thành điểm đến tuyệt vời thu hút sự chú ý của thực khách gần xa. Đặc biệt hơn, nơi đây thiết kế không gian theo hướng mỡ với vẻ đẹp trang nhã, ấn tượng và ấm cúng. Mỗi góc của nhà hàng đều là không gian riêng tư để sum họp gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, Góc Hà Nội vẫn có những khu vực được thiết kế khoáng đạt và năng động phù hợp tổ chức buổi tiệc liên hoan, tất niên, sinh nhật hay hội nghị. Với phong cách đa dạng như thế, nơi đây xứng đáng trở thành điểm hẹn thú vị cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • 493 Trương Định, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • 259 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: http://www.gochanoi.com.vn/
  • Điện thoại: 02466.868.979

Phương Nam

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ăn đặc đặc sản dân tộc thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được. Phương Nam tự hào là một trong những địa điểm đầu tiên đưa ẩm thực miền Nam ra đến Hà thành. Lâu nay, nơi đây trở thành điểm hẹn thú vị cho những người con miền Nam xa xứ tìm đến để thưởng thức hương vị quê hương, gia vị tuổi thơ độc đáo.

Được xây dựng từ tình yêu, đam mê đối với ẩm thực Nam Bộ truyền thống, nhà hàng hoạt động từ năm 2010, mang đén làn gió mới cho thực khách tại Thủ đô. Đặc biệt, chất lượng và phong cách phục vụ liên tục được đổi mới, đa dạng hơn. Đặc biệt, thực đơn hơn 50 món khác nhau với màu sắc và dấu ấn riêng, chinh phục thực khách suốt nhiều năm qua.

Hoạt động với tiêu chí mang đúng hơi thở, linh hồn của món ăn phương xa với cách chế đúng vị, chỉn chu nhất gửi đến khách hàng. Vị bếp trưởng đã khéo léo kết hợp giữa nguyên liệu, công thức với tình yêu để món ăn trở nên ngon, hợp vị hơn. Có lẽ vì thế mà Phương Nam đã chinh phục được những khách hàng tại Thủ đô đặc biệt những người sành ăn và khoái hương vị phương Nam xa xôi.

Menu hơn 50 món đặc sản từ Nam Bộ được gửi đến khách hàng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn để có món ăn tuyệt vời nhất. Chẳng hạn như Lẩu cá linh – Bông điên điển, Lẩu cá kèo lá giang, Cá linh chiên giòn, Lẩu mắm… Đây đều là món ăn truyền thống được chế biến tỉ mỉ và thơm ngon nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay quán để có được trải nghiệm thú vị nhất.

Ngoài ẩm thực ấn tượng nhà hàng còn sở hữu không gian rộng rãi bao gồm cả khu vực vỉa hè, ngoài trời hay trong nhà. Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho mỗi thực khách với đầy đủ hương, sắc và vị.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: số 2, ngõ 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 13 Mai Hắc Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 35 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 18002028

Ao Quán

Rời bỏ mảnh đất Nam Bộ, đến với Ao Quán bạn sẽ được thưởng thức một làn gió hoàn toàn mới lạ và độc đáo ngay giữa Hà thành. Một làng quê Việt Nam truyền thống chinh phục khách hàng mới màu sắc tuyệt vời nhất.

Tới Ao Quán không khó để tìm thấy những đồ vật tưởng chừng chỉ còn trong ký ức nay xuất hiện một cách đầy đủ nhất. Nhà hàng mang tới cho thực khách không gian của làng quê Bắc Bộ với nhiều nét cổ kính và xưa cũ. Từ chiếc đèn dầu, đó bắt cá, ngôi nhà tranh hay hoa sen nằm nghiêng mình trong chum gốm… đều gợi nhơ cảm giác dung dị, bình yên nhất đều được gửi đến thực khách một cách đầy đủ nhất.

Vào một buổi chiều cuối tuần, bạn đang muốn đổi gió với các không gian nhẹ nhàng thì có lẽ Ao Quán là địa chỉ không thể bỏ qua được. Sự kết hợp giữa không gian ẩm thực chất lượng với không gian chăm chút từng tí một sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể nào quên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0961 356 886
  • Website: http://aoquan.vn/

Pao Quán

Bạn đang băn khoăn, tìm kiếm địa chỉ quán ăn đặc sản để thưởng thức những giá trị ẩm thực truyền thống thì Pao là cái tên không thể bỏ qua. Nơi đây mang đến những phong vị ẩm thực Tây Bắc trọn vị nhất với những nét đẹp không lẫn vào đâu được.

Ắt hẳn khi đến quán bạn sẽ bị chinh phục bởi mồi chuẩn, rượu ngon với nét ẩm thực của vùng Tây Bắc độc đáo.

Tọa lạc giữa Hà thành với một không gian đặc biệt, ấn tượng và hút khách. Nằm ngay trên phố Trần Thái Tông đông đúc, một ‘Tây Bắc’ nằm nép mình với nét chấm phá ấn tượng. Nhìn bên ngoài với phong cách thiết kế độc đáo, nhà hàng này đủ sức làm say mê tất cả những ai đã một lần đặt chân đến đó.

Không chỉ nổi bật nhờ không gian, Pao Quán còn chinh phục khách hàng nhờ ẩm thực tuyệt vời tại đây. Một số món ăn bạn không thể bỏ qua như mẹt lợn Mán, gà ri nướng tiêu rừng, sét cá lăng hay lẩu cua đồng… Mỗi món ăn đều chứa đựng văn hóa, giá trị tinh thần to lớn. Nhà hàng sử dụng các loại nguyên liệu đặc trưng, hợp vệ sinh để món ăn thêm ngon và hấp dẫn hơn. Đặc biệt hơn cả là sự hỗ trợ của đội ngũ đầu bếp tài ba để ẩm thực luôn đúng vị và chiều lòng khẩu vị của thực khách.

Khách hàng khi đến đây đều được thưởng thức những món ăn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn. Ẩm thực Tây Bắc sẽ thiếu đi hương sắc nếu như không có rượu. Pao rất hiểu và gửi đến khách hàng những loại rượu ngon nhất, chuẩn nhất được ủ hoa quả để kích thích vị giác cực tốt. Có lẽ, chính sự kết hợp tuyệt vời này sẽ giúp món ăn thêm ngon và thú vị hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Số 1, ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 1, ngã 5, Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội
  • 78 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0912 539 339
  • Website: http://paoquan.vn/

Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh

Bạn muốn khám phá các loại đặc sản dân tộc thì ‘Kiến’ sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất. Quán có đầy đủ các món độc lạ chưa từng xuất hiện tại nhà hàng nào, chẳng hạn như ẩm thực Tây Bắc kết hợp món ăn vùng miền như chảo thắng cố ngựa, ngựa non nướng tảng. sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên, cá đuối nướng muối ớt, nộm lườn vịt xông khói, các món đặc sản Thái Sơn La, xôi trứng kiến…

Chỉ cần nghe tên đã thấy được hương vị độc đáo của món ăn này gửi đến khách hàng. Với giá chỉ tầm từ 200.000 – 300.000 đồng bạn có thể thưởng thức được những món ngon tuyệt vời tại đây. Chắc chắn nhà hàng sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị nhất.

Không gian của quán cũng độc đáo, rộng rãi sức chứa đến 200 khách hàng. Hệ thống sàn gỗ, bàn gỗ, đèn mây với những ô cửa sổ bằng kính to bản… tạo điểm nhấn và thích thú cho khách hàng.

Quán Kiến 100 Tuệ Tĩnh luôn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng. Chi tiết thiết kế gần gũi tạo sự thoải mái cho thực khách khi đặt chân đến đây. Chính sự kết hợp này mà nhà hàng đã chinh phục khách hàng gần xa suốt thời gian qua.

Từ lâu, Kiến đã trở thành điểm đến thú vị, quen thuộc đối với khách hàng mỗi khi có nhu cầu thưởng ẩm thực độc đáo, mới lạ và hấp dẫn. Đặc biệt khách hàng có nhu cầu tụ tập bạn bè, tất niên cuối năm hay đơn giản là tìm bữa rượu để ru tâm hồn sau một ngày làm việc mệt nhọc… Kiến đều có thể làm tốt và mang đến trải nghiệm ấn tượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0978 399 983 – 0963 771 946

Kinh Kỳ Quán

Chỉ cần nghe tên đã thấy hết sự thú vị và độc đáo của quán. Kinh Kỳ Quán, điểm đến quen thuộc của những thực khách khi muốn tìm điểm dừng chân đơn giản nhưng lại chất lượng vô cùng.

Không gian của quán không quá cầu kỳ nhưng bù lại rất thoải mái, rộng rãi, lịch sự và sang trọng. Nơi đây luôn đầy ắp tiếng cười nói, tiếng chúc tụng và suýt xoa tấm tắc bởi ẩm thực và cung cách phục vụ của nhà hàng.

Nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn thích thú khi dường như mang cả thế giới biển cả bao la về ngay tại trung tâm Hà Nội với đủ món ăn hải sản hấp dẫn. Mỗi món ăn của nhà hàng đều toát lên sự giản dị đã lưu truyền qua nhiều đời của dân tộc ta.

Quán ăn đặc sản này hiểu rõ giá trị của từng món ăn. Vì thế luôn chú trọng ngay từ khâu tuyển lựa nguyên liệu chế biến, sơ chế, chế biến đến trình bày… quy trình khép kín này đều tuân thủ nghiêm ngặt. Nhờ đó mà mỗi món ăn điều tuyệt vời nhất để gửi tới khách hàng.

Từ các loại hải sản tươi sống, rau phải tươi xanh mơn mởn, thịt phải tươi hồng hào,… Tất cả đều được nhập từ các cơ sở uy tín để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm gửi tới khách hàng.

Nếu có dịp đến đây, bạn có thể lựa chọn những món ăn tuyệt vời của quán. Chẳng hạn như xôi chim, chân gà muối cay, gỏi tôm sú, chim ngói nướng mọi, gà đồng xào ngũ vị, canh rau dền trứng bắc thảo… Đồ uống cũng có nhiều loại khác nhau để thực khách lựa chọn với  nhiều loại rượu tuyệt ngon, như rượu sấu, rượu sen, rượu ổi, rượu dứa,…

Những điều tuyệt vời nhất về các loại hải sản đều được nhà hàng gửi đến thực khách một cách trọn vẹn nhất. Tới đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi không gian Hà Nội xưa mang lại, ẩm thực cuốn hút và cả phong cách phục vụ chu đáo tận tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mở cửa: 09:00 AM – 00:00 AM
  • Hotline: 1900 98 68 92

Bạn đã quá chán với những món ăn nhanh, đồ Châu Âu thì các loại hải sản vùng miền, món Việt truyền thống sẽ trở thành lựa chọn tốt nhất. Mong rằng, với gợi ý top 10 địa chỉ quán ăn đặc sản dân tộc hấp dẫn tại Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ thưởng thức ẩm thực hấp dẫn, phù hợp nhất. Những buổi hẹn hò bạn nhậu, tiệc liên hoan, tất niên cuối năm hay đơn giản là bữa cơm sum họp gia đình sẽ thêm hấp dẫn hơn tại những quán ăn tuyệt vời này!

Rate this post

Comments

comments