9 cửa hàng đặt hoa ngày 20/10 online giá rẻ và nhanh nhất tại Hà Nội

2587

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày kỷ niệm để tôn vinh người phụ nữ: ”Cần cù, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Vào những dịp đặc biệt này phái mạnh thường tặng hoa ngày 20/10 để bày tỏ tình cảm cũng như lời cảm ơn đến người phụ nữ mình yêu thương. Cùng JAMJA BLOG khám phá những cửa hàng đặt hoa ngày online tốt nhất.

Việc lựa chọn được một bó hoa ưng ý để chiều lòng và làm xao xuyến trái tim chị em khá là khó khăn. Sau đây JAMJA BLOG mách bạn 9 địa chỉ cửa hàng đặt hoa ngày 20/10 đảm bảo độc đáo, lạ mắt, đẹp nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. 

SHE Flora

Là một cửa hàng hoa tươi nhập khẩu mới mở nằm trên đường Thành Công nhưng lại để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng và những người yêu hoa. Khi tới với cửa hàng bạn sẽ như lạc vào một thiên đường hoa với đủ loại nhập khẩu từ các nước như: hồng nhập, mao lương, thanh liễu, Tulip, Lily,… Với phong cách cắm hoa hiện đại được bọc gói đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế. Chắc chắn sẽ là món quà chiều lòng được những chị em khó tính nhất. 

SHE Flora

@vyyolo

Hãy trực tiếp tới cửa hàng để lựa chọn hoa cho người phụ nữ yêu thương của bạn. Hoặc không bạn có thể đặt hoa online trên website của cửa hàng. Sẽ có rất nhiều mẫu ảnh để bạn tham khảo và lựa chọn. 

Địa chỉ: 104H3 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

SHE Flora

SHE Flora

SHE Flora

@vyyolo

Yes.flower

Khởi điểm Yes.flower là một shop nhỏ chuyên về trang trí sự kiện tiệc cưới và hoa cưới. Nên Yes mang đậm phong cách nghệ thuật sang trọng. Chuyển sang kinh doanh hoa tươi shop đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường hoa tươi Việt Nam.

Yes.flower

@Yes.flower

Mặt hàng hoa kinh doanh của Yes chủ yếu là hoa nội địa theo mùa. Nhưng song song với đó vẫn không thể thiếu những bóng dáng của hoa nhập ngoại. Không đa dạng về giấy gói quà như những shop hoa khác. Yes.flower sử dụng giấy mộc làm giấy gói chính. Sự kết hợp hài hòa và khéo léo tạo nên cho Yes một nét riêng biệt. Vì là hoa nội địa nên giá thành ở Yes khá mềm. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm đặt hoa ngày 20/10 đảm bảo tiêu chí: “Độc, lạ, đẹp mà vẫn tiết kiệm”

Địa chỉ: Số 3 Trần Khánh Dư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yes.flower

Yes.flower

@Yes.flower

Liti Florist

Liti Florist sở hữu một chuỗi cửa hàng hoa nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới: Nam Phi, Hà Nam, Pháp, New Zealand,… Không những vậy shop còn có những loại hoa lạ, hiếm có trên thị trường như Rosa Red Eye, nụ hồng socola rắc đường.

Liti Florist

@litiflorist

Với phong cách cắm hiện đại kết hợp giữa hoa, phụ kiện trang trí và giấy gói quà đặc biệt đã tạo nên thương hiệu của Liti. Vì là hoa nhập khẩu cao cấp nên giá thanh ở Liti Florist khá là đắt đỏ. Giá trung bình một bó hoa giao động từ 700 ngàn đến 1 triệu. 

Địa chỉ:

  • Số 3 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 229 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 51 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Liti Florist

Liti Florist

Liti Florist

@litiflorist

To The Moon And Back

Cửa hàng nhỏ nằm trên đường Trần Hưng Đạo sở hữu đa dạng từ hoa nội địa đến hoa nhập ngoại cao cấp. Ở đây bạn sẽ thoải mái lựa chọn những bó hoa ngày 20/10 dành tặng chị em ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

To The Moon And Back

To The Moon And Back rất đầu tư vào phụ kiện trang trí như: giấy gói đa dạng, phụ kiện kết hợp đa dạng và đặc biệt ruy băng được đặt in logo riêng. Ngoài ra shop còn đa dạng mẫu mã bằng lãng hoa, hộp lạ mắt được đặt riêng rất cầu kì và sang trọng. Cửa hàng còn thiết kế những bó hoa mini bắt trend đơn giản đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội.

To The Moon And Back

Đa dạng từ loại hoa đến mẫu mã nên giá thành ở To The Moon And Back cũng “dễ thở” hơn để bạn thoải mái lựa chọn

Địa chỉ: Số 47A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

To The Moon And Back

To The Moon And Back

Talia Flower Shop

Khác với những của hàng JAMJA BLOG vừa chia sẻ bên trên. Talai Flower Shop là một cửa hàng bán buôn và cung cấp hoa nội địa, nhập khẩu cho nhiều cửa hàng trên Hà Nội. Không nổi tiếng nhưng cửa hàng lại cực kỳ phong phú nhiều loại hoa. Và điều đặc biệt hơn cả, ở đây bạn muốn gì cũng có. Với kho phụ kiện trang trí và giấy gói phong phú Talia đáp ứng mõi yêu cầu của bạn. Bạn cũng sẽ dễ dọn mua được một bó hoa ưng ý mà vẫn phù hợp với túi tiền của mình.

Địa chỉ: 15/169 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Talia Flower Shop

Talia Flower Shop

Talia Flower Shop

Dalat Hasfarm

Dalat Hasfarm là công ty nổi tiếng lớn nhất Đông Nam Á chuyên cung cấp các dịch vụ: hoa tươi, hoa trồng trong chậu, phân phối giống, phụ liệu,… Sở hữu rất nhiều loại hoa nội địa cả nước, hoa Đà Lạt khó trồng nhất và hoa nhập khẩu cao cấp từ nhiều nước trên thới giới. Công ty có nhiều cửa hàng hoa tươi bán lẻ trên khắp đất nước được thiết kế không gian đặc biệt thu hút được rất nhiều khách hàng ghé thăm.

Dalat Hasfarm

Dalat Hasfarm

Dalat Hasfarm

Cửa hàng có nhiều mức giá cả để bạn lựa chọn nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của bạn về món quà cho ngày 20/10 ý nghĩa này. Tới Dalat Hasfarm bạn sẽ được phục vụ từ đội ngũ phục vụ nhiệt tình và các thợ cắm hoa được đào tạo chuyên nghiệp.

Địa chỉ:

  • 73 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 29 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Hà Nội
  • 19 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 145 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dalat Hasfarm

Dalat Hasfarm

38 Degree Flowers

Được mệnh danh là cửa hàng hoa cao cấp chuyên phục vụ hoa tươi cho khách hàng lẻ và sự kiện lớn nhỏ. Không sở hữu nhiều cửa hàng như những chi nhánh nổi tiếng khác, 38 Degree Flowers chỉ có 2 chỉ nhánh tại Hà Nội và Sài Gòn. Nhưng không thể phủ nhận sự nổi tiếng mà cửa hàng trong giới hoa tươi nghệ thuật.

38 Degree Flowers

Luôn thay đổi phong cách cắm hoa để tạo nên nét độc đáo riêng không đụng hàng bất kì cửa hàng nào. Và đặc biệt luôn đứng đầu xu hướng và tạo ra nhiều trend mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một bó hoa ngày 20/10 độc, lạ, sang trọng thì 38 Degree Flower là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhưng điểm trừ duy nhất là giá thành tại cửa hàng khá cao. Bạn sẽ cần phải cân nhắc lựa chọn nhé!

Địa chỉ: 65B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

38 Degree Flowers

38 Degree Flowers

38 Degree Flowers

No.23 Floral

Tiệm hoa No.23 Floral nhỏ nhắn xinh xắn làm trên phố Tây Sơn. Được trang trí giống một homestay thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Khi bước vào cửa hàng bạn sẽ cảm thấy ấm áp bởi lối thiết kế đơn giản, đồng bộ ấn tượng.

No.23 Floral

No.23 Floral

No.23 Floral

Hạn chế của NO.23 Floral là hơi ít mẫu hoa để bạn lựa chọn. Nhưng đừng lo lắng. Sự kết hợp tinh tế về màu sắc, phụ kiện và giấy gói quà tạo nên nét riêng của No.23 Flora. Đảm bảo sẽ làm hài lòng những chị em khó tính nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam đặc biệt này.

Địa chỉ: 35A Tây Sơn

No.23 Floral

No.23 Floral

Villa Des Fleur

Là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong TOP 9 cửa hàng đặt hoa online giá rẻ và nhanh nhất tại Hà Nội mà JAMJA BLOG muốn chia sẻ tới bạn. Đó là Villa Des Fleur. Cửa hàng hoa này nằm trong khuôn viên một quán Cafe nằm trên đường Trần Phú.

Villa Des Fleur

Cung cấp đủ các loại hoa nhưng shop thiên về hoa nhập khẩu nhiều hơn. Nhưng điều đặc biệt mà JAMJA muốn nói tới là phụ kiện trang trí, giấy gói, lãng hoa, hộp,… đều là những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Quảng Châu – Trung Quốc. Hãy tới cửa hàng để được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Villa Des Fleur và lựa chọn cho người phụ nữ yêu thương của bạn những bó hoa rực rỡ nhất

Địa chỉ: Số 42 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

Villa Des Fleur

Villa Des Fleur

Villa Des Fleur

Villa Des Fleurs

JAMJA BLOG hy vọng với 9 cửa hàng đặt hoa ngày 20/10 online mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn trai tìm được món quà phù hợp cho chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam này. Chúc chị em phụ nữ có một ngày 20/10 thật hạnh phúc bên người thân yêu nhé!

Rate this post

Comments

comments