15 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa, thiết thực nhất

2428

Ngày 20/10 là một dịp đặc biệt để phái mạnh chúng ta gửi những món quà và lời chúc thể hiện tình cảm của mình đến nửa kia của mình. JAMJA BLOG chia sẻ tới bạn 15 món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa và thiết thực nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Hoa tươi, hoa sáp

Ngoài những lời chúc 20/10 ý nghĩa và ngập tràn yêu thương chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của những bông hoa tươi thắm trong ngày lễ đặc biệt này rồi. Mỗi một loại hoa mang một thông điệp, ý nghĩa khác nhau. Nhưng có một điểm chung là tượng trưng cho vẻ đẹp của phụ nữ. Một bó qua tươi thắm sẽ là món quà tặng 20/10 cho bạn gái trong dịp lễ đặc biệt này.

Hoa tươi

Trên thị trường hiện nay rất nhiều các loại hoa để bạn lựa chọn. Không những vậy hình thức gói hoa cũng rất phong phú. Cách gói giấy truyền thống được thiết kế hiện đại khiến bó hoa trở nên sang trọng và đẹp hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể lựa chọn những lãng hoa, giỏ hoa hay hộp hoa được trang trí kèm cùng quà tặng.

Hoa sáp

Ngoài ra còn một lựa chọn khác nếu bạn đang tìm một loại hoa độc đáo và bền. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn về hoa sáp. Với kiểu dáng, màu sắc đa dạng và giống đến 85% hoa thật. Và điều đặc biệt là hoa sáp vẫn có mùi hương được lưu giữ lâu từ 3-5 năm.

Mỹ phẩm

Là một thứ không thể thiếu trong đời sống của chị em cũng là một lựa chọn dành cho các đấng mày râu muốn lựa chọn món quà tặng 20/10 cho bạn gái thiết thực. Đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và cũng giúp người bạn yêu thương đẹp, tự tin hơn. Hãy lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp để cô nàng cảm nhận được sự quan tâm của bạn nhé!

Mỹ phẩm

Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn giữa một rừng mỹ phẩm. Đừng quá lo lắng. Tại các shop mỹ phẩm luôn có những chuyên gia tư vấn sẽ giúp đỡ bạn nhiệt tình lựa chọn quà phù hợp. Bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ từ bạn bè của nàng hoặc chỉ cần để ý hàng ngày nàng dùng màu son gì? Dùng nước hoa hãng nào?… Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được món quà tặng 20/10 cho bạn gái phù hợp cho ngày lễ ý nghĩa này.

Đồng hồ

Không cần quá cầu kỳ lựa chọn đâu xa. Một chiếc đồng hồ xinh xắn cũng đủ để chiều lòng nàng trong ngày này. Một món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa và thực dụng nhất trong phạm trù cuộc sống. Là biểu tượng cho thời gian, sự trường tồn và trân trọng cuộc sống.

 

Đồng hồ

@tu.watch

Trang sức

Lại thêm một phụ kiện nữa không thể thiếu trong đam mê làm đẹp của chị em phái đẹp. Trang sức tôn vinh lên vẻ đẹp của gu thời trang và đẳng cấp của bản thân. Bên cạnh những giá trị về vật chất thì trang sức cũng mang một ý nghĩa quan trọng. Được tượng trưng như một vật lưu giữ kỷ niệm và ý nghĩa của những lời nhắn nhủ yêu thương. Nên trang sức hay được tặng vào những dịp mang ý nghĩ đặc biệt quan trọng. Lựa chọn trang sức làm quà tặng 20/10 cho bạn gái vừa mang ý nghĩa sâu sắc, vưa lưu giữ kỷ niệm lại làm đẹp cho bản thân. Nàng nào mà không thích cơ chứ.

Trang sức

@gixjewelry

Quần áo

Sẽ rất khó khăn nếu các chàng trai tự đi lựa chọn quần áo làm món quà tặng 20/10 cho bạn gái của mình. Để lựa chọn được chiếc váy hay bộ quần áo phù hợp tôn lên được vẻ đẹp của phái đẹp thì cần chính nàng đi thử và lựa chọn. Hãy đưa người phụ nữ của bạn đi shopping mua sắm chiếc váy mà cô ấy thích, chiếc áo mà cô ý muốn. Hãy để cô ấy được thoải mái lựa chọn món quà 20/10 của chính mình. Đừng quên khen cô ấy đẹp nhé! Đấy mới chính là điều làm cô ấy vui và hạnh phúc.

Quần áo

Túi xách

Lựa chọn túi xách làm quà 20/10 dành cho bạn gái sẽ dễ dàng lựa chọn hơn so với món quà quần áo. Là một vật hữu dùng hầu như chị em nào cũng cần có ít nhất 1-2 để sử dụng hàng ngày. Hãy tặng cô ấy thêm 1 chiếc túi để thay đổi phù hợp với trang phục mỗi ngày. Chắc chắn đây sẽ là món quà tặng 20/10 cho bạn gái rất ý nghĩa, thiết thực dành tặng cho nửa kia đấy.

Túi xách

Quà ăn vặt

Nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục vì tính thiết thực của nó. “Con đường ngắn nhất để đi đến trái tim là đi qua dạ dày” điều này quả thực không sai với cả đàn ông và phụ nữ. Sở thích đam mê ăn vặt của chị em phụ nữ là điều không thể phủ nhận. Hãy tặng cô ấy những loại bánh mà cô ấy thích, chiếc kẹo mà cô ấy hay ngâm,… Tin tôi đi. Đảm bảo chị em sẽ vui cả ngày vì món quà tặng 20/10 cho bạn gái “độc, lạ” này.

Quà vặt

Hiện nay trên giới trẻ còn xuất hiện trào lưu mới là tặng quà vặt và đồ ăn được gói thành những bố hoa. Đang trở thành một hiện tượng làm mưa làm gió được check-in rất nhiều. Hãy thử tặng nàng một món quà tặng 20/10 cho bạn gái như vậy để nàng vừa được đáp ứng sở thích lại vừa có những bức ảnh sống ảo nhé!

Bó hoa thịt xiên

Gấu bông

Chắc chẳng cần phải nói nhiều về món quà này. Dù chẳng mới mẻ gì nhiều những vẫn là món quà được nhiều chị em yêu thích nhất. Độ đáng yêu và dễ thương của những chú thú nhồi bông chắc chắn sẽ làm chị em vui mừng biết chừng nào. Hãy trao cho nàng món quà tặng 20/10 cho bạn gái để bên cạnh cô ấy mỗi khi bên không thể tới quan tâm và chăm sóc nàng được.

Gấu bông

@pinky_corner

Nước hoa

Sự ngọt ngào được thể hiện qua ý nghĩa của nước hoa chắc chắn sẽ là món quà tặng 20/10 cho bạn gái đặc biệt. Hãy khéo léo lựa chọn mùi hương phù hợp với sở   thích và cá tính của nàng. Hãy hâm nóng tình cảm của hai bạn bằng những lọ nước hoa ngọt ngào này nhé!

Nước hoa

@butterperfume

Giày, dép

Cũng gióng với quần áo, giày dép đóng vai trò quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng cũng rất khó khăn để bạn tự lựa chọn một đôi giày tôn lên vẻ đẹp và vừa chân của bạn gái. Hãy cùng nàng đi lựa chọn món quà tặng 20/10 cho bạn gái này. Để cô ấy được thử và lựa chọn. Không tạo được bất ngờ như những món quà khác nhưng làm cho người phụ nữ của bạn hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam nay là được rồi.

Đồ handmade tự làm

Đồ handmade

@all_aboutdreams

Còn gì ý nghĩa hơn món quà bạn tự làm để dành tặng cô ấy chứ. Thử tưởng tượng xem khi nàng biết bạn dành bao nhiêu tâm huyết để làm món quà này sẽ vui mững biết chừng nào. Bạn có thể làm một tấm thiệp dễ thương hay những bó hoa giấy đơn giản. Nếu khéo tay hơn thì có thể tặng cô ấy chiến khăn tự đan để giữ ấm cho mùa đông sắp đến. Hay là làm một chiếc dreamcatcher để nàng treo trên đầu giường. Rất nhiều ý tưởng về món quà handmade để bạn lựa chọn.

Đồ vậy kỷ niệm in hình

Bạn có thể lựa chọn những món quà kỷ niệm in hình kỷ niệm của hai người để lưu giữ khoảng khắc vào ngày đặc biệt này. Hiện nay có rất nhiều ý tưởng để bạn lựa chọn in hình: in lên cốc, áo, vồng cổ, vòng tay, ốp điện thoại, gối,… Hãy lựa chọn thất khéo léo và nên nhớ chọn hình của cô ấy thật xinh nhé! Một món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa.

Khăn, mũ len, găng tay

Khăn, mũ len, găng tay

@bedth.socks

20/10 là thời điểm giao mùa giữa mùa hè oi bức và mùa đông lạnh giá. Nên việc lựa chọn một chiếc khăn ấm hay chiếc mũ len đáng yêu cũng là một món quà thiết thực. Có lẽ đây sẽ là món quà hữu ích nhất trong những món quà 20/10 cho bạn gái mà chúng tôi đã chia sẻ. Và cũng mang ý nghĩa ấm áp và yêu thương mà phái mạnh muốn dành tặng của nửa kia của mình.

Móc chìa khóa

Móc chìa khóa

Không phải những chiếc móc chìa khóa thông thường đâu nhé. Hãy tặng nàng chiếc móc chìa khóa ý nghĩa được khắc tên, in hình của hai đứa hay chứa dòng thông điệp tình yêu mà bạn muốn gửi gắm đến này. Món quà tặng 20/10 cho bạn gái sẽ luôn ở bên cạnh để nàng luôn nhớ đến bạn và những lời yêu thương ngọt ngào bạn muốn gửi gắm.

Một chuyến du lịch

Du lịch

Đây là món quà tặng 20/10 cho bạn gái đặc biệt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hãy trao cho nàng một buổi du lịch ngắn ngày ở gần nơi bạn sống hay những chuyến đi xa lãng mạng được bạn lên kế hoạch từ lâu. Hãy tạo cho nàng bất ngờ trong chuyến du lịch đặc biệt này. Chắc chắn sẽ hâm nóng tình cảm của hai bạn rất nhiều. Và điều quý hơn cả chính là nụ cười vui vẻ mãn nguyện của nàng khi nhận được món quà này.

Với 15 món quà tặng 20/10 cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ với bạn chắc chắn sẽ giúp bạn làm hài lòng người yêu trong ngày đặc biệt này. Hãy khéo léo lựa chọn và tạo bất ngờ cho nàng vào ngày đặc biệt quan trọng này nhé. Chúc bạn thành công!

Rate this post

Comments

comments