Review chi tiết kem trị thâm mắt Kumargic Eyes chính hãng 2018

2496

Kem trị thâm mắt Kumargic chứa retinol, axit retinoic và các vitamin A có khả năng chữa thâm mắt, nếp nhăn đồng thời làm trẻ hóa làn da hiệu quả nhanh chóng.

Độ tuổi nào phù hợp?

Khi các dấu hiệu lão hóa xuất hiện, vùng da xung quanh mắt sẽ là nơi bắt đầu có những vết nhăn, chảy xệ, quầng thâm… đầu tiên. Do vậy, việc sử dụng kem dưỡng mắt chữa quầng thâm là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, bạn không nên đợi đến khi mắt xuất hiện những dấu hiệu “cần chăm sóc” thì mới nên sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc vùng da này. Vậy độ tuổi nào thì nên sử dụng kem dưỡng mắt?

độ tuổi sử dụng kem chữa thâm mắt

Một nghiên cứu đã cho thấy, độ tuổi tư 16 đến 60 là độ tuổi cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc vùng da xung quanh mắt. Ở độ tuổi này, quá trình trao đổi chất diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, chính vì vậy, việc các tế bào chết xuất hiện nhiều hơn bình thường. Nếu không biết cách chăm sóc da hợp lý, việc da xuất hiện những đấu hiệu “xuống sắc” rất dễ xảy ra.

Hơn nữa, vùng da dưới mắt chứa nhiều sợi collagen nên việc giữ cho vùng da này luôn căng mịn là điều vô cùng quan trọng. Dù nó chưa xuất hiện những dấu hiệu cần chăm sóc thì việc “phòng bệnh hơn chữa bệnh” phải không nào.

Bí quyết chọn kem dưỡng mắt

Nếu bạn đã bắt đầu lên kết hoạch chăm sóc vùng da dưới mắt. Hãy bắt đầu nó ngay từ bây giờ. Tuy nhiên, khi vùng da xung quanh mắt bắt đầu xuất hiện những vết thâm, vết nhăn, bọng mắt… bạn cần phải lựa chọn những loại kem dưỡng mắt có đủ 3 thành phần cốt lõi: vitamin A, retinol và axit retinoic.

cách chọn kem dưỡng mắt phù hợp

Ngoài thành phần, thiết kế bao bì của kem dưỡng mắt cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên sử dụng kem dưỡng mắt dạng tuýt có vòi bơm thay vì sử dụng kem dưỡng mắt dạng hũ. Như vậy, khi dùng kem sẽ không tiếp xúc nhiều với không khí, vi khuẩn sẽ không xâm nhập vào khiến kem vị oxy hóa hay bị biến chất.

Thêm một lưu ý quan trọng nữa là kem dưỡng mắt dành cho ban ngày sẽ hiệu quả hơn kem dưỡng mắt dành cho ban đêm. Vì vậy nên bạn có thể sử dụng cả 2 dòng kem ban ngày và ban đêm thay vì chỉ sử dụng kem dưỡng mắt cho bạn đêm.

Xem thêm: Kem dưỡng mắt Estée Lauder giá bao nhiêu? Dùng tốt không?

Review kem trị thâm mắt Kumargic Eyes

Kem dưỡng mắt Kumargic Eyes là dòng sản phẩm kem nội địa của Nhật được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm này hiện đang nằm trong top những sản phẩm kem dưỡng mắt bán chạy nhất vào năm 2016 và hiện nay vẫn giữ vững vị trí của mình.

Thiết kế bao bì

kem trị thâm mắt Kumargic Eyes 1

Kumargic Eyes có thiết kế dạng tuýt đóng nắp dạng xoắn. Trên thân vỏ của sản phẩm này chứa thông tin và tên của sản phẩm. Bao bì đơn giản nhưng thanh lịch, tạo cảm giác bắt mắt khi nhìn.

Thành phần, công dụng

Thành phần chính của Kumargic Eye là các tinh chất được chiết xuất từ tự nhiên lên vô cùng an toàn cho da. Mặc dù bạn sở hữu làn da nhạy cảm, bạn đều có thể sử dụng sản phẩm này mà không cần lo đến những vấn đề như dị ứng, ngứa, nổi mụn… Hơn thế nữa, chất kem lành tính không gây hại cho da.

kem trị thâm mắt Kumargic Eyes 2

Thành phần chính của Kumargic Eye ngoài các tinh chất vitamin A, retinol và axit retinoic thì Kumargic Eye còn có Hydroxylated K có khả năng kích thích sự lưu thông các mạch máu dưới da. Chính vì vậy, ngoài khả năng chăm sóc da, sản phẩm này còn có khả năng giảm sưng của bọng mắt, giảm thâm và ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả.

kem trị thâm mắt Kumargic Eyes 3

Thành phần quan trọng nữa không thể bỏ qua trong Kumargic Eye là Glycyrrhizic Acid 2K và Collagen có khả năng tăng cường khả năng đàn hồi và hạn chế sự hình thành các nếp nhăn dưới mắt. Ngoài ra, tính dưỡng ẩm và làm đều màu da của Kumargic Eye cũng đáng kinh ngạc.

Cảm nhận khi dùng

Kem trị thâm mắt Kumargic Eye có màu kem trắng đục. Khi thoa các bạn sẽ thấy kem có cảm giác man mát đồng thời khả năng thẩm thấu vô cùng nhanh. Đặc biệt hơn, chất kem không gây bóng nhờn hay nhớt dính khó chịu.

kem trị thâm mắt Kumargic Eyes 4

Khi bạn sử dụng sản phẩm này, da của bạn sẽ không bị kích thích hay xuất hiện các tình trạng ngứa rát. Phần da dưới mắt sẽ được chăm sóc hàng ngày khiến các tình trạng như bọng mắt, quầng thâm sẽ biến mắt. Hiệu quả của Kumargic Eye sẽ nhận thấy rõ rệt ngay sau 1 tuần sử dụng.

Giá thành sản phẩm

Hiện nay Kumargic Eye đang được bán tại nhiều siêu thị và đại lý trên toàn quốc với giá khoảng 200k/tuýt. Sản phẩm này có mức giá phải chăng nên phù hợp với túi tiền của nhiều người. Hơn nữa, 1 tuýt có thể sử dụng được trong thời gian khá lâu nên tính ra chi phí dùng trong 1 tháng khá rẻ các bạn ạ. Hơn thế nữa khả năng chữa thâm quầng mắt, nếp nhăn… cực kỳ hữu hiệu.

kem trị thâm mắt Kumargic Eyes 5

Nhìn chung, kem trị thâm mắt Kumargic Eye là sản phẩm có khả năng dưỡng và chăm sóc vùng da dưới mắt vô cùng tuyệt vời. Hy vọng sau những gì vừa chia sẻ, các bạn đã hiểu thêm về sản phẩm này cũng như quyết định xem có nên “rinh” về một “em” dùng thử hay không. Và nếu bạn đã từng sử dụng Kumargic Eye rồi, đừng ngại ngần gì mà chia sẻ cảm nhận của bạn với JAMJA’s BLOG và mọi người ở mục bình luận bên dưới nhé.

Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở chuyên mục làm đẹp tiếp theo!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments