Review Sữa rửa mặt Mediheal có tốt không? Giá bao nhiêu?

5753

Sữa rửa mặt Mediheal được tin dùng nhờ thành phần 100% thiên nhiên, làm sạch nhẹ nhàng, cấp ẩm mà không gây kịch ứng da

Thương hiệu mỹ phẩm Mediheal

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, tuy là một thương hiệu còn khá trẻ tại Hàn Quốc, khi chỉ mới được thành lập vào năm 2008, do viện y khoa thẩm mỹ Đại học Seoul sáng lập. Với mong muốn đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Hàn Quốc, Mediheal luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng, để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, mà nổi bật trong đó là dòng sản phẩm mặt nạ trị liệu nổi tiếng, chắc chắn trong chúng ra ai cũng đã từng nghe qua.

Thương hiệu mỹ phẩm Mediheal 1

Với sự kết hợp với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu nổi tiếng tại Hàn Quốc, các sản phẩm của Mediheal rất an toàn, lành tính, thân thiện với mọi làn da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, có nhiều vấn đề cần trị liệu. Khi nhắc đến Mediheal chúng mình thường nghĩ đến mặt nạ, nhưng trên thực tế, Mediheal còn có rất nhiều sản phẩm tốt và chất lượng khác, trong đó có sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt của Mediheal đã khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, nhưng tại Việt Nam còn chưa phổ biến và được nhiều người biết đến. Nên trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn review chi tiết về dòng sữa rửa mặt Mediheal, xem sản phẩm có công dụng, chất lượng ra sao nhé!

Sữa rửa mặt Mediheal review

Thiết kế

Sữa rửa mặt Mediheal review 1

Sữa rửa mặt Mediheal có thiết kế khá đơn giản, như hầu hết các loại sữa rửa mặt bình dân khác, với dạng tuýp nhựa gọn nhẹ, tiện dụng, có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Đối với dạng tuýp nhựa, tuy so với các thiết kế chai có vòi bơm thì không sang được bằng, nhưng tuýp nhựa lại khá chắc chắn, khi sử dụng chúng mình cũng có thể dễ dàng điều tiết lượng sản phẩm muốn sử dụng.

Kết cấu

kết cấu sữa rửa mặt Mediheal

Kết cấu của sữa rửa mặt Mediheal là dạng kem, hơi lỏng khi cho lên tay và thêm nước, sẽ tạo nên một lớp bọt trắng. Lớp bọt mềm, mịn, bông, xốp, lên da rất nhẹ nhàng, giúp loại bỏ đi tất cả những bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn trên da. Một số bạn thường chủ quan và không quan tâm đến bước tạo bọt, thường dùng lớp kem thoa luôn lên trên da, để rửa mặt, việc này vừa không tạo được nhiều bọt, vừa làm giảm khả năng làm sạch của sản phẩm.

Tác dụng

công dụng sữa rửa mặt Mediheal

Tác dụng chung của các dòng sữa rửa mặt của Mediheal là làm sạch, nhưng rất dịu nhẹ cho da, không làm da bị khô căng kích sau khi sử dụng. Khi sử dụng Mediheal da vẫn giữ được lớp màng ẩm tự nhiên trên da. Một số loại sữa rửa mặt có chứa nhiều chất tẩy rửa mạnh, nên sau khi sử dụng da cảm giác rất sạch, kin kít, nhưng rất nhanh sau đó da sẽ tiết dầu không kiểm soát, lớp màng ẩm tự nhiên bị phá vỡ, lâu dần điều này hoàn toàn không tốt cho da, da sẽ bị lão hóa rất nhanh.

Mediheal có tất cả 4 dòng sữa rửa mặt khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng da và nhu cầu của bản thân mà các bạn có thể chọn một dòng sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Sữa rửa mặt Mediheal review 4

Xem thêm:

Mediheal N.M.F Aquaring Cleansing Foam gồm các thành phần Sodium Hyaluronate, Ceramide NP (Ceramide 3), đây đều là những thành phần giàu dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho làn da, để sau khi sử dụng, da có cảm giác sạch, nhưng rất căng, mọn, mịn không hề bị khô, căng, khó chịu, từng lỗ chân lông được làm sạch tuyệt đối. Sữa rửa mặt Mediheal N.M.F Aquaring Cleansing Foam phù hợp với mọi loại da, từ da dầu có đến da khô.

Sữa rửa mặt Mediheal review 7

Sữa rửa mặt Mediheal Teatree Care Cleansing Foam là dòng sản phẩm dành cho da dầu mụn. Với thành phần chính là tinh chất tràm trà, có khả năng làm sạch da, diệt khuẩn, điều trị các vấn đề về mụn của da. Kiên trì sử dụng, các bạn sẽ thấy các nốt mụn được dịu hơn, bớt sưng đỏ, nhanh gom cồi mụn, những vết thâm sau đó cũng không bị quá đậm màu. Ngòa ra sữa rửa mặt Mediheal Tea tree Care Cleansing Foam còn có thành phần chiết xuất từ cây thông đỏ, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của da, giúp da khỏe hơn, chống lão hóa.

Sữa rửa mặt Mediheal Teatree

Sữa rửa mặt Mediheal Collagen Care Cleansing Foam là loại sữa rửa mặt dành cho những làn da đang gặp các vấn đề về lão hóa, hoặc những bạn đang có nhu cầu chống lão hóa. Với thành phần chính là collage, cung cấp collagen cho da, giúp da chống lại các quá trình chống lão hóa, giúp da tăng độ đàn hồi, các nếp nhăn được cải thiện, đồng thời nuôi dưỡng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da đủ ẩm, không bị mất nước, căng mọng và tươi tắn suốt cả ngày.

Sữa rửa mặt Mediheal Collagen

Sữa rửa mặt Mediheal Pore-Clean Charcoal Cleansing Foam với thành phần chính là than hoạt tính, có khả năng thanh lọc làn da, làm sạch từng lỗ chân lông, giúp lấy đi những độc tố mà các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt khác không lấy đi được. Giúp cho từng lỗ chân lông được sạch sâu, đem lại làn da mịn màng, trẻ trung.

Sữa rửa mặt Mediheal có tốt không?

Ưu điểm

Sữa rửa mặt Mediheal có tốt không 1

Ưu điểm của sữa rửa mặt Mediheal là dịu nhẹ, an toàn, có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp được với nhiều loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn, không hề khó chịu, nên kể cả các bạn không thích những mùi hương trong mỹ phẩm vẫn có thể sử dụng được. Các sản phẩm của Mediheal hiện tại cũng đã được phân phối chính thức về Việt Nam nên rất dễ để tìm mua, không cần order từ nước ngoài rất mất thời gian. Giá của sữa rửa mặt Mediheal cũng khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các món mỹ phẩm đắt tiền. Trên thực tế, sữa rửa mặt cũng chỉ là sản phẩm lưu lại trên da chúng ta một vài phút, chỉ cần chọn được sản phẩm lành tính, phù hợp với da của bản thân, làm tốt được nhiệm vụ làm sạch, không cần đầu tư những sản phẩm rửa mặt quá đắt tiền.

Nhược điểm

nhược điểm sữa rửa mặt Mediheal

Nhược điểm duy nhất của sữa rửa mặt Mediheal cho đến thời điểm hiện tại mình cảm nhận được là khả năng tạo bọt hơi ít. Nếu so sánh với các loại sữa rửa mặt khác thì lớp bọt này không đủ để dùng đối với các bạn có da cực kì dầu như mình. Một tip để tăng lượng bọt của sản phẩm là các bạn có thể dùng cốc đánh bọt, miếng lưới tạo bọt, miếng konjac, đảm bảo bọt sẽ nhiều hơn rất nhiều so với khi chúng mình chỉ dùng tay tạo bọt như thông thường.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Mediheal giá bao nhiêu?

Hiện tại, sữa rửa mặt Mediheal đang được bán trên thị trường với mức giá niêm yết là 280 000 đồng, tùy từng nơi bán mà mức giá này có thể chênh lệch đi ít nhiều. Các bạn có thể mua tại các trang thương mại điện tử lớn, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, sẽ mua được sản phẩm với mức giá mềm hơn, mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Sữa rửa mặt Mediheal giá bao nhiêu

Cách sử dụng sữa rửa mặt Mediheal

Khi sử dụng sữa rửa mặt Mediheal, các bạn trước đó nên tẩy trang da kĩ lưỡng với các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng như nước tẩy trang, dầu tẩy trang, dù các bạn chỉ sử dụng kem chống nắng. Sau đó cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, có thể dùng các dụng cụ tạo bọt để tạo được nhiều bọt hơn. Sau đó massage nhẹ nhàng lớp bọt trên da, để lấy đi tất cả các chất bẩn trên da, giúp lỗ chân lông được “thở” sau suốt cả một ngày dài. Rửa sạch mặt với nước và kết thúc bằng việc dùng toner, lotion cấp ẩm, cân bằng độ pH tức thì cho da. Sau đó tiếp tục các bước dưỡng da như thông thường. Các bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần vào sáng và tối, sử dụng thường xuyên để sản phẩm phát huy được công dụng tốt nhất.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Mediheal

Vậy là chúng mình vừa review chi tiết cho các bạn về sản phẩm sữa rửa mặt Mediheal của thương hiệu Mediheal nổi tiếng. Mong rằng bài viết đã giúp cho các bạn có những thông tin hay, hữu ích để chọn được một sản phẩm làm sạch phù hợp nhất.

4/5 - (3 votes)

Comments

comments