Kem dưỡng mắt Estée Lauder giá bao nhiêu? Dùng tốt không?

5365

Khi còn trẻ bạn sẽ không mấy để ý đến “tuổi thanh xuân” của đôi mắt bạn nhưng khi đến độ tuổi trung nên thì bạn sẽ thấy thật hối hận. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn tìm hiểu xem kem dưỡng mắt Estée Lauder giá bao nhiêu? Dùng có tốt không nhé.

Tìm hiểu thương hiệu Estée Lauder

Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ. Từ một cơ sở mỹ phẩm nhỏ lẻ ngày nay Estée Lauder phát triển lên rộng khắp thể giới với tập đoàn mỹ phẩm của 27 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất, trở thành đế chế trong thế giới làm đẹp. Năm 1960, Estée Lauder chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô London của Anh, trong năm tiếp theo cửa hàng Estée Lauder thứ hai được khai trương tại Hong Kong. Hiện nay Estée Lauder có đến hàng trăm cửa hàng tại hầu hết mọi nơi trên thế giới với phương châm “Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp”.

Tìm hiểu thương hiệu Estée Lauder

Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm dưỡng da với dạng serum dưỡng ẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất cùng dòng kem chống nắng được nhiều cô nàng săn đón. Ngoài ra Estée Lauder còn lấn sân sang các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm như kem nền, phần phủ, phấn mắt, phấn má,… được nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng. Thêm nữa Estée Lauder còn khá nổi tiếng với dòng sản phẩm kem chống lão hóa đặc biệt hiệu quả, nĩu giữ tuổi thanh xuân cho bạn.

Review kem dưỡng mắt Estée Lauder

Review kem dưỡng mắt Estée Lauder 1

Kem dưỡng da mắt Estée Lauder có tác dụng phục hồi phần da bị lão hóa như nếp nhắn, quầng thâm mắt, vết chân chim, da không đều màu,… đem đến cho bạn một đôi mắt tươi sáng, rạng ngời. Ngoài việc cải thiện làn da cho bạn, kem dưỡng da mắt Estée Lauder còn có tác dụng bảo vệ làn da mỏng manh ở vùng mắt khỏi những ô nhiễm từ môi trường đem lại những dầu hiệu bắt đầu lão hóa ở độ tuổi trung niên.

Review kem dưỡng mắt Estée Lauder 2

Theo các chuyên da làm đẹp thì không chỉ sử dụng kem dưỡng da mắt Estée Lauder ở độ tuổi từ 30 trở đi mà ngay cả bạn mới chỉ 20 tuổi cùng đều dùng được. Thậm chí ở ngưỡng tuổi 20 sử dụng kem dưỡng da mắt Estée Lauder là hợp lý nhất, ngăn chặn các dầu liệu lão hóa tuyệt đối, đem lại cho bạn làn da khỏe khắn, căng mịn.

Thành phần có trong kem dưỡng da mắt Estée Lauder

Thành phần có trong kem dưỡng da mắt Estée Lauder

Để sản xuất ra được loại kem “thần thánh” này, Estée Lauder đã mất rất nhiều công sức nghiên cứu để cho ra được sản phẩm có hiệu quả tuyệt vời cho người dùng. Trong đó phải kể đến công nghệ ChronoluxCB ™ của Estée Lauder là công nghệ độc quyền và hiện đại nhất hiện nay được Estée Lauder áp dụng vào việc sản xuất ra dòng kem dưỡng da mắt này.

Thành phần có trong kem dưỡng da mắt Estée Lauder 1

Công nghệ ChronoluxCB ™ giúp cung cấp hyaluronic là chất dữ ẩm hoàn hảo cho làn da bạn, thêm nữa là chất chống oxi hóa trong kem dưỡng da Estée Lauder được sử dụng tối đa giúp tái tạo lại làn da chảy xệ cho bạn, chống lại các tác động bên ngoài như tia cực tím, ô nhiễm môi trường, các loại mỹ phẩm khác được sử dụng trên da.

Xem thêm: Kem dưỡng mắt Kiehl’s có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem dưỡng da mắt Estée Lauder giá bao nhiêu?

Kem dưỡng da mắt Estée Lauder giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Mnx8CP” ]

Kem dưỡng da Estée Lauder có giá khá mắc khoảng 65$ tương đương với khoảng ~2.000.000 đồng tiền Việt Nam cho một chai 15ml nhưng công dụng của em ý thì khỏi phải bàn. Phần da mắt không nhiều nên trung bình bạn có thể dùng lọ 15ml trong khoảng 1 – 2 tháng. Thêm lưu ý nhỏ nữa là bạn cũng cần là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn mua sản phẩm ở những địa điểm bán hàng uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến làn da bạn.

Kem dưỡng da mắt Estée Lauder dùng có tốt không?

Kem dưỡng da mắt Estée Lauder dùng có tốt không?

Về mùi hương thì kem dưỡng da mắt Estée Lauder này không có mùi, chất kem khá lỏng và nhẹ hơn các loại kem khác vì em ý được sản xuất ở dụng serum nên thẩm thấu rất nhanh vào da không gây bết dính, khó chịu. Về cơ bản thì em kem dưỡng da mắt Estée Lauder này không phải là sản phẩm đột phá của Estée Lauder nhưng công dụng mà em ý mạng lại cho người dùng không hề kém cạnh gì các sản phẩm khác.

Về sản phẩm kem dưỡng da mắt Estée Lauder thì sau khi sử dụng từ 6 đến 8 tuần bạn sẽ thấy phần da ở vùng mắt của mình căng mịn hơn, quầng thâm cũng mờ đi và nếp nhăn ở mắt cũng giảm dần. Đặc biệt hơn kem dưỡng da mắt Estée Lauder hạn chế hẳn tình trạng xuất hiện bọng mắt và quầng thâm mắt cho bạn.

Kem dưỡng da mắt Estée Lauder dùng có tốt không? 1

Có một nhược điểm nhỏ xíu là kem dưỡng da mắt Estée Lauder chỉ có tác dụng hiệu quả với độ tuổi khoảng từ 20 đến khoảng hơn 30 tuổi còn với độ tuổi lớn hơn thì tác dụng của kem dưỡng da mắt Estée Lauder sẽ là không nhiều.

Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhất

Trị thâm mắt bằng túi lọc trà ướp lạnh

Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhất

Bạn có biết túi lọc trà bỏ đi lại có công dụng tái chế cực hiệu quả trong việc làm đẹp không? Sau khi dùng túi lọc trà để pha, đừng vội vứt đi mà hãy giữ lại cho vào ngắn tủ đá sau một đêm. Sáng hôm sau khi thức dậy hãy lấy túi lọc ra và đắp lên mắt khoảng 10 đến 15 phút bạn sẽ thấy mắt đỡ sưng đáng kể.

Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhất 1

Sẽ tốt hơn nếu túi lọc bạn sử dụng có chứa caffeine bởi caffeine có tác dụng giảm sưng cực hiệu quả thậm chí còn làm vùng da mắt của bạn trở nên mịn màng, căng bắng. Nếp nhăn cũng theo đó mà giảm dần trả lại cho bạn sự trẻ trung đầy sức sống.

Trị thâm mắt với tinh dầu dừa

Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhất 2

Như bạn đã biết, tinh dầu dừa có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp như dưỡng da, dưỡng tóc, kích thích mọc mi,… không ngoại lệ, tinh dầu dừa còn giúp giảm quầng thâm mắt bạn hiệu quả mà chi phí thì lại siêu rẻ với công thức dễ làm ngay tại nhà.

Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhất 3

Để thu được hiểu quả như mong muốn, đầu tiên bạn cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và dầu tẩy trang. Tiếp đó đợi da khô dần rồi cho tinh dầu dừa lên phần da vùng mắt mát xa nhẹ, đều tay. Làm cách này thường xuyên không những quầng thâm mắt của bạn dần mờ đi mà còn làm mất luôn cả nếp nhăn xấu xí xung quanh mắt của bạn nữa đấy.

Trị thâm mắt bằng sữa tươi không đường

Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhất 4

Bình thường bạn sử dụng sữa tươi như một thực phẩm dinh dưỡng cung cấp các chất có lợi cho cơ thể. Bây giờ bạn sẽ biết thêm một công dụng tuyệt vời từ sữa tươi nữa đó chính là làm đẹp. Đặc biệt sữa tươi kết hợp với nước cốt chanh còn là loại mặt nạ “thần thánh” đánh bay quầng thâm mắt cho bạn trong tích tắc.

Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhất 5

Công thức pha hỗn hợp sữa tươi cùng nước chốt chanh rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 20ml sữa tươi không đường hòa cùng nước cốt chanh bỏ hạt, khuấy đều cho hỗn hợp quyện vào nhau rồi lấy bông gòn thấm nhẹ nhàng lên vung da mắt. Tiếp đó bạn dùng tay sạch mát xa vùng da mắt đến khi hỗn hợp thấm khô vào da thì rửa lại bằng nước cho sạch. Việc mát xa sẽ làm hỗn hợp thấm nhanh hơn, đam lại hiệu quả cho vùng da mắt của bạn nhiều hơn.

Trị thâm mắt bằng Nha đam

Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhất 6

Không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ, nha đam là nguyên liệu được rất nhiều người ưu ái tin dùng trong việc làm đẹp như dưỡng da, làm sạch mụn, làm dịu vết thương,… Trong các công dụng đó, nha đam còn có thể giúp xóa quầng thâm mắt cho bạn, trả lại đôi mắt tươi sáng bạn hằng mong ước.

Cách trị thâm mắt tại nhà hiệu quả nhất 7

Cách làm không có gì khó hết, bạn chỉ cần ra siêu thị tìm mua nha đam về gọt bỏ vỏ giữ lại phần cùi bên trong. Cùi của nha đam sẽ có màu trong suốt, cắt phần cùi nhỏ ra rồi sửa qua vời nước. Tiếp đó bạn lấy từng lát nha đam đã cắt nhỏ đắp lên vùng da quanh mắt khoảng 10 đến 20 phút vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện các bước làm này thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi trên đôi mắt của mình.

Hi vọng qua bài viết “Tìm hiểu: Kem dưỡng mắt Estee Lauder giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” có thể cung cấp cho bạn các thông tin làm đẹp cần thiết. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments