Xinh đẹp hơn với các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao

11638

Những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao hot nhất sẽ được tổng hợp ngay sau đây. Hãy tham khảo và nhanh chóng chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất cho mình.

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể chung của khuôn mặt. Những bạn có khuôn mặt cân đối thì khỏi phải lo, làm kiểu gì cũng hợp. Còn đối với những bạn mặt có một vài khuyết điểm nho nhỏ cũng đã khó để tạo được kiểu tóc ưng ý rồi. Đối với khuôn mặt dài trán cao, kiểu tóc phù hợp phải là mái tóc có thể đáp ứng các yếu tố: che đi khuyết điểm trán dô và làm cho khuôn mặt dài trở nên cân đối hơn.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao - 1

Có khá nhiều kiểu tóc có thể đáp ứng 2 yêu cầu trên, chỉ là bạn chưa biết mà thôi. Một số kiểu tóc phù hợp với đặc điểm khuôn mặt trên đã được JAMJA’s BLOG tổng hợp dưới đây, bạn hãy tham khảo rồi chọn ra kiểu tóc phù hợp dành cho mình nhé.

Trán dô cao có nên để mái dài?

Những cô gái có vầng trán dô thì nên hạn chế cắt tóc mái dài. Nhất là những cô nàng vừa có trán dô lại có khuôn mặt dài. Vậy kiểu tóc mái như thế nào là phù hợp nhất? Đó là băn khoăn của rất nhiều cô gái. Nhưng đừng lo, câu trả lời ở ngay đây rồi. Tóc mái thưa, tóc mái bằng, tóc mái lệch và tóc mái tỉa tầng hoặc không để tóc mái sẽ  là những lựa chọn phù hợp nhất cho cô nàng có trán cao và cả những cô nàng có khuôn mặt dài trán cao.

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa là một trong những kiểu tóc mái phù hợp nhất dành cho cô nàng có vầng trán bướng bỉnh. Phần mái thưa sẽ khéo léo che đi vầng trán, lại còn giúp khuôn mặt trông ngắn hơn đáng kể đấy.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao - tóc mái thưa

Tóc mái bằng

Một sự lựa chọn thông minh không thể bỏ qua nếu bạn muốn che đi phần trán cao. Tóc mái bằng dày hơn tóc mái thưa, giúp che toàn bộ phần trán đồng thời làm khuôn mặt cân đối hơn. Với những bạn có cằm nhọn, khi cắt tóc kiểu này phần cằm v-line trông sẽ nổi bật hơn đấy. Phần đuôi tóc bạn có thể biến tấu thoải mái từ tóc ngắn đến tóc dài đều được.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao - tóc mái bằng

Tóc mái lệch

Đây cũng là một sự lựa chọn dành cho các cô gái mặt dài trán cao mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho các bạn. Khi tạo kiểu tóc mái này, gương mặt bạn trông sẽ thanh thoát hơn. Tuy nhiên nếu không biết cách tạo kiểu tóc khéo léo, mặt của bạn trông sẽ càng dài hơn đấy.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao - tóc mái lệch

=>> Xem thêm: Combo làm tóc trọn gói tại Virgo hair salon chỉ 599K

Tóc mái tỉa tầng

Tóc mái tỉa tầng trông khá mềm mại, quyến rũ. Tuy cách tạo kiểu có hơi rắc rối nhưng sau đó nàng có thể tự tin dạo chơi mà không phải lo lắng về vầng trán “bướng” của mình.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao - tóc tỉa mái tầng

Mách nước các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao được yêu thích nhất

Chọn được kiểu tóc mái phù hợp chưa đủ, bạn còn cần quyết định xem kiểu tóc tổng thể sẽ như thế nào. Hãy tham khảo 4 gợi ý đang được rất nhiều cô gái ưa chuộng dưới đây để quyết định xem nên làm kiểu tóc nào nhé.

Tóc lob uốn đuôi

Với kiểu tóc này , tóc của bạn sẽ được cắt ngắn ngang vai, còn phần mái được cắt lưa thưa rồi uốn cụp, trông sẽ rất dễ thương. Bạn có thể nhuộm tóc với màu khói, nâu lạnh hay ombre để trông trẻ trung hơn nữa nhé.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao - Tóc lob uốn đuôi

Tóc ngắn uốn xoăn lọn

Những gương mặt dài trán cao vẫn có ưu điểm đấy nhé, đó là những đường nét thanh tú trên gương mặt mà không phải dạng khuôn mặt nào cũng có. Chọn tóc ngắn uốn xoăn lọn sẽ giúp làm nổi bật ưu điểm này, biến bạn trở thành cô nàng sành điệu và sang trọng. Sự trẻ trung bất chấp tuổi tác cũng sẽ được biểu hiện khi các cô gái làm kiểu tóc này, cũng chính vì thế mà nó ngày càng phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao - Tóc ngắn uốn xoăn lọn

Tóc dài uốn xoăn

Ai bảo những cô gái mặt dài không nên để tóc dài? Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Chỉ cần bạn biết cách chọn lựa kiểu tóc phù hợp thì tất cả đều có thể. Tuy nhiên đừng để tóc quá dài mà chỉ dài khoảng qua vai một chút hoặc giữa lưng là đẹp nhất nhé. Bạn có thể uốn xoăn một ít ở phần đuôi, hoặc làm tóc xoăn sóng nước bồng bềnh đều rất xinh. Về phần mái có thể chọn mái thưa hoặc mái bằng cho trẻ trung. Còn mái lệch hoặc mái tỉa tầng sẽ trông bạn “mặn mà” hơn.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao - Tóc dài uốn xoăn

Tóc bob tém dập phồng mái lệch

Đây chính là kiểu tóc sinh ra để dành cho những cô nàng có khuôn mặt dài trán cao và có cằm nhọn. Với kiểu tóc này, khuôn mặt trông sẽ cân đối hơn rất nhiều, chiếc cằm nhọn sẽ nổi bật hơn, bạn sẽ giống như một cô gái thật đáng yêu. Hơn nữa bạn còn dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi bạn làm kiểu tóc này cùng với cách ăn mặc hợp thời. Chú ý độ dập phồng tùy thuộc vào độ dày của mái tóc nhé. Đừng đập phồng quá nhiều khi mà bạn đã có sẵn mái tóc dày rồi nhé.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài trán cao -Tóc bob tém dập

Trên đây là một vài gợi ý về các kiểu tóc phù  hợp với khuôn mặt dài trán cao. Những kiểu tóc này vừa giúp bạn che được phần trán bướng, vừa giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn lại hợp thời trang. Vậy thì còn ngại gì mà không thử ngay và luôn để có một diện mạo mới lạ? Chúc bạn luôn xinh đẹp!

=>> Xem thêm: Khuyến mãi cực sốc GIẢM 60% dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Lee Nam

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments