Kimbap Titi – Món ngon chuẩn Hàn vạn người mê

1545

Kimbap Titi tại 947A Hoàng Sa, Quận 3 là một trong những điểm đến hàng đầu không chỉ của giới trẻ đam mê ẩm thực Hàn Quốc mà còn cuốn hút đối với nhiều thực khách khác tại Tp. Hồ Chí Minh. Bởi khi đến nơi đây bạn sẽ thực sự được trải nghiệm một thế giới các món ăn ngon mang trọn vẹn hương vị tuyệt hảo từ xứ sở kim chi.

Ngon, lạ, bắt mắt là những yếu tố đầu tiên luôn cuốn hút thực khách phải thưởng thức và cảm nhận. Đây cũng là lý do mà nền ẩm thực của các quốc gia khác đang ngày càng phát triển và du nhập nhiều hơn tại Việt Nam, đối với món ăn Hàn cũng vậy. Ở Kimbap Titi luôn có một sức hút khó cưỡng mà khi đến đây rồi bạn khó có thể chối từ những hương vị tuyệt vời của nơi đây. Menu đa dạng, món ăn phong phú và cách trình bày đẹp mắt, khiến tất cả mọi giác quan được cưng chiều hết mực!

Kimbap Titi – Nét ẩm thực Hàn làm rung động mọi vị giác

Đến với Kimbap Titi bạn sẽ thực sự đắm chìm trong thế giới ẩm thực đầy màu sắc, từ nguyên liệu, cách chế biến cho đến khâu trình bày. Tất cả đều được lựa chọn một cách kỹ càng để có thể tạo nên hương vị trọn vẹn nhất, để khi đến đây thực khách mới có thể cảm nhận rõ ràng, chân thực nhất về hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi xinh đẹp. 

Kimbap Titi xuất hiện tại Việt Nam tựa như một làn gió mới thổi hồn vào nền ẩm thực Việt thêm phong phú, càng có những trải nghiệm đầy thú vị về nét mới trong cách thưởng thức từng món ăn, trong mỗi hương vị mà bạn sẽ được cảm nhận nơi vị giác. 

Địa chỉ:

– Kimbap Titi – Shop Online: 860/61 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

– Kimbap Titi: 947A Hoàng Sa, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

– Hotline: 0964314393

– Giờ mở cửa: 9h30 – 22h00

– Khoảng giá: 20.000đ – 55.000đ

Tận hưởng không gian nhẹ nhàng tại Kimbap Titi

Không gian tại Kimbap Titi mang trọn hơi thở của phong cách Hàn Quốc, từ việc lựa chọn nội thất bàn ghế cho đến những vật trang trí nhỏ xinh đều được chú trọng để tạo nên sự tinh tế hài hòa nhất, đem lại một bầu không gian với lối thiết kế nhẹ nhàng.

Nếu bạn đến Kimbap Titi vào ban ngày, sự tươi trẻ, tràn sức sống của màu sắc chủ đạo sẽ khiến bạn hoàn toàn dễ chịu và thư thái bên cạnh việc thưởng thức ẩm thực thật hoàn hảo.  Còn khi bạn có thể cùng với người thân, bạn bè nhâm nhi món ăn ngon trong sắc màu trầm ấm bởi những ánh đèn lung linh khi màn đêm buông xuống, thì đó cũng chính là những phút giây luôn đọng lại trong tâm trí một cách nguyên vẹn.

Kimbap Titi – Nét ẩm thực đặc sắc và đa dạng

Cuộc sống luôn đa dạng và đối với nền ẩm thực cũng vậy, món ăn tại Kimbap Titi mang đến cho tất cả thực khách một “bức tranh” nghệ thuật được tạo nên từ nhiều nét vẽ điêu luyện, chính là sự chỉn chu trong cách bày trí từng món ăn, sự tâm huyết được “thổi hồn” vào phong cách chế biến để hình thành nên những gì tinh túy nhất. Đặc biệt, với thực đơn phong phú sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho thực khách, không chỉ phù hợp với khẩu vị mà còn gia tăng sự hào hứng mong muốn được thưởng thức, trải nghiệm hết tất cả món ăn của nơi đây!

Cảm nhận ngay hương vị truyền thống xứ Hàn qua món Kimbap

Kimbap là một trong những món ăn nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc, được nhiều người biết đến và yêu thích không phải vì món ăn ấy quá xa hoa hay thượng hạng, mà chứa đựng trong đó là một hương vị vô cùng gần gũi và nhẹ nhàng. Sự kết hợp giữa nhiều nguyên liệu khác nhau mà đặc trưng nhất chính là những hạt gạo mềm thơm, hòa quyện trong vị tươi mát của rau củ, từ cá, thịt hay trứng,… tạo nên những món kimbap với hương vị khác nhau. Đặc biệt, khi ăn dùng kèm với nước chấm Hàn Quốc để món kimbap đạt vị ngon chuẩn nhất! Tại Kimbap Titi bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại kimbap khác nhau mà đội ngũ đầu bếp với tài sáng tạo và tìm ra công thức kết hợp để mang đến cho món ăn này sự độc đáo của riêng nơi đây, chắc chắn sẽ khiến bạn cũng như tất cả thực khách luôn yêu mến! 

– Tokbokki – Đắm say với vị dai ngon đặc biệt

Ngoài kimbap, tokbokki cũng là một món ăn nhẹ nhưng cũng chiếm được nhiều cảm tình của thực khách. Khi nhắc đến xứ sở kim chi, không ai là không biết đến bánh gạo tokbokki, mang vị cay phổ biến, nguyên liệu làm bánh được sử dụng là loại bột nhập trực tiếp từ hàn Quốc, nền khi thưởng thức bạn sẽ thấy ngay vị dai dai, hơi xốp và thơm lừng. Bên cạnh đó, đối với món ăn này cũng được đầu bếp của Kimbap Titi kết hợp với một số nguyên liệu khác để làm gia tăng sự phong phú cũng như bắt mắt hơn rất nhiều.

– Thích thú với món cơm trộn bắt mắt

Với từng hạt gạo được lựa chọn kỹ lưỡng, cộng với sự biến hóa sáng tạo để có thể mang đến những món cơm trộn cực kỳ bắt mắt và cuốn hút mọi giác quan của thực khách. Sức cuốn hút ấy thể hiện không chỉ hương thơm lừng, dẻo mềm từ hạt gạo mà còn bởi sự kết hợp với các nguyên liệu đa dạng, từ rau củ cho đến màu sắc hấp dẫn từ trứng, thịt, cá,… Quả là mang đến một món ăn vừa chiều lòng vị giác vừa bổ dưỡng, khiến cho bao thực khách khi đã đến đây đều không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm trộn này.

Thật tuyệt vời khi có được một nơi giúp bạn tận hưởng từng phút giây thư thái và nhâm nhi một nét ẩm thực đặc trưng nhất của xứ Hàn, đây cũng là một điều hạnh phúc mà trong cuộc sống này chúng ta luôn cần có. Tạo nên một bức tranh thật hoàn chỉnh về một đất nước ở nơi xa nhưng lại như đang hiện hữu ngay trước mắt, chạm đến, thưởng thức ngay trên vị giác một cách chân thực nhất!

Chương trình ưu đãi của Kimbap Titi trên JAMJA

Đến với Kimbap Titi sẽ có ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho bạn, đặc biệt, giảm ngay 10% hóa đơn khi bạn đặt chỗ qua JAMJA. Vì vậy, bạn đừng chần chờ nữa mà không ghé đến Kimbap Titi để tận hưởng phong cách ẩm thực Hàn với mức giá siêu yêu thương nhé!

-> Nhanh tay đặt chỗ qua JAMJA để không bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khám phá ẩm thực tại Kimbap Titi nhé!

Rate this post

Comments

comments