Mách bạn địa chỉ quán ăn Hàn Quốc ở TPHCM ngon – bổ – rẻ

1308

Đâu là địa chỉ quán ăn Hàn Quốc ở TPHCM ngon bổ rẻ được nhiều người tin tưởng? Bạn đang tìm địa chỉ tụ tập bạn bè và khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn ưng ý nhất. 

Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh với giới trẻ Việt, vì thế mà những quán ăn,nhà hàng phục vụ các món Hàn ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt, TP Hồ Chí Minh là địa chỉ nổi tiếng với thế giới giải trí, ẩm thực độc đáo và ấn tượng. Nơi đây hội tụ nhiều nét đẹp văn hóa và ẩm thực của các quốc gia.

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán ăn Hàn Quốc ở TPHCM không phải vấn đề khó khăn. Nơi đây quy tụ hàng trăm quan ăn ngon, nhà hàng độc đáo mang đến cho thực khách những lựa chọn ưng ý.

Cùng Jamja khám phá những địa chỉ vui chơi, thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn ngon và hấp dẫn dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được lựa chọn ưng ý nhất dành cho mình nhé.

Sườn Cây Nướng & Hải sản

Thông tin nhà hàng:

  • 3A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • 77 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP HCM
  • 128C Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • 99 Kinh Dương Vương, Quận 6, TP HCM
  • 217 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP HCM
  • 474 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 865.000 đồng.

Đây chính là chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống đến từ Hàn Quốc. Theo đó, Sườn Cây Nướng chính là thay đổi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo nhưng không mất đi tính nguyên bản của món ăn. Nhờ đó mà mang đến sự ấn tượng của thương hiệu được nhiều người đánh giá cao suốt nhiều năm qua.

Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đặc biệt. Một số món ăn không thể bỏ qua như sương cây nướng cay, lòng bò sốt Obathan, sườn bò Los Angeles sốt tiêu đen… Bộ ba món nướng với hương vị độc đáo này mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được thưởng thức món mới Beer kết hợp với các loại trái cây vì thế tạo nên món Beer Cocktails ngọt ngọt, không bị say song vẫn có men cay nồng độc đáo.

Với không gian thoáng thoáng mát và thoải mái vì thế dù không gian có đông nhưng vẫn không tạo nên sự ngột ngạt khó chịu. Thiết kế của quán không quá sang trọng nhưng rất ấm cúng và hiện đại chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Những món nướng của quán được ướp bằng phương pháp trứ danh mang đến sự đậm đà khó quên. Bên cạnh đó, vị cay tự nhiên kết hợp với sốt chấm đặc trưng tạo nên món ăn ngon dành cho từng thực khách. Kết hợp với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lễ phép và luôn chủ động nên giúp tạo nên môi trường thoải mái dành cho khách hàng.

Cocodak Restaurant 

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá: 30.000đ – 200.000 đồng/ người.

Thế giới ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng với những món ăn ngon, hấp dẫn được chế biến tỉ mỉ. Có lẽ vì thế mà chúng nổi tiếng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ quán ăn Hàn Quốc ở TPHCM thì chắc chắn đây là cái tên không thể bỏ qua.

Một số món ăn ấn tượng của nhà hàng như Kimbap, cơm trộn, tokbokki cùng với những món được chế biến từ gà. Đặc biệt, nhà hàng xứ sở Kim chi này với món gà nướng phô mai thuộc top những món ăn ngon, hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng. Vị cay đặc trưng, ngọt từ gà và thơm từ cách thức chế biến chắc chăn sẽ gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chỉ cần cầm đũa gắp miếng thịt gà lên lớp phô mai kéo theo sẽ thấy được sự đặc biệt của món ăn. Thịt gà rất mềm, ngọt với vị cay đặc trưng két hợp với phô mai béo ngậy. Điều này tạo điểm ấn tượng cho khách hàng. Món ăn này thường ăn kèm với bánh mì đặc biệt được bởi nhà hàng.

Nhà hàng với không gian thoải mái và rộng rãi cùng phong cách thiết kế tinh tế. Kết hợp với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ tận tình nhất. Vì thế bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị nếu như đến với nhà hàng Hàn Quốc này.

Nhà hàng Tèobokki

Thông tin nhà hàng:

  • 448/1 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM
  • 274 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TPHCM
  • 809 Hoàng Sa Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • 14A Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng – 100.000 đồng.

Chuối nhà hàng này nổi tiếng với các món ăn đến từ Hàn Quốc nằm ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay như tên quán bạn có thể hiểu rõ về món ăn và phong cách nơi đây.

Theo như thông tin, Tokbokki có nguồn gốc từ hoàng tộc và được chế biến từ món bánh gạo mang tên Garaetteok xào với nước sốt cay đặc trưng. Chúng có thể được ăn với thịt bò, giá đỗ, hành, cà rốt, chả cá và tương ớt. Đối với nền ẩm thực của Hàn Quốc thì món ăn này được xếp vào top 5 món cay nhất.

Trong lịch sử, sự xuất hiện của món ăn Tokbokki được mô phỏng như trong vở kịch ‘Dea Jang Gum’ với hình ảnh của nàng đang đứng nấu bếp và dâng món ăn lên cho nhà vua. Vì thế mà người ta thường bảo Tokbokki có nguồn gốc từ Hoàng gia. Với vị cay đặc trưng vì thế món ăn này được yêu thích.

Nếu như muốn thưởng thức món ăn độc đáo này với hương vị truyền thống, bạn có thể đến với nhà hàng Tèobokki. Với những món ăn độc đáo và ấn tượng, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chu đáo, đồ ăn được phục vụ nhanh, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Ngoài món Tokbokki bạn có thể thưởng thức thế giới ẩm thực truyền thống Hàn Quốc với các món ăn như Gunmandu, Pajeon, chân gà cay, rượu Soju…

Điểm nhấn gây ấn tượng của nhà hàng là thực phẩm tươi sống, độc đáo mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời. Nhờ đó có thể thu hút và gây ấn tượng với những thực khách khó tính nhất.

Nhà hàng Hanuri

Thông tin nhà hàng:

  • 736 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q. 10, Tp. HCM
  • 284A Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, Tp. HCM
  • 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM
  • 531 Điện Biên Phủ P3, Q. 3, Tp. HCM
  • 51 Cộng Hòa, P. 4, Q.Tân Bình, Tp. HCM
  • 530-532 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 20:30
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng – 110.000 đồng.

Với hệ thống nhà hàng rộng khắp tại Sài Gòn, vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm được món ăn ngon và hấp dẫn nơi đây. Điểm đặc biệt, thực đơn đa dạng với những món ăn chuẩn vị chứ không bị Việt hóa như nhiều địa chỉ vì thế sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Nếu đến được với Hanuri, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ấn tượng tại xứ sở Kim chi như Tokbokki, Jap Chea, Kim chi Ramen, Kimbap,… Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức những phần cơm hay lẩu với mức giá hợp lý. Bạn có tình yêu đặc biệt với kim chi, soup cũng có thể lựa chọn thoải mái ngay tại quầy phục vụ với chương trình giảm giá đặc biệt của nhà hàng.

Món ăn tại quán ăn Hàn Quốc ở TPHCM này được chế biến độc đáo, trình bày đẹp mắt và tinh tế. Đặc biệt, kahchs hàng sẽ được miễn phí canh và kimchi nhỏ để ăn kèm. Nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nếu như quý khách có nhu cầu thưởng thức món ăn Hàn Quốc tại nhà.

Kimbap FC – Món ăn Hàn Quốc

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 71 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng – 50.000 đồng.

Nhà hàng này nằm ngay con hẻm tại Điện Biên Phủ nhưng vẫn gây ấn tượng với thực khách bởi thiết kế không gian độc đáo với món ăn ngon trứ danh, chinh phục những tín đồ ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.

Khi đến với nhà hàng, bạn sẽ được phục vụ những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Một số món ăn mang thương vị từ xứ sở Kim chi truyền thống như cơm trộn bò, gà phô mai, mì trộn, súp bánh cá, Tokbokki thanh cua, mì tương đen… Bên cạnh đó, Kimbap cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như Kimbap bò, Kimbap cá ngừ, Kimbap thanh cua, Kimbap heo chiên…

Bạn là tín đồ của những món Kimbap đặc trưng của Hàn Quốc thì không thể bỏ qua địa chỉ quán ăn Hàn Quốc ở TPHCM này. Chính những món ăn độc đáo đến từ Kimbap đa dạng và đẹp mắt thì đây chắc chắn là trải nghiệm khó có thể bỏ qua. Kết hợp với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo giúp phục vụ bạn có được bữa ăn hoàn hảo nhất.

Nhà hàng có dịch vụ ship đồ ăn, vì thế nếu không thể ghé thăm quá bạn cũng có thể thưởng thức chúng ngay tại nhà. Chần chừ gì nữa nhanh chân tới đây để thưởng thức các món hàn giá rẻ thôi nào.

Tong Kun So – Ẩm thực Hàn Quốc

Thông tin nhà hàng: 

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000 đồng – 300.000 đồng.

Nhà hàng ẩm thực Hàn này nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, tiện lợi để tìm đến. Khi đi từ Quận 1 xuống, quán nằm ở bên tay trái bạn chú ý một chút là có thể dễ dàng tìm thấy. Điểm mạnh nhất của nhà hàng này là không gian rất rộng rãi, có phòng riêng yên tĩnh, mát mẻ.

Những món kiểu Hàn là thế mạnh của nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức một số món ăn được nướng theo cách thức của Hàn. Chẳng hạn như thịt bò, cơm trộn, thịt ba chỉ nướng, canh đậu hũ, canh kim chi, súp kim chi đậu hũ, lẩu bạch tuộc… Mỗi món ăn đều có hương vị hấp dẫn, chinh phục vị giác của người tiêu dùng.

Giá thành hợp lý, không quá đắt nên có thể phù hợp với rất nhiều tầng lớp khác nhau. Đặc biệt, ở trên mỗi bếp là một ống hút khói nên áo quần bạn sẽ không bị ám mùi đâu nha. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, nếu bạn gọi thịt nướng thì nhân viên sẽ tận tay nướng cho bạn ăn. Còn chần chừ gì nữa đến ngay đây và cảm nhận thôi nào.

Những gợi ý trên đây là các địa chỉ quán ăn Hàn Quốc ở TPHCM được mọi người tin tưởng, tìm đến trong thời gian qua. Nhà hàng với những món ăn truyền thống đến từ Hàn Quốc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, chinh phục vị giác.

Nếu như bạn yêu thích văn hóa ẩm thực các vùng miền, quốc gia khác nhau hãy tham khảo thêm bài viết trên Jamja để có được gợi ý về khu vực ăn chơi, giải trí thích hợp. Cùng ‘bỏ túi’ những địa chỉ này để tìm được nơi hàn huyên, thưởng thức món ngon cùng bạn bè và người thân nhé!

Rate this post

Comments

comments