Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner [Review chi tiết]

4099

Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner hiện nay đang sản phẩm nổi bật nhất của Tonymoly ngoài những cây son tint đáng yêu, phấn má hay phấn mắt… Cùng xem kẻ mắt Tonymoly có gì đặc biệt nhé.

Thương hiệu Tonymoly

Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Thương hiệu này dưới sự quản lý của tập đoàn Tae Sung, và được đầu tư 100% vốn để sản xuất hơn 1000 sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữa. Tonymoly từ khi hoạt động đến nay chuyên kinh doanh những sản phẩm về chăm sóc da, đồ trang điểm đẹp mắt, chất lượng ổn định. Hãng cam kết với người sử dụng, nguyên liệu để chiết xuất ra các dòng mỹ phẩm đều được lấy từ tự nhiên. Vì vậy mà mọi sản phẩm của Tonymoly đều đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, đúng như ý nghĩa của cái tên Tonymoly. Tên hãng là sự kết hợp của hai ngôn ngữ khác nhau, Tony là từ tiếng Anh mang vẻ đẹp cuốn hút, có đường nét, còn Moly là từ lấy từ tiếng Nhật nghĩa ẩn chứa.

Thương hiệu Tonymoly 1

Thương hiệu Tonymoly luôn nâng cao tầm quan trọng của việc đưa những bí quyết chăm sóc, làm đẹp đến chị em phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin với chính bản thân và có phương pháp phù hợp đối với làn da của mình. Tonymoly có biểu tượng “nụ cười hạnh phúc ẩn chứa một câu chuyện đẹp”, sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của hãng. Đến nay, Tonymoly đã trở nên quá quen thuộc không chỉ đối với phụ nữ Việt Nam mà còn người yêu thích làm đẹp trên thế giới. Tony đã có chi nhánh tại một số nước Châu Á như Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông,…

Thương hiệu Tonymoly 2

Bạn sẽ luôn yên tâm về sản phẩm của hãng Tonymoly với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho da, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại để sản xuất mỹ phẩm. Ngoài ra bao bì của mọi dòng sản phẩm đều đơn giản nhưng không kém phần đáng yêu, bắt mắt, vì vậy mà nhiều bạn học sinh sinh viên ưa chuộng Tonymoly.

Ngoài son tint, kem dưỡng da, Tonymoly cũng nổi tiếng với gel kẻ mắt Tonymoly với tên đầy đủ là kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner. Vậy loại gel kẻ mắt này có gì nổi bật mà nhiều người yêu thích đến như vậy, hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Thương hiệu Tonymoly 3

Review gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner

Đôi mắt luôn được coi là cửa sổ tâm hồn vì vậy việc trang điểm cho đôi mắt thêm quyến rũ, thu hút hơn là điều bất kì cô gái nào cũng mong muốn. Giải pháp nhanh gọn là các loại kẻ mắt. Kẻ mắt của thương hiệu Tonymoly sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề mắt nhỏ, tạo nên những đường viền sắc nét, tự nhiên mà không tốn thời gian. Bạn muốn biết sản phẩm nào thần kỳ như vậy không- đó chính là gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner.

Review gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 1

Ưu điểm:

  • Về thiết kế bên ngoài, gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner có hình dáng nhỏ gọn, khá đáng yêu. Thiết kế phù hợp khi cho phần đầu cọ nằm ở bên trong thân của lọ vì vậy nên rất dễ lấy, dễ sử dụng và rất tiện lợi. Hình dáng nhỏ gọn như vậy nên bạn có thể mang gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner theo khắp mọi nơi.

Review gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 2

  • Ưu điểm lớn nhất cũng được Tonymoly chú trọng nhất đó là phần đầu cọ kẻ mắt. Với sản phẩm này, đầu cọ không quá cứng cáp, cũng không quá mềm dẻo, về kích thước rất vừa phải, không to quá. Thuận lợi cho các bạn mới tập tành kẻ mắt, chỉ vài thao tác là đuôi mắt mèo đã hoàn thành.

Review gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 3

  • Chất gel bên trong không hề bị bóng như các loại bút dạ kẻ mắt thông thường và đường kẻ mắt không to như dùng chì kẻ. Chất gel sáp vô cùng mềm mại, không gặp tình trạng bị vón cục hay nặng vùng mắt. Ngay khi kẻ lên mắt, gel tiệp luôn vào da, có thể sử dụng hằng ngày hay đi dự tiệc đều được.
  • Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner khiến cho nét kẻ khô nhanh, tạo nét đường eyeliner tự nhiên, sắc nét. Chỉ cần kẻ một lần là đủ vì nét đậm, không cần thêm mấy lớn để tránh được khả năng bị kẻ lệch.

Review gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 4

  • Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner có khả năng water proof chống nước, chống lem, chống trôi khi bị dính nước. Loại gel này phù hợp ngay khi cả bạn đi bơi, không lo đường eyeliner biến mất, giữ nguyên suốt một ngày dài hoạt động. Một cách để giữ đường kẻ mắt lâu hơn là trước đó bạn hãy tán thêm một chút kem nền lên vùng da mắt.

Review gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 5

  • Ngoài công dụng kẻ mắt siêu đẹp, gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner còn có thể dùng để tán mỏng dưới bầu mắt, tác dụng như phấn.

Review gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CWkJ3B” ]

Nhược điểm:

  • Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner dùng khá lâu hết, để lâu gel sẽ gặp phải tình trạng bị khô hơn lúc ban đầu một chút. Trước khi sử dụng gel hơi khô một chút, bạn nên chấm đầu cọ vào dầu oliu hoặc dầu dừa nhé.
  • Nếu ai không phù hợp với kiểu kẻ mắt đậm thì nên suy nghĩ việc có rinh ngay em gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner này không. Muốn đơn giản, nhẹ nhàng hơn thì bạn chỉ nên kẻ thêm một chút ở đuôi mắt.

Review gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 7

Hiện nay, gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner có hai màu là nâu và đen cho bạn gái lựa chọn màu mà mình yêu thích. Đa số người yêu thích làm đẹp sẽ chọn lựa gel kẻ mắt màu đen vì muốn đôi mắt mình quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều.

Cách sử dụng gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner

Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner sẽ giúp chúng ta có đôi mắt to tròn, cuốn hút đối phương hơn. JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho bạn 2 cách vẽ đuôi mắt mèo vô cùng nhanh gọn, đơn giản với gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner. Mắt đuôi mèo tạo cảm giác đôi mắt thêm chiều sâu, che đi những khuyết điểm của những cô nàng mắt một mí. Hãy để bản thân luôn xinh đẹp, khiến cho cửa sổ tâm hồn thêm quyến rũ.

Cách sử dụng gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 1

Cách 1: vẽ thuận theo chiều của cọ, từ đuôi mắt

Bước 1: Bạn lấy một lượng gel vừa phải vào phần đầu cọ rồi sau đó đặt vào phần đuôi mắt. Từ đuôi mắt bạn nên chú ý kéo một đường chép lên phần khóe mắt.

Cách sử dụng gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 2

Bước 2: Bạn dùng cọ chấm một điểm để lấy đường nét sao cho chuẩn. Dùng cọ kéo ngược ra sau sao cho chạm vào phần đường kẻ đã hoàn thành lúc nãy. Bạn nên cẩn thận đưa phần đầu cọ thuận theo tay để tránh đường kẻ mắt không bị lem nhé.

Bước 3: Dùng đầu cọ tiếp tục vẽ đường eyeliner sắc nét, kéo nhẹ nhàng một nét từ phần hốc mắt cho đến tận đuôi mắt, chạm vào đường kẻ ở bước 2. Sau đó bạn đã thấy được một đường viền.

Cách sử dụng gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 3

Bước 4: Bước vẽ đường viền quan trọng nhất đã hoàn thành. Việc cuối cùng bạn cần làm là tô đầy phần bên trong đường viền để hoàn thành cách kẻ mắt mèo hoàn hảo.

Cách 2: kẻ nhanh gọn từ đôi mắt vào hốc mắt

Bước 1: Lấy một lượng gel kẻ mắt vừa đủ vào phần cọ. Bạn dùng cọ kéo từ đuôi mắt chéo lên một đường giống như ở cách 1.

Cách sử dụng gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 4

Bước 2: Từ phần đuôi, bạn kẻ ngược lại một đường bằng cọ vào bên trong bầu mắt, chú ý là tô cho phần rỗng bên trong được phủ hết bằng gel. Bạn không nên chồng nhiều lớp gel, như vậy đường kẻ mắt trông khá đậm và có thể gây cộm.

Bước 3: Bạn nên vừa thao tác vừa kéo cọ cho đến phần mắt, vừa tô sao cho từ đuôi tạo thành một đường chéo hoàn hảo, sắc nét.

Bước 4: Cuối cùng, đường kẻ mắt hoàn thành. Bạn cần căn chỉnh lại sao cho eyeliner hai bên mắt đều như nhau.

Cách sử dụng gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner 5

Với 2 cách đơn giản cùng gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner, bạn đã có được đôi mắt đuôi mèo gợi cảm, cuốn hút mọi người xung quanh. Là con gái, bạn nên chăm chút bản thân và không nên bỏ qua bước makeup quan trọng này trong mỗi bữa tiệc nhé.

Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cửa hàng bán mỹ phẩm chuẩn auth với giá cả hợp túi tiền. Với gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner, bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu Tonymoly trên toàn quốc. Một tip khi đi mua mỹ phẩm đó là không nên mua ở nơi cửa hàng nhỏ, không kiểm chứng được nguồn gốc xuất xứ của mặt hàng. Bạn nên chú ý thêm về phần vỏ hộp, nhãn, mác đạt chuẩn, thêm vào đó là hạn sử dụng sản phẩm.

Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner giá bao nhiêu 1

So với nhiều dòng gel kẻ mắt khác thì gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner thuộc dòng của Hàn, có giá thành không quá cao, dao động trong khoảng 150.000 VNĐ- 170.000 VNĐ. Đặc biệt dung tích của gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner khá lớn nên thời gian sử dụng dài, đây là cách để bạn tiếp kiệm ngân quỹ.

Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner giá bao nhiêu 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CWkJ3B” ]

Một số sản phẩm kẻ mắt khác của Tonymoly

Ngoài gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner, thương hiệu Tonymoly còn có nhiều sản phẩm nổi trội khác như chì kẻ mắt, bút dạ kẻ mắt.

Chì kẻ mắt Tonymoly Back Gel Real Fit Waterproof Liner

Tonymoly Back Gel Real Fit Waterproof Liner là dòng chì kẻ mắt cùng với cấu trúc chì kẻ mềm mại, giúp cô nàng nhanh chóng cố định được đường viền mắt của mình. Một điểm nổi bật nhất ở loại chì kẻ mắt này đó chính là không gây bết dính, có khả năng chống nước cao nên không gặp tình trạng lem khi ra mồ hôi hay đi bơi.

sản phẩm kẻ mắt tonymoly 1

Độ bám màu của Tonymoly Back Gel Real Fit Waterproof Liner có thể lên đến 10 giờ đồng hồ. Với một cây chì kẻ mắt của Tonymoly, bạn có thể dùng như chì kẻ mày, tạo màu mắt vô cùng hiệu quả. Màu sắc của chì lên khá rõ màu, tạo cảm giác sáng da và đôi mắt được cuốn hút hơn. Hiện nay Tonymoly Back Gel Real Fit Waterproof Liner có đến 10 màu cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích bản thân.

sản phẩm kẻ mắt tonymoly 2

Bút kẻ mắt Tonymoly Easy Touch Brush Eyeliner

Bắt kịp xu hướng hiện nay, Tonymoly cũng nhanh chóng trình làng sản phẩm bút dạ kẻ mắt Tonymoly Easy Touch Brush Eyeliner  siêu chất. Bạn sẽ bị ấn tượng với phần đầu cọ thanh mảnh, nhỏ gọn giúp tạo nên đường nét nhẹ nhanh, thanh mảnh. Đặc biệt hơn, gel kẻ mắt không hề bị trôi hay lem ra vùng mắt bên dưới nên Tonymoly Easy Touch Brush Eyeliner phù hợp sử dụng khi đi bơi hay hoạt động ngoài trời.

sản phẩm kẻ mắt tonymoly 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CWkJ3B” ]

Lớp màu gel bám sắc nét vào phần mi mắt sẽ khiến bạn luôn tự tin trong mọi hoạt động. Nét vẽ vô cùng sắc sảo từ Tonymoly Easy Touch Brush Eyeliner đem lại cho cô nàng điệu đà đôi mắt quyến rũ hút hồn.

Trên đây, JAMJA’s BLOG đã khám phá điểm mạnh từ gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner. Bạn gái xinh đẹp nhanh chóng sở hữu ngay dòng gel kẻ mắt đẳng cấp nhất hiện nay đi nào.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments