Những cô nàng mặt nhỏ trán ngắn hợp với kiểu tóc nào 2020?

8586

Đôi khi một số khuyết điểm nhỏ trên mặt cũng khiến cho các cô nàng khó chịu không tự tin. Cho nên thắc mắc những cô nàng mặt nhỏ trán ngắn hợp với kiểu tóc nào? Được rất nhiều người quan tâm, hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc phù hợp.

Tóc xoăn lọn

Tóc xoăn lọn với những sóng xoăn bồng bềnh khiến mái tóc mỏng có cảm giác dày hơn rất nhiều. Những lọn tóc xoăn nhẹ che dấu bớt đi một số khuyến điểm của khuôn mặt khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.

tóc xoăn lọn cho mặt nhỏ trán ngắn 1

Những lọn tóc rơi nhẹ trên vai, trên cổ giúp che đi đôi gò má xương xương để cho khuôn mặt nhìn mềm mại hơn. Với cô nàng có trán gương trán ngắn thì nên để mái rẽ ngôi giữa khiến cho khuôn mặt dài hơn và trông bừng sáng hơn. Còn với mặt nhỏ thì mái bằng hay mái thưa sẽ làm gương mặt thêm bầu bĩnh hơn.

tóc xoăn lọn cho mặt nhỏ trán ngắn 2

Để kiểu tóc đẹp hơn thì các bạn cần chú ý đến màu sắc của mái tóc, khi làm tóc xoăn mà màu tối thì thường sẽ già hơn. Nhưng chỉ cần chú ý chọn những màu sáng hơn thì gương mặt mình cũng sẽ trẻ trung hơn, tươi sắc hơn. Mặt nhỏ trán ngắn hợp với kiểu tóc nào thì hàng ưu tiên số một vẫn luôn là tóc xoăn lọn.

Tóc Bob

Tóc Bob chỉ dành cho những cô nàng yêu thích tóc ngắn hay có độ dài trung bình. Kiểu tóc chủ yếu rẽ ngôi lệch 7/3 để đảm bảo cho khuôn mặt nhỏ nhắn cùng chiếc trán ngắn có ưu điểm được đưa ra còn nhược điểm được che khuất đi. Khiến cho mọi cô nàng có thêm tự tin để sải bước trên con đường mình chọn và thích.

Tóc Bob 1

Kiểu tóc giúp cho các cô gái cảm nhận được sự thoải mái, cá tính và năng động. Hơn nữa kiểu tóc này khiến bạn đẹp hơn và là tâm điểm thu hút ánh nhìn bởi tóc chỉ đến ngang cằm và ôm theo khuôn mặt.

Bạn có thể biến tấu mái tóc bob thêm những lọn tóc xoăn bồng bềnh với từng lọn sóng tóc xoăn để phù hợp hơn với những cô nàng có khuôn mặt dài và nhỏ. Những lọn tóc đó sẽ có công dụng giúp cân bằng khuôn mặt bạn trông ổn hơn và đảm bảo nét đẹp được nhấn mạnh hơn.

Tóc Bob 2

Kiểu tóc mái ngang

Bạn cảm thấy rằng gương mặt mình khá không ổn khi tìm được thì phần mái tóc ngang sẽ giúp cho khuôn mặt bạn thêm phần tròn trịa hơn. Khiến khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên đầy đặn và dễ thương hơn cả và mái đã che đi chiếc trán ngắn nên ai biết được chiều dài thực của khuôn mặt bạn.

Kiểu tóc mái ngang

Phần mái cần lấy rộng ra đủ để che đi các khuyết điểm và tránh mái thưa sẽ làm lộ phần trán của bạn. Cho nên mái cần có độ dày vừa phải, có thể để mái ngang hoặc xéo đều được và nếu bạn làm chiếc mái phồng hơn thì vầng trán sẽ càng có hiệu ứng cao hơn.

Kiểu mặt nhỏ trán ngắn hợp với kiểu tóc nào? Thì với mái bằng bạn có thể để tóc thẳng, tóc xoăn hay cúp đều mang đến vẻ đẹp riêng nhưng lại tập trung khiến khuôn mặt đầy đặn hơn, đáng yêu luôn.

Tóc mái phồng

Với chiếc trán ngắn việc làm mái phồng có tác dụng khiến khuôn mặt trở nên dài hơn bởi phần tóc đã ăn gian cho chiếc trán khá nhiều. Bạn chỉ cần chút dụng cụ đơn giản gồm lược và keo xịt tóc để cố định phần mái tránh việc chúng nghiêng ngả khi bạn di chuyển hay hoạt động.

tóc mái phồng

Phần tóc có chút hơi hướng cổ điển nên bạn có thể để khi đi làm hay dự tiệc đơn giản với những trang phục nhiều phong cách. Từ buộc đuôi ngựa cá tính hay xõa tóc dịu dàng đều khiến bạn nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh.

Để thực hiện kiểu tóc bạn chia phần tóc mái và phần sau ra làm hai phần, rồi dùng lược đánh rồi phần mái và vuốt ra sau. Bạn có thể cố định tóc bằng cặp tăm và chút gel để giữ nếp tóc.

Tóc xoăn tự nhiên

Bạn muốn mình trông thật đặc biệt và gây ấn tượng với người khác ngay từ lần nhìn đầu tiên. Thì đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng mặt nhỏ trán ngắn được bạn yêu thích nhất.

Nhưng bạn sẽ mất chút thời gian để tạo kiểu cũng như giữ nếp tóc cho cả một ngày dài. Bạn có thể tạo kiểu tóc bằng nhiều cách như uốn mái lô uốn tóc, cố định mái và để nhiều giờ rồi dùng chút gel nhằm giữ nếp tóc lâu. Hay bạn có thể dùng lược uốn cùng với máy sấy tóc để tạo kiểu, sẽ hơi khó khăn nếu bạn tự làm mái nhưng với rất nhiều cô nàng nó lại không phải vấn đề đáng ngại.

Tóc xoăn tự nhiên

Tạo kiểu mái mà lớp tóc trong ôm lớp tóc ngoài và đuổi theo nhau “chạy” ngược về phía sau một cách tự nhiên nhất. Với kiểu mái này cả mái tóc bạn cũng cần có độ bồng bềnh như vậy khuôn mặt nhỏ nhắn của bạn mới trông thật cân bằng.

Sau khi đã tham khảo với gương mặt nhỏ trán ngắn hợp với kiểu tóc nào thì bạn đã chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt mình chưa? Vì khi đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt mình nhất thì các cô gái sẽ không cần trang điểm quá cầu kì mà vẫn xinh rạng ngời hút mắt người nhìn. Đồng thời giúp cân bằng dáng khuôn mặt để trong nét ngài hài hòa hơn, dịu dàng và dễ thương hơn để lại ấn tượng đẹp trong ánh nhìn người khác.

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments