TOP 11 son màu hồng cam đẹp lung linh dự cháy hàng 2020

13817

Son môi màu hồng cam của hãng nào đẹp bạn đã biết chưa? Với 11 thỏi son môi hồng cam đến từ những hãng son nổi tiếng hẳn sẽ làm bạn mê ngay.

Son môi là món đồ không thể thiếu của các cô gái. Chỉ cần nhắc đến son môi, các nàng có thể tám với nhau cả buổi mà không biết chán. Màu nào là đẹp nhất, màu nào dễ xài nhất, màu nào hợp đi chơi nhất,…là những chủ đề mà các nàng hay trao đổi với nhau.

Son môi hồng cam có liệu hot?

Nhắc đến son môi, rất nhiều người chỉ nghĩ đến một màu đỏ thuần, không phá cách nhưng có nét sang trọng và quý phái của riêng nó. Tuy nhiên, màu đỏ đôi khi quá nổi bật cho một buổi đi chơi cùng bạn bè hay đơn giản là khi đi học đi làm.

Son môi màu hồng cam của hãng nào đẹp nhất hiện nay?

Son môi màu hồng cam của hãng nào đẹp nhất?

Các nàng sẽ chọn màu gì để vừa không quá chói chang lại vẫn đủ để đôi môi tươi tắn nhỉ? Có một tone màu đang ngày càng được các nàng yêu thích chính là màu hồng cam. Hồng cam là sự pha trộn tuyệt vời giữa hai gam màu chói chang lại và cho ra một tone dịu hơn rất nhiều. Màu hồng cam có thể sử dụng trong tất cả các chuyến đi hay chỉ đơn giản là ra ngoài uống cốc trà sữa với bạn bè. Không quá nổi bật nhưng vừa đủ để bản thân không bị lu mờ chính là ưu điểm của “ẻm”.

Hiện nay trên thị trường, các hãng mỹ phẩm lớn nhỏ đến từ đất nước Hàn Quốc hay là những thương hiệu của các nước phương Tây đều sở hữu ít nhất một thỏi son với tone hồng cam. Nhưng giữa nhiều sự lựa chọn như vậy thì đâu mới là “nữ hoàng” hồng cam trong mắt phái đẹp nhỉ? Cùng tìm hiểu một chút nha!

Son màu hồng cam hợp với da nào?

Màu hồng cam là một màu son khá nhẹ nhàng và không sợ quá nổi bật, mang lại cho bạn gái vẻ dịu dàng, nữ tính vô cùng đáng yêu. Màu son này tùy vào sự phối hợp thêm với các sắc tố khác ở những hãng khác nhau sẽ cho ra những sắc độ hơi khác nhau. Tuy nhiên có một số làn da sẽ thật sự rất thích hợp với màu hồng cam, có một số làn da sẽ hơi kén màu son này một chút.

Trước tiên, nói đến làn da hợp nhất với những tông son cam, nhất là son màu hồng cam thì làn da trắng sáng hay trắng hồng chính là “cạ cứng”. Sở hữu làn da này bạn không phải lăn tăn khi bất kì màu son nào cũng đều có thể làm gương mặt trông thật xinh đẹp, hoàn hảo. Bên cạnh đó những bạn gái có làn da cũng trắng nhưng hơi tái và nhợt nhạt, thiên về phần trắng xanh cũng khá hợp với son màu hồng cam. Gương mặt bạn trông sẽ tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều với màu son này.

Son hồng cam hợp với da nào

Màu hồng cam là màu son không quá sáng, tuy nhiên vẫn có một số làn da không thực sự  nổi bật khi sử dụng màu son này. Nếu bạn có da ngăm đen, màu hồng cam sẽ càng làm nổi bật làn da của bạn, hơn nữa còn trông gương mặt tối hơn. Hoặc bạn có nước da hơi vàng, màu hồng cam cũng không phù hợp lắm. Thay vào đó những tông đỏ sẽ giúp làn da bạn trông hài hòa và tươi sáng hơn.

Son hồng cam hợp với da nào

Xem thêm: Top 3 cây son màu hồng đất 3CE gây sốt trong giới làm đẹp

TOP 11 thỏi son màu hồng cam đẹp nhất cho nàng

1. Bourjois Rouge Edition Velvet No.4

Chắc chẳng có cô gái nào còn thấy thỏi son này xa lạ nữa. Được ra mắt vào khoảng đầu năm 2015, Bourjois Rouge Edition Velvel hay còn được gọi tắt là Bourjois Velvet là thỏi son khiến các cô gái mê hoặc ngay từ ánh nhinì đầu tiên.

son môi hồng cam của hãng nào đẹp nhất-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/AnGtRKJf” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mang trong mình chất son kem mượt mà, Bourjois Velvet sở hữu vẻ ngoài là những ống hình vuông trong suốt khiến ta dễ dàng nhìn được màu son bên trong ống. Chất son velvet của hãng chưa bao giờ khiến cô gái nào thất vọng. Son khi mới lên môi còn lỏng nên hơi bóng. Tuy nhiên son cực kì dễ tán và lên màu chuẩn khoảng 85%. Khi lớp son khô sẽ không còn bóng nữa mà ngược lại, cực kì lì và mướt.

Thỏi son hồng cam của dòng này là thỏi số 4 Peach Club. Đây là thỏi son thường xuyên trong tình trạng “sold out” tại các cửa hàng mỹ phẩm. Nói như vậy là bạn hiểu sức ảnh hưởng của nó đối với các cô gái rồi phải không? Chất son lì nhưng vẫn có thành phần dưỡng làm đôi môi mềm mại cực kì quyến rũ.

Bourjois Velvet cũng là một trong những thỏi son với độ bền màu cực kì cao. Bạn có thể thoải mái ăn uống khi đi ra ngoài mà không cần quá lo lắng son sẽ bay hết nhanh chóng. Tuy nhiên nếu bạn ăn uống nhiều phần son phía trong lòng môi vẫn sẽ bị mất đi. Nhớ mang theo cây son khi đi ra ngoài để dặm lại ngay khi cần thiết nha!

Xem thêm:

2. M.A.C Vegas Volt

Nhắc đến M.A.C thì điều đầu tiên hiện lên trong đầu các nàng là gì?

Son lì và lên màu cực chuẩn chứ gì!

Chuẩn luôn! M.A.C luôn nổi tiếng với chất son lì mịn và màu son lên môi chuẩn đến 95% của mình. Với thiết kế những thỏi son hệt như những viên đạn, M.A.C chưa bao giờ hết “hot” trong mắt các chị em.

son môi hồng cam của hãng nào đẹp nhất-2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/xyYpqjrb” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trào lưu hồng cam lên ngôi, M.A.C chắc chắn không bỏ qua điều này. M.A.C Vegas Volt ra đời để chứng minh cho sự quan tâm và chiều chuộng của hãng dành cho các cô gái của mình. Màu son hồng cam của M.A.C là sự kết hợp hoàn hảo của sắc cam nhẹ nhàng cùng sắc hồng đào tạo nên hiệu ứng sáng bừng gương mặt những người sử dụng nó. Chất son cực kì nhẹ và mướt môi với độ bền màu “chày cối” trong nhiều giờ.

M.A.C Vegas Volt thuộc dòng son lì nhưng son có pha thêm một chút kem giúp cho thỏi son lướt trên môi cực kì dễ dàng, không gây hiệu ứng bột môi và không quá khô do đã có thêm dưỡng ẩm trong đó.

>>> Xem thêm: Bảng màu son Maybelline creamy matte đẹp nhất khiến giới trẻ phát cuồng

3. Tom Ford Sunset Blvd 44

Tom Ford – một trong những biểu tượng của sự sang chảnh cũng góp mặt trong danh sách này.

Vẫn là thiết kế thỏi hình vuông đen bóng với các cạnh được mạ vàng cực kỳ bắt mắt. Khi cầm Tom Ford Sunset Blvd 44 trên tay có cảm giác cực kỳ chắc tay chứ không nhẹ như một vài em khác của các hãng châu Á.

son môi hồng cam của hãng nào đẹp nhất-3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gmpt6H35″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Chất son Tom Ford Sunset Blvd 44 chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy nó thật “vi diệu” với dòng son lì nhưng vẫn chứa nhiều dưỡng chất nên không hề gây cảm giác khô môi khó chịu nếu để lớp son trong thời gian dài.

Hơn nữa, Tom Ford Sunset Blvd 44 lên màu cực kì sắc nét, hệt như những gì hãng cam kết với các chị em ngay từ những phút ban đầu xuất hiện trên thị trường.

Sắc hồng cam của em Tom Ford Sunset Blvd 44 lên môi tuy lì nhưng lại có nhiều dưỡng nên tạo nên hiệu ứng một lớp nhũ nhẹ nhàng óng ánh trên môi siêu đáng yêu. Chính vì đặc điểm này mà em nó cực kì hợp với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Và với độ lì khoảng 6-8 tiếng thì bạn còn có thể có điều gì chê trách “ẻm” ha không?

4. Innisfree Cream Mellow No.04

Thỏi son hồng cam cuối cùng xuất hiện trong danh sách là một thỏi son đến từ châu Á, cụ thể là đất nước Hàn Quốc – Innisfree.

Luôn nổi tiếng là hãng mỹ phẩm cực kì an toàn và dịu nhẹ với thành phần tự nhiên, Innisfree có giá thành nhỉnh hơn một chút so với các hãng bình dân ở Hàn. Chính vì tiêu chí “xanh và sạch”, Innisfree luôn thiết kế các sản phẩm của mình bằng phong cách đơn giản và cực kì đáng yêu lại có vẻ rất thân thiện với môi trường.

son môi hồng c4am của hãng nào đẹp nhất-

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2KRgXsM” ]

Dòng sản phẩm Cream Mellow mà hãng mới ra mắt không lâu vẫn mang thiết kế đậm chất Innisfree với lớp vỏ trắng và ống son hình trụ cực dễ dàng và tiện lợi khi mang ra ngoài.

Đầu son của dòng Cream Mellow này có dạng tròn hơi vát nhẹ chứ không vát nhiều và nhọn như các loại son khác. Bề ngoài có vẻ hơi giống son dưỡng như vậy nhưng đây chính là thỏi son với độ bám màu khá ổn và không bị bóng do quá nhiều dưỡng chất như các dòng còn lại.

Son khi quệt lên môi tạo nên một lớp son mỏng vừa trong veo. Tuy mỏng nhưng dòng Cream Mellow này thuộc dạng semi-matte, son vừa bám màu lại vừa nhiều dưỡng chất. Lớp son ở trên môi có độ bóng nhẹ nhàng tạo cảm giác đôi môi căng mọng hơn nhưng lượng dưỡng chất cũng vừa đủ để không gây cảm giác dính dính khó chịu và dễ trôi màu.

Cũng như bao hãng khác, Innisfree đã dành một thỏi hồng cam trong bộ sưu tập các màu của dòng này. Tone 04 này là sự kết hợp cực chuẩn giữa hai sắc hồng và cam tạo nên cảm giác ấm áp cho những người sử dụng. Lớp son Cream Mellow 04 có độ bền màu khoảng 5 tiếng, quá đủ cho một cuộc tình phải không?

5. Son BBIA Last Lipstick vỏ xanh màu 07

Dòng son BBIA vỏ xanh gây được ấn tượng khá tốt với nhiều bạn gái với những ưu điểm như mềm mượt v à nhiều dưỡng. Bộ sưu tập ngoài tông son đỏ và hồng của vỏ đỏ thì lần này nghiêng về tông nude thời thượng hơn. Son vẫn có thiết kế vuông quen thuộc nhưng gam màu xanh nhìn khá lạ mắt và độc đáo. Chất liệu vỏ nhám cầm rất êm và chắc tay.

Son BBIA Last Lipstick vỏ xanh màu 07

Bộ sưu tập son BBIA vỏ xanh lần này có thỏi màu số 07 – Dreamy là “ứng viên nặng ký” để cạnh tranh với những thỏi son màu hồng cam khác trên thị trường. Sắc hồng cam của thỏi son này nghe tên đã thấy bay bổng và ngọt ngào rồi. Sự kết hợp giữa ánh cam san hô và chút đỏ hồng tạo nên một màu son rất nữ tính và cũng dễ sử dụng.

Vẫn chất son lì, mềm mượt và không gây khô môi như thường thấy, thỏi son chỉ cần hai lần thoa đã có thể che phủ rãnh môi và lên màu rất đẹp. Màu son có thể giữ được 5-6 tiếng nếu bạn không ăn uống, nhưng chỉ cần dặm lại một chút là đã có thể xinh đẹp trở lại rồi.

Son BBIA Last Lipstick vỏ xanh màu 07

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/hhudZrx7″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

6. Son Lip On Lip màu Silky Matte Orangy Pink

Khá lạ khi có một thỏi son drugstore đến từ Nhật Bản có mặt trong danh sách son môi màu hồng cam của hãng nào đẹp nhất này nhưng vì chất lượng và màu son cũng rất xinh xắn mà em ý xứng đáng nằm trong top này.

Son Lip On Lip màu Silky Matte Orangy Pink

Thiết kế son lại được đầu tư trông rất sang trọng với vỏ ánh vàng hồng tinh tế dù là hãng không chuyên mỹ phẩm. Thỏi son có dạng thân tròn thuôn dài và đầu son được vát nhọn để bạn dễ đánh viền môi. Đây là thỏi son màu hồng cam rất thích hợp cho những bạn gái còn là học sinh, sinh viên bởi màu son không quá chói lóa mà rất nhẹ nhàng, nữ tính.

Thỏi son là dòng matte nên rất lì và còn có công nghệ khóa ẩm, cho nên dù lì nhưng môi bạn vẫn yên tâm được cấp ẩm đầy đủ, không gây nên hiện tượng khô nẻ dù sử dụng nhiều giờ. Son lên màu rất chuẩn nhờ hàng triệu tinh thể màu microsphere siêu mịn.

Son Lip On Lip màu Silky Matte Orangy Pink

7. Son YSL màu 14

Là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp, YSL đã không còn xa lạ với những sản phẩm được thiết kế sang trọng và hết sức đặc biệt. Trong các dòng son của thương hiệu này, son YSL Voluptr Shine là dòng son khá huyền thoại.

Đây là một dòng son dưỡng nên thỏi son màu hồng cam trong bộ sưu tập này cũng có nhiều chất dưỡng ưu việt cho môi bên cạnh chất son vô vùng mềm mịn và che khuyết điểm cũng khá tốt. Thiết kế thỏi son mang đậm dấu ấn YSL khi có vỏ bằng ánh kim loại rất sang trọng và biểu tượng YSL lồng vào những hình tròn tinh tế được in nổi trên thân son. Đây là thỏi son dành cho những cô nàng quyền lực, thanh lịch và có nhu cầu cao về thẩm mỹ.

Son YSL màu 14

Thỏi son màu Corail In Touch số 14 này sở hữu một tông hồng cam nhẹ nhàng, không rực rỡ nhưng đủ bóng mượt cho đôi môi trông lúc nào cũng ngọt ngào và rất xinh xắn. Màu son này đặc biệt hợp với những cô nàng có làn da trắng và theo đuổi phong cách nữ tính, kẹo ngọt.

Là dòng son dưỡng có chứa axit hyaluronic nên đôi môi của bạn sẽ luôn được dưỡng ẩm mịn trong suốt quá trình sử dụng. Son không hề quá bóng mà còn có thể tránh tình trạng vón cục cũng như lộ rãnh môi, che khuyết điểm cho môi khá tốt. Chỉ một lớp son đã lên màu khá ổn. Bên cạnh đó, mùi hương hoa ngọt ngào, dễ chịu cũng giúp chúng mình thích thú hơn.

Son YSL màu 14

8. Love 3CE Velvet Lipstick màu Sugar Cane

Thiết kế với tông hồng chủ đạo, bộ sưu tập Love 3CE Velvet khi mới ra mắt đã làm nhiều cô gái gục ngã bởi thỏi son quá xinh xắn. Khác với những dòng son thỏi vuông như trước đây, thiết kế lần này mang một vẻ ngoài hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần dễ thương, “kẹo ngọt”.

Love 3CE Velvet Lipstick màu Sugar Cane

Được đựng trong một chiếc hộp vuông vức và xinh xắn y hệt một quyển sách, lần này thỏi son có thiết kế khía răng cưa khá lạ mắt và đi cùng tông hồng pastel cực kỳ nữ tính. Thiết kế đầu son bo tròn tuy hơi khó cho các nàng viền môi.

Sugar Cane là một tông hồng cam khá lạ mắt và được nhiều cô gái Việt yêu thích. Tông màu san hô như hồng cam khá kén da nhưng sự kết hợp ở màu son này lại có thể hợp cạ với cả những cô nàng có làn da ngăm.

Chất son của bộ sưu tập này cũng rất nhẹ, mịn và cho dù có chồng lên nhiều lớp bạn cũng không có cảm giác bị dày hay bị vón cục, xuất hiện bột trên môi. Độ bám vừa đủ cho các nàng ra ngoài vui chơi và hoạt động cả ngày mà vẫn có một đôi môi căng mọng, tươi tắn.

Love 3CE Velvet Lipstick màu Sugar Cane

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cK3dQ376″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Xem thêm:

9. Son Shu màu 355

Những thỏi son Shu của Nhật đã luôn gây ấn tượng không chỉ bởi chất lượng, vẻ ngoài thu hút mà cò bởi những màu son rất hợp với các cô gái châu Á. Son Shu Uemura được đặt trong một hộp giấy màu trắng và có in tên nhãng màu đen bạc khá tinh tế. Thân son bằng nhựa cứng màu nhôm bạc với nắp trong suốt trông khá dày dặn. Cầm son trên tay tuy khá nhỏ nhưng lại rất chắc chắn.

Son Shu màu 355

Màu 355 là một tông màu hồng cam tươi trẻ với công nghệ màu tiên tiến cho bạn một đôi môi chính hiệu “tiểu thư”. Màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính và dịu dàng. Đây chính là màu son cho những bạn gái có vẻ ngoài ngọt ngào, tinh tế và sẽ làm tôn lên nét đẹp tinh tế của bạn gái chúng mình.

Với chất son siêu lì và lên màu chuẩn xác, thỏi son màu hồng cam này rất đáng để thử. Dù không chứa nhiều dưỡng nhưng son vẫn không gây tình trạng môi bị khô hay bong tróc sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, thỏi son Shu của Nhật này rất an toàn và còn có độ che phủ cao, cho bạn gái yên tâm sử dụng. Mùi hương nhẹ nhàng, vừa phải cũng là điểm cộng cho thỏi son này.

Son Shu màu 355

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/HnXzSSM9″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

10. Son Maybelline màu Bold Matte MAT2

Một thỏi son hồng cam nữa đến từ thương hiệu Mỹ – Maybelline. Thiết kế trụ tròn quen thuộc với vỏ nhựa và thân son kim loại làm nên đặc trưng cho những thỏi son Maybelline.

Thỏi son có khá nhiều sắc tố hồng cam nên màu sắc khá dịu nhẹ, rất thích hợp cho những cô nàng còn đi học hay muốn đi chơi, đi dạo phố, đi làm nhẹ nhàng. Màu son cũng rất sáng da và còn có giá thành khá rẻ, là một sự lựa chọn hết sức phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

Son Maybelline màu Bold Matte MAT2

Công thức son độc quyền chứa tinh chất mật ong nuôi dưỡng đôi môi luôn ẩm mượt. Màu sắc tươi sáng sẽ giúp gương mặt bạn sáng bừng sức sống. Son lên màu chuẩn và khá bền màu sau một thời gian sử dụng. Nếu những dòng son lì khác sử dụng bột phấn để tạo nên độ lì và dễ gây khô thì thỏi son Maybelline này sử dụng sữa để tạo độ lì nên cảm giác đôi môi nhẹ nhàng và không bị khô môi.

Son Maybelline màu Bold Matte MAT2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/dCHUJw35″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

11. Son Chanel 43 la favorite

Thỏi son này đến từ thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng trên thế giới. Và cũng là thỏi son màu hồng cam rất đáng thử cho mọi cô gái. Sắc hồng cam tươi tắn, trẻ trung và hiện đại. Sự năng động kết hợp với tông hồng cam dịu nhẹ sẽ khiến khuôn mặt bạn bừng sáng và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Son Chanel 43 la favorite

Màu son màu số 43 này của Chanel không hề kén môi mà còn rất tôn da. Chất son lì nhưng không hề gây khô môi, đôi môi của bạn sẽ luôn được mềm mịn suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên những bạn gái có tông da trung bình đến trắng sẽ phù hợp hơn những nàng có làn da hơi ngăm.

Son Chanel 43 la favorite

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/PyHzYCUf” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mỗi thỏi son lại có những nét quyến rũ khác nhau. Như vậy bạn đã biết son môi màu hồng cam của hãng nào đẹp nhất rối chứ? Bạn sẽ chọn thỏi nào trong 4 thỏi son này? Tại sao đó lại là sự lựa chọn của bạn?

Cùng chia sẻ với chúng mình ngay bên dưới này nha!

Xem thêm:

Nguồn: jamja.vn/blog

4/5 - (5 votes)

Comments

comments