Nhà hàng món Huế đặc trưng phong vị miền Trung không thể bỏ lỡ

3632

Nếu muốn tìm đến một không gian dịu nhẹ, ấm cúng để thưởng thức món ăn xứ Huế chua cay đậm đà chuẩn vị nhất phải tìm đến Nhà hàng món Huế nổi danh lâu nay.

Giới thiệu về Nhà hàng món Huế

  • Địa chỉ: số 7 Cao Thắng, phường 2, quận 3
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 100.000đ ~ 200.000đ

Nhà hàng món Huế địa chỉ

Chuỗi nhà hàng chuyên về món Huế là thương hiệu mà nhiều người yêu thích ẩm thực miền Trung thường lui tới. Với hơn 80 nhà hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, Nhà hàng món Huế phục vụ đến 62 món ăn khác nhau mang đầy đủ và trọn vẹn bản sắc cũng như hương vị xứ Huế mộng mơ.

Không gian và phục vụ

  • Không gian

Nhà hàng món Huế

Mang nét thiết kế nhẹ nhàng phù hợp với phong cách thơ mộng của xứ Huế, nhà hàng xử dụng gam màu trắng kem cùng những họa tiết gốm sứ độc quyền càng toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng nhưng không quá xa xỉ.

Nhà hàng món Huế thiết kế

Bên cạnh đó, nhà hàng muốn mang đến cho thực khách sự gần gũi và ấm cúng cho những bữa ăn cùng gia đình nên thiết kế thân thiện và phù hợp với thị giác của hầu hết mọi lứa tuổi. Không quá cổ điển và cũng vừa đủ sự hiện đại, trẻ trung hài hòa từ cách bày trí đến phong cách thiết kế ở nơi đây.

  • Phục vụ

Nhà hàng món Huế phục vụ

Điểm mạnh của nhà hàng không chỉ là đội ngũ đầu bếp với những món ăn đáp ứng được khẩu vị của thực khách mà còn nhờ vào đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo kĩ lưỡng. Sự phục vụ tận tình và chu đáo sẽ cho bạn những phút giây ăn uống bên người thân và bạn bè vui vẻ, ngon miệng.

Nhà hàng món Huế dịch vụ

Nhà hàng còn có phục vụ cả dịch vụ mang thức ăn đến tận nhà cho những thực khách quá bận rộn để đến thưởng thức trực tiếp tại nhà hàng. Hệ thống đặt món của nhà hàng cũng làm việc nhanh chóng và hiệu quả không kém.

Menu và bảng giá

Nhà hàng món Huế menu

Thực đơn đa dạng ở Nhà hàng món Huế có đủ các món từ món mặn đến tráng miệng và nước uống. Nhà hàng cũng có phục vụ cả món chay nữa nhé. Menu phong phú từ các món chính bún, cháo, bánh canh, các món cơm và đặc biệt là các loại bánh – bánh cuốn đặc trưng của ẩm thực xứ Huế đến món ăn nhẹ, ăn kèm như chả, nem, gỏi.

Menu Nhà hàng món Huế

Nhà hàng món Huế phục vụ các món chè mát lạnh cho ngày hè nóng bức, để bạn tráng miệng sau một bữa ăn với nhiều tinh bột. Bên cạnh đó cũng có nước ép hay các loại nước uống đóng chai khác.

Có thể với một số khách giá cả của nhà hàng hơi cao so với mặt bằng chung nhưng tinh hoa ẩm thực và chất lượng mang lại rất đáng tiền. Các món ăn trong thực đơn có mức giá từ 25k – 65k.

Review món ăn ở nhà hàng

review menu Menu Nhà hàng món Huế

Sử dụng các nguyên liệu tươi ngon cùng những gia vị đặc trưng của xứ Huế, các món ăn ở Nhà hàng món Huế giữ được đúng nhất hương vị của người miền Trung. Đầu bếp của nhà hàng nắm rõ các công thức gia truyền để món ăn mang trọn vẹn nhất hương và sắc truyền thống.

 menu Menu Nhà hàng món Huế

Một bàn tiệc của thực khách sẽ có đủ dư vị xứ Huế chua cay mặn ngọt hài hòa. Từ món chính đến món phụ đều được chế biến tinh tế và mang hương vị chuẩn mực. Bát bún Huế phải có nước dùng đậm đà, trong, ngọt và thơm mùi thịt, mùi xương ninh trong nhiều giờ.

Thực đơn Nhà hàng món Huế

Người miền Trung thích dùng nhiều loại gia vị cho món ăn hòa quyện mang đến cảm giác tròn vị nhất cho vị giác của người ăn. Bạn hãy thử một bát mì Quảng hay cơm hến là những món ăn bao đời vẫn được những người con xứ Huế yêu thích. Nước dùng mì Quảng sánh vừa đủ, ngọt và chua của xương, của thơm cà hòa quyện, ăn cùng rau sống tươi xanh và bánh tráng giòn, bùi. Một bát mì Quảng có đủ tôm, thịt được rim thấm gia vị để kết hợp cùng sợ mì dai và ngậy.

Review Thực đơn Nhà hàng món Huế

Đặc biệt nhà hàng cũng pha chế những bát nước chấm chuẩn vị miền Trung nhất cho các món bánh như bánh khoái, bánh nậm, bánh đập hay bánh hỏi… Mỗi loại bánh lại có một thứ nước chấm riêng, nhưng cái vị cay, vị chua và ngọt vừa đủ là thứ không thể lẫn đi đâu được của ẩm thực con người Huế.

Bạn có thể xem thêm review về nhà hàng món Huế tại đây:

Ưu đãi của Nhà hàng món Huế tại JAMJA

Thưởng thức ẩm thực miền Trung mà không cần đi xa tại nhà hàng Món Huế thật tiện lợi quá nhỉ. Nay để tăng thêm phần tiện lợi cho ví tiền chúng mình thì JAMJA có ưu đãi hot cho các JAMJA-er đây.

Chương trình giảm giá 10% toàn menu của Nhà hàng món Huế chi tiết như sau:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Giảm 10% toàn menu NHÀ HÀNG MÓN HUẾ
– Ưu đãi đã bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ: 8h30 – 21h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Có áp dụng các ngày lễ, Tết

ưu đãi nhà hàng món Huế

Một số lưu ý khi sử dụng mã nhé:

– Chương trình chỉ áp dụng với khách dùng tại cửa hàng & mua mang về. Không áp dụng giao hàng
– Không áp dụng phụ thu
– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác của NHÀ HÀNG MÓN HUẾ
– Thông báo mã JAMJA ngay khi đến cửa hàng để được hướng dẫn nhận khuyến mãi
– Khách hàng được phép đến sớm hoặc muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn đến
– Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

Xem chi tiết chương trình ưu đãi Nhà hàng món Huế TẠI ĐÂY!

Kết luận

Hương vị của ẩm thực miền Trung vẫn luôn lôi cuốn nhiều thực khách. Nay JAMJA lại còn có ưu đãi hậu hỉnh như thế này không thể nào mà bỏ lỡ được nhỉ! Nhanh tay tải app và book lịch ngay cho gia đình và bạn bè một bữa tiệc thật thịnh soạn nào.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments