Thèm bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn, nên đến địa chỉ nào?

501

Bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm suốt thời gian qua. Nếu bạn quan tâm đến nội dung này hãy cùng tham khảo những gợi ý chi tiết dưới đây.

Bạn trót yêu thích ẩm thực Sài thành chắc chắn những món ăn vặt ngon chắc chắn không thể bỏ qua được. Trong số đó, bánh tráng trộn được coi là lựa chọn tuyệt vời, gây mê mẩn cho nhiều người. Hiện nay, xu hướng ẩm thực tại Sài Gòn có nhiều thay đổi, đổi mới và du nhập thêm nhiều món mới lạ nhưng bánh tráng trộn vẫn giữ vị trí số một trong lòng giới trẻ.

Để thỏa mãn đam mê đó, JAMJA’s xin mời bạn chia sẻ top những địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn được yêu thích dưới đây. Chắc chắn những gợi ý này sẽ giúp bạn có được địa chỉ thưởng thức món ăn đường phố ‘danh bất hư truyền’ này nhé!

Bánh Tráng Trộn Long

Đây là địa chỉ đầu tiên trong danh sách mà JAMJA’s giới thiệu cho khách hàng và có chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách suốt nhiều năm qua.

Con phố Nguyễn Thượng Hiền dài chưa đầy 200m nhưng có đến hàng chục tiệm bánh tráng trộn khác nhau nằm san sát nhau. Mỗi địa chỉ này đều có một màu sắc và đặc trưng riêng để chiều lòng nhu cầu của từng thực khách khác nhau. Nơi đây được mệnh danh là phố bánh tráng trộn tại Sài thành. Trong đó, Long 34 là cái tên được nhiều người yêu thích và đánh giá cao hơn cả.

Tiệm phục vụ món bánh tráng trộn nhiều năm qua với các loại topping đặc biệt. ĐIểm chú ý nữa của quán là sự sạch sẽ gọn gàng mà quán mang đến cho thực khách để có được cảm nhận tuyệt vời nhất. Mỗi suất ăn đều được châm đầy với vẻ bề ngoài hấp dẫn và món ăn chất lượng tuyệt đối.

Mỗi phần ăn bao gồm bánh tráng, thịt bò khô, mực khô, rau răm, xoài bào, ớt, sa tế, nước sốt bò lại đặc biệt thêm trứng chim cút luộc… Những nguyên liệu này đều đảm bảo chất lượng tốt, số lượng nhiều để chiều lòng những thực khách có nhu cầu. Chắc chắn món ăn này mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời về hương vị của món ăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 22.000 đồng

Bánh Tráng Trộn Cô Thảo

Địa chỉ này chính là thương hiệu bánh tráng trộn gây thương nhớ đối với những thực khách tại Sài thành. Món ăn của Cô Thảo được nhiều người yêu thích suốt nhiều năm qua vì thế mà những tín đồ bánh tráng trộn tìm đến và thưởng thức ngày càng nhiều hơn.

Mặc dù có không gian bên ngoài nhỏ, nhiều khi khách đến đông quá gây tắc đường. Nhưng cũng vì sự chen chúc, đông đúc này mới thấy nét bình dị và phong cách vỉa hè của món ăn này.

Chỉ với 20.000 đồng, mỗi suất ăn ở đây đều đầy đủ để phù hợp với nhu cầu của từng thực khách khác nhau. Học sinh sinh viên cũng thường xuyên lui tới bởi mức giá thành phải chăng với chất lượng món ăn được đánh giá cao.

Menu của quán cũng rất phong phú, bên cạnh món bánh tráng trộn, khách hàng còn có thể thưởng thức món bánh tráng cuốn, bánh tráng thêm hay khô mực sợi… Mỗi món ăn đều có sự lựa chọn thật tốt để chiều lòng vị giác của thực khách. Nhưng bạn cần lưu ý khi mua phải đặt trên 100.000 đồng thì quán mới có dịch vụ giao hàng tận nơi đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 22.000 đồng

Bánh Tráng Trộn Chú Viên

Đây chính là địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn mà bạ không thể bỏ qua nếu như là tín đồ của món ăn đặc biệt này. Tiệm bánh tráng này không còn xa lạ với người dân tại đây bởi sự uy tín, chất lượng của món ăn cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất lượng của món ăn được khẳng định, nhiều thực khách tìm đến đây để mua món ăn về làm quà.

Mỗi suất ăn của quán chỉ có mức giá 20.000 đồng. Món ăn với bánh tráng dai ngon, nước dùng và topping đi kèm bao gồm bò khô xoài nạo và rau răm luôn đảm bảo tươi ngon và chất lượng tốt nhất. Mỗi suất ăn đều nhiều vì thế ăn bao no.

Bánh tráng dày nhưng không quá dai. Khi trộn lên chúng sẽ thấm nướ sốt với các loại topping đi kèm tạo cảm giác dễ chịu, ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên. Miếng bánh tráng đậm vị, không quá mềm và dai gây thương nhớ cho khách hàng.

Đặc biệt hơn, chủ quán rất vui tính và thoải vui với cung cách phục vụ nhiệt tình mang đến cho khách hàng sự dễ chịu khi tìm đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa:11:30 – 19:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 22.000 đồng

Bánh Tráng Trộn Nguyễn Xuân Khoát 

Nếu trót yêu món bánh tráng trộn và đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ ăn ngon, đúng chuẩn hương vị hãy tìm đến số 11 Nguyễn Xuân Khoát để được thỏa mãn đam mê. Địa chỉ này có nhiều món ăn khác nhau với hương vị đặc biệt để thực khách có cơ hội khám phá.

Thời gian qua, không dễ tìm được tiệm bánh tráng đa dạng với đầy đủ topping như thế. Không chỉ phục vụ tận nơi, quán còn ship tận tay khách hàng giúp thỏa mãn đam mê ẩm thực của từng vị khách khác nhau. Bánh sau khi shop về được đóng cẩn thận trong hộp xốp đảm bảo chất lượng luôn tốt, sạch sẽ và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Từng suất ăn đều được chế biến đúng vị với đầy đủ loại topping và nước chấm chất lượng cao. Khách hàng đến đây có thẻ lựa chọn những hương vị khác nhau, chẳng hạn như bánh tráng trộn trứng muối, bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng hay bánh tráng trộn tỏi… Mỗi món ăn đều chế biến đúng vị, kích thích vị giác cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó, Bánh tráng trộn Nguyễn Xuân Khoát còn có nhiều món ăn vặt khác để thỏa mãn đam mê ăn vặt của giới trẻ. Nhanh chân tìm đến địa chỉ này để có thể thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng và bắt mắt nơi đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 111 Nguyễn Xuân Khoát, P. Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09h30 – 22h15
  • Giá tiền: 20.000 – 35.000 vnđ/món

Cô Giang Bánh Tráng Trộn Tỏi Ớt 

Chỉ cần thấy tên quán thôi là bạn đã đủ hiểu được hương vị độc đáo và hấp dẫn của món ăn này. Lý do người ta tìm đến địa chỉ này rất đơn giản, quán sở hữu thực đơn đa dạng gồm cả đồ ăn và đồ uống. Nhờ đó có thể đáp ứng nhu cầu của thực khách, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu có dịp đến với quán bạn có thể chọn món bánh tráng trộn truyền thống với vị chua đặc trưng thêm vài bịch bánh tráng me chua chua. Bạn cũng đừng quên sơ cua thêm bánh tráng vò… Mỗi món ăn sẽ mang đặc trưng hương vị riêng để chiều lòng thực khách.

Thêm một điểm cộng nữa là quán sạch sẽ, hợp vệ sinh nên gây ấn tượng ngay với thực khách ngay lần đầu tiên đặt chân đến. Đặc biệt, quán không sử dụng phẩm màu, chất bảo quán nên luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chủ quán rất đáng yêu và thân thiện nên luôn gây thương nhớ với khách hàng mỗi khi có dịp đến đây. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm tới để được thưởng thức món ăn trứ danh này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: D004 Góc Chung Cư Nhiêu Tứ, Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ

Cô Năm Bánh Tráng Trộn

Thêm một gợi ý về địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua đó là thương hiệu Cô Năm trên phố Lê Thị Hồng. Quán ăn lâu năm này chiều lòng thực khách gần xa với món bánh tráng trộn chất lượng, đúng vị.

Bánh ở đây mềm vừa phải với đủ vị chua của xoài xanh, cay nồng của ớt, sa tế và bùi bùi của gan rim thêm sự mằn mặn của nước số ‘thần thánh’. Mỗi phần bánh đều được phục vụ nhiều đồ với các loại topping khác nhau. Bên cạnh bánh tráng trộn, nếu có dịp đến với địa chỉ này bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món ngon khác. Phải kể đến như gỏi xoài, bánh tráng bơ hay món gan rim gây thương nhớ với thực khách. Tất cả đều chế biến vừa tầm để chúng trở nên ngon và đặc sắc hơn.

Thêm một lưu ý nữa bạn cần nhớ, quán khá đông vào lúc tan tầm vì thế sẽ phải chờ đợi khá lâu nếu như tìm đến vào dịp này. Nhưng bù lại quán ngay gần trường học nên vừa ăn bạn bạn vẫn có cơ hội ngắm nhìn các em xinh tươi trong tà áo trắng tinh khôi. Nhanh chân tìm đến quán để thưởng thức ẩm thực đường phố Sài thành trứ danh và nhìn ngắm những điều đặc biệt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Lê Thị Hồng, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 50.000đ

Bánh Tráng Trộn Hòa Hảo

Địa chỉ thưởng thức món bánh tráng trộn này nằm ngay khu chung cư đông đúc vì thế thực khách đến đây đều rất đông đúc. Khách tìm đến nhiều khi phải xếp hàng, chờ đợi khá lâu nhưng chất lượng ẩm thực nhận được vô cùng tuyệt vời.

Món ăn ngon, nâng niu vị giác của thực khách vì thế khách hàng khi đến đây đều mua từ 4 – 5 bịch bánh tráng, thậm chí mỗi người mua tới 10 bịch để thỏa mãn đam mê. Chất lượng của món ăn rất đáng đồng tiền bát gạo.

Mỗi món ăn đều được đựng trong bịch sạch sẽ, trộn mỡ hành chứ không phải nước bò hay dầu như những địa chỉ khác. Bịch nước bò sẽ được gói kèm theo cho khách hàng toàn ý quyết định. Vì vậy bánh tráng trộn ở đây khi ăn đặc biệt thơm và ngon hơn hẳn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Hòa Hảo Ngay trước Lô S chung cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 đồng

Bánh Tráng Chấm Cô Gánh

Ai là tín đồ của món bánh tráng trộn hè phố trứ danh này chắc chắn sẽ biết đến địa chỉ nổi tiếng, chuyên phục vụ món ăn ngon và hấp dẫn khắp xa gần. Nằm ngay khu chung cư A2 trên đường Phan Xích Long địa chỉ này thu hút khách hàng tìm đến và thưởng thưc ẩm thực chất lượng.

Quán có một tên gọi rất thân thương, ‘Cô Gánh’. Tên gọi bắt nguồn từ đặc trưng của không gian này, bởi chiếc gánh lề đường bày đủ những loại bánh tráng, xoài, trứng gà luộc, cóc… rất thuộc đối với thực khách.

Món bánh tráng ở quán rát đặc biệt bởi sử dụng trứng gà cắt nhỏ thay vì trứng cút như truyền thống. Mỗi suất ăn đều có hương vị độc đáo, thơm ngon với mức giá thành phải chăng. Đây chính là điểm cộng giúp quán luôn thu hút thực khách khi tìm đến. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay quán để có được lựa chọn món ăn chất lượng, giá thành phải chăng nhỉ!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A012 Chung Cư A2, Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Mức giá: từ 15.000 đồng

Bánh Tráng Trộn Gia Thịnh

Tiệm bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn có tên chính xác là bánh tráng trộn Nghệ Sĩ. Được gọi với tên như thế bởi phong cách ăn mặc và cách trộn bánh tráng điêu luyện của anh chủ quán nhiệt tình.

Đây cũng là nơi góp phần làm nổi lên phong trào trộn bánh tráng trong cả thau “siêu to khổng lồ” với đôi tay thoăn thoắt khiến khách đến mua một lần phải nhớ mãi. Đây chính là lý do mà địa chỉ này được nhiêu người tìm đến và yêu thích suốt thời gian qua.

Phần bánh của quán có nhiều nguyên liệu khác nhau để chiều lòng thực khách bao gồm sa tế cay, nước sốt điều vàng ruộm, xoài thái sợi, rau răm với hành phi thơm vàng… Tất cả đều trộn đều lên, ngấm vị để thưởng thức khiến chúng trở nên ngon và hấp dẫn chưa. Trong đó, bánh tráng vừa ăn không quá dai hay mềm, chua chua, cay cay gây thương nhớ đối với thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: từ 18:00 tới khuya
  • Mức giá: từ 10.000 đồng

Dì Hồng Bánh Tráng Cuốn Trộn 

Tiệm bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn này chỉ vỏn vẹn trên một chiếc xe nhỏ được thiết kế như một căn nhà nhỏ, không gian khiêm tốn nhưng luôn gây thương nhớ đối với thực khách.

Mức giá siêu rẻ chỉ với 1.500 đồng/ cuốn, vì thế mà gây ấn tượng đối với thực khách xa gần khi có nhu cầu thưởng thức món ăn hè phố trứ danh này. Bạn có thể ăn no nê, thoải mái mà không sợ tốn kém tiền.

Điều đặc biệt trong món bánh tráng này chính là ở nước chấm sốt me bơ. Nước me được nấu sền sệt, chua chua ngọt ngọt, thêm sốt bơ. Vị chua ngọt béo cay hòa hợp khi chấm bánh tráng vào và thưởng thức ấy vậy mà ngon “tuyệt cú mèo”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Đường số 11, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 15.000 – 33.000 đồng

Bánh Tráng Trộn Hồ Con Rùa

Đây là địa chỉ phục vụ món bánh tráng trộn theo đúng kiểu ăn vặt lề đường nổi tiếng bậc nhất với phần đông là giới trẻ tìm đến. Chiều đến có dịp hẹn hò bạn bè ra hồ Con Rùa nổi tiếng ai cũng không quên mua cho mình bịch tráng trộn để nhâm nhi, nhìn ngắm đường phố và trò chuyện cùng bạn bè.

Hàng quán với món ăn nức lòng, được trộn đầy đủ topping khác nhau, công thức chế biến ngon và đúng vị mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Tùy từng quán mà có cách chế biến với hương vị đặc biệt khác nhau. Hãy thử nghiệm gian hàng khác nhau tại khu vực hồ Con Rùa để tận hưởng món ngon tại đây nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hồ Con Rùa, vòng xoay Công Trường Quốc Tế, Quận 3
  • Giờ mở cửa: từ 16:00 tới khuya
  • Mức giá: từ 20.000 đồng

JAMJA’s xin chia sẻ những địa chỉ bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời tại Sài Gòn cũng như giây phút thật thoải mái bên bạn bè, người thân!

Rate this post

Comments

comments