TOP 15 nhà hàng quận 5 ngon nức tiếng không thể bỏ lỡ

6757

Nhà hàng Quận 5 ngon nức tiếng luôn được thực khách yêu thích tìm đến. Nơi đây mang đến cho bạn thế giới ẩm thực chất lượng và đa dạng nhất.

Sài thành nổi tiếng với những địa chỉ ăn chơi hấp dẫn, thâu đêm suốt sáng. Trong đó, Quận 5 được ưu ái với tên gọi ‘thế giới ẩm thực’ tại thành phố này. Quận 5 với nhiều nhà hàng quán ăn theo phong cách và các loại đồ ăn khác nhau. Nhờ đó, nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách dù là người khó tính nhất.

Song đâu mới là nhà hàng Quận 5 ngon, đồ ăn hấp dẫn với giá thành phải chăng? Có lẽ điều này không phải ai cũng biết được.

Bạn cũng đang quan tâm đến nội dung này, hãy cùng tham khảo một số nội dung dưới đây. JAMJA’s Blog mách bạn một số địa chỉ cụ thể để có được trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Lẩu Cá Thuận Kiều 

  • Địa chỉ: 49 Phú Hữu, P. 14,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Khoảng giá:  100.000đ – 220.000đ

Đây là nhà hàng quận 5 hoạt động cách đây đã nhiều năm và khá  nổi tiếng về các món ăn chuẩn hương vị Trung Hoa. Trong số đó, món Lẩu Hải sản cá không xương là một trong những món ăn nổi tiếng và thu hút khách bậc nhất ở nhà hàng này.

Nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều

Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa người ta thường nhắc đến những món nhiều màu sắc và rất nhiều dầu mỡ như vịt quay Bắc Kinh, cơm chiên sốt cải, heo sữa quay, nấm đông cô Bách Hoa,… Đây cũng chính là những món chính trong thực đơn của nhà hàng, dưới sự biến hóa của những nhà đầu bếp tài hoa, từ khâu tẩm ướp cho đến khẩu chế biến, nhằm mang đến hương vị chuẩn nhất và một không gian chuẩn văn hóa Trung Hoa ngay giữa lòng Sài Gòn.

Đến với nhà hàng lẩu cá Thuận Kiều bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món lẩu cá không xương vô cùng hấp dẫn , được chế biến từ loài cá Taiza mà khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác. Trải qua một quá trình hoạt động lâu đời nên nhà hàng này ngày càng nổi tiếng, nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách người Hoa cũng như nhiều người yêu thích văn hóa ẩm thực Trung Hoa.

Lẩu Cá Thuận Kiều  1

Là một trong những nhà hàng người Hoa quận 5 khá nổi tiếng, Lẩu cá Thuận Kiều chủ yếu phục vụ những món ăn thường ngày của người Hoa, nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất. Heo sữa quay là một trong những món ăn hút khách nhất của nhà hàng, với lớp bì heo giòn rụm, màu nâu mật ong bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn khó có thể nào cưỡng lại được.  Hoặc món lẩu cá không xương, được chế biến hoàn toàn từ loài cá Taiza với thịt cá béo ngậy và nước dùng đậm đà chắc chắn bạn sẽ không tìm thấy hương vị thơm ngon như vậy ở một nhà hàng nào khác đâu nhé!

Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ thêm cả các món điểm tâm sáng với sự lựa chọn hết sức đa dạng như món bánh xếp sò điệp, há cảo, bánh bao kim sa, xíu mại,… Những món ăn này sẽ giúp bạn có một năng lương vô tận, đủ sức chống trọi với một ngày làm việc nhiều áp lực.

Lẩu Cá Thuận Kiều 2

Nằm ngay tại số 49 trên phố Tố Hữu thuộc phường 14 của quận 5, nhà hàng này được thiết kế với không gian vô cùng rộng lớn với sức chứa lên đến hơn 1000 khách. Chính vì thế, nhà hàng thường được rất nhiều người lựa chọn làm nơi để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, tiệc tùng cùng gia đình, cơ quan và bạn bè. Không gian quán được thiết kế khá tinh tế, kết hợp giữa màu vàng kem của tường và màu đỏ của ghế, thêm những hình vẽ đầy màu sắc trên tường , tất cả đã khắc họa rất rõ nét một đời sống Trung Hoa nhộn nhịp ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn nhộn nhịp.

Trong một không gian ấm cúng, được thưởng thức món lẩu cá có một không 2 tại nhà hàng Lẩu Cá Thuận Kiều, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Royal Garden

  • Địa chỉ: 68 Châu Văn Liêm, P. 11,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Khoảng giá:  400.000đ – 1.100.000đ

Từ xưa đến nay, nhắc đến ẩm thực Trung Hoa, người ta thường nhắc đến sự kết hợp hết sức hài hòa và tinh tế về cả hương vị, màu sắc và cách trang trí món ăn, đó cũng chính là lí do giúp cho Trung Hoa trở thành một trong những quốc gia đứng đầu về sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực. Giờ đây bạn sẽ không cần phải đến tận nơi để có thể thưởng thức những món ăn này, ngay giữa trung tâm Sài Thành, Royal Garden Châu Văn Liêm xuất hiện giống như một món quà tuyệt vời dành riêng cho bạn.

Mỗi một món ăn, một kiệt tác ẩm thực ở đây đều gắn liền với các đầu bếp vô cùng tài hoa và khéo léo đã có đến hơn 30 năm tuổi nghề tại những nhà hàng danh tiếng tại Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Indonexia. Thực đơn tại Royal Garden vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều các món ăn khác nhau từ vịt quay bắc kinh, dimsum, lẩu bò Mỹ, tôm hùm rang tỏi ớt, heo sữa quay,…tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực hết sức thú vị về các món ăn Trung Hoa mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào.

Royal Garden 1

Đối với những người yêu thích những món ăn nhẹ thì Dimsum chính là một gợi ý vô cùng lí tưởng, món ăn này hấp dẫn không chỉ về cái tên với ý nghĩa độc đáo (chạm vào trái tim) mà nó còn được chế biến và tạo hình hết sức đẹp mắt và ấn tượng. Món Dimsum ăn ngon nhất khi khi nó được bày trong những khay tre nghi ngút khói, mùi bánh thơm quyện trong mùi tre mộc mạc, kích thích vị giác vô cùng. Món này sẽ hấp dẫn hơn nếu như vừa được thưởng thức Dimsum lại vừa nhâm nháp những bình trà nhài với hương thơm dịu nhẹ, chắc chắn sẽ khiến không ít người “phải lòng” với nó đấy!

Chỉ có nguyên Dimsum thôi thì sẽ không có gì thú vị, bếp trưởng của hàng này đã chọn lọc ra khoảng hơn 100 món ăn khác nhau để cho mỗi thực khách khi đến đây có thể thỏa sức khám phá ẩm thực Hồng Kông. Bạn có thể lựa chọn món Há cảo với phần nhân được gói tinh tế bởi lớp vỏ bánh trong suốt khi ăn có vị sựt sựt rất hấp dẫn,hoặc bánh cuốn chiên tương tôm khô với phần nhân được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, hay món bánh bao nướng với lớp vỏ vàng rụm,…. Ngoài ra còn rất nhiều các món ăn khác mà chỉ khi bạn nhìn thấy nó thôi thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể kìm lòng nổi.

Vịt quay Bắc Kinh cũng là món mà bạn không nên bỏ qua khi đến ăn tại nhà hàng này. Vịt với lớp vỏ giòn rụm vàng ươm, lớp vỏ này sẽ được ăn với món cuốn vô cùng thú vị. Vì thế mà khi ăn cuốn ta sẽ cảm nhận được ngay độ giòn tan của lớp vỏ vịt, kết hợp với vị hăng của hành hoa, quyện trong vị dưa leo tươi mát, chấm với nước sốt đậm đà thì không có gì tuyệt vời hơn. Đối với những phần thịt còn lại bạn có thể yêu cầu nhân viên nhà hàng chế biến thành những món ăn hấp dẫn khác như vịt xào mỳ trứng, vịt rang muối tiêu,…

Royal Garden 2

Các món ở của Royal Garden đều có sự kết hợp hài hòa của rất nhiều các nguyên liệu khác nhau.  Bạn có thể thấy rõ điều này thông qua những cái tên món ăn vô cùng hấp dẫn gà hầm vi cá, bào ngư hầm gân heo, …Đa số các món hầm của quán thường mang tới cho người dùng hương vị hết sức thanh tao thì các món quay, hầm lại hấp dẫn thực khách bởi vị giò tan của lớp vỏ những vẫn có thể giữa nguyên được độ ngọt và hương vị tự nhiên của nó, hoàn hảo cả về hương vị và màu sắc.

Royal Garden hút khách không chỉ những món ăn ở đây hấp dẫn mà còn bởi không gian hết sức sang trọng và hiện đại của nhà hàng. Với sức chứa khoảng hơn 140 người, nhà hàng cũng rất thích hợp để trở thành nơi liên hoan và tụ tập bạn bè. Không gian của quán ăn này mang đậm lối kiến trúc trong văn hóa Trung Hoa vừa ấm cúng lại vừa gần gũi với những gam màu ấm nóng và gam màu vàng.

Phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng món ăn và phục vụ luôn được đặt lên hàng đầu, cùng thực đơn món ăn vô cùng phong phú, nhà hàng Royal Garden chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất, thu giãn nhất khi được thưởng thức những món ăn ngon bên những người thân yêu của mình.

Nhà Hàng Bò 7 món Au Pagolac

  • Địa chỉ: 978 Trần Hưng Đạo, P. 7,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá:  300.000đ – 550.000đ

Đây là một trong những nhà hàng ở quận 5 có tuổi đời lớn nhất tại nước ta với khoảng thời gian hoạt động gần 90 năm. Quán ăn này do một đôi vợ chồng ngươi Pháp gốc Việt sáng lập.

Sài Gòn là điểm đến của con người khắp bốn phương do chất cởi mở và phóng khoáng của con người nơi đây. Cũng nhờ đó mà ẩm thực của mảnh đất này cũng ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng sống động và đặc sắc. Mặc dù trải qua nhiều gia đoạn lịch sử thăng trầm song những hương vị truyền vẫn được người dân ở đây lưu giữa và bảo tồn trong đó nhà hàng Bò 7 món Au Pagolac là một trong số những nhà hàng như thế. Ý tưởng thành lập quán ăn này vẫn dựa trên nền tảng ẩm thực Nam Bộ song vẫn có một chút biến tấu mới lạ những vẫn có một chút gì đó thân quen và mộc mạc đến lạ thường.

Bò 7 món Au Pagolac 1

Chắc hẳn khi mới nghe đến tên nhà hàng thôi có lẽ sẽ có không ít người cảm thấy tò mò đúng không? Lý do được chủ nhà hàng này đưa ra rất đơn giản: Mỗi một tuần nhà hàng sẽ chỉ phục vụ khách 7 món, mỗi một ngày chỉ bán có đúng một món mà thôi. Tuy nhiên sau này, do nhận thấy khách vào quá đông, không thể đi liền 7 ngày để có thể thưởng thưc được hết những món ăn ở đây, vậy là định hướng này đã được dỡ bỏ, chủ quán đã sáng tạo ra set bò bao gồm 7 món. Do đó mà mỗi lần khi có cơ hội qua đây, khách hàng có thể thưởng thức 7 món khác nhau chứ không phải chờ đợi như trước nữa. 7 món bò của nhà hàng đó chính là Bò nướng mỡ chài, Bò nướng lá lốt, Bò bít tết, Bò nướng cuộn phô mai, Bò lúc lắc, Bò nhúng dấm, Chả đùm và thêm món Cháo bò. Bên cạnh đó, nhà hàng còn vô số những món ăn đặc sắc khác nữa để cho bạn có thể thỏa sức khám phá.

Để có thể cảm nhận hết độ ngon của món ăn này bạn phải ăn 7 món theo đúng trình tự của nó. Bò nhúng dấm sẽ là món ăn đầu tiên mà bạn nên thử để kích thích vị giác. Thịt bò  được tẩm ướp với đầy đủ các loại gia vị, cùng với một nồi dấm gạo trong đó có một chút hành tây, một trái trứng gà. Tất cả quyện đều vào với nhau chấm kèm thêm một chút mắm nêm khiến cho món ăn có mùi thơm và chua thanh, không hề ngán mà ăn rất lạ miệng.

Bò 7 món Au Pagolac 2

Vị giác của bạn sau khi đã được đánh thức để hấp dẫn hơn ta bắt đầu thưởng thức qua món bò lá lốt, chả đùm, bò sa tế và bò mỡ chài. Những món ăn này sẽ được ăn kèm với rau sống , bánh hỏi rồi cuốn lại trong chiếc bánh tráng ăn có vị bùi bùi vô cùng hấp dẫn. Trong đó, món chả đùm là một món ăn có nguồn gốc từ phương Tây được chế biến từ thịt bò bằm đùm trong lá rồi đem đi hấp chín. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu như nó được ăn kèm với bánh tráng mỏng giòn rụm khi ăn rất ngon và có hương vị vô cùng ấn tượng.

Món bò tiếp theo là một sự kết hợp hài hòa của gia vị với thịt bò quyện với mùi thơm nồng của lá lốt. Món ăn này đã làm say lòng biết bao thực khách khi ghé ngang qua bởi nó chứa đựng trong đó biết bao tinh túy của vùng đất này.

Hai món bò cuối cùng đó chính là bò bít tết và cháo bò. Mặc dù được gọi là nò bít tết nhưng thật chất nó chính là miếng thịt bò được sơ chế sạch sẽ, thái mỏng sau đó được tẩm ướp gia vị cho vừa miệng. Món ăn khép lại cho bữa tiệc bò này đó chính là món cháo bò băm nhuyễn, mùi thơm của gạo quyện với mùi thơm của rau củ cùng với tiêu chắc chắn bạn sẽ khó có thể cưỡng lại được.

Bò 7 món Au Pagolac 3

Bên cạnh 7 món bò tiêu biểu kể trên nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ăn Việt đặc sắc khác nữa. Tất cả những món ăn này đều được chọn lọc một cách kĩ càng dưới sự tâm huyết và đôi bàn tay hết sức khéo léo và kì công của người những người đầu bếp tài hoa. Nhờ đó, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn vô cùng chất lượng , không những hấp dẫn mà còn vô cùng bắt mắt.

Nhà hàng Bò 7 Món Au Pagolac nổi bật trên phố Trần Hưng Đạo với 3 tầng lầu rất rộng rãi, mỗi một tầng lại mang một phong cách riêng vô cùng ấn tượng. Đến đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chỗ ngồi lí tưởng. Tầng trệt được trang bị bàn ghế vô cùng bình dị  ở khu vực bên ngoài nên rất thoáng đãng và dịu mát, thích hợp để tụ tập với bạn bè. Nếu như bạn muốn một phòng riêng tư thì những phòng máy lạnh ở bên trong lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng phục vụ bạn.

Nhà hàng Bò 7 Món Au Pagola

Nhà hàng trang trí với những chi tiết nhỏ, chăm chút đến từng góc, nội thất hiện đại với phong cách cổ điển, bạn như được đắm mình trong không gian nhuộm màu thời gian. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một vị trí cao cao, thoáng mát, vừa thưởng thức những món ngon, lại vừa có thể thoải mái ngắm thành phố thì lầu 2 của nhà hàng vô cùng phù hợp. Chính vì thế mà nơi đây thường trở thành nơi hẹn hò lí tưởng của nhiều gia đình vào những dịp cuối tuần đó! Ngoài ra, phương thức nướng của nhà hàng cũng rất độc đáo, nướng bằng than- một cách nướng không quá mới theo kiểu truyền thống, do đó mà

Mr.Park

  • Địa chỉ: Tầng Trệt,  Tầng Trệt The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, P. 12,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 50.000đ – 400.000đ

Nếu như bạn là một người yêu thích những món nướng Hàn Quốc thì nhà hàng này chính là một địa điểm lí tưởng dành cho bạn. Tất cả những món ăn ở đây đều được chế biến dưới tay nghề hết sức tài hoa của các bếp trưởng với gần 30 năm kinh nghiệm đến từ xứ sở Kim Chi. Chính vì thế mà các món ăn ở đây đều có hương vị nguyên bản giống như bạn đang ngồi ăn trong một quán ăn Hàn Quốc vậy đó!

Thực đơn của Mr.Park vô cùng phong phú và đa dạng với đầy đủ những món nướng vô cùng đặc sắc chuẩn phong cách Hàn Quốc. Trong đó một vài món được khách hàng yêu thích nhất phải kể đến như dẻ sườn bò Mỹ sốt Teng-cho, sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, bẹ vai bò Mỹ sốt Sake, sườn bò Los Angeles sốt Obathan, bạch tuộc ướp sốt sa tế Hàn Quốc, ba chỉ tươi nướng kim chi, …. Chỉ với mức chi phí vô cùng phải chăng chỉ từ 200 cho đến 250 ngàn đồng là bạn đã có thể thỏa sức khám phá những món nướng vô cùng hấp dẫn này rồi đó.

Không chỉ món ăn hấp dẫn, đến Mr.Park bạn sẽ cảm nhận được một không gian thoải mái, giải tỏa mọi sự căng thẳng của công việc, tận hưởng không khí lễ hội hoa anh đào đúng chuẩn Hàn Quốc. Không gian mát mẻ, tràn gập sắc hương, mùi hương thơm thoảng phất và không bị ngộp khói là điểm cộng ấn tượng cho Mr.Park.

Mr Park 1

Khi đến với Mr.Park chắc chắn bạn sẽ bị đón gục hoàn tòa với một phong cách ẩm thực chuẩn Hàn vô cùng đa dạng, với những món nướng thơm ngon được nướng chín trên những bếp than hồng vô cùng thích mắt. Bên cạnh các loại thịt, quán còn phục vụ thêm rất nhiều các loại hải sản tươi sống, được lấy từ những nguồn chất lượng. Tất cả đều được kiểm định chặt chẽ và được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Nếu như đã đến với Mr.Park mà bỏ qua món Sườn heo bản lớn nướng than thì sẽ thật là thiếu xót đấy.Sườn heo được sơ chế sạch sẽ rồi được tẩm với thứ nước sốt đặc biệt khiến cho món ăn dậy mùi vô cùng hấp dẫn. Loại nước sốt này hoàn toàn được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên với sự kết hợp hài hào của nhiều loại trái cây khác nhau như dứa, táo, lê, kiwi,..Nhờ đó mà nước sốt này dùng khi ướp sẽ tạo cho thịt có mùi thơm hấp dẫn, khiến cho món nướng vẫn có thể giữ được hương vị tự nhiên vốn có của nó.

Mr Park 2

Bên cạnh thực đơn phong phú hấp dẫn, phong cách nhà hàng cũng được thiết kế vô cùng mới lạ và gấy ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mr.Park được thiết kế hoàn toàn theo kiến trúc của không gian văn hóa truyền thống Hàn Quốc với những chiếc bàn gỗ vô cùng tinh xảo, những vách ngắn tinh tế, cho đến những chiếc bình hoa vô cùng ấn tượng. Tất cả giúp bạn có cảm giác giống như đang ngồi giữa một quán ăn ở xứ sở kim Chi ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Mr.Park luôn mong muốn có thể tạo ra được một không gian thoải mái nhất cho mọi khách hàng thân yêu, đến đây họ có thể thoải mái ăn uống quên đi mọi lo lắng muộn phiền.

Với một phong cách ẩm thực rất riêng, Mr.Park sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích ẩm thực của xứ sở kim chi. Hãy “note” địa chỉ nhà hàng vào nhé để cuối tuần này cùng bạn bè của mình “quẩy “ngay thôi!

Hotpot Story 

  • Địa chỉ: Garden Mall, Zone A, 190 Hồng Bàng, P. 12,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 199.000đ – 319.000đ

Được mệnh danh là vua của các loại lẩu châu Á, đến đây bạn sẽ có thể thoải mái thương thức bất kì một hương vị lẩu nào. Hotpot Story là nhà hàng thuộc sở hữu của RedSun ITI- Đây là một trong những tập đoàn ẩm thực lớn nhất Việt Nam , chuyên phục vụ buffet lẩu. 

Ngoài 3 hương vị lẩu châu AD độc đáo bao Tứ Xuyên (Trung Quốc), Bulgogi (Hàn Quốc),  Tomyum (Thái Lan) thì nhà hàng còn có một danh sách các đồ nhúng vô cùng đa dạng như chả cá Nhật, Nạm cổ Bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Mực nút,… Hải sản cũng là một trong những thế mạnh của nhà hàng này với nhiều loại như ngao trắng, tôm sú, mực nút,… cùng vô vàn các loại rau tươi khác nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Là một tín đồ món lẩu, chắn hẳn Hotpot Story không làm bạn thất vọng nhờ hương vị, chất lượng cũng như mức giá phù hợp.Tuy nhiên, một điểm cực lớn khiến Hotpot Story luôn giữ chân được khách hàng chính là bảng giá hợp lý lại nhiều combo khuyến mãi. Không những thế, Hotpot Story còn tung ra rất nhiều các voucher trên các trang thương mại điện tử để khách hàng săn ưu đãi giảm giá 10%, 100.000 đồng…

Hotpot Story  1

Với vị nước lẩu vô cùng độc đáo, được hầm trong 2 ngày liên tục từ nước cốt xương cùng với rất nhiều các nguyên liệu tươi ngon và các loại gia vị hảo hạng, chính vì thế mà nhà hàng này luôn tự tin có thể mang đến những món lẩu hấp dẫn và chất lượng nhất phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó nhà hàng còn phục vụ thêm lẩu 2 ngăn , đây cũng chính là điểm thiết kế vô cùng độc đáo khiến cho thực khách cảm thấy hết sức ngạc nhiên và thích thú.

Ngoại trừ những loại nước lẩu độc đáo trên , nhà hàng còn sở hữu rất nhiều các loại món ăn được phục vụ sẵn, từ các món salad, các món nóng, cho đến các loại rau và mỳ nhúng lẩu hay thậm chí cả những miếng tráng miệng ngọt ngào đều có đủ cả.

Chỉ từ 200 cho đến 350 ngàn đồng, bạn có thể thỏa sức khám phá thế giới lẩu tạ đây. Hotpot Story vì thế mà đã trở thành sự lựa chọn yêu thích cho việc tổ chức các bữa ăn cùng với bạn bè , người thân và đồng nghiệp, …

Hotpot Story  2

Tọa lạc ngay tại Trung tâm Thương mại The Garden mall tại số 190 đường Hồng Bàng, phường 12, quận 5, không quá khó khăn cho việc tìm thấy nhà hàng này. Hotpot Story có sức chứa lên đến 110 khách vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng được thiết kế theo một phong cách hết sức trẻ trung và hiện đại cùng với những dãy bàn hết sức ngắn nắp được kê ngay ngắn cùng với những chiếc ghế nâu đen, tạo nên một cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay khi đặt chân đén. Từ cách thiết kế cho đến cách bố trí các chi tiết trong không gian nhà hàng, chắn chẵn bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi đã đến đây đâu.

Ốc Gì Đây

  • Địa chỉ: Lầu 1, 20 Nguyễn Duy Dương, P. 8,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  14:00 – 23:59
  • Khoảng giá:  28.000đ – 250.000đ

Nằm trên con đường Nguyễn Duy Dương tại quận 5, nhà hàng Ốc gì đây là một địa chỉ yêu thích và ưa chuộng của các tín đồ sành ốc với rất nhiều các món ốc ngon và lạ có thể kể đến như ốc hương, ốc tỏi, ốc len, ốc giác, ốc dừa, ốc móng tay, ốc cà na,…

Ốc Gì Đây 1

Ốc ở đây rất tươi, được sơ chế vô cùng kĩ càng và sạch sẽ. Trong khi nhiều quán chỉ có một vài phương pháp chế biến quen thuộc như luộc, hấp xào, thì nhà hàng này lại biến hóa ốc theo rất nhiều cách khác nhau. Một số món ốc hấp dẫn nhất ở đây có thể kể đến như ốc tỏi nướng mỡ hành, óc giác xào me, sò lông cháy tỏi, sò điệp nướng phô mai,… Bên cạnh các món ốc thì nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món hải sản khác như cá mù, nghêu, tôm hùm, sò lông, ghẹ,…đáp ứng tất cả các sở thích ăn uống của mọi khách hàng thân yêu.

Với những bàn ghế tre vô cùng giản dị và mộc mạc, sắc vàng ấm cúng của chúng tạo nên cho khách hàng một cảm giác thoải mái nhất định khi mỗi lần ghé tới. Bạn có thể lựa chọn các bàn ngồi bệt hoặc ngồi ghế thấp ùy theo ý thích của mình.

Ngoài ra, Ốc Gì Đây còn bán rất nhiều những món ăn khác mà bạn có thể thưởng thức như ốc mỡ sốt mechân gà nướng, chân gà rang. Với hương vị thơm ngon của đĩa ốc, cùng nước chấm mắm ớt thơm ngon đã đủ khiến cho giới trẻ mê mẩn. Bạn có thể thoải mái cùng bạn bè, người thân thoải mái lựa chọn những món ốc yêu thích cho riêng mình để thưởng thức.

Ốc Gì Đây 2

Với mức giá chỉ từ 200 cho đến 300 ngàn, Ốc gì đây là một điểm đến vô cùng phù hợp để có thể hẹn hò với bạn bè vào những dịp cuối tuần này đấy. Hãy rủ những người thân và bạn bè của mình đến để có thể cùng nhau thưởng thức hết những hương vị hấp dẫn và đặc sắc ở đây nha.

Hoàng Yến Buffet 

  • Địa chỉ: Zone C, Tầng 3 The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, P. 12,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 22:00
  • Khoảng giá:  200.000đ – 385.000đ

Đi lên từ một nhà hàng cơm Việt vô cùng thuần tuý, Hoàng Yến Buffet luôn tự tin có thể mang đến cho bạn những món ăn chuẩn vị truyền thống đến từ khắp mọi miền trên tất cả nước.

Với hơn 60 món vào buổi trưa và 70 món ăn phục vụ vào buổi tối, đến với Hoàng Yến Buffet, bạn sẽ được hòa mình vào một bữa tiệc buffet vô cùng đặc sắc với nhiều món ăn hết sức hấp dẫn. Một số món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất khi đến đây đó chính lg hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc, các loại hải sản, nem lụi,…Mỗi một món ăn đều được các đầu bếp tài hoa của nhà hàng chế biến vô cùng cầu kì, vẫn giữ nguyên được những hương vị truyền thông sưa song có thêm một chút biến tấu, cá tính tạo nên một phong cách riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở nhà hàng nào khác. 

Hoàng Yến Buffet  1

Một điểm đặc biệt nữa của nhà hàng này đó chính là thực đơn thường xuyên thay đổi khiến cho khách hàng luôn luôn có cảm giác mới mẻ khi đến đây. Thêm vào đó, cách sáng tạo trong chế biến và trang trí cũng khiến cho món ăn ở đây trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn rất nhiều. Để tạo được hương vị chuẩn nhất cho mỗi món ăn, nhà hàng luôn tuyển chọn những nguyên liệu tươi và ngon nhất để cho món ăn khi chế biến xong vẫn có thể giữ được nguyên độ ngon và độ ngọt tự nhiên của nó.

Có thể nói, vị đầu bếp tài ba ở Hoàng Yến Buffet có lối bài trí món ăn rất đẳng cấp, được trình bày một cách tinh tế, pha trộn nhiều màu sắc bắt mắt và hấp dẫn, kích thích vị giác. Chỉ cần nhìn một lượt thôi thực khách có thể cảm thấy no mắt và không món ăn vì làm hỏng một tác phẩm nghệ thuật. Sự kết hợp nền ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam đã làm nên một Hoàng Yến Buffet mang hương vị riêng biệt.

Hoàng Yến Buffet  2

Hoàng Yến Buffet nằm ngay trong trung tâm thương mại The Garden Mall vô cùng nhộn nhịp và sầm uất, nhà hàng khiến cho rất nhiều các vị khách khi đến đây không khỏi ấn tượng trước một không gian vừa sang trọng, hiện đại nhưng lại không kém phần cá tính. Quầy đựng đồ ăn được sắp xếp vô cùng khéo léo, chạy dọc khắp các gian phòng nên khi thực khách di chuyển lấy đồ sẽ vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng vô cùng nhanh chóng. Chính những điều này là một điểm cộng lớn cho Hoàng Yến Buffet thu hút thêm nhiều thực khách đến đây khám phá. 

Với mức giá vô cùng phải chăng, hãy đến với Hoàng Yến Buffet để cảm nhận hết những hương vị hấp dẫn của các món ăn hấp dẫn chuẩn “Việt” nhé!

Nhà hàng Việt Phố 

  • Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, P. 2,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Khoảng giá:  200.000đ – 550.000đ

Nằm trên con phố được xem là thanh lịch và có tuổi đời lâu nhất Sài Gòn, nhà hàng Việt Phố là địa điểm thường được rất nhiều khách hàng thường xuyên lưu tới. Bước chân đầu tiên đến nhà hàng thực khách chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi phong cách trang trí với những nét cổ kính nhuốm màu thời gian, trong một không gian rất tinh vi, tạo cho bạn một cảm giác rất thanh thản và thoải mái. Nhà hàng Việt Phố sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi với sức chứa trên 750 người, với rất nhiều các không gian khác nhau, cho bạn thỏa sức khám phá. Mỗi một phòng lại có những chi tiết trang trí vô cùng độc đáo và lạ lẫm, tạo cho phòng cảm giác thoáng hơn, sáng hơn, rộng hơn, giảm bớt cảm giác kín đáo và nặng nề.

Nhà hàng Việt Phố  1

Đến với nhà hàng này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một món ăn yêu thích, vừa quen thuộc nhưng lại rất lạ miệng với một mức giá khá mềm chỉ từ 400 cho đến 700 ngàn một người. Nhà hàng Việt Phố vừa tiếp thu những tinh hoa trong văn hóa ẩm thực truyền thống lại vừa biến hóa nó theo một cách mới riêng, tạo nên sự hấp dẫn và mới lạ hơn cho món ăn. Một số món ăn mà bạn nên thử khi đến đây có thể kể đến như Bò Úc sốt tiêu, bò sốt trứng cá chuồn, cua rang muối kiểu xưa, ốc hương hấp,…. Mỗi một món ăn lại mang một dấu ấn hương vị riêng, kích thích vị giác đến lạ.

nhà hàng Việt Phố 2

Hải sản ở Việt Phố cũng hấp dẫn không kém phần so với các loại thực phẩm khác. Nguyên nhân là bởi nhà hàng vô cùng chú trọng vào khâu lựa chọn nguyên liệu , vừa an toàn, vừa tươi ngon, để có thể mang tới những món ăn hấp dẫn nhất, lại an toàn cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt kĩ thuật trình bày món ăn của các đầu bếp tài hoa ở đây vô cùng độc đáo khiến cho món ăn ở đây không những ngon mà còn bắt mắt. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được chọn lựa sản vật của biển trực tiếp rồi sau đó nhà hàng sẽ chế biến ngay tại chỗ. Vỗ cùng thú vị đúng không nào?

Cát Tường

  • Địa chỉ: 105 Trần Hưng Đạo, P. 6,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:30
  • Khoảng giá:   50.000đ – 440.000đ

Một nhà hàng Trung Hoa nữa xuất hiện trong danh sách này đó chính là nhà hàng Cát Tường trên đường Trần Hưng Đạo. Với một thực đơn món Hoa vô cùng đa dạng, đặt trong một không gian ấm cúng và rất hiện đại. Chính vì thế, nhà hàng là một điểm đến lí tưởng cho những dịp sum họp vào cuối tuần.

Tất cả những món ăn nổi tiếng ở Trung Hoa bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong thực đơn của nhà hàng như Sò điệp xào nấm, heo sữa quay, sứa biển bách thảo, cua lột chiên tỏi ớt, tôm sú chiên kim sa,… Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống , với cách nêm nếm hết sức vừa miệng, vừa đảm bảo được hương vị thơm ngon hảo hạng, lại vô cùng tốt cho sức khỏe,… Mỗi một món ăn ở đây là chứa đựng trong đó biết bao đam mê và tâm huyết của những người đầu bếp tài hoa..

Cát Tường 1

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhà hàng này bởi nó nằm ngay trên đường Trần hưng Đạo- con phố có rất nhiều người Hoa sinh sống tại đây. Không gian của nhà hàng được thiết kế mang đậm chất cổ kính song lại không kém phần sang trọng. Những bộ bàn ghế mộc mạc, ánh đèn vàng lấp lánh, những trần nhà bằng gỗ được khắc họa tinh xảo, những cột nhà với những dòng chữ tiếng Trung, một cảm giác vừa ấm cúng lại gần gũi.

Với một phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, không gian hiện đại, món ăn đa dạng hấp dẫn, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Món Huế

  • Địa chỉ: 10 An Dương Vương, P. 9,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 165.000đ

Đây là một trong những cơ sở thuộc hệ thống nhà hàng Món Huế khá nổi tiếng, cơ sở trên dường Trần Hưng Đạo này cũng nhận được những đánh giá vô cùng tích cực việc phục vụ các món ăn đặc trưng nhất trong văn hóa ẩm thực của xứ Huế mộng mơ. Thực đơn của nhà hàng đầy ắp từ các món chính , móng tráng miệng cho đến những món ăn đường phố ở Huế nổi bật như Bún chả cá, Mỳ Quảng, Bánh canh hẹ, cơm lá sen chay, cơm hến, đủ các loại chè,…

Món Huế 1

Để có thể tái hiện rõ nét được những vẻ đẹp tinh túy trong ẩm thực Huế các đầu bếp của nhà hàng đã vô cùng sát sao trong việc tuyển chọn nguyên liệu, áp dụng những công thức gia truyền, khéo léo trong khâu trang trí. Chính vì thế mà, ngay cả những món ăn đường phố ở đây cũng làm cho thực khách khó lòng nào có thể quên được. Đa số món ăn ở đây đều có vị ngọt rất thanh, dịu nhẹ đó là bởi nhà hàng không hề sử dụng các loại bột ngọt mà chủ yêu sử dụng các loại rau quả khiến cho món ăn có vị đặc trưng hơn..

Món Huế 2

Mang đúng phong cách của xứ Huế mộng mơ, không gian của nhà hàng được thiết kế với gam màu vô cùng nhã nhặn song không kém phần tinh tế. Với sức chứa lên đến hơn 200 khách, nhà hàng Món Huế thực sự tạo được ấn tượng cho khách từ những chi tiết nhỏ nhất. Ngay cả những bức tranh tái hiện những danh lam thắng cảnh của xứ Huế  cho đến những khoảng tường thô cá tính hay những chiếc đèn trần với đầy đủ hình thù, tất cả đã tạo nên một không gian rất bình dị, nhưng lại đem đến một cảm giác ấm cũng và thân thuộc.

Cuối tuần này, hãy mời gia đình của mình đến với nhà hàng Món Huế để trải nghiệm những hương vị ẩm thực thơm ngon từ những nguồn thực phẩm chất lượng an toàn, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời bên gia đình thân yêu của mình.

Tokori BBQ 

  • Địa chỉ: 105 Ngô Quyền, P. 11,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 50.000đ – 650.000đ

Tokori BBQ là một nhà hàng nướng nổi tiếng của Nhật Bản tại quận 5 với những phong vị ẩm thức hết sức hấp dẫn trong một không gian mang đậm phong cách văn hóa của đất nước “Mặt trời mọc”. 

Với mức giá dao động trong khoảng từ 200 cho đến 400 ngàn đồng, thực khách có thể thỏa mái khám phá hàng trăm món nướng khác nhau từ các nguyên liệu chất lượng như hải sản, thị heo, thịt bò,…trong đó bao gồm cả thăn ngoại bò Nhật thượng hạng, thịt sườn bò Nhật thượng hạng, liên sườn bò mỹ, sườn bò không xương Mỹ,… Ngoài các món thịt hấp dẫn, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món bánh đặc sắc như bánh xèo kimchi, bánh xèo mực và hành, mỳ udon thịt bò cay, mỳ ramen thịt heo xá xíu, lẩu nhúng Shabu Shabu, lẩu kimchi…

Tokori BBQ  1

Từ trước đến nay, ẩm thực của đất nước “mặt trời mọc” đã trở nên nổi tiếng trên thế giới với sự tinh tế ở cả mặt dinh dưỡng và trình bày. Đối với riêng Tokori BBQ , sự tinh tế và khéo léo đó được thể hiện ngay trong từng thớ thịt của những người đầu bếp tài hoa và nhiều năm kinh nghiệm.

Không gian của nhà hàng được thiết kế vô cùng nổi bật theo phong cách kiến trúc của văn hóa Nhật Bản. Xuyên suốt cả nhà hàng là những vách ngăn bằng gỗ được sơn màu nâu đen trông vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, nhà hàng còn trang trí thêm rất nhiều những chiếc đèn lồng bằng giấy cũng như rất nhiều các bức tranh thư pháp tạo cảm giác vô cùng ấm cúng và quen thuộc cho khách hàng khi đến đây thưởng thức các món ăn. Thêm vào đó, Tokori BBQ  còn trang bị thêm một hệ thống hút khói vô cùng hiện đại, nhờ đó thực khách có thể thoải mái, yên tâm thưởng thức mọi món ăn hấp dẫn tại đây mà không lo quần áo sẽ bị ám đầy mùi khói.

Tokori BBQ  2

Bên cạnh đó, nhà hàng còn bật thêm tiếng nhạc du dương, êm tai, tạo không khí thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Chính vì thế nhà hàng thường được nhiều thực khách lựa chọn làm nơi tổ chức các bữa tiệc gặp mặt, tụ họp bạn bè, họ nhóm, liên hoan cơ quan,…

Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến tuyệt vời để có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Yakiniku Nhật Bản thì đừng bỏ qua Tokori BBQ nhé!

Sik Dak Fook 

  • Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo B, P. 14,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 70.000đ – 500.000đ

Hòa trong sự phát triển của ẩm thực đa quốc gia và nhiều vùng miền tại Sài Gòn, nhà hàng Sik Dak Fook từ lâu đã được biết đến với các món ăn Hồng Kông vô cùng đặc sắc. Nhà hàng thường xuyên cập nhật và làm mới thực đơn với rất nhiều các món ăn vừa mới lạ lại hấp dẫn có thể kể đến như thịt ba rọi quay, miến tôm hấp tỏi, vịt quay Bắc Kinh, canh cá cải chua,… Không những thế nhà hàng còn sở hữu tới hơn 600 loại Dimsum khác nhau được chăm chút và tỉ mỉ từ hương vị cho đến cách trình bày như bánh thiên nga sầu riêng, bánh cuốn tôm mè đen, bánh bao kim sa,…Sik Dak Fook luôn tự hào khi có thể phục vụ mọi khách hàng thân yêu với những món ăn đảm bảo sự hòa quyện hoàn hảo từ vị-mỹ-hương đã được lưu truyền từ bao đời, được chế biến và tạo nên bởi những đàu bếp người Macau tài hoa và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Sik Dak Fook 1

Tọa lạc tại số 41 đường Trần Hưng Đạo, ngay tại trung tâm của quận 5, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng này. Với một không gian vô cùng rộng lớn, thiết kế độc đáo với 3 mặt gường nên không gian của Sik Dak Fook lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng, vô cùng thoáng mát và không hề bí bách. Nội thất bên trong được trang bị vô cùng hiện đại với những bộ bàn ghế màu vàng ấm kê ngay ngắn, tạo nên một không gian vô cùng gần gũi và ấm cúng.

Với sức chứa lên đến 300 khách, nơi đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc liên hoan với người thân, bạn bè và cơ quan. Nhà hàng sở hữu một hệ thống các phòng riêng với sức chứa lên đến 16 người một phòng, thích hợp cho những ai yêu thích sự riêng tư hoặc để tổ chức tiệc sinh nhật cũng rất hợp lí.

Sik Dak Fook 2

Món ăn ngon hấp dẫn, không gian sang trọng song giá thành ở Sik Dak Fook  lại không quá đắt dao động trong khoàng từ 250 cho đến 350 ngàn đồng. Mức giá này phù hợp với túi tiền của rất nhiều người, đây cũng chính là điểm cộng lớn của nhà hàng này. 

Chang Kang Kung

  • Địa chỉ: Tầng trệt, The Garden Mall, Số 190 Hồng Bàng, P. 12, Q. 5
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • Khoảng giá:  200.000 – 250.000 đ/người

Bằng việc sử dụng công nghệ hấp thủy kết hợp với những công thức tẩm ướp nguyên liệu vô cùng đặc biệt, nhà hàng Chang Kang Kung đã mang đến một làn gió mới cho ẩm thực Việt với những món ăn vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng.

Mặc dù đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia như Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, thế nhưng thời gian gần đây phương pháp chế biến hấp thủy nhiệt mới dần được sử dụng tại Việt nam. So với các phương pháp chế biến khác, phương pháp này có thể giữ cho hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm không bị biến đổi, khiến cho món ăn có giá trị dĩnh dưỡng cao hơn. Trong khi đó những cách nấu truyền thống, cần đến rất nhiều các loại dầu mỡ nên trong thực phẩm luôn chứa một lượng cholesterol khá cao, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Nhằm khắc phục những hạn chế trên, nhà hàng Chang Kang Kung đã đưa phương pháp hấp thủy nhiệt vào chế biến món ăn phục vụ thực khách , khiến cho món ăn ở đây không những ngon, đẹp mắt mà còn bổ dưỡng.

Chang Kang Kung 1

Nhà hàng Chang Kang Kung  phục vụ thực khách với thực đơn hết sức phong phú và đa dạng, chủ yếu hướng đến những món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo cân bằng giữa tinh bột-rau-thịt để thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi một món ăn ở đây có một hương vị đặc trưng riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở một nhà hàng nào khác, các món thịt thì có thịt bò mỹ, gà tre, các món ăn đi kèm thì có nấm cùng nhiều loại rau củ tươi xanh, các món Dimsum có thể kể đến như bánh cuốn hải sản, xôi lá sen, há cảo tôm,… Hải sản cũng là nguyên liệu được rất nhiều các thực khách yêu thích khi bạn có thể tự tay lựa chọn rồi các đầu bếp sẽ trực tiếp chế biến.

Với phương pháp chế biến hấp thủy nhiệt, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi món lên, chỉ với 3 phút là bạn đã được thưởng thức những món ăn hấp dẫn rồi đó.

Chang Kang Kung 2

Nhà hàng Chang Kang Kung  được thiết kế theo kiểu truyền thống của nhiều nhà hàng ở Việt Nam. Ngay từ những bước chân đầu tiên là bạn đã có thể cảm nhận được sự ấm cúng, gòn gàng từ không gian nhà hàng. Mặc dù không gian không được trang trí bằng quá nhiều những chi tiết phức tạp song vẫn đem lại cảm giác ấn tượng cho mỗi khách hàng khi đến đây. Nhà hàng có sức chứa lên đến 120 khách, nhà hàng cũng là điểm đến phù hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan và đoàn tụ , sum họp với gia đình, bạn bè.

Để có thể cảm nhận được chính xác những món ăn tại đây, cuối tuần này hãy rủ bạn bè của mình hành động ngay thôi!

Nhà Hàng Biển Việt

  • Địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Cừ, P. 3, Q. 5
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 220.000 – 300.000 đ/người

Nhà hàng tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là nhà hàng Biển Việt- một trong những nhà hàng hút khách bậc nhất ở quận 5.

Lấy cảm hứng từ biển khơi mênh mông sóng nước, chủ của nhà hàng đã thiết kế nên một nhà hàng với không gian rộng lớn  vừa thoải mái thoáng mát song lại rất hiện đại. Mwtj tiền của nhà hàng được bao quanh bởi lớp kính vô cùng trong suốt, phía trong là những bức tường được ốp gỗ độc đáo, bạn sẽ có cảm giác giống như đang được du ngoạn trên một con tàu sang trọng giữa biển khơi mênh mông.

Nhà Hàng Biển Việt 1

Từ những bộ bàn ghế được thiết kế tinh xảo, những bộ bát chen được xếp ngay ngắn ở trên bàn cho đến những tấm khăn trải bàn trắng muốt đã cho thấy được sự chuyên nghiệp chỉn chu trong phong cách phục vụ của Biển Việt với những khách hàng thân yêu của mình. Biển Việt sở hữu lên đến 20 phòng VIP với sức chứa khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc, đón tiếp khách hay thậm chí là tụ họp gia đình và bạn bè.

Bên cạnh một không gian tinh tế và sang trọng, những món ăn hấp dẫn tại Biển Việt mới chính là yếu tố lớn nhất, thu hút thêm rất nhiều các thực khách thường xuyên lui tới. Trong đó, Hải Sản chính là thế mạnh của nhà hàng này với vô vàn các món ăn làm nên thương hiệu như mực ống hấp hành, cá rô kho niêu, lẩu gà lá giang, cá lăng kho tộ,…

Bên cạnh đó, Biển Việt còn rất nổi tiếng với nhiều món khô vô cùng đặc sắc, mang đậm hương vị truyền thống bởi nó đã được tẩm ướp và sơ chế rất kĩ càng, chắc chắn nó sẽ làm bạn phải lòng ngay từ hương vị đầu tiên. Cơm nướng lá dứa cũng là một món ăn được rất nhiều người yêu thích khi đến với nhà hàng này, với vị ngọt thanh của thịt cá, ngọt bùi của gạo nướng, kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn. Bằng việc sử dụng những nguyên liệu tươi nguyên, chủ yếu được đánh bắt trong ngày khiến cho các món ăn ở đây vẫn có thể giữa nguyên được hương vị vốn có của nó.

Nhà Hàng Biển Việt 2

Ngoài các món ăn kể trên, khi đến đây bạn cũng không nên bỏ qua các món như cá mú chưng tương, cá tầm nướng muối ớt, cá lăng kho tộ với mùi vị hết sức đậm đà,… Thêm vào đó, nhà hàng còn sở hữu vô vàn các loại đặc sản trứ danh của biển như cá mặt quỷ, cá da bò, cá chình,…chắc chắn bạn sẽ bị đánh gục bởi những hương vị thơm ngon và độc đáo của nó đấy. Hay các món tôm lóng Mã Lai, mực ống dồn trứng muối cũng rất đáng để có thể thử, bởi nó độc đáo không chỉ ở tên gọi mà còn ở phương thức chế biến mới lạ, tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn.

Biển Việt có thế mạnh về hải sản nhưng không vì thế mà các món ăn rừng núi lại kém phần hấp dẫn. Ếch leo rào, heo tộc quay, gà quay muối ớt xôi chiên, lẩu gà ớt hiểm,… cũng là những món ăn mà bạn khó có thể bỏ qua khi đến đây đó!

Nhà Hàng Hai Lúa

  • Địa chỉ: 648 Nguyễn Trãi, P. 11,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 100.000đ – 330.000đ

Nhà hàng cuối cùng xuất hiện trong danh sách này đó là nhà hàng Hai Lúa trên đường Nguyễn Trãi. Chắc hẳn đối với những người dân quê ở vùng đồng bằng Đông Nam Bộ, cái tên Hai Lúa đã không còn trở nên quá xa lạ, gợi lên một cái gì đó mộc mạc, bình dị rất đặc trưng của miền Tây sông nước. Với mong muốn có thể tái hiện lại những vẻ đẹp của ẩm thực 3 miền, nhà hàng Hai Lúa đã được ra đời với một thực đơn phong phú và một không gian tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Nhà Hàng Hai Lúa 1

Mặc dù không phải là những món ăn quá mới, không phải là những hương vị độc đáo thế như nhà hàng này vẫn thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm, muốn tìm chút gì đó của hương vị quê hương. Nếu như các món ăn miền Bắc khiến cho thực khách cảm thấy mê mẩn bởi hương vị dịu nhẹ, ngọt thanh, các món ăn miền Trung vừa mặn vừa cay thì ẩm thực miền Nam lại khiến không ít thực khách điêu đứng với vị ngọt ngào, dễ chịu.

Gà hấp rượu Hai Lúa là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng nhất khi đến đây. Gà có vị mềm và ngọt tự nhiên, mùi của rượu quyện tròng từng thớ thịt gà , vừa béo vừa cay, lạ miệng nhưng ăn một lần là nhớ mãi không thôi. Mặc dù chỉ là một món gà hết sức quen thuộc nhưng dưới những tay nghề tài hoa của những đầu bếp ở đây, món ăn này đã trở nên hấp dẫn hơn biết chừng nào.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu vô vàn các món ăn đặc sắc được chế biến từ các loại mực, cá, tôm…. với những hương vị hết sức đặc trưng. Trong đó, đáng chú ý nhất là món cá bống mú chưng- một món ăn mới nghe có vẻ đơn giản song mùi vị của nó lại khá đưa cơm đấy! Ngoài các món chính là thì các món ăn nhẹ như gỏi đu đủ khô bò, gỏi sứa gà xé, chả giò Hai Lúa cũng là những món ăn hút khách tại đây.

Nhà Hàng Hai Lúa 2

Nói về không gian của nhà hàng Hai Lúa, sẽ không quá lạ khi bạn thấy không gian của quán được trang trí và thiết kế vô cùng bình dị và mộc mạc, mang phong cách của miền Tây sông nước. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái đến dễ chịu bởi phong cách phục vụ của đội ngũ ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiên trong một không gian vô cùng tinh tế. Chỉ với một vài chi tiết trang trí đơn giản như con nghé, gốc đa, tre nứa, tạo nên một không khí rất “đồng quê”, thoải mái và bình yên đến lạ.

Bạn có thể lựa chọn cả không gian trong nhà và ngoài trời tùy theo sở thích của mình. Với sức chứa vô cùng lớn, lên đến 1800 khách nhà hàng Hai Lúa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên những người thân yêu của mình.

Kết luận

Trên đây, JAMJA đã giới thiệu cho bạn địa chỉ những nhà hàng quận 5 nổi tiếng nhất với chất lượng món ăn và phục vụ chuyên nghiệp để cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và có thêm những phút trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Để cập nhật thêm nhiều nhà hàng chất lượng hơn nữa hãy thường xuyên theo dõi JAMJA’s BLOG của chúng tôi nhé!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments