Nước hoa Xmen For Boss – mùi hương đẳng cấp dành cho nam

6382

Nước hoa XMen For Boss là một sản phẩm nước hoa rất nổi tiếng dành cho nam của thương hiệu Xmen. Cùng xem đánh giá sản phẩm nước hoa này đặc biệt đến như thế nào nhé.

Đôi nét về thương hiệu X-Men

Vào năm 2001, ICP được gây dựng nên bởi hai người bạn hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau với cùng một mong muốn là tạo nên sự khác biệt giống như một công ty nội địa cung cấp sản phẩm toàn cầu, dịch vụ đẳng cấp tàn cầu phục vụ lượng người tiêu dùng lớn. Khởi đầu, công ty ICP tung ra thị trường dòng nước tẩy rửa hoa quả, rau củ lấy tên Vegy. Thời điểm đó dù bị hạn chế nhiều về tiếp thị nhưng Vegy vẫn tạo nên được ấn tượng đặc biệt với các mẹ nội trợ. Bước ngoặt lớn nhất của ICP chính là trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam về mỹ phẩm khi cho ra mắt dòng dầu gội thương hiệu X-Men. Chỉ trong vòng một năm, sản phẩm này nhanh chóng xuất hiện rất nhiều trên thị trường, đứng đầu các phân khúc.

Đôi nét về thương hiệu X-Men 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yuBgYN” ]

Năm 2003 dầu gội thương hiệu X-Men xuất hiện trên thị trường Việt Nam cùng chiến lược phát triển với câu slogan quen thuộc mà không người tiêu dùng nào là không biết đến “Đàn ông đích thực”. Trong thời gian ngắn X-Men kiếm cho mình doanh thu cao với lượng sản phẩm bán ra vượt trội, trở thành nhãn hiệu dầu gội số 1 dành cho phái mạnh. X-Men để lại ấn tượng trong khách hàng bởi việc định hình rõ được sản phẩm- mỹ phẩm cho nam, thay vì “dùng chung” với nữ. Tên gọi X-Men cũng đậm chất nam tính, 100% made in Việt Nam nhưng nhà sản xuất lại là công ty quốc tế ICP.

Đôi nét về thương hiệu X-Men 2

 

Không chỉ có dầu gội đầu mà X-Men còn cho ra mắt dòng nước hoa dành riêng cho nam giới. Bởi X-Men nhận ra rằng đối tượng khách hàng chính của mình là nam giới, những người đàn ông muốn thể hiện bản thân cùng vẻ đẹp mạnh mẽ. Cuộc sống con người được nâng cao, nhu cầu thể hiện sự nam tính của nam giới cũng được nâng cao. Tại những quốc gia phát triển việc nam giới sử dụng nước hoa rất phổ biến nhưng ở Việt nam lại không như vậy, chi ra số tiefn 500.000 VNĐ cho một lọ nước hoa có vẻ khá khó khăn. Vì vậy mà X-Men hiểu rõ được điều này nên đã dành riêng cho người đàn ông đích thực dòng nước hoa hương thơm độc đáo, giá thành lại cực hợp túi tiền.

Đôi nét về thương hiệu X-Men 3

Dòng nước hoa cao cấp X-Men For Boss được tạo nên chỉ dành riêng cho những người đàn ông lịch lãm nhất, nam tính nhất. Trong tinh chất nước hoa X-Men sẽ chủ yếu bao gồm các thành phần như perfume, alcohol, water, peg- 40 oil,… nên bạn sẽ được bao bọc trong mùi hương quyến rũ, sang trọng, giúp bạn luôn cảm thấy tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Các dòng nước hoa của X-Men được sản xuất tại Việt Nam, cung cấp đa phần cho khách hàng Việt. Cho đến nay, X-Men đã sản xuất ra nhiều loại nước hoa dành riêng cho nam giới với đa dạng hương thơm, giúp cánh mày râu có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích và cá tính của mình.

Một số dòng nước hoa của thương hiệu Xmen

Mỗi loại nước hoa của X-Men lại đem đến mùi hương riêng biệt, phù hợp với từng người từng cá tính riêng biệt. Có thể lấy ví dụ đơn giản như bạn là một quý ông đam mê thể thao, hoạt động thường xuyên thì hãy nên sử dụng mui hương nước hoa thanh thoát, nhẹ nhàng, không nên quá nồng. Còn nếu như bạn là người đàn ông trầm tính thì tốt hơn hết nên dùng mùi hương của gỗ trầm để đem lại cảm giác ấm áp giống như tính cách của bạn. Nhưng còn hoàn toàn phụ thuộc vào từng trường hợp mà chọn nước hoa phù hợp cho mình, vì vậy hiện nay nam giới cũng sở hữu nhiều hương nước hoa khác nhau. Hãy tham khảo một số mùi hương nước hoa của X-Men.

một số dòng nước hoa của thương hiệu xmen 1

XMen For Boss Motion

Nước hoa XMen For Boss Motion được tạo ra dành riêng cho một người đàn ông điềm tĩnh. XMen For Boss Motion có thể được so sánh với một loại cocktail pha chế nhiều hương vị độc đáo, mới lạ, phá cách tạo nên mùi hương đặc biệt không loại nước hoa nào có. Không chỉ vậy XMen For Boss Motion còn kết hợp cùng chút trầm ấm nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ từ gỗ Đàn Hương cùng sự thanh mát, tươi xanh của Citrus. Mùi hương của XMen For Boss Motion giúp bạn liên tưởng đến người đàn ông luôn chủ động, thành công trong sự nghiệp, có những quyết định táo bạo để đạt được mục tiêu của mình.

một số dòng nước hoa của thương hiệu xmen

XMen For Boss Intense

XMen For Boss Intense mang đến mùi hương từ hai loại gỗ quý nên khi lan tỏa tinh chất nước hoa cũng khác lạ và độc đáo hơn bao giờ hết. Tinh chất có trong lọ nước hoa XMen For Boss Intense là sự hòa quyện của gỗ Đàn Hương cùng gỗ Hổ Phách, nói đến gỗ là đem đến hương trầm, ấm khiến cho người đàn ông càng nam tính hơn bao giờ hết. Mùi hương của XMen For Boss Intense đại diện cho một phong thái điềm tĩnh, đậm nét của người đàn ông quyết đoán, thành công cùng kiên định với những mục tiêu của riêng mình.

một số dòng nước hoa của thương hiệu xmen 3

XMen For Boss Luxury

Cảm hứng cho nhà sản xuất tạo nên lọ nước hoa XMen For Boss Luxury chính là nhờ vào sự tươi mát, cảnh vật xinh đẹp từ vùng Bergamot thuộc miền Nam của đất nước Ý rộng lớn. Sự tươi mát có trong XMen For Boss Luxury được kết hợp với hương thơm đầy chất sang trọng, huyền bí của gỗ đàn hương. Vì vậy lọ nước hoa XMen For Boss Luxury có thể trở thành biển tượng cho nét tinh tế, dành cho người đàn ông đẳng cấp, cuốn hút và đậm nét nam tính.

một số dòng nước hoa của thương hiệu xmen 4

Nhưng dòng nước hoa nổi bật hơn cả của thương hiệu XMen không ai khác chính là XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance. Vậy lọ nước hoa này có gì đặc biệt, hương thơm như thế nào mà luôn trong tình trạng cháy hàng, hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu nhé.

một số dòng nước hoa của thương hiệu xmen 5

Xem thêm: Nước hoa ck one- sang trọng, quyến rũ và phóng khoáng

Review chi tiết dòng nước hoa XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance

Hiện nay, quan niệm nước hoa chỉ dành cho phụ nữ là hoàn toàn sai lầm, đàn ông cũng có thể dùng để tăng thêm vẻ cuốn hút của mình đối với người khác giới. Thị trường nước hoa đang có rất nhiều sản phẩm dành cho nam giới trong đó có thương hiệu XMen. XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance là một trong những dòng nước hoa nổi bật nhất của thương hiệu XMen.

XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yuBgYN” ]

Thiết kế

Thiết kế bao bì của XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance tuy đơn giản nhưng vẫn thật sự thu hút nam giới. Phần thân sử dụng chất liệu thủy tinh hình chữ nhật, XMen để phần thân là thủy tinh trong nên có thể dễ dàng được tinh chất nước hoa ở bên trong. Phần nắp màu đen ôm trọn phần đầu xịt, trên thân được in thêm tên thương hiệu, tên sản phẩm, dưới đáy là ngày sản xuất và ngày sử dụng. XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance có dung tích là 50ml. Thiết kế chai khá đẹp mắt, tiện lợi trong quá trình sử dụng, bảo quản dễ dàng và dễ mang theo bên mình. Đây cũng có thể là món quà đặc biệt để tặng bạn bè và người thân.

XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance 2

Thành phần nước hoa

XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance đem đến cho cánh đàn ông hương thơm nam tính, mạnh mẽ, đầy vẻ lôi cuốn và đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai nào muốn trở nên quý ông hơn, tạo phong cách riêng biệt. Vậy bạn có tò mò về thành phần của dòng nước hoa này không? XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance có chiết xuất từ các hương hiệu như alcohol, perfume, water cùng peg- 40 hydrogenated castor oil đem đến cho nam giới sự nam tính khó cưỡng lại.

XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance 3

Hương thơm nước hoa

XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance có hương thơm phù hợp cho mùa hè nóng bỏng khiến bạn trở nên phấn chấn tinh thần hơn. Mùi nước hoa XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance là sự tổng hòa của hương thơm cổ điển đem theo sự lịch lãm hòa trộn trong sự trẻ trung, phong cách năng động. Chắc chắn khi khoác lên mình lớp áo nước hoa XMen nhẹ nhàng này bạn sẽ tràn đầy tự tin, hương thơm rực rỡ đem lại nét gợi cảm, tinh tế, đầy nam tính.

XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance 4

Độ tỏa hương

Công thức đặc biệt của XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance khiến cho hương nước hoa lưu giữ trên da và quần áo cực kỳ câu, giúp bạn không cần phải xịt lại nước hoa, tự tin hoạt động cả ngày. Độ tỏa hương của dòng nước hoa này khoảng 1 cánh tay, chỉ cần lướt nhẹ qua cũng đủ làm cho cô nàng ngây ngất nhờ vào hương quý phái, sang trọng.

XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance 5

Mua nước hoa XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance ở đâu uy tín?

Hiện nay nước hoa XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance có giá dao động từ 240.000 VNĐ đến 260.000 VNĐ, hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng. Với số tiền như vậy bạn sẽ thể mua được nước hoa XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance thể tích là 50ml. Rất nhiều shop mỹ phẩm bán dòng nước hoa XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance nên bạn có thể đến mua trực tiếp để cảm nhận hương thơm. Ngoài ra cũng mua trực tuyến được trên các trang điện tử thương mại như Lazada hay Tiki. Do XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance là hàng chuẩn Việt Nam nên thường ít hàng nhái, hàng fake, khi mua bạn hãy yên tâm nhé.

XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yuBgYN” ]

JAMJA’s BLOG vừa review chi tiết dòng nước hoa XMen For Boss Eau De Toilette Fragrance đặc biệt của thương hiệu Việt Nam này, ngoài ra cũng còn nhiều loại nước hoa khác nhau cho các bạn chọn lựa. Mong mùi hương của XMen sẽ làm bạn trở nên cuốn hút hơn.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments