Thông tin chi tiết về chi phí nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea

2955

Pozaa Tea – thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện đang mở rộng thị trường bằng hình thức nhượng quyền. Vậy giá nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea là bao nhiêu? Thời gian hoàn vốn bao lâu?

Khái quát về thương hiệu trà sữa Pozaa Tea

Ra mắt cửa hàng đầu tiên vào năm 2014, giữa lúc thị trường trà sữa dường như đã bão hoà. Nhưng Pozaa Tea như mang đến một làn gió mới, nhanh chóng trở thành món đồ uống được yêu thích nhờ vào công thức pha chế riêng biệt, hương vị mới lạ và phong cách thiết kế độc đáo.

Trà sữa Pozaa Tea

Các sản phẩm nổi bật của Pozaa là dòng sản phẩm trà sữa tự nhiên, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, như hồng trà, trà ô long, trà đen với sự tinh tế trong cách pha trộn tạo ra các món trà sữa tuyệt vời khác biệt trong sản phẩm. Để có được những sản phẩm chất lượng như vậy, người sáng lập thương hiệu là bà Hoàng Thị Hiền đã có thời gian dài học hỏi bậc thầy về trà bên Đài Loan và gây dựng nên thương hiệu danh tiếng như ngày nay.

nhượng quyền Trà sữa Pozaa Tea

Với triết lý kinh doanh đặt sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu, Pozaa Tea đã là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Tính đến cuối năm 2019, Pozaa Tea đã có gần 200 cơ sở trên toàn quốc và phủ rộng khắp tại các hệ thống trung tâm thương mại lớn như: Big C Thăng Long, Royal City, Time City, và có mặt khắp các tỉnh thành như: Bắc Ninh, Nam Định, Đà Nẵng. Được biết, chuỗi cửa hàng của Pozaa Tea đang bán được 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, một con số thực sự ấn tượng. Pozaa Tea mong muốn mở rộng thị trường tại Hà Nội và trên toàn quốc với những ưu đãi siêu hấp dẫn.

Nhu cầu thị trường lớn đặc biệt là đối với giới trẻ, lợi nhuận cao khiến nhiều người sẵn sàng bỏ ra cả tỷ đồng cho một cửa hàng trà sữa theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Vì vậy, các nhà kinh doanh họ nhìn được lợi nhuận từ việc làm này, sẵn sàng bỏ số vốn đầu tư lên đến một tỷ đồng cho một cửa hàng bao gồm phí trang trí nội thất và nhượng quyền thương hiệu. Nhưng, chỉ mất chưa đầy một năm để một nhà đầu tư nhanh chóng thu hồi vốn của mình, hình thức kinh doanh béo bở này thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

nhượng quyền Trà sữa Pozaa Tea 1

Chi phí nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea là bao nhiêu?

Có thể nói, trà sữa vẫn đang cực thịnh và trở thành món đồ uống “ngôi vua” trong lòng giới trẻ Việt. Cũng không có gì ngạc nhiên khi sân chơi đầu tư trà sữa ngày càng rầm rộ hơn. Dù mới xuất hiện được 5 năm trên thị trường, Pozaa Tea đã phần nào khẳng định được vị trí và chất lượng của mình trong “sân chơi” trà sữa đầy cơ hội và thử thách.

chi phí nhượng quyền Trà sữa Pozaa Tea

Với phương châm trà sữa sạch – an toàn – đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, Pozaa Tea đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng. Đầu năm 2018, Pozaa Tea đã thực hiện mở rộng chuỗi nhượng quyền thương hiệu với mong muốn mang đến những ly trà sữa sạch – chất lượng từ Đài Loan đến tay người tiêu dùng.

Chi phí nhượng quyền Trà sữa Pozaa Tea

Vậy giá nhượng quyền trà sữa Pozaa tea hiện nay là bao nhiêu? Chỉ với vốn ban đầu là hơn 300 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cửa hàng trà sữa đẳng cấp, chuyên nghiệp mà không cần am hiểu nhiều về ngành. Chỉ sau từ 3-6 tháng khai trương, bạn sẽ thu hồi được vốn bỏ ra. Nếu muốn đầu tư kinh doanh vào loại hình trà sữa thì Pozaa Tea là lựa chọn hợp lý cho bạn ở thời điểm hiện nay, đầu tư ít mà sinh lời cao.

Lợi thế khi trở thành đại lý nhượng quyền của Pozaa Tea

Nhà đầu tư khi nhượng quyền thương hiệu Pozaa Tea sẽ được sử dụng thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam với mức đầu tư chỉ từ 490 triệu, thu hồi vốn cực nhanh chỉ sau 3-6 tháng khi khai trương. Không những thế, tỷ suất lợi nhuận cao, mỗi tháng ước tính từ 40 đến 50% lãi lợi nhuận. Đặc biệt, bạn sẽ được đội ngũ vận hành đến thiết kế quán sau khi có mặt bàn, thi công không gian 3D, lắp ráp và tư vấn cửa hàng cho bạn. Nhìn chung, bạn hoàn toàn có lợi khi nhượng quyền thương mại của Pozaa Tea.

+ Được Pozaa Tea hỗ trợ chuyển giao toàn bộ quy trình vận hành cửa hàng trà sữa A-Z

+ Chi phí nhượng quyền thấp, tỷ suất lợi nhuận cao, thời gian hoàn vốn nhanh

+ Được thụ hưởng thành quả từ chiến dịch marketing chuyên nghiệp

+ Được hỗ trợ huấn luyện chặt chẽ nhân viên chuyên nghiệp từ hệ thống hàng đầu

+ Được hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí cửa hàng đồ uống, trà sữa mang đẳng cấp thương hiệu.

nhượng quyền Trà sữa Pozaa Tea 1

+ Được cung cấp hệ thống máy móc, thiết bị, vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa chế biến sản phẩm với chất lượng chuẩn và đồng nhất

Chi phí nhượng quyền trà sữa Pozaa Tea được đánh giá là “dễ thở” mà tỷ suất lợi nhuận cao. Nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực F&B, hãy đăng ký và trở thành đại lý nhượng quyền trà sữa Pozaa ngay hôm nay.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments