Khám phá nước tẩy trang Biore làm sạch da vượt trội

4469

Nước tẩy trang Biore có tốt không? Nên sử dụng hay không? Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này mời bạn tham khảo review của JAMJA’s Blog trong bài viết dưới đây.

Theo thông tin, những sản phẩm của Biore có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1995. Ngay từ những mẫu mã đầu tiên chúng đã nhận được sự tin tưởng, yêu thích của người dùng.

Thương hiệu này đưa đến thị trường nhiều dòng chăm sóc sắc đẹp, làn da tuyệt vời. Trong đó, nước tẩy trang mang thương hiệu này có tác dụng tuyệt vời và được nhiều người yêu thích, tin tưởng sử dụng.

Nhưng nếu như lần đầu tiếp xúc dòng sản phẩm này của Biore liệu rằng bạn đã hiểu hết chưa? Có bao nhiêu loại nước tẩy trang chính hãng và chất lượng của Biore? Nếu bạn quan tâm đến những nội dung này mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Biore

Nhắc đến tên Biore là không người Việt Nam nào không biết. Thương hiệu mỹ phẩm Biore được thành lập vào năm 1980 tại đất nước Nhật Bản. Biore dưới sự quản lý của tập đoàn KAO, cùng được biết đến là thương hiệu chất lượng số 1 Nhật Bản. Với thời gian hoạt động gần 40 năm, Biore chăm sóc da cho phụ nữ đã rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới.

thương hiệu biore 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NAGkU6″ ]

Thương hiệu Biore hiện nay phủ sóng trên hơn 32 đất nước trên thế giới. Vào năm 1995, KAO Việt Nam được thành lập và bắt đầu phân phối sản phẩm của hãng. Trong suốt khoảng thời gian Biore hoạt động tại Việt Nam, Biore luôn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như bảo vệ môi trường. Tên gọi Biore mang theo ý nghĩa sâu xa của nó. Hãng được đặt theo hai từ đươc kết hợp lại ở trong tiếng Nhật. Đầu tiên là Bio mang ý nghĩa sức sống, sự sống, thứ hai là Ore nghĩa là vàng, bao gồm của sự thông minh, vẻ đẹp tự nhiên.

thương hiệu biore 2

Như bạn đã biết, thương hiệu Biore có nhiều chủng loại sản phẩm, mẫu mã từ sữa rửa mặt, nước tẩy trang, sữa tắm cho đến kem chống nắng. Dù là sản phẩm làm đẹp nào thì Biore vẫn luôn đảm bảo được chất lượng và mọi nhu cầu của chị em phụ nữ. Bạn sẽ ấn tượng với các dòng nước tẩy trang Biore về tác dụng làm sạch da nhanh chóng và không gây kích ứng.

thương hiệu biore 3

Nước tẩy trang Biore Perfect Cleansing Water

Trong các bước chăm sóc da hằng ngày, nếu bạn quan tâm đến việc làm sao để cho da sạch thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bước dùng nước tẩy trang. Một gợi ý đó chính là nước tẩy trang Biore Perfect Cleansing Water. Bạn sẽ ấn tượng ngay với lần đầu sử dụng, khi đổ nước lên bông, lau lên da thì lớp bụi bẩn hay makeup cũng bay đi nhanh chóng. Vì vậy mà Biore Perfect Cleansing Water vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và chăm sóc độ ẩm da tuyệt đối.

Biore Perfect Cleansing Water 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x0O8Fl” ]

Ưu điểm của nước tẩy trang Biore Perfect Cleansing Water

  • Điểm cộng đầu tiên chính là về bao bì bên ngoài. Chai nhựa có dung tích 90ml khá chắc chắn. Vỏ màu hồng trong suốt, nắp đậy màu hồng khá đáng yêu, dễ dàng căn chỉnh lượng cần dùng. Với dung tích chai vừa phải như vậy các bạn nữ có thể dễ dàng mang đi du lịch mà không sợ nặng hay cồng kềnh.

Biore Perfect Cleansing Water 2

  • Nước tẩy trang là dung dịch trong suốt, không màu giống như nước lọc. Nước có mùi dễ chịu, thoang thoảng mùi hương hoa nhè nhẹ đặc trưng của hãng. Đặc biệt Biore Perfect Cleansing Water không có cồn, không dùng hương liệu mà còn có thêm các tinh chất giúp dưỡng da, làm sáng da và ngăn ngừa mụn.
  • Khi sử dụng thì nước tẩy trang Biore Perfect Cleansing Water tẩy sạch khá dịu nhẹ, nhanh chóng làm sạch đi lớp bụi bẩn, kem chống nắng.

Biore Perfect Cleansing Water 3

  • Tiếp xúc Biore Perfect Cleansing Water lên da cảm giác nhẹ nhàng, làm sạch không gây rát da hay có dị ứng, da còn thêm một lớp độ ẩm. Là sản phẩm tẩy trang không mùi nên dễ dàng dùng cho cả phần môi và mắt.

Nhược điểm của nước tẩy trang Biore Perfect Cleansing Water

  • Hiệu quả tẩy trang kem chống nắng và bụi bẩn rất cao, tuy nhiên vẫn không thể sạch hoàn toàn lớp makeup ở ngay lần đầu, đặc biệt là các lớp cushion, mascara chống nước cùng với son lì. Các cô nàng nên sử dụng nhiều lần thì mới sạch hết.

Biore Perfect Cleansing Water 4

  • Dung tích của một chai Biore Perfect Cleansing Water khá nhỏ, chỉ có 90ml, vì vậy nên dùng khá nhanh hết, hãng vẫn chưa tung ra kích cỡ lớn hơn.
  • Nếu dùng không cẩn thận, nước tẩy trang vào mắt có thể gây cay, nên chú ý lúc sử dụng.

Biore Perfect Cleansing Water 5

Một chai nước tẩy trang dung tích 90ml thị trường bán có giá là 66.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ. Bạn nữ có thể dễ dàng mua ở các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.

Nước tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil

Chị em phụ nữ quan tâm đến làm đẹp thì nên chú ý đến phương pháp tẩy trang bụi bẩn và lớp makeup bằng dầu. Điểm cộng lớn nhất của loại này đó chính là làm sạch nhanh chóng, hiệu quả, sạch sâu trong da mà đặc biệt nhẹ nhàng và cấp ẩm. Ứng cử viên số 1 ở đây chính là nước tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil dạng dầu. Chắc chắn là chất lượng sản phẩm cùng với giá thành sẽ khiến nhiều cô nàng muốn rinh ngay một em này về nhà.

Biore Makeup Removing Perfect Oil 1

Ưu điểm của nước tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil

  • Bạn là một cô nàng thích sự nhẹ nhàng cá tính thì chắc chắc sẽ thích ngay nước tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil nhờ thiết kế chai màu hồng bắt mắt. Vỏ của lọ tẩy trang này trong nên bạn có thể nhìn thấy được dung tích phía trong.
  • Nắp bơm nước tẩy trang ra ngoài hoạt động tốt, ấn tượng nhất là có nắp đậy vòi, tránh tình trạng mang theo đi du lịch mà bị tràn ra ngoài. Khác với loại nước tẩy trang trên, Biore Makeup Removing Perfect Oil có dung tích lớn hơn là 150ml.

Biore Makeup Removing Perfect Oil 2

  • Biore Makeup Removing Perfect Oil chứa chất Mineral Oil, dung dịch bên trong thơm nhẹ nhàng của hoa quả, phù hợp cho bạn nào thích mùi thơm.
  • Chất dầu bên trong khá nhẹ, độ lỏng vừa phải nên dễ dàng thao tác massage lên da mặt. Nên làm theo các bước như massage cho mất lớp makeup, thêm chút nước để làm loãng dầu, cuối cùng là rửa sạch lại mặt.

Biore Makeup Removing Perfect Oil 3

  • Nước tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil có khả năng đánh bật bụi bẩn cùng với lớp trang điểm dày cộm nhanh chóng. Các lớp như kem nền, phấn mắt hay son đều đánh bay sau 1 đến 2 phút massage.
  • Bạn sẽ thường nghĩ tẩy trang dầu sẽ làm bóng mặt và khó làm sạch nhưng Biore Makeup Removing Perfect Oil lại hoàn toàn ngược lại. Biore Makeup Removing Perfect Oil dễ sạch với nước, khi sạch thì không gây nhờn, dính trên da.

Biore Makeup Removing Perfect Oil 4

Nhược điểm của nước tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil

  • Vì có mùi hương hoa quả hơi mạnh nên các bạn da nhạy cảm cần chú ý xem xét trước khi mua về sử dụng. Nhưng có lẽ Biore Makeup Removing Perfect Oil không phù hợp với cô nàng da nhạy cảm.
  • Khi tẩy trang vùng mắt  sẽ gây tình trạng cay. Bạn không nên dùng Biore Makeup Removing Perfect Oil để làm sạch ở những vùng da nhạy cảm như mắt và môi.

Biore Makeup Removing Perfect Oil 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x0O8Fl” ]

Các bạn có thể tìm mua lọ nước tẩy trang Biore Makeup Removing Perfect Oil ở bất kì siêu thị nào với giá thành chỉ giao động khoảng từ 150.000 VNĐ đến 170.000 VNĐ. Bỏ ra một khoảng tiền không lớn là bạn sỡ hữu ngay được một lọ dầu tẩy trang có dung tích lên đến 150ml.

Sữa tẩy trang Biore 2 trong 1

Những bạn nữ ngại các bước skincare tỉ mỉ nên thường bỏ qua ngay bước rửa mặt bằng sửa hay tẩy trang. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng với loại sữa tẩy trang Biore 2 trong 1. Có thể hiểu được rằng đây là sản phẩm tích hợp cả khả năng sữa rửa mặt và khả năng tẩy trang da mặt. Cùng tìm hiểu xem loại sữa rửa mặt 2 trong 1 của Biore này có những ưu việt gì nổi trội so với các dòng khác.

Sữa tẩy trang Biore 1

Ưu điểm của sữa tẩy trang Biore 2 trong 1

  • Sữa tẩy trang Biore 2 trong 1 có thiết kế khá nhỏ gọn với dung tích bên trong khoảng 60ml, rất phù hợp khi mang theo trong những chuyến đi xa hoặc đi du lịch. Nhìn qua sẽ thấy nắp chai tròn thiết kế có thể bật mở dễ dàng, miệng tròn giúp lấy được sữa tẩy trang.

Sữa tẩy trang Biore 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MgTVeP” ]

  • Nắp của chai sữa tẩy trang 2 trong 1 này được làm từ nhựa ABS rất cứng, bền bỉ và không bị trầy khi cọ xát. Thân chai có ghi đủ mọi thông tin cho bạn biết rõ hơn về thành phần, hạn sử dụng,…
  • Sự xuất hiện của sữa tẩy trang Biore làm rút ngắn thời gian chăm sóc da xuống 1 bước. Tích hợp cả sữa rửa mặt và nước tẩy trang nên rất tiện lợi, cách sử dụng cũng rất đơn giản, giống như dùng các loại sữa rửa mặt thông thường.
  • Sữa tẩy trang Biore có thể đánh bay được lớp trang điểm thông thường một cách hiệu quả (phấn má, son,…). Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được da sạch hoàn toàn.

Sữa tẩy trang Biore 3

  • Trong loại sữa tẩy trang đặc biệt này có nhiều thành phần giúp cho da tránh được lớp bụi bẩn do môi trường bên ngoài, chất nhờn trên da, thêm vào đó chiết xuất hương hoa và thảo mộc làm sạch da, giảm viêm nhiễm và da được cung cấp ẩm.

Nhược điểm của sữa tẩy trang Biore 2 trong 1

  • Một điểm cần lưu ý ở sữa tẩy trang Biore 2 trong 1 này đó là đối với mỹ phẩm kiềm dầu cao, bám lâu thì hiệu quả làm sạch sẽ bị giảm đi. Vì vậy mà khi makeup với BB Cream hay các sản phẩm bám lâu thì vẫn nên dùng thêm nước tẩy trang chuyên dụng.
  • Sau khi sử dụng sữa tẩy trang 2 trong 1 này, da thường sẽ bị căng và cảm giác khô. Chị em nên dùng thêm toner hay kem dưỡng da để giữ độ ẩm.
  • Trong thành phần của loại sữa tẩy trang này có một số chất bị hạn chế dùng trong mỹ phẩm, các bạn da nhạy cảm cần chú ý khi mua và sử dụng nhé.

Sữa tẩy trang Biore 4

  • Hiện nay, một chai sữa tẩy trang Biore 2 trong 1 này được bán với giá khoảng 50.000 VNĐ. Bạn hãy yên tâm vì hạn sử dụng của sản phẩm khá lâu, uy tín chất lượng. Hơn thế nữa bạn có thể tìm mua nhanh chóng ở các cửa hàng hay siêu thị.

Khăn tẩy trang Biore Cleansing Oil Cotton Facial Sheets Regular Tub

Khăn tẩy trang có thể nói là một sự xuất hiện thông minh, giúp chị em tẩy bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm nhanh chóng và thật sự thuận tiện. Với loại khăn tẩy trang này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tỉ mẩn từng bước skincare. Bắt kịp xu hướng đó, hãng Biore đã tung ngay ra thị trường loại Biore Cleasing Oil Cotton  dễ sử dụng, dễ tìm mua ở các địa điểm bán mỹ phẩm.

Biore Cleansing Oil Cotton 1

Ưu điểm của khăn tẩy trang Biore Cleasing Oil Cotton

  • Cũng như mọi sản phẩm làm đẹp của Biore, khăn tẩy trang Biore Cleasing Oil Cotton cũng có bao bì bên ngoài màu hồng bắt mắt, có miệng lấy khăn nhanh gọn.
  • Bên trong sẽ có khoảng 44 tờ, phù hợp cho 44 lần tẩy trang của bạn.

Biore Cleansing Oil Cotton 2

  • Biore Cleasing Oil Cotton được hãng nâng lượng làm sạch dầu đến 20%, vì thế lần lau mặt cũng sẽ giảm 50%. Loại khăn tẩy trang này có thể làm sạch được lớp mascara cứng đầu. Tẩy trang xong da mặt sẽ không bị khô, ngược lại còn rất mềm và dễ chịu.

Biore Cleansing Oil Cotton 3

  • Dùng khăn tẩy trang Biore Cleasing Oil Cotton lớp trang điểm sẽ được làm sạch nhẹ nhàng, không gây dính da. Khăn giấy không màu, không chứa cồn nên sẽ không làm cho da bị kích ứng.

Nhược điểm của khăn tẩy trang Biore Cleasing Oil Cotton

Khăn tẩy trang Biore có mùi hơi khó chịu, cô nàng nào mà bị kích ứng với một trong những thành phần thì không nên dùng.

Biore Cleansing Oil Cotton 4

Giá thành khá đắt. Một hộp nhựa chứa 44 tờ sẽ có giá dao động từ khoảng 380.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ. Thay vì mua loại này, bạn có thể dùng thử loại KAO- Biore có giá là 29.000 VNĐ/ 10 tờ.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments